Tin tức

GGA tổ chức giải golf thường niên lần thứ 3 tại phòng golf 3D

Giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “Người lái đò” ngành Golf dự kiến sẽ chính thức diễn ra vào lúc 10h ngày 19/11/2021 tại phòng Golf 3D CLUBHOUSE – Một trong những phòng golf 3D hiện đại bậc nhất hiện nay tại Hà Nội. Giải đấu quy tụ các Huấn luyện viên golf kỳ cựu, các golfer cùng các học viên golf tại học viện GolfGroup Academy,… Qua đó hứa hẹn tạo nên giải đấu giao lưu mang tính thân mật, ấm cúng và ý nghĩa dành cho những người làm công tác đào tạo golf tại Việt Nam.

Giải đấu golf thường niên nhằm tri ân “người lái đò” ngành golf

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 là giải đấu golf do Học viện golf Quốc gia Golfgroup Academy (GGA) tổ chức. Giải đấu có sự góp mặt  các golfer cùng Huấn luyện viên golf GGA tham gia.

Được tổ chức thường kỳ vào dịp 20/11 hàng năm, Giải Golf GGA 3D CHAMPIONSHIP  nhằm mục đích chính là Tri ân “Người Lái Đò” Ngành Golf, tôn vinh sự tận tụy, cống hiến của các thầy giáo – Huấn luyện viên golf trên toàn quốc nói chung, tại GGA nói riêng đã dành cho phong trào golf Việt. Đây là đội ngũ quan trọng, đã cùng đồng hành và góp công sức lớn trên hành trình đưa môn thể thao Golf trở nên phổ biến, đến gần hơn với người Việt.

Đặc biệt, mùa giải năm nay càng trở nên quan trọng và ý nghĩa hơn khi tổ chức đúng dịp chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời đánh dấu mốc 5 năm thành lập và phát triển bền vững của Golfgroup Academy.  

Thông qua mùa giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021, Ban tổ chức mong muốn gửi lời tri ân và văn hóa biết ơn đến đội ngũ Huấn luyện viên Golf tại Việt Nam. Qua đó, gắn kết tạo nên một cộng đồng đào tạo golf vững mạnh, hỗ trợ tối đa trong tiến trình giúp các học viên golf cải thiện trình độ, kỹ năng và đưa golf đến gần hơn với golfer Việt.

Năm nay là năm thứ 3 giải golf GGA 3D CHAMPIONSHIP được tổ chức tại Việt Nam. Sau 2 mùa giải trước đó, giải đấu này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn, đặc biệt là ý nghĩa nhân văn cao đẹp của giải đấu. Qua đó, tạo động lực lớn, mong đợi mùa giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 năm nay sẽ diễn ra trọn vẹn và ý nghĩa hơn nữa.

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 hứa hẹn tạo nên sự đổi mới hấp dẫn

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, mùa giải GGA 3D CHAMPIONSHIP sẽ diễn ra vào 10h sáng thứ 6 ngày 19/11/2021 tại phòng Golf 3D CLUBHOUSE – Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội.

Được biết, ở 2 mùa giải trước đó đều được tổ chức tại sân golf Chí Linh, Hải Dương với quy mô lên tới hàng trăm khách mời. Tuy nhiên, trong mùa giải 2021, giải đấu đã được ấn định tổ chức tại Hà Nội trong không gian phòng golf 3D Indoor. Đây được xem là một sự thay đổi mới, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn/

Trên thực tế, GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 là một trong những giải đấu golf hiếm hoi không tổ chức tại các sân golf. Thay vào đó, giải đấu tổ chức trong khuôn khổ golf 3D – Một xu hướng golf mới bùng nổ trong 2 năm trở lại đây, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Theo thông tin tìm hiểu, CLUBHOUSE – Địa điểm tổ chức GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 chính là chuỗi Golf 3D kinh doanh 14 line tập đầu tiên tại Hà Nội sử dụng công nghệ Ultra Driving Range của OKONGOLF. ClubHouse đang dần trở thành điểm hẹn mới dành cho các golfer. Đồng thời, tại đây cũng hội tụ đầy đủ những tiện ích vượt trội về khu vực chơi và công nghệ golf mô phỏng chân thực. Đây hiện được đánh giá là phòng Golf 3D hiện đại bậc nhất tại Hà Nội hiện nay.

Hệ thống golf 3D OKONGOLF tại CLUBHOUSE với việc tích hợp hơn 200 sân golf trên thế giới, hệ thống đồ họa chân thực, sắc nét cùng kiến trúc độc đáo,…hứa hẹn sẽ là thử thách lớn đến khách mời tham gia. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội, Golf 3D CLUBHOUSE đã trở thành lựa chọn hàng đầu để GolfGroup Academy tổ chức giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021.

Xem thêm: Chuỗi 14 line golf 3D kinh doanh ClubHouse, Mỹ Đình, Hà Nội

Chia sẻ về sự đổi mới lần này, Ms.Hana Luu – Phó Giám Đốc GolfGroup Academy, Trưởng Ban tổ chức GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 cho biết, toàn bộ khuôn khổ giải đấu sẽ đảm bảo nghiêm ngặt các yếu tố an toàn. Để qua đó vừa giúp các khách mời yên tâm tham dự vừa không ảnh hưởng tới công tác phòng chống dịch Covid-19.

“Hiện tại tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tổ chức ngoài trời với quy mô đông người sẽ không đảm bảo được yếu tố phòng chống dịch. Do đó, để đảm bảo bảo mang tới trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo an toàn cho các Huấn luyện viên cũng như các khách mời, GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 buộc phải thay đổi địa điểm cũng như giới hạn số lượng người tham gia. 

Trên thực tế chúng tôi xem đây chính là cơ hội để đổi mới bởi golf 3D hiện đang là xu hướng bùng nổ tại Việt Nam, sẽ rất tuyệt vời nếu như mùa giải lần này tổ chức được một giải đấu dưới hình thức này. Và đây chính là thời điểm thích hợp để chúng tôi hiện thực hóa điều đó. Đặc biệt, với hệ thống hơn 200 sân golf trên toàn thế giới, GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 hứa hẹn trở nên mới lạ, thách thức cao độ với những trải nghiệm khó quên cho các golfer ở mọi trình độ. Đây chính là điểm mới mẻ hơn rất nhiều so với các giải đấu golf thông thường.”

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng cho biết, các khách mời tham dự GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch COVID-19 như: tiêm đủ vắc xin, test nhanh âm tính, khai báo y tế, tuân thủ 5K…

Phó Giám Đốc GolfGroup Academy cũng chia sẻ thêm: “Mặc dù mùa giải năm nay không mở rộng quy mô như dự kiến ban đầu, tuy nhiên với sự tâm huyết của đội ngũ Ban tổ chức cùng sự mong đợi của các khách mời, GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 vẫn hứa hẹn sẽ là một sự kiện đầy ý nghĩa, giao lưu mang tính thân mật, ấm cúng. 

Ban tổ chức mong rằng, qua giải đấu lần này, khi tình tình dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều giải đấu bài bản hơn, bài bản hơn với sự tham gia của đông đảo các huấn luyện viên, golfer cũng như các khách mời, nhà tài trợ.”

Thu hút đông đảo sự ủng hộ từ các đơn vị bảo trợ, đối tác truyền thông golf

Sự kiện giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP – Tri ân “người lái đò” ngành golf được tổ chức bắt đầu từ năm 2019 cho đến nay đã tạo được những dấu ấn đậm nét và dần thu hút được sự quan tâm của những nhà tài trợ. Rất nhiều đơn vị trong số đó là những doanh nghiệp tiên phong gây dựng những bước đi đầu tiên cho golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Tiếp nối sự thành công của hai mùa giải trước, Golfgroup Academy đã nhận những lời lời hợp tác và góp mặt của các đơn vị bảo trợ, đại diện truyền thông trong năm nay. Đáng chú ý phải kể đến như: Tạp chí GolfTimes, Đời sống doanh nhân, GolfQueen, AutoGroup, Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn, Charly Luxury golf, Kenichi Việt Nam, GolfHomes Việt Nam, cùng rất nhiều các đơn vị tài trợ khác trên toàn quốc.

Chia sẻ về sự kiện, đại diện Tạp chí Đời sống doanh nhân cho biết: “Tại Việt Nam, rất hiếm có một sự kiện dành riêng cho đội ngũ các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc như GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021. Do đó, chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục được đồng tham gia truyền thông giải đấu golf mang ý nghĩa quan trọng này. Hi vọng thông qua mùa giải lần này, tất cả các Huấn luyện viên, golfer cũng như học viên golf sẽ có thêm những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Mong rằng trong những mùa giải tiếp theo,chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cùng GGA 3D CHAMPIONSHIP.”

Đại diện Ban tổ chức GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021, Ms. Hanna Luu chia sẻ: “Chúng tôi thực sự rất biết ơn khi mùa giải lần này tiếp tục có sự đồng hành, hỗ trợ từ các nhà tài trợ cũng như đối tác truyền thông. Đây chính là nguồn động lực vững mạnh giúp sự kiện có thể diễn ra suôn sẻ, thành công. Hiện tại chúng tôi đang gấp rút hoàn thiện những công tác cuối cùng để giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 có thể diễn ra một cách an toàn, trọn vẹn và ý nghĩa nhất dành cho các vị Huấn luyện viên. Thông qua GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 chúng tôi mong muốn được được góp một phần nhỏ bé của mình vào hành trình Tri ân “Người lái đò” ngành Golf, đây sẽ là nguồn động lực giúp các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc nói chung, tại GGA nói riêng có thể gắn bó lâu dài hơn với ngành golf Việt, đào tạo ra những thế hệ golfer chất lượng.”

Những thông tin tiếp theo về giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “ người lái đò” ngành golf sẽ được Tạp chí GolfTimes cập nhật liên tục. Bạn đọc quan tâm về sự kiện có thể tham khảo thêm thông tin tại GolfgroupAcademy.

Ngày đăng 16:28 - 17/11/2021 - Cập nhật lúc: 04:29 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *