Tin tức

Bật mí 4 Bước lựa chọn quần áo golf chuẩn xác nhất người chơi cần nắm được

Trong môn thể thao golf, đồ golf, quần áo golf, thời trang golf là một yếu tố vô cùng quan trọng, nó góp phần thể hiện cá tính, phong cách của người chơi, cùng với đó là giúp người chơi thực hiện các động tác, kỹ thuật golf 1 cách thoải mái. Để lựa chọn quần áo thể thao chơi golf cho phù hợp với bản thân, có một số quy tắc, chuẩn mực người chơi cần nắm được. Hãy cùng Tạp chí Golftimes tìm hiểu thêm trong bài viết này.

1. Nên lựa chọn quần áo chơi golf phù hợp với giải đấu tham gia

cách chọn quần áo golf nam và nữ phù hợp nhất

Thời trang golfer khi tham gia giải đấu

Dù là quần áo golf nữ hay trang phục chơi golf của nam, chúng ta cần phải đặt tiêu chí phù hợp lên hàng đầu, đặc biệt là đối với giải đấu. Ở một số giải đấu lớn thường yêu cầu người chơi mặc đồng phục, điều này nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp của giải, đồng thời tăng thêm vẻ ngoài chỉnh chu, lịch lãm cho các golfer.

Trong khi đó cũng có những giải đấu golf nghiệp dư, hoặc chỉ là những buổi thi đấu, luyện tập với bạn bè thì có thể mặc các loại quần áo đánh golf nữ đơn giản, miễn sao cảm thấy thoải mái trong quá trình vận động và di chuyển.

Đối với nam giới khi chơi golf trang phục của họ thường đa dạng hơn nữ giới bởi golfer nam chiếm tới 80% số lượng người chơi golf trên toàn thế giới. Quần áo golf nam cũng được các golfer lựa chọn rất kỹ để tạo cảm giác thoải mái nhất khi lên sân thi đấu.

2. Chọn quần áo golf đúng size

Không giống như những loại trang phục khác, khi chọn Quần áo chơi golf nam, người chơi nên chọn trang phục đúng size để đảm bảo phải thật thoải mái, không nên chọn quần hoặc áo quá chật sẽ khiến cơ thể khó chịu khi chơi, đồng thời cũng không chọn trang phục quá rộng vì trông chẳng khác nào đang ‘’bơi trong áo’’.

Với nữ giới thì việc chọn đúng size khi đi mua Quần áo đánh golf nữ là điều cực kì cần thiết vì body của nữ thường nhỏ và gọn hơn so với nam giới. Đặc biệt là phụ nữ Việt Nam với vóc dáng nhỏ bé trong khi phần lớn quần áo golf nữ được sản xuất dành cho xuất khẩu là chính, nên để lựa chọn cho mình một bộ đồ vừa vặn quả thật rất khó.

Quần áo Golf nam cao cấp chuẩn size nhất

Việc lựa chọn Quần áo golf nam dễ dàng hơn với việc chọn size vì số lượng sản phẩm nhiều hơn và đa dạng hơn. Việc chọn size trở nên cực kì dễ dàng bởi các shop quần áo nào cũng có phòng thử đồ.

Với các shop online thì họ cũng cho đổi trả nếu không vừa size, chất lượng phục vụ ngày càng được cải thiện bởi hơn hết các shop bán hàng  đều ý thức được cách đối xử với khách hàng là yếu tố quan trọng nhất.

Thương hiệu Thời trang Charly Golf cao cấp 

Quần áo golf cao cấp Charly Golf có rất nhiều lựa chọn size cho người chơi bởi vậy mà lượng quần áo Charly Golf phân phối tại các shop golf cũng chiếm phần lớn so với các hãng. Charly Golf là lựa chọn được ưa chuộng và trở thành xu hướng thời trang trong năm 2019 dành đến các Golfers. Với công nghệ thiết kế đỉnh cao cùng phong cách thiết kế Hoàng Gia Anh hiện đại, Charly Golf đã dễ dàng lấy lòng các Golfers phong độ nói riêng và những doanh nhân thành đạt nói chung bởi Charly Golf là thương hiệu thời trang đi theo hướng đa dụng.

3. Chọn quần áo golf lịch thiệp trên sân 

hướng dẫn chọn quần áo chơi golf lịch sự

Lựa chọn quần áo đánh golf cần trang nhã và lịch thiệp

Khi chọn mua các loại áo golf, người chơi cũng nên chú ý đến kiểu dáng. Đối với golfer nam, nên chọn những chiếc áo golf nam có cổ, chất liệu thoáng mát, áo golfer nữ cũng tương tự và cổ thì không được quá trễ. Áo phải gọn gàng không nhàu nhĩ, với những ngày mùa thu đông se lạnh thì nên sử dụng quần áo golf mùa đông để bảo vệ sức khỏe.

4. Nên chọn quần Golf có thiết kế co giãn vừa phải

Chọn những mẫu quần golf có độ co giãn vừa phải

Mùa hè các golfer nên chọn quần short golf, mùa đông chọn quần dài vải polyester để vừa thoải mái, vừa đúng văn hóa ăn mặc trên sân golf. Quần đánh golf nam nên chọn loại có màu sắc không quá sặc sỡ, có kèm dây lưng. Với golfer nữ, có thể mặc chân váy sáng hoặc tối màu, tuy nhiên không nên mặc chân váy quá ngắn, các loại quần ngủ, quần nỉ, hay quần jeans đều không được chấp nhận khi chơi golf.

► Bạn đọc cũng quan tâm : 3 sai lầm khủng khiếp của các cửa hàng bán quần áo chơi golf tại Hà Nội

5. Thương hiệu Thời trang Golf nào đang được Golfers ưa chuộng nhất?

Qua kết quả khảo sát quý đầu tiên năm 2019, Golftimes.vn đã nhận được kết quả Charly Golf là thương hiệu Thời trang Golf cao cấp được giới Golfers tin tưởng sử dụng nhiều nhất trong năm nay.

Được biết đến là Thương hiệu Thời trang Golf cao cấp duy nhất sở hữu phong cách thiết kế Hoàng Gia Anh nên Charly Golf đã dễ dàng nhận được tình cảm của Golfers Việt Nam và các Golfers quốc tế. Ngoài phong cách thiết kế đẳng cấp, sang trọng thì Charly Golf còn mang trong mình thế mạnh đa dụng khi Golfers hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu thời trang của Charly Golf trong các tình huống khác trong đời thường như Gặp gỡ đối tác, môi trường công sở, cafe, du lịch, công tác quốc tế,…

Bộ sưu tập Hè 2019 của Charly Golf – Nguồn ảnh: charlygolf.com

Charly Golf là thương hiệu được ra đời dưới ý tưởng sáng lập của Chủ tịch HĐQT Charly Golf Ông Nguyễn Văn Ninh cùng ông Hoàng Phạm – Phó Chủ tịch HĐQT cùng thực thi xây dựng thương hiệu với Nhà thiết kế phong cách Golf Hoàng Gia Anh – Mr John Levis (Anh Quốc). Charly Golf đã nhận được sự đón nhận và yêu mến của Golfers ngay từ khi sản phẩm chạm đến thị trường Việt Nam.

Hãng thời trang Charly Golf cao cấp 

Mr. John Levis – Co.Founder Thương hiệu Thời trang Charly Golf chia sẻ rằng: “Charly Golf là sản phẩm rất tâm huyết của đội ngũ sáng lập thương hiệu. Chúng tôi đã dành hơn 2 năm để nghiên cứu sản phẩm, kết nối các nhà thiết kế để tạo nên các bộ sưu tập phù hợp nhất đến khí hậu tại thị trường Việt Nam. Một mẫu sản phẩm quần/ áo Charly Golf ra đời phải mất đến 168h đồng hồ để lên mẫu thiết kế cơ bản. Bởi vậy, Charly Golf tự tin là thương hiệu Thời trang Golf mang phong cách thiết kế hoàng gia Anh xuất sắc nhất dành đến Golfers Việt nói riêng cũng như các doanh nhân thành đạt yêu thích phong cách thể thao quý tộc nói chung.”

Golfers có thể tìm thêm về Charly Golf qua Fanpage của Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh 

6. Nên mua quần áo chơi golf chính hãng ở đâu?

Địa chỉ mua quần áo Golf chính hãng 

Nếu đang muốn tìm địa chỉ bán quần áo golf, đặc biệt là các loại quần áo golf nam ở hà nội, các golfer có thể tìm kiếm và tham khảo thông tin trên mạng để có những cái nhìn khách quan nhất.

Hiện nay những địa chỉ bán quần áo golf nổi tiếng về uy tín và chất lượng nhất phải kể đến top 3 của hàng thời trang Golf uy tín, nhiều mẫu mã đẹp nhất năm 2019:

  • Hệ thống showroom Golfcity – Địa chỉ Gậy & Phụ kiện Golf số 1 Việt Nam
  • Hệ thống showroom Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh – Thương hiệu Thời trang Golf cao cấp đa dụng hàng đầu tại thị trường Việt Nam
  • Showroom Ecco Việt Nam: Thương hiệu Thời trang Golf cao cấp đến từ Đan Mạch
  • Thế giới gậy cũ: Địa chỉ cung cấp Gậy Golf siêu lướt số 1 Việt Nam cùng các thương hiệu Thời trang Golf nổi tiếng như Charly Golf, FootJoy, Ecco, Mizuno, Honma, Chervo,…

Địa chỉ mang lại các thương hiệu Thời trang Golf uy tín nhất 

Với sự đa dạng về mẫu mã, cam kết chất lượng sản phẩm cũng như chính sách giá hợp lý, những địa chỉ này đã ghi được dấu ấn khá lớn trong lòng các golfer, mang đến những ‘’bộ cánh’’ phù hợp nhất để các golfer tự tin ra sân.

Không những vậy còn có rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá để giúp các golfer sở hữu được những bộ cánh chất lượng mà giá cả phải chăng. Chính vì vậy, golfer chỉ cần tham khảo thông tin, ‘’săn’’ chương trình sale off và nhờ các tư vấn viên trợ giúp để chọn được những trang phục ưng ý.

Golftimes.vn chúc các golfer có được những bộ quần áo chơi golf hợp ý mình.

► Xem ngay địa chỉ mua quần áo golf chất lượng, giá cả hợp lý, xem tại đây

Ngày đăng 18:13 - 24/01/2017 - Cập nhật lúc: 08:51 sáng

Bình luận (55)

  1. Phương Liên Phạm says: Trả lời

    Các golfer khá chú trọng vào trang phục khi chơi golf đó.

    1. Ninh Steven says: Trả lời

      Quần áo chơi golf thì phải thoải mái, size phải phù hợp mới xuynh được.

  2. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời

    Trang phục ở sân golf cũng có quy định, có phải thích mặc cái gì thì mặc được đâu các bác.

    1. Pham Duc Loc says: Trả lời

      Ra san la phai mac ao co cổ

    2. Trần Quốc Bảo says: Trả lời

      Đầy cô cứ thích mặc sóc bò rách tơi tả, làm các anh không tài nào mà tập trung được.

  3. Pearl Nguyễn says: Trả lời

    Em có bộ golf Taylormade gồm: Túi da và 7 gậy (3-4-5-6-7-8-9) đã qua sử dụng. Bác nào biết chỗ nào nhận ký gửi không ạ? Em ở Hà Nội ạ.

    1. Tùng Dương says: Trả lời

      Trước em mua ở đây này https://www.facebook.com/thegioigaygolfcu ở đây cũng nhận ký gửi đó bác. Bác thử tìm hiểu xem sao.

  4. Pearl Nguyễn says: Trả lời

    Cảm ơn mọi người. Để em nghiên cứu.

  5. An Lee says: Trả lời

    Quần kaki và áo phông có cổ, vừa đẹp vừa lịch sự lại tiết kiệm

  6. Ngô Tú Anh says: Trả lời

    Các bác mua quần áo hay các phụ kiện ở đâu vậy ạ? Em xem trên mạng mà nhiều quá, không biết chọn ở chỗ nào để đồ chuẩn, giờ fake nhiều

    1. Nguyễn Văn Trung says: Trả lời

      Đúng đấy, giờ golf phát triển nên trên mạng rất nhiều thứ để ta tìm hiểu về golf nhưng cũng vì nhiều nên mới dễ bị lừa, mua phải hàng lởm. Các bác cần cẩn trọng khi đọc thông tin trên mạng nhé, phải chọn lọc chứ không phải cái gì cũng đúng đâu ạ

    2. Lê Trọng Tuân says: Trả lời

      Lo gì các bác, hàng fake thì làm sao, hạn chế mua qua mạng, cứ đến tận nơi, sờ tận tay, thử ngay tại chỗ. Em cứ phải hàng qua tay mới yên tâm. Mà nếu bí quá phải mua qua mạng thì tội gì xem kỹ một chút, bây giờ tốt hay xấu thì mua xong khách hàng chả comment. Đặc biệt là người mình thì tốt không thấy khen mấy chứ có vấn đề gì là tố cáo ngay

  7. Hà Linh says: Trả lời

    Em thấy có fb https://www.facebook.com/dungjapangolf có bán hàng thời trang golf với các mặt hàng gậy golf xách tay từ Nhật. Không biết có bác nào mua ở đây chưa?

    1. Đức Hải says: Trả lời

      Tôi từ ngày mới chơi đến giờ, thay đổi quần áo và phụ kiện suốt nhưng chỉ dùng đồ của Dung Japan. Bạn này chuyên đồ xách tay, dùng thích lắm. Đợt trước mình mua của em này đôi giày Adidas Adizero Prime. Được cái chất lượng tốt, đảm bảo hàng chính hãng chất lượng các bác ạ. Đi được 1 năm rồi vẫn thấy ổn.

    2. Hà Linh says: Trả lời

      Thế ạ? Em là con gái nên thích đồ golf thời trang, chứ mấy hàng golf ở sân chỉ đen, trắng nhìn chán lắm. Ở Dung Japan đồ có đẹp không ạ, nhiều đồ cho nữ thì tốt 🙂

    3. Bảo Khánh says: Trả lời

      Đàn ông thì thường không coi trong lắm đến thời trang như phụ nữ. Bạn thử qua đó xem thế nào? Tôi thì thấy khá ổn.

  8. Thảo Trang says: Trả lời

    Tùy từng sở thích mỗi người các bác ạ. Em thấy có bác lên sân chăm chút đến quần áo lắm

  9. Phạm Nam says: Trả lời

    Nhìn thời trang của các golfer đẹp va đẳng cấp. bác nào có chỗ mua đẹp, đa dạng ko, chia sẻ e với

    1. Hoàng Tùng Nguyễn says: Trả lời

      Ui trời mua trên meta vớ va vớ vẩn

    2. Trần Trọng Thiện says: Trả lời

      Tham khảo trên mạng thấy có mấy shop bán ok như Golfcity, golfvip, hay trên meta. Các bác tham khảo xem

    3. Ngô Bình says: Trả lời

      Em mua ở golfcity thấy dịch vụ tốt phết

  10. Trần Bách Hiếu says: Trả lời

    Có bác nào xài hiệu Footjoy giống em không ạ, lúc mới chơi em được tặng một set đồ của nhãn hiệu này sau rồi cũng quen. Giờ thấy cũng có nhiều thương hiệu khác khá nổi nhưng cứ cảm thấy mặc không thích bằng của Footjoy

    1. Thanh Lan says: Trả lời

      Quần áo golf FootJoy có rất nhiều lựa chọn size cho người chơi bởi vậy mà lượng quần áo footjoy phân phối tại các proshop golf cũng chiếm phần lớn so với các hãng nhưng em lại yêu thích sự khỏe khoắn và cá tính của quần áo golf Puma hơn

    2. Lê Đình Dương says: Trả lời

      Tôi không chỉ dùng mình Footjoy giống bác, thi thoảng vẫn mua đồ của các hãng khác nhau miễn sao dùng thích là được. Nhưng mà nói lại thì Footjoy một khi đã đi vào lòng khách hàng như bác thì khó có hãng nào nhảy vào đc. Chuyên một hãng rồi thì mua đồ cũng dễ hơn đấy, đỡ phải phân vân hãng nào tốt hơn

  11. Tùng says: Trả lời

    Các bác ơi, em đang tìm chỗ mua quần golf Master Bear, hồi trước ở trong Sài Gòn thì em mua dễ dàng nhưng ngoài Hà Nội này lại k tìm đc chỗ nào bán. Em đã lượn xem hết mấy cửa hàng ở trung tâm rồi nhưng k thấy, bác nào biết chỗ bán chỉ em ngay và luôn với

    1. Duy Anh says: Trả lời

      Master Bear là hãng nổi tiếng mà sao mấy cửa hàng trên trung tâm cũng k có hả bác. Trước em đi đánh ở sân FLC thấy có 1 ông mặc hãng Master Bear thế chắc cũng là mua trong Sài Gòn hoặc bên nc ngoài r

    2. Hà sứt says: Trả lời

      quần Master Bear đến Golfcity mua bác Tùng nhé. Hôm qua em vừa qua đấy mua gậy golf xong thấy có 1 bác cũng đến đấy mua quần Master Bear, đúng là Hà Nội này ít chỗ bán lắm, bác kia cũng đi một vòng rồi cuối cùng cũng tìm thấy

    3. Tùng says: Trả lời

      Golfcity em lên search thấy shop xa trung tâm quá các bác nhỉ. Mua hàng ở đây có tin đc k ạ

    4. Hà sứt says: Trả lời

      xa trung tâm nhưng hàng chất lượng nên nhiều người cũng chịu khó tìm đến mua lắm bác ơi, em đến đó 2 lần rồi lần nào cũng thấy đang có sẵn 3-4 khách đang mua hàng ấy. Còn Golfcity được bầu chọn là shop golf hàng đầu thì trường miền Bắc năm 2017 rồi nên bác yên tâm chất lượng đi, em mua ở đây rồi nên em kiểm chứng giúp bác luôn

    5. Vương Linh says: Trả lời

      Golfcity ở Đồng Me là chỗ mạn đằng nào hả các bác, e search map trên ip mà k có

    6. Hà sứt says: Trả lời

      ở phố Mễ Trì bác ơi, sau tòa nhà Golden Place ấy, bác đi đến đó k biết đường thì gọi cho họ hỏi sẽ tìm ra ngay thôi.

    7. Vương Linh says: Trả lời

      ok thank bác

  12. Thắng Louis says: Trả lời

    Quần, áo dễ mua nhưng mua giày golf thì nên mua của hãng nào hả các bác. Sắp tới e ra sân giao lưu với đối tác nên muốn từ đấu đến chân trông phải thật số má, các bác tư vấn cho em đi

    1. Long says: Trả lời

      Em vote Footjoy nhé bác, đi lên người ta nhìn biết ngay mình chơi golf

    2. Hòa BMW says: Trả lời

      Giày golf mà đắt nhất và thương hiệu xịn nhất thì có giày Eco, giá thành dòng này thì khá là cao, có đôi cũng lên đến chục triệu. Còn nếu bác muốn 1 đôi giày golf đích thực thì nên mua của Footjoy bác nhé, đi lên chân cái là cũng số má ngay đấy, đối tác nhìn vào biết ngay bác chơi golf mà cũng đầu tư chăm chút. Còn lại rẻ hơn mà vẫn thuộc top thương hiệu thì bác có thể mua Nike, Puma.

    3. Thắng Louis says: Trả lời

      Bác Hòa biết chỗ nào bán giày của mấy hàng này thì chỉ e với, em cũng muốn đến xem và thử trực tiếp rồi mua chứ k ngắm trước trên mạng đc đâu

    4. Hòa BMW says: Trả lời

      em biết có 2 chỗ là GolfCity với Dung Japan bác ạ, bác tìm hiểu thử xem

    5. Thắng Louis says: Trả lời

      bác có fb thì ném em luôn nhé, k thì zalo cũng đc càng tốt bác ạ

    6. Hòa BMW says: Trả lời

      https://www.facebook.com/dungjapangolf, https://www.facebook.com/Golfcity.com.vn/ đây bác nhé, sđt bác tự tìm trên đấy đi thôi

    7. Thắng Louis says: Trả lời

      ok em cảm ơn bác Hòa nhé, đã tư vấn chu đáo còn cho cả địa chỉ luôn

  13. Lê Văn Lâm says: Trả lời

    Tôi nghe nói là chơi golf nên đi giày lớn hơn chân một chút nhưng hôm vừa rồi mua đôi rộng hơn chân một chút đánh bóng ko chuẩn các bác ạ, kiểu ko ổn định, ngay ở cú putt, bàn chân bám vào đất ko tốt, dẫn đến khi đánh bóng không chuẩn vào lỗ golf, nên mình vẫn thắc mắc?

    1. Minh Quang says: Trả lời

      Em thấy chọn giày chơi golf lớn hơn là đúng khi mình chơi trên sân lớn, đi bộ nhiều từ hố này sang hố kia. Nếu như mình tập thì nên đi giày vừa chân, đi rộng khó đánh, không ổn định, nhất là khi backswing chân xoay ko linh hoạt và trọng tâm dồn không đúng trọng tâm, đây là theo kinh nghiệm của cá nhân em

    2. Minh Hoa says: Trả lời

      Tốt nhất là nên chọn giày vừa chân, nói là đi bộ nhiều chân nở ra chứ bây giờ toàn ngồi trên xe để đi chứ có đi bộ nhiều nữa đâu, mình lên sân thì ít tập nhiều mà

    3. Minh Quang says: Trả lời

      Phải là lên sân thi đấu thì ít, tâp trên sân tập thì nhiều chứ bác kk

  14. Minh Hòa says: Trả lời

    Cuối tuần này sinh nhật sếp, em muốn mua tặng sếp bộ quần áo xịn sò, có bác nào biết địa chỉ bán đồ golf uy tín và tư vấn tốt chút ko ạ, cơ bản em ko biết gì về môn thể thao này nhưng nge bảo chọn quần áo cuxg phải theo tiêu chuẩn của môn thể thao này, chưa biết nên cần tư vấn để mua tặng, chứ mua phải đồ ko ra gì tặng thì xấu mặt mũi lắm. Ở công ty có ông còn tặng cả bộ gậy chơi golf luôn. Mình ko đủ tiền thì tặng đồ bt chút thôi

    1. Minh says: Trả lời

      Bác ơi bác tham khảo địa chỉ bán đồ golf ở đây này, em thấy đánh giá rất tốt đấy https://golftimes.vn/top-5-co-ban-phu-kien-golf-chat-luong-nhat-viet-nam-7880.html

    2. Phan Tâm says: Trả lời

      Mình thấy các shop ở mỹ đình phục vụ ok và chất lượng ổn phết, mà chất lượng tốt, giá hợp lý, anh có thể tham khảo cụ thể các shop như thế giới gậy cũ, golfcity, dung golf, golfplus…. nhưng cá nhân tôi ấn tượng nhất với golfciy hàng mới về liên tục, mua ko lo hết hàng

    3. Minh Hòa says: Trả lời

      Bác có link web hay ntn ko cho em xin với nhé

    4. Phan Tâm says: Trả lời

      Em hay mua hàng trên facebook thôi, bác tham khảo đây nhé https://www.facebook.com/Golfcity.com.vn/

    5. Minh Hòa says: Trả lời

      Vâng em cảm ơn bác ạ, để em tham khảo và đặt mua

  15. Min Tran says: Trả lời

    Các bác ơi cho em hỏi chút, chọn trang phục có ảnh hưởng đến cú swing k các bác nhỉ, chẳng hạn như phải chọn vừa với cơ thể luôn hay có thể chọn rộng hơn để đánh cho dễ, theo em nghĩ là chọn rộng hơn nhưng nhiều người bảo phải có trang phục chuẩn thì mới có swing tốt,

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Max ảnh hưởng bác ạ, nhưng tốt nhất là nên chọn trang phục golf cho mình sự thoải mái nhất ko nhất thiết phải là đồ rộng hay chật, mình thấy thoải mái thì swing ổn ngày thôi

    2. Than Phạm says: Trả lời

      Tham khảo thêm cách chọn trang phục mùa đông ở đây này https://golfcity.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-golf/3-bi-quyet-chon-quan-ao-golf-mua-dong-giup-golfer-chinh-phuc-moi-thu-thach/. Giờ mùa đông rồi, nên mặc ấm áp chút lên sân dễ cảm lạnh lắm các cậu mợ

  16. phạm ngoan says: Trả lời

    Hôm vừa rồi qua một shop ở Đồng Me mua một đôi giày ecco, 1 áo va 1 quần handee. Bên này showroom khá lớn, theo mình thấy mua đồ golf nên chọn bên nào lớn mà mua, chẳng cần quan tâm đến cách chọn đồ như nào, đến nhân viên tư vấn là ok con bê ngay. Mình ma đôi giày ecco còn được tặng túi đựng giày golf, bên này có cả sửa đồ cho khách nếu như ko vừa, có phòng thử và thay đồ. À ngoài phụ kiện thì bên này cả về gậy golf nữa nhé các bác. Lần đầu đến mua và khá hài lòng, đang dịp tết nên được tặng quà tri ân, nói chung rất hài lòng với chất lượng phục vụ bên này

    1. Oanh Lê says: Trả lời

      shop này em mua cho chồng em suốt, chồng em khen quần áo mặc thoải mái, giày đi êm và chất lượng. Đúg là nhân viên tư vấn nhiệt tình và có tâm, mua online vừa và chưa phải đổi khi nào. Đợt đầu đến shop hơi khó tìm, đến vào chủ nhật mà bên này nghỉ nhưng được cái nhân viên đến mở cửa và đứng chờ sẵn ở dưới, gọi điện chỉ đường nên tìm cũng dễ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *