Golf Booking

Sân golf Lào Cai – Điểm Đến Lý Tưởng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

xã Bản Qua – huyện Bát Xát - tỉnh Lào Cai
Diện tích: 80
Số lỗ: 18

Sân golf Lào Cai – Điểm Đến Lý Tưởng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Sân golf Lào Cai được nhiều golfer đánh giá là một trong những lựa chọn tuyệt vời để chơi golf. Sân golf được hoàn thiện và nằm ở nơi địa đầu Tổ quốc với quy mô lên đến 80 ha. Đây sẽ là một trong những sân golf thu hút nhiều golfer nhất hiện nay.

Tổng quan về sân golf Lào Cai

Sân golf Lào Cai là một dự án trọng điểm của tỉnh Lào Cai, nằm tại xã Bản Qua – huyện Bát Xát. Sân được lên kế hoạch từ năm 2016 nhưng phải đến cuối năm 2019 sân mới được thủ tướng chính phủ phê duyệt và đi vào khởi công xây dựng. 

Sân golf Lào Cai là dự án trọng điểm của tỉnh Lào Cai
Sân golf Lào Cai là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Lào Cai

Sân golf này nằm trong quy hoạch của khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai mở rộng với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 500 tỷ đồng. Mới đi vào hoạt động hồi giữa tháng 7/2023 vừa qua sân golf Bát Xát đang là một địa điểm mang đến sự đột phá trong phát triển kinh tế – du lịch trọng điểm tại địa phương.

Sân golf được đầu tư bởi Công ty TNHH Dịch vụ cáp treo Fansipan Sa Pa. Công ty này nổi tiếng với dự án vận hành cáp treo Sun World Fansipan Legend tại đỉnh Fansipan thu hút hàng triệu khách tham quan du lịch tham gia trải nghiệm mỗi năm.

Thông tin về sân golf Lào Cai

Sân golf Bát Xát có diện tích là 80 ha với quy mô 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế được lên kế hoạch phân bổ như sau:

  • Tổng đường golf đạt chuẩn trên diện tích 2,3ha của sân golf.
  • Với mục tiêu giữ nguyên cảnh quan rừng, đa dạng hóa các loại thực vật, sân golf sử dụng 38,6ha để phát triển thêm cảnh quan thiên nhiên.
  • Diện tích dành cho xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại là 7,7ha.
  • Xây dựng đất mặt nước chiếm 3,8ha.
Sân golf có diện tích lên đến 80ha với 18 hố golf đạt chuẩn
Sân golf có diện tích lên đến 80 ha với 18 hố golf đạt chuẩn
  • Khu dịch vụ bãi đỗ xe sẽ được mở rộng và chiếm 1,3ha.
  • Khu vực nhà câu lạc bộ được xây dựng trên nền đất 0,6ha.
  • Diện tích khu nhà phụ trợ là 0,3ha.

Sân golf được chuẩn bị một cách bài bản bởi các kỹ sư đầu ngành, dựa trên các đặc tính tự nhiên cũng như nhu cầu sử dụng, phát triển sân golf Lào Cai.

Đặc điểm nổi bật thu hút đông đảo các golfer quan tâm

Sân golf Lào Cai trước khi được đi vào hoạt động giới chơi gôn đã rất quan tâm về địa điểm này từ khi bắt đầu có thông tin xây dựng dự án. Nhờ vị trí địa lý đắc địa, nằm trên đại phần phía Tây Bắc của Việt Nam với điều kiện khí hậu ôn hoà, mát mẻ đặc trưng của vùng núi cao cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng sân golf Bát Xát đã chứng minh đây là điểm đến hàng đầu của đông đảo các golfer trong nước và quốc tế.

Dự án nằm trên một vị trí đắc địa với phong cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ
Sân golf nằm trên một vị trí đắc địa với phong cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ

Phía Đông Bắc sân giáp với con sông Hồng rộng lớn, phía Đông Nam sân golf nằm cạnh ngay  trục đường 35m thuộc trung tâm của thị trấn Bát Xát, phía Tây Bắc là khu đất ruộng dân sinh màu mỡ  và phía Tây Nam giáp với  đường Kim Thành – Ngòi Phát thuộc tỉnh lộ 156. Ngoài ra không gian sân golf cũng giáp với khu dân cư tái định cư số 2 và số 3 của huyện. Có thể thấy, sân golf nằm trong quy hoạch được coi như vị trí vàng để xây dựng sân golf với địa hình đồi núi đặc trưng. Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và gần khu vực dân cư với sự phát triển của các dịch vụ tiện ích hấp dẫn đi kèm.

Sân golf nằm trên độ cao hơn 2000m, các golfer sẽ có dịp trải nghiệm các cuộc thi đấu và tập luyện với không khí ôn hòa mát mẻ mà không sợ bị ảnh hưởng bởi những trạng thái thời tiết nắng gắt như các sân golf ở các khu vực khác. Đặc biệt vào mùa đông, người học đánh golf còn có cơ hội chơi trên nền sân có tuyết rơi mà không có tỉnh thành nào có.

Sân golf Lào Cai được kỳ vọng sẽ mang đến sự phát triển lớn trong kinh tế xã hội và du lịch tổng thể của địa phương.

Dự án này trong tương lai chắc chắn là điểm đến hàng đầu của các gôn thủ trên cả nước
Dự án này trong tương lai chắc chắn là điểm đến hàng đầu của các gôn thủ trên cả nước

Hiện nay, ngoài sân golf Bát Xát, tỉnh Lào Cai sẽ có thêm một dự án sân golf đã được phê duyệt đầu tư và  xây dựng. Sân có tên là sân golf Bắc Cường, sẽ được chính thức khởi công xây dựng vào cuối năm 2021. Chắc chắn đây cũng sẽ là một trong những địa điểm chơi golf đồng hành với sân chơi golf Bát Xát trong thời gian sắp tới.

Bảng giá và cách đặt sân golf Lào Cai

Sân golf Lào Cai chính thức mở cửa từ ngày 15/7 và nhận khách từ ngày 17/7/2023. Bảng giá dịch vụ hiện nay đã có sự điều chỉnh so với thời điểm vừa khai trương. Cụ thể:

  • Ngày thường: 1.820.000 VNĐ
  • Cuối tuần: 2.520.000 VNĐ

Sân golf Lào Cai được rất nhiều golfer lựa chọn là nơi tập luyện hấp dẫn, hiện đại. Bởi vậy, trước khi đến sân, golfer nên booking trước để tránh tình trạng đến sân nhưng full tee time hay số lượng người chơi quá đông.

Hiện nay, sân golf đã có hình thức booking thông qua Alo Booking. Golfer có thể liên hệ vào số điện thoại hotline của Alo Booking dưới đây để được tư vấn trực tiếp.

Đặt sân với đơn vị này golfer sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Trên đây là những thông tin hữu ích từ Sân golf Lào Cai với những đặc điểm ấn tượng cùng thiết kế trên không gian núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Chắc chắn sân golf này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm golf và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ chơi golf lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ của mình cùng gia đình và người thân. 

Sân golf Lào Cai chính thức mở cửa từ ngày 15/7 và nhận khách từ ngày 17/7/2023. Bảng giá dịch vụ hiện nay đã có sự điều chỉnh so với thời điểm vừa khai trương. Cụ thể:

  • Ngày thường: 1.820.000 VNĐ
  • Cuối tuần: 2.520.000 VNĐ
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:12 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *