Golf Booking

Sân golf Vũ Yên: Điểm đến lý tưởng giữa lòng thành phố cảng

Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Thành phố Hải Phòng
Diện tích: 872 ha
Số lỗ: 36 lỗ

Sân golf Vũ Yên: Điểm đến lý tưởng giữa lòng thành phố cảng

Sân golf Vũ Yên (Sân golf Vinpearl Hải Phòng) có tổng diện tích lên tới 872 ha và được thiết kế theo phong cách 36 hố tiêu chuẩn. Đến với sân golf này, người chơi từ mọi cấp độ sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách độc đáo. Ngoài ra, sân golf Vũ Yên Hải Phòng còn sở hữu không gian rộng lớn cùng nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật khác nên được đông đảo golf thủ yêu thích.

Giới thiệu chung về sân golf Vũ Yên

Sân gôn Vũ Yên tọa lạc tại tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng đảo Vũ Yên, thuộc đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Thành phố Hải Phòng. Sân golf thuộc thành phố cảng này có diện tích là 872 ha, thiết kế theo phong cách 36 hố tiêu chuẩn. Đến với nơi đây, golfer từ mọi cấp độ sẽ có cơ hội chinh phục nhiều thử thách độc đáo và mới lạ.

Sân golf Vinpearl Vũ Yên Hải Phòng được xây dựng bởi một công ty chuyên thiết kế và quản lý sân golf hàng đầu thế giới (mang tên IMG WorldWide). Được biết, Vinpearl golf Vũ Yên Hải Phòng cùng với Vinpearl golf Hòn Tre và Vinpearl golf Phú Quốc đã tạo thành 3 sân golf đẳng cấp và nổi tiếng do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Sân golf Vũ Yên có diện tích là 872 ha, thiết kế theo phong cách 36 hố tiêu chuẩn
Sân golf Vũ Yên có diện tích là 872 ha, thiết kế theo phong cách 36 hố tiêu chuẩn

Do Vinpearl Golf Vũ Yên rất gần với sân bay Cát Bi nên nhận được nhiều đường bay từ các thành phố lớn. Cụ thể:

  • Sân golf này chỉ cách Hà Nội khoảng chừng 120km về phía Đông Bắc (tương đương với 1h lái xe).
  • Sân golf Vũ Yên Thủy Nguyên Hải Phòng cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 2h bay.
  • Sân cách Đà Nẵng khoảng 1h 15 phút bay.
  • Sân cách Tp.Nha Trang khoảng 1h 45 phút bay.

Theo nhận định của chuyên gia, sân golf Vinpearl Vũ Yên Hải Phòng là một điểm đến lý tưởng bởi sân tập này được đặt tại vị trí đắc địa. Vì thế, việc di chuyển cũng như tham gia các hoạt động vui chơi – giải trí tại đây trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, sân golf Vũ Yên còn là một trong những sân golf đặc biệt, sở hữu nhiều đặc điểm “khác biệt” mà không phải ai cũng biết. Đó là:

  • Là dự án golf đầu tiên được xây dựng trên hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên.
  • Là dự án tiên phong cho xu hướng hiện đại – xây dựng và kinh doanh bất động sản trong khu nghỉ dưỡng của Vinpearl Golf.
  • Sân golf Vinpearl Hải Phòng nằm ở giao điểm của 3 con sông lớn tại đất cảng.

Sân Vinpearl Golf Vũ Yên có đặc điểm gì nổi bật?

Sân golf Vũ Yên được nhà thiết kế chia thành 2 sân nhỏ tách biệt. Đó là Sân Hồ (18 hố) và Sân Đầm Lầy (18 lỗ). Tại đây, các bẫy cát và hồ nước được bố trí hợp lý với đầy đủ kích thước sẽ đem tới cho người chơi những thử thách thú vị.

Tại sân golf, các bẫy cát và hồ nước được bố trí hợp lý với đầy đủ kích thước khác nhau
Tại sân golf, các bẫy cát và hồ nước được bố trí hợp lý với đầy đủ kích thước khác nhau

Có thể nói, với kinh nghiệm dày dạn trong nghề, công ty IMG WorldWide đã thiết kế nên một kiệt tác nổi bật. Trong đó, mỗi hố golf lại sở hữu nét độc đáo nhất định. Đồng thời có độ khó “không thể xem thường”. Điểm chung của 2 sân golf chất lượng này là đều được kiến trúc sư khai thác địa hình tự nhiên.

Đặc biệt, tất cả mặt sân của Vinpearl Golf Vũ Yên đều được trồng bằng 2 loại cỏ chuyên dụng là Platinum Paspalum và TifEagle, mang đến cho người chơi những đường golf “cực phẩm”. Đây đều là những loại cỏ cao cấp, được phủ tại nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới. Đó cũng là lý do giải thích vì sao sân golf Vũ Yên luôn được golfer trong nước và người chơi nước ngoài yêu thích đến vậy.

Sân Hồ (18 hố)

Sân Hồ 18 hố mang đậm phong cách hiện đại. Sở dĩ khẳng định như vậy vì các đường fairway tại đây được thiết kế lượn sóng chứa đựng nhiều thách thức thú vị. Khu vực green đẩy bóng cũng được golfer đánh giá cao. Vì thế, chúng đem đến cho các tay golf cảm giác hưng phấn muốn chinh phục những thử thách “khó nhằn”.

Ngoài ra, sân Hồ cũng được kiến trúc sư thiết kế phù hợp và hài hòa với thiên nhiên. Kèm theo đó là khí hậu mát mẻ, dễ chịu giúp người chơi vừa trải nghiệm golf, vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành.

Vinpearl Golf Hải Phòng đem đến cho golfer cảm giác hưng phấn muốn chinh phục những thử thách “khó nhằn”
Vinpearl Golf Hải Phòng đem đến cho golfer cảm giác hưng phấn muốn chinh phục những thử thách “khó nhằn”

Sân Đầm Lầy (18 hố)

Các golfer và chuyên gia thường gọi khu vực sân Đầm Lầy là “chuyên gia nhồi bóng”. Bởi sân golf này được thiết kế và xây dựng một cách đặc biệt. Nhà thiết kế của IMG WorldWide đã mất khá nhiều thời gian và công sức cho quá trình nghiên cứu để xây dựng sân bóng. Thành quả là sân golf Đầm Lầy có kiến trúc hài hoà với môi trường và không làm tổn hại đến cảnh quan đầm lầy tự nhiên của đất cảng.

Với ưu thế nổi bật về địa hình cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, sân golf Vũ Yên Hải Phòng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp với quy mô lớn ở cả trong nước và quốc tế.

Xem thêm: Sân golf Chí Linh và những thông tin quan trọng golfer cần biết

Dịch vụ và tiện ích hấp dẫn tại sân golf

Ngoài địa hình tự nhiên đặc biệt, sân golf Vinpearl Vũ Yên còn sở hữu những dịch vụ tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao. Chắc chắn, nơi này sẽ mang tới cho golf thủ những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện và nghỉ dưỡng.

  • Nhà câu lạc bộ

Khu nhà CLB được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Nơi này sở hữu rất nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật. Đặc biệt, golfer có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ sẽ được nhân viên tại tòa nhà này giải đáp và hướng dẫn một cách cụ thể nhất.

  • Khu vực Hội Quán

Tại khu vực Hội Quán của sân gôn Vũ Yên còn sở hữu một sân tập tiêu chuẩn có chiều dài 300 yard và rộng 80 yard. Cùng với đó là vùng green, bẫy cát có kích thước đa dạng để các tay golf thoải mái tập luyện.

Sân golf Vinpearl Vũ Yên sở hữu những dịch vụ tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao
Sân golf Vinpearl Vũ Yên sở hữu những dịch vụ tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao
  • Khu nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort

Khu vực này được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao. Tại đây có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. Vì thế, sau một vòng đấu golf đầy kịch tính, bạn có thể tới đây thư giãn và tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

  • Khu vực nhà hàng & quầy bar

Đây là khu vực được rất nhiều golfer lựa chọn để giải tỏa căng thẳng sau một trận golf. Được biết, nhà hàng và quầy bar của Vinpearl Golf Vũ Yên có thiết kế hiện đại – đẳng cấp. Nơi này sở hữu thực đơn phong phú với đầy đủ các món từ Châu Á tới Châu Âu. Ngoài ra, đồ uống tại đây cũng được người chơi đánh giá là mới mẻ và khác biệt.

  • Các dịch vụ tiện ích khác

Tại sân gôn Vũ Yên Hải Phòng còn sở hữu nhiều tiện ích khác như: Hồ bơi, khu vực Pro – shop, dịch vụ spa… Các khu vực này luôn mở cửa đón khách, hứa hẹn sẽ đem tới cho golfer những trải nghiệm đáng nhớ.

Cập nhật: Do ảnh hưởng của dịch Covid -19 nên hiện tại sân golf Vũ Yên chỉ nhận khách hàng nội tỉnh. Ngoài ra, các quy định phòng chống dịch bệnh vẫn sẽ được tuân thủ và thực hiện nghiêm ngặt như: Quy định 5K, tạm dừng tiếp nhận khách hàng ngoại tỉnh,…

Sân golf Vũ Yên không chỉ là địa điểm giúp người chơi thỏa mãn niềm đam mê thể thao, mà còn là nơi để nghỉ dưỡng và giải trí. Đặc biệt, Vinpearl Golf Vũ Yên sở hữu cảnh quan thiên nhiên đặc sắc cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp nên chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn book sân golf nhanh nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF VŨ YÊN

ĐỐI TƯỢNGNGÀYMỨC GIÁ
Nhóm tối thiểu 4 ngườiNgày thường2.150.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ2.450.000 VNĐ
Nhóm tối thiểu 6 ngườiNgày thường1.995.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ2.350.000 VNĐ

 

Bảng giá nêu trên đã bao gồm các khoản phí như: Phí sân, phí caddie và ½ xe điện. Tuy nhiên, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết rõ mức phí dịch vụ hiện tại cũng như quy trình booking sân golf, người chơi vui lòng liên hệ với GolfTimes để được tư vấn cụ thể nhất.

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:41 sáng

Bình luận (10)

  1. Mạnh Trường says: Trả lời

    Sân đẹp thật đấy, tôi mới được 1 lần trải nghiệm ở đây mà rộng quá không đi hết, nhìn tận mắt đã đẹp rồi mà nhìn bao quát thế này còn mê hơn, đợt trước là đi khảo sát để định cuối năm chọn ra 1 địa điểm để tổ chức giải, vậy mà vèo cái đã đến cuối năm rồi, thời gian giãn cách dịch dài quá nên có vẻ sau giãn cách anh em hào hứng mong ngóng trận đấu này ghê, quyết định ngày tổ chức gấp ngay gần trước mắt rồi mà vẫn chưa thể chọn được một chỗ nào có thể nhận đặt cúp theo thiết kế của mình cả, 1 phần là họ chỉ nhận cúp có sẵn bên họ trong thời gian gấp như vậy, 2 là cũng có bên nhận tuy nhiên thì tôi đọc đánh giá thì không uy tín chất lượng cho lắm, mà cúp trong giải golf này rất quan trọng, tôi cũng chơi golf nên không thích hoa hay quà đầu mà chỉ thích mấy cái cúp hay huy chương đẹp, hiểu được tâm lý anh em chơi golf như vậy nên đắn đo suy nghĩ lựa chỗ đặt cúp kỹ, anh em trên này có ai rành về vụ này cho không có thể cho tôi xin một vài contact chất lượng đảm bảo được không? xin đa tạ

    1. Quang Huy says: Trả lời

      Anh kết bạn với em qua số này đi 0966894408 em gửi một số ảnh cúp bên em cho anh tham khảo, em cũng hay nhận đơn đặt hàng của các bên tổ chức giải thi cúp như này

    2. Văn Lâm says: Trả lời

      Đây anh ơi, em cũng đã từng trong ban hậu cần tổ chức những cuộc thi giải tuy chưa tổ chức thi golf bao giờ nhưng em nghĩ cũng giống kiểu như ti tenis, bơi lội thôi, mà cúp ở bên này em hay đặt nó làm theo yêu cầu của mình mà giá phải chăng, làm nhanh chóng vì cũng là cơ sở lớn đấy, anh liên hệ chị này tên Ngô Phương nhé ạ 0865130968 cứ hỏi thẳng vì bên này giá rổ minh bạch chứ không như nhiều bên báo giá 1 đằng xong lúc giao cúp lại nói do này do kia rồi tăng giá mà nhiều khi chất lượng lại không như mình mong muốn

  2. Hoàng Quân says: Trả lời

    Lâu lâu không được ra sân nhìn mấy bài viết này ngứa chân ngứa tay quá, cơ mà dịch có vẻ vẫn chưa hết hẳn nên cũng ngại đi ra mấy chỗ công cộng này quá, ở nhà chơi trong phòng golf ở nhà vẫn là best các bác ạ, mới đầu thấy nó đắt cũng đắn đo xong cũng bị tư vấn thuyết phục, dùng 1 năm rồi thấy quyết định đó là sáng suốt nhất đấy

    1. Đồng Thế Linh says: Trả lời

      Em cũng đang tham khảo lắp phòng đó đây, bác lắp loại nào, em thì thấy nhiều gói quá, không biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ này ok, đang thấy có bên này là được khen nhiều nhất https://www.facebook.com/golfhomes.vn các bác tư vấn cho em với

    2. Bảo Lộc says: Trả lời

      Không biết mọi người thế nào nhà anh lắp phòng 3D của bạn Lâm 0865459668 này ok em ạ, bạn này anh biết ở chỗ anh hay mua đồ golf xong trước mua gậy gì là cũng toàn đến đó đánh thử trong phòng 3D của bên họ, sau biết bên này có kinh doanh lắp đặt tận nơi nên anh báo lắp luôn, vì chơi nhiều lần ở đó rồi thấy ok lắm, bộ máy hoạt động trơn chu không bị hỏng hóc nhiều như mấy cái phòng ở nhà mấy ông anh chơi cùng đâu

  3. Đức Trung says: Trả lời

    Nghe bảo sân này là một trong những sân thuộc top 1 Việt Nam đúng không các bác. Hải Phòng giờ du lịch phát triển quá, kết hợp cả sân Golf đẹp như này nữa thì phát triển quá rồi. Tôi cũng đi nhiều sân trải nghiệm lắm nhưng đánh vẫn còn kém quá. Mấy lần ra sân chơi đánh dương quá nhiều gậy và mấy nhiều bóng, mấy ông bạn cứ cười nên thú thật là hơi tự ti, đang ở nhà tự tập lại đây. Cũng muốn tìm một chỗ để học lại nhưng chưa tìm được. Ở đây anh em nào học chỗ nào mà dạy ok dễ hiểu và nhiệt tình thì giới thiệu cho tôi với. Nhắn giúp tôi được qua số điện thoại thì các tốt. Đây là số của tôi 0981871336 nhé. Tôi cảm ơn.

    1. Ngọc Hải says: Trả lời

      Chắc anh vừa mới biết chơi GOlf hay là chơi lâu rồi nên quên nhỉ? Em thấy bác đừng tự tập bác nhé. Nếu đánh chưa tốt hoặc lâu không chơi mình nên đăng ký học lại một khóa để học bài bản vì chơi Golf kỹ thuật ban đầu quan trọng lắm. Nếu mà mình sai ngay từ đầu thì nó ảnh hưởng đến thói quen cũng như là sức khỏe của mình đấy bác ạ. Như em này lúc đầu không chọn nơi uy tín tử tế để học mà lại ra sân đăng ký bừa một thầy để học. Phải nói thật là nhiều khi thầy dạy ở trên sân cũng chỉ là hợp tác ngắn hạn thôi, có khi có thầy còn chưa đi dạy nhiều nên không có kỹ năng dạy cơ bản ấy, với cả là khi đó hỏi thấy giá khóa học rẻ hơn mấy chỗ trung tâm đã hỏi nên đăng ký luôn. Đúng như lời các cụ ngày xưa bảo là tiền nào của nấy. Em học xong khóa ở bên đó thì đúng chỉ là biết cách đánh các loại gậy thôi chứ còn đánh thế nào cho đúng và tốt thì không được chú trọng dẫn đến là mắc nhiều lỗi kỹ thuật mà sau bạn em nói cho thì mới biết. Sau đó đành phải đăng ký học lại ở chỗ bạn em giới thiệu học khóa cơ bản đó ạ, được cái là học xong khóa cơ bản bên này thì em lại đăng ký luôn học khóa nâng cao sau 1 tháng vì học thích quá. Sau 10 buổi nâng cao còn xuống luôn được 3 kép cơ mà. Đây em chia sẻ cho bác chỗ này học dạy thích lắm bác ạ. Có huấn luyện viên trong nước và ngoài nước, các thầy đều đã đi dạy lâu năm nên cách dạy khác với trước đây em học lắm https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf ở đây bác nhé

  4. Phương An says: Trả lời

    Cả nhà ơi cho em hỏi là tháng sau công ty em đi du lịch ở đây kết hợp cả làm 1 giải golf cho các anh em ở đây luôn. Thấy bảo sân này đẹp lắm với khu nghỉ dưỡng 5 sao thì chắc dịch vụ ổn áp các bác nhỉ? Đấy sân và phòng nghỉ em đã đặt xong, giờ còn đến mục đặt cúp lưu niệm theo thiết kế riêng gắn logo của bên em. Bên em có bản vẽ 3D sẵn rồi chỉ cần tìm bên nào nhận làm giống và chất lượng thôi ạ. Các bác có biết ở đâu làm thì giới thiệu giúp em

  5. Thu Trang says: Trả lời

    Đây chị ơi em bên chuyên sự kiện giải 3 năm nay đều đặt cúp qua chị Phương số điện thoại này 0862861110. chị call cho chị Phương này nhé. Riêng về cup thì yên tâm ở đây là đẹp và đảm bảo chất lượng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *