Tin tức

Đóa Lưu Ly Ngành Golf – Thúy Nguyễn: chuyên nghiệp, tâm huyết với hai niềm đam mê golf và nghệ thuật

Sớm khẳng định bản lĩnh qua phong thái làm việc chuyên nghiệp, năng lực phụ trách đa nhiệm, chỉ sau 2 năm làm việc trong ngành golf , Thúy Nguyễn trở thành gương mặt “thân quen” với giới golfer, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và ngày càng có nhiều thể hiện ấn tượng ở vai trò trưởng phòng kinh doanh Tập đoàn GolfGroup.

Biết đến golf là cơ duyên, bước vào lĩnh vực golf là nắm bắt cơ hội 

Thúy Nguyễn đến với con đường kinh doanh golf vừa là sự cơ duyên của số phận vừa là sự chủ động nắm bắt cơ hội mới. Tốt nghiệp khoa quản lý Đại học Văn Hóa Hà Nội, cô bạn từng gắn bó 5, 6 năm dưới ánh đèn sân khấu là diễn viên múa tự do. Cho đến khi dịch bệnh bùng phát năm 2021, giãn cách toàn xã hội diễn ra trên khắp cả nước, nhiều hoạt động bị đóng băng trong đó có biểu diễn nghệ thuật. Vấn đề việc làm trở thành nỗi lo lớn của Thúy. 

thúy nguyễn
Thúy Nguyễn trước đây là diễn viên múa tự do

Vốn công việc theo đuổi nghệ thuật chỉ thỏa ước mơ chứ cô gái xa quê có thể sống thoải mái nơi đất khách quê người và khi mất việc, Thúy cũng cảm thấy mất định hướng. Cũng trong thời điểm ấy, cô bạn tình cờ biết đến câu chuyện của Bảo Thy bạn cũ cùng trường múa đã rẽ hướng làm kinh doanh rất thành công. Trò chuyện thêm với người bạn này, Thúy cảm thấy vô cùng ấn tượng khi biết cô bạn làm việc ở tập đoàn golf lớn GolfGroup, sớm đạt được nhiều thành tích và hiện giữ vị trí trưởng phòng kinh doanh. 

Thúy quyết định rẽ hướng sang ngành golf

Sự thành công của Bảo Thy đã truyền cảm hứng cho Thúy có thể mạnh dạn bắt đầu với lĩnh vực mới với con số không. Qua những chia sẻ từ người bạn và tự mình tìm hiểu thêm về tập đoàn GolfGroup, Thúy nhận định đây phải là môi trường tốt và có tiềm năng phát triển lớn thì nhân viên mới, ngay cả khi đi trái ngành cũng có thể đạt được những bước đột phá nhanh như vậy. Và cô gái trẻ quyết định ứng tuyển vào GolfGroup với hy vọng mở ra cánh cửa mới cho bản thân. 

Mọi thành công trong kinh doanh đều đến từ việc trao đúng giá trị cho khách hàng

Kể lại câu chuyện hành trình, Thúy tâm sự thời điểm mới bước chân vào GolfGroup là khó khăn nhất, vừa khó khăn bởi mọi thứ trong lĩnh vực golf đều mới mẻ vừa vì tình hình thực tế khi đó. Cô bạn trẻ phải bắt đầu từ những lớp học, học kiến thức ngành golf, kiến thức kinh doanh và học đánh golf. Thế nhưng chỉ hai tuần sau khi đi làm, Thúy cùng toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn phải làm việc tại nhà bởi dịch Covid 19 thật sự căng thẳng. Bao nhiêu lo lắng về tương lai xuất hiện trong đầu cô gái trẻ. 

Rất may mắn, tập đoàn và hội đồng quản trị công ty đã dành toàn bộ thời gian có để đào tạo cho tất cả nhân sự trong công ty một cách tốt nhất. Thúy cũng cảm thấy an tâm và có động lực để cố gắng nhiều hơn. Cô gái chia sẻ đã có những lúc cảm thấy công việc mới có phần khó nhưng phần thú vị nhiều hơn. Bên cạnh việc tự mình trải nghiệm sự thú vị của môn thể thao xanh nhằm củng cố kiến thức mà Thúy còn nhanh nhạy học hỏi thêm từ đồng nghiệp trong cách tìm hiểu khách hàng, mong muốn của họ khi đến với golf để biết cách tư vấn, cách xử lý tình huống và trau dồi kinh nghiệm thực tế. 

Thúy Nguyễn được vinh danh cá nhân xuất sắc

Sau khi tìm hiểu rõ về golf với tệp khách hàng đặc biệt, thuộc tầng lớp doanh nhân, thương lưu, Thúy xây dựng cho mình một phong thái làm việc chuyên nghiệp, luôn nắm chắc kiến thức về sản phẩm và trang bị kỹ năng bán hàng tốt. Cô bạn hướng đến việc bán những sản phẩm thật sự phù hợp với khách hàng, là một người tư vấn có tâm. Thúy sẽ không vì khách hàng hỏi gì mà bán nấy, không có sự tư vấn hay chỉ chăm chăm vào lợi nhuận, doanh số bởi cô nhận xét cách làm nghề đó không bền. 

Cô bạn trẻ khẳng định: “Kinh doanh rất cạnh tranh và người mua có vô vàn lựa chọn, vậy ai là người có thể đưa đến cho khách hàng giá trị họ cần, người đó sẽ thành công. Đặc biệt với golf, không phải bộ gậy này tốt, đắt tiền là golfer nào cũng có thể chơi mà nó còn liên quan tới trình độ, thể lực hay lối chơi… của họ. Nhiệm vụ của tôi là trao đúng thứ khách hàng cần, thứ phù hợp sẽ là thứ tốt nhất. Thế nên, tôi tự hào khi mình có một tệp khách hàng tin tưởng, họ không chỉ quay lại nhiều lần mà còn giới thiệu cho bạn bè. ” 

Tư duy này cũng được Thúy chia sẻ với những cộng sự của mình để cùng xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, để mọi khách hàng đều hài lòng với sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại GolfGroup. 

Đa nhiệm với hai niềm đam mê golf và nghệ thuật, Thúy Nguyễn luôn sẵn sàng nỗ lực

Bắt đầu từ vị trí chuyên viên kinh doanh tại tập đoàn Golfgroup, Thúy định hướng phát triển mạnh ở phân khúc gậy golf hạng sang. Cô gái trẻ chứng minh năng lực khi từng chốt 4 bộ Honma trong một tuần, hàng chục fullset Kenichi trong vài tháng làm việc, liên tiếp 3 tháng đạt danh hiệu “Best Seller”, nhờ vậy, Thúy được ban lãnh đạo và đồng nghiệp ưu ái với danh xưng “Nữ hoàng gậy sang”. 

Thúy được ban lãnh đạo và đồng nghiệp ưu ái với danh xưng “Nữ hoàng gậy sang”
Thúy được ban lãnh đạo và đồng nghiệp ưu ái với danh xưng “Nữ hoàng gậy sang”

Tháng 12 năm 2021, sau 5 tháng đồng hành với GolfGroup, Thúy Nguyễn chính thức được bổ nhiệm vào vị trí trưởng phòng kinh doanh 2. Không chỉ bộc lộ khả năng kinh doanh tốt, lãnh đạo trẻ này còn thể hiện năng lực quản trị tốt khi rất biết cách đào tạo và dẫn dắt các cộng sự giúp cả đội luôn dẫn đầu về doanh số với những con số ấn tượng. Nhờ vậy, Thúy được ban lãnh đạo tập đoàn vinh danh là Quản lý trẻ triển vọng năm 2022, nằm trong đội ngũ leader quản lý triển vọng và có nhiều cơ hội tham gia lớp đào tạo cấp cao. 

Thúy Nguyễn trong buổi đào tạo nhân sự
Thúy Nguyễn trong buổi đào tạo nhân sự

Cơ hội làm việc ở GolfGroup vừa cho Thúy Nguyễn một vị thế mới, chinh phục thành công lĩnh vực mới mà còn có thể giúp Thúy tiếp tục niềm đam mê ánh đèn sân khấu. Bên cạnh công việc của phòng kinh doanh, Thúy rất năng động trong việc tham gia event golf của tập đoàn ở cả hai vai trò ban tổ chức và dancer, diễn viên múa. Cô gái trẻ nhiều năng lượng chính này là gương mặt nổi bật trong các sự kiện đảm nhiệm ý nghĩa kết nối các CLB với nhau và với Golfgroup để các CLB có thể nhận tài trợ cũng như tư vấn tổ chức giải đấu. 

Trưởng phòng kinh doanh trẻ cũng chia sẻ thêm: “Dù rẽ lối sang kinh doanh nhưng thật hạnh phúc khi ở GolfGroup tôi được cùng theo đuổi hai niềm đam mê, mang cái này bổ trợ cho cái kia. Tôi tự hào mang đến chiến lược kinh doanh hiệu quả theo tầm nhìn phát triển của tập đoàn cũng có thể góp phần tạo ra các sự kiện phong trào golf thành công như sứ mệnh trong nghề mà ban lãnh đạo đã định hướng.”

Và ở phương diện cá nhân, tôi nghĩ thanh xuân của một cô gái có thời hạn. Thế nên tôi sẵn sàng hết lòng theo đuổi với những gì mình lựa chọn để thanh xuân đó thật sự  đắt giá. Tôi trân trọng và sẽ nỗ lực làm tốt những cơ hội đến với mình, dù kinh doanh sản phẩm golf hay làm event golf.” 

Các sự kiện golf trong tập đoàn mà Thúy cùng đồng nghiệp tổ chức

Thúy Nguyễn khẳng định quyết định gia nhập GolfGroup là vô cùng đúng đắn. Tại đây, cô được đào tạo để có thể nhanh chóng thu nhỏ khó khăn của một người mới bước chân vào ngành mới và được làm việc trong môi trường có tinh thần không ngừng học tập, rèn luyện. Sự tương đồng trong cách điều hành luôn đề cao sự minh bạch, rõ ràng trong văn hóa làm việc của hội đồng quản trị và cách làm nghề có tâm của Thúy đã giúp cô có thể sớm đạt được những thành tích ấn tượng của riêng mình đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín của tập đoàn trong mắt khách hàng.

Chỉ đôi lần gặp gỡ cô gái trẻ đã khiến Golftimes không thể quên tài sắc và năng lượng toát ra từ Thúy. Có một loài hoa vừa xinh đẹp vừa kiên cường được thi ca đặt cho một cái tên khác là “Forget Me Not”, hãy luôn nhớ đến tôi, tất cả vẻ đẹp đó đều hội tụ ở Thúy, và nói không ngoa khi gọi cô là “Đóa Lưu Ly ngành golf”

Có năng lực, có ước mơ và có tư duy, chắc chắn trưởng phòng kinh doanh Thúy Nguyễn sẽ góp sức không nhỏ trong hành trình đưa GolfGroup khẳng định vị thế hơn nữa trên thị trường, chinh phục nhiều hơn nữa giới golfer nước nhà. 

Xem thêm hình ảnh về Thúy Nguyễn: 

Đóa Lưu Ly Ngành Golf - Thúy Nguyễn: chuyên nghiệp, tâm huyết với hai niềm đam mê golf và nghệ thuật

Ngày đăng 16:12 - 07/05/2023 - Cập nhật lúc: 04:03 chiều

Bình luận (16)

  1. Bùi Thị Hằng says: Trả lời

    Chúc mừng con gái, chúc con có thêm nhiều thành công mới trong bước đường sự nghiệp và cuộc sống nhà.

  2. Hiền Mimi says: Trả lời

    Cô gái tài sắc vẹn toàn :*

  3. Long says: Trả lời

    Trước có cơ hội gặp Thúy trên sân Thanh Lanh làm demo dòng gậy Callaway mới, tôi cực kỳ thích năng lượng của cô gái này. Luôn vui vẻ mang đến điều tích cực cho người đối diện, chúc Thúy luôn giữ được năng lượng và sẽ thành công hơn trong tương lai

  4. Hiền Anh says: Trả lời

    Để phát triển sự nghiệp như Thúy bây giờ chắc chắn em cũng phải đánh đổi thời gian và công sức rất nhiều. Mong em sẽ mãi giữ được lửa đam mê với nghệ thuyệt và nhiệt huyết với công việc để cùng đi song song trên con đường phát triển sự nghiệp sau này

  5. VŨ BÌNH says: Trả lời

    Chúc mừng em một cô gái đa tài

  6. Giang Nguyễn says: Trả lời

    Em Thúy ở GolfGroup thì không phải bàn rồi, tư vấn rất tận tình mà rất có tâm. Hôm trước mua bộ Kenichi 6 sao được em Thúy ship đến tận nơi về Thái Nguyên

  7. Cường Anh says: Trả lời

    Em từng là nhân viên cũ của chị Thúy vì gia đình em phải chuyển sang nước ngoài nên mới phải tạm biệt Golfgroup và chị Thúy. Chị Thúy đã giúp đỡ em rất nhiều khi em mới đi làm đào tạo từ kiến thức về sản phẩm cũng như kỹ năng mềm. Dù không được đồng hành cùng chị, em vẫn rất cảm ơn chị đã giúp đỡ em trong thời gian qua.

  8. Xuyến Nguyễn says: Trả lời

    Mình khá kỹ tính trong việc lựa chọn 1 sản phẩm cao cấp có giá trị cao, tình cờ có người bạn giới thiệu em Thúy bán hàng rất oke nên mình cũng bán tín bán nghi qua golfgroup xem thử và khá bất ngờ về kiến thức của Thúy về sản phẩm cũng như xã hội. Nay đọc bài viết về em thấy em còn biết nhảy nữa, đa tài quá.

  9. Dương says: Trả lời

    Mình là thuý quen từ nhóm múa Vũ đoàn Flowers và cũng chuyển qua sale để thử sức. Mình sale BDS thuý là bên golf nhưng kỹ năng và sự phát triển của thúy hơn hẳn. Không biết golfgroup còn tuyenr nhân vien không?

  10. Ly Ly Trần says: Trả lời

    Gặp Thúy ở sự kiện Launching Callaway Paradym Việt Nam Tại Sân Golf Đại Lải tôi cực kỳ thích cô gái năng động này. Thúy tham gia event golf của tập đoàn ở cả hai vai trò ban tổ chức và dancer, diễn viên múa. Vừa tài năng vừa xinh đẹp chúc em sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

  11. Loan says: Trả lời

    bạn Thúy siêu thật vừa giỏi kinh doanh nhưng vãn hoạt đông nghẹ thuật như 1 đam mê và cống hiến cho sân khấu.

  12. says: Trả lời

    Có cơ hội hợp tác với Thúy ở mảng học viện IGA tôi nhận thấy cô gái này còn khá trẻ nhưng cách nói chuyện rất duyên và phong thái cực kỳ chuyên nghiệp. Chúc mừng em.

  13. Hoàng Ngọc says: Trả lời

    Thúy là một cô gái trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết.Em không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn khiến mọi người ấn tượng bởi sự đa nhiệm với 2 niềm đam mê mãnh liệt: golf và nghệ thuật. Như người khác sẽ chỉ chọn một việc nhưng em ấy lại chọn cả 2 vừa theo đuổi đam mê của mình vừa có thể làm về kinh doanh. Bằng cách em rất năng động trong việc tham gia event golf của tập đoàn ở cả hai vai trò ban tổ chức và dancer, diễn viên múa. Cô gái trẻ nhiều năng lượng chính này là gương mặt nổi bật trong các sự kiện đảm nhiệm ý nghĩa kết nối các CLB với nhau và với Golfgroup để các CLB có thể nhận tài trợ cũng như tư vấn tổ chức giải đấu. Em ấy tham gia vào các tiết mục của công ty dù là lớn nhỏ https://golfgroup.com.vn/golfgroup-tri-an-30-doi-tac-chien-luoc-trong-hanh-trinh-vuot-bao-hoa-rong-tai-dem-tiec-yep-em-la-mua-xuan-cua-me-2023-43239.html

  14. Hương Trà says: Trả lời

    Thúy hay nói” Học thầy không tày học bạn” vì Thy là người truyền động lực cho Thúy đến với GolfGroup nhưng mình thấy thành công không phải ai cũng có thành công đâu. Như em Thúy không có sự nỗ lực, có giá trị riêng thì có quen biết với GĐ hay Chủ Tịch thì cũng chẳng làm gì được. Mà nhà Golfgroup mình thì ai cũng phấn đấu ai cũng nỗ lực, ai cũng có định hướng riêng nên muốn thành công thì hơn hết chính bản thân Thúy em cũng đã bộc lộ khả năng kinh doanh tốt, lãnh đạo trẻ này còn thể hiện năng lực quản trị tốt khi rất biết cách đào tạo và dẫn dắt các cộng sự giúp cả đội luôn dẫn đầu về doanh số với những con số ấn tượng thì mới có thể xứng đáng với chức vụ cũng như niềm tin của mọi người với em ấy chứ

  15. Giang Ninh says: Trả lời

    Mình đã từng làm việc với em này rồi, phong thái làm việc chuyên nghiệp, kiến thức về sản phẩm và trang bị kỹ năng bán hàng tốt nên khi mình nói ra nhu cầu của mình em ấy đã hình dung ra được sản phần nào thích hợp với mình. Có lần mình vì cây gậy hot có qua trao đổi với em ấy nhưng em Thúy sẽ không vì mình hỏi gì mà bán nấy, không có sự tư vấn hay chỉ chăm chăm vào lợi nhuận, doanh số. Em cũng chia sẻ ngay với mình về gậy là không hợp và tư vấn cho mình một cây phù hợp hơn nên mình ấn tượng về em rất nhiều.

  16. Phương Huyền says: Trả lời

    Em muốn nộp hồ sơ vào bên mình để làm việc và trải nghiệm thêm. Do em mới ra trường nên cong thiếu nhiều, em khá ấn tượng với môi trường bên mình em đã đọc qua rất nhiều bài về chị Trang, Chị Hoài Linh, Chị Phạm Linh, anh Tuấn Anh,…. nên em rất mong muốn được vào học tập và được trở thành người như vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *