Tin tức

Khởi tranh Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng 2022 với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng

Vào ngày 15/6 tới đây, tại sân golf Chí Linh – Star Golf & Country Club sẽ chính thức diễn ra “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022”. Giải đấu quy tụ đông đảo các golfer tham gia tranh tài cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng tỷ đồng. Qua đó hứa hẹn mang tới một giải đấu đầy kịch tính, sôi động cùng nhiều cảm xúc.

Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng 2022 mang tới nhiều ý nghĩa đặc biệt

Giải Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng là sự kiện thường niên dành cho Hội viên CLB Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng và các khách mời. Trong những năm qua, giải đấu này luôn gây được tiếng vang trong cộng đồng doanh nhân trẻ Hải Phòng khi không chỉ là cơ hội trải nghiệm, rèn luyện sức khỏe, tăng cường kết nối, mở rộng hợp tác giữa các Hội viên CLB DNT Hải Phòng và các CLB tham gia. Mà còn là dịp để Hội gây quỹ từ thiện cho quỹ An Sinh của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng.

Giải Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng là sự kiện thường niên dành cho Hội viên CLB Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng
Giải Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng là sự kiện thường niên dành cho Hội viên CLB Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng

Xuất phát từ những mục tiêu, ý nghĩa đó, Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng năm nay tiếp tục được tổ chức với chủ đề Mùa hè rực lửa 2022. Theo công bố từ Ban tổ chức, “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15/6/2022, tại sân golf Chí Linh – Star Golf & Country Club.

Dự kiến từ Ban tổ chức, giải đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của hơn 80 Golfer là các thành viên và khách mời của CLB DNT Hải Phòng. Trong đó, khách mời của CLB DNT Hải Phòng sẽ bao gồm: CLB golf DNT Quảng Ninh, CLB DNT Vĩnh Phúc, CLB DNT Hà Nội, CLB DNT Hải Dương; CLB golf Five Star, CLB Golf 1982, CLB Sea Star, CLB golf Hoa Phượng, CLB Happy Golf, CLB Golf Wind, CLB golf Hội đồng hương Hải Phòng. Đi cùng với đó là rất nhiều nhà tài trợ cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông.

Lịch trình giải đấu diễn ra vào ngày 15/6/2022 như sau:

  • 10h00 – 11h00: Đón khách và Check-in
  • 11h – 11h30: Tập trung khai mạc
  • 11h30 – 17h00: Shotgun & thi đấu
  • 18h00 – 21h00: Gala Dinner & trao giải.

Theo nguồn tin từ Ban tổ chức, kinh phí tham dự giải đấu là 2 triệu 500 nghìn đồng/người. Chi phí này bao gồm Coupon ăn trưa, phí golf, quà tặng và tiệc trao giải. Với sự góp mặt của đông đảo các golfer CLB golf DNT Hải Phòng cùng các khách mời, giải đấu hứa hẹn sẽ tạo ra các cuộc tranh tài đầy sôi nổi và hấp dẫn.

“Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” không chỉ là sân chơi đơn thuần về mặt chuyên môn mà hơn hết còn thể hiện tinh thần gắn kết các hoạt động thể thao, văn hoá nhằm tăng cường giao lưu và hiểu biết lẫn nhau không chỉ giữa các thành viên trong CLB DNT Hải Phòng. Mà đó là là dịp mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nhân, doanh nghiệp.

Cơ cấu giải thưởng đa dạng với giá trị lên đến hàng tỷ đồng

Theo công bố từ Ban tổ chức, “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” sẽ được diễn hình thức System 36 (Handicap ngày). Các golfer tham dự sẽ được chia thành 5 bảng bao gồm bảng A, B, C, Bảng khách mời và Bảng Nữ.

Được biết, “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” nhận được sự ủng hộ lớn không chỉ bởi các thành viên, đối tác mà còn từ danh sách dài các nhà tài trợ. Trong đó:

  • Bảng A: HCD từ 0 – 16, tranh giải Nhất – Nhì – Ba
  • Bảng B: HDC từ 17 – 23, tranh giải Nhất – Nhì – Ba
  • Bảng C: HDC từ 24 – 36, tranh giải Nhất – Nhì – Ba
  • Bảng khách mời: HDC 0 – 36, tranh giải Nhất – Nhì – Ba
  • Bảng Nữ: Không phân biệt Handicap, tranh giải Nhất – Nhì

Bên cạnh giải Best Gross và các Bảng thì “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022”  còn mang tới các giải kỹ thuật bao gồm: 02 Longest the drive và 04 Nearest to the pin.

Ngoài ra, Hole In One của “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022”  hứa hẹn hấp dẫn hơn bao giờ hết khi hàng loạt các nhà tài trợ tham gia đồng hành.

Điển hình như Văn phòng Công chứng An Phát tài trợ tiền mặt trị giá 100 triệu cho golfer giành giải HIO tại hố số 8. HIO tại các hố số 6, 8, 12 và 17 sẽ nhận được tiền mặt trị giá 1 tỷ đồng do Công ty Anh Trang tài trợ.

GolfHomes Việt Nam cũng tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng
GolfHomes Việt Nam cũng tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng

Tập đoàn Golfgroup với đại diện là GolfHomes Việt Nam cũng tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng áp dụng cho gói lắp đặt phòng golf 3D Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal.

Đáng chú ý, Kenichi Việt Nam cũng đồng hành tài trợ HIO cho“Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” là bộ gậy golf Kenichi 6 sao giá trị tới 325 triệu đồng. Ngoài ra, còn rất nhiều giải thưởng giá trị khác tới từ các khách mời, nhà tài trợ.

Kenichi Việt Nam cũng đồng hành tài trợ HIO cho“Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022”
Kenichi Việt Nam cũng đồng hành tài trợ HIO cho“Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022”

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng tỷ đồng, “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” chắc chắn sẽ tạo nên một mùa giải đầy sôi động và kịch tính. Qua đó, hứa hẹn thúc đẩy phong trào golf Hải Phòng nói chung, phong trào golf trong CLB golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng nói riêng phát triển hơn nữa.

Những thông tin và diễn biết về “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” sẽ được GolfTimes cập nhật liên tục

Ngày đăng 9:04 - 14/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:04 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *