Review

Găng Tay Golf OIO Thiết Kế Trẻ Trung, Chất Liệu Cao Cấp

Găng tay golf OIO có thiết kế trẻ trung, thanh lịch, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu da cừu mềm mại, tạo độ bám tốt, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.

Găng tay OIO sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Găng tay golf OIO được nhiều golfer Việt ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

Găng tay golf OIO có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, hiện đại

Găng tay OIO có màu sắc chủ đạo là màu trắng, tạo cảm giác thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng, hoàn hảo đến từng đường kim, mũi chỉ. Ngoài ra, găng tay cũng được thiết kế ôm vừa vặn, không quá rộng hay chật, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng.

Găng tay golf OIO vừa thanh lịch, trang nhã, vừa năng động, khỏe khoắn
Găng tay golf OIO vừa thanh lịch, trang nhã, vừa năng động, khỏe khoắn

Đặc biệt, trên bề mặt mỗi chiếc găng tay đều được thiết kế các lỗ nhỏ thông hơi, thoáng khí. Các lỗ nhỏ này có tác dụng điều hòa không khí ngay cả trong những ngày thời tiết nóng bức nhất. Nhờ đó, golfer sẽ không có cảm giác bí bách, khó chịu kể cả khi chơi golf dưới nắng nóng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da cừu đặc trưng của OIO

Găng tay golf OIO được làm từ chất liệu da cừu, cho bề mặt mềm mại, êm ái với da tay mà vẫn đảm bảo độ bám để người chơi tự tin thực hiện cú swing. Golfer sẽ không lo bị kích ứng hay phồng rộp do tay ma sát khi sử dụng.

Đặc biệt, da cừu cũng giúp tăng OIO có độ bền vượt trội, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết hay lực ma sát. Vì thế, găng sẽ không dễ sờn, cũ ngay cả khi golfer sử dụng thường xuyên.

Găng được làm từ da cừu tự nhiên rất mềm mại
Găng được làm từ da cừu tự nhiên rất mềm mại

Găng tay OIO đa dạng kích thước

Thương hiệu OIO Hàn Quốc mang đến cho golfer nhiều tùy chọn về kích cỡ của găng tay. Bên cạnh đó, chất liệu da cừu cũng có khả năng co giãn tốt. Vì thế, golfer có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm vừa vặn, không cần lo lắng găng tay quá nhỏ, bó sát gây cảm giác khó chịu khi sử dụng hay quá rộng, gây bất tiện khi chơi golf. 

Top 3 đôi găng tay chất lượng của OIO, bán chạy hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 3 găng tay OIO chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Găng tay golf OIO CH191 độ bám tốt

Găng tay golf OIO CH191 là một trong những đôi găng tay dễ đeo nhất của hãng. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp cho nhiều đối tượng golfer với bảng size phong phú. Găng tay CH191 hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật như: Chất liệu da cừu mềm mại, bền bỉ; trọng lượng nhẹ, độ bám tốt,…

Găng tay golf CH191 của OIO phù hợp với cả nam và nữ
Găng tay golf CH191 của OIO phù hợp với cả nam và nữ

Găng tay chơi golf CH191 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cú đánh mạnh mẽ. Nếu golfer chưa từng sử dụng găng tay OIO và muốn tìm một sản phẩm để “làm quen” với thương hiệu này, CH191 sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Găng tay nữ OIO Tetra thiết kế thời trang, thu hút

Mẫu găng Tetra logo hồng của OIO là sản phẩm yêu thích của các golfer nữ. Sản phẩm không chỉ thấm hút mồ hôi tốt, mà còn có độ bám ấn tượng và form dáng vừa vặn, thoải mái.

Điểm nhấn nổi bật nhất của găng tay Tetra là chất liệu Pana Tetra đã được cấp bằng sáng chế. Chất liệu này gồm các hạt oxit kẽm có hình dạng tetra pod với gai nhọn. Chính kết cấu các gai trọn này đã giúp tăng ma sát cho găng Tetra, cải thiện độ bám, vừa vặn với bàn tay của golfer.

Sản phẩm có thiết kế hở ngón rất thoáng mát và thoải mái
Sản phẩm có thiết kế hở ngón rất thoáng mát và thoải mái

Khu vực ngón tay của găng OIO Tetra được may cân đối và vừa vặn, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp khóa dán cổ tay từ TPR tiện lợi và chun cổ tay mềm mại co giãn tùy theo kích thước cổ tay của golfer.

Găng tay da cừu Bumyang OIO mềm mại, bền bỉ dành cho nữ

Được làm từ da cừu tự nhiên, găng tay golf OIO Bumyang không chỉ mềm mại, mà còn có trọng lượng nhẹ và độ bám tuyệt vời. Bên cạnh đó, màu trắng ngọc trai cũng giúp sản phẩm trông sang trọng và nổi bật hơn trên sân golf.

Để mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng khi sử dụng, găng tay golf OIO Bumyang được thiết kế các lỗ bấm và các lỗ thoát khí ở giữa các ngón tay để thúc đẩy khí lưu thông. Cổ găng được trang bị các dải đàn hồi tăng độ bám dính khi đeo và dây Velcro để găng xoay chuyển ổn định hơn.

Trên khu vực ngón tay được thiết kế các lỗ thông hơi cải thiện độ thoáng khí
Trên khu vực ngón tay được thiết kế các lỗ thông hơi cải thiện độ thoáng khí

Trên đây là những thông tin chi tiết mà golfer cần biết về găng tay golf OIO. Vừa đẹp mắt, sang trọng, thanh lịch lại vừa mềm mại, bền bỉ, bám tốt, găng tay OIO xứng đáng là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân. Để mua găng tay golf OIO chính hãng chất lượng, golfer hãy tới các địa chỉ cung cấp uy tín để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Ngày đăng 14:12 - 14/03/2024 - Cập nhật lúc: 02:14 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *