Review

Bộ Gậy Fullset Ping G30 Sở Hữu Thiết Kế Và Tính Năng Vượt Trội

Ping G30 là bộ gậy được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà hiệu suất mang lại cho những cú đánh bóng ấn tượng. Nhờ việc tích hợp những công nghệ vượt trội, Ping G30 đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị trên sân cỏ. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy này qua bài viết sau.

Bộ gậy fullset Ping G30 – “Trợ thủ đắc lực” trên sân của mọi golfer

Ping là một trong những thương hiệu lớn chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chơi golf. Trải qua nhiều năm phát triển, các sản phẩm của hãng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Bằng chứng là có nhiều golfer chuyên nghiệp hàng đầu đã tin tưởng lựa chọn gậy golf Ping là “người bạn đồng hành” tại các giải đấu đỉnh cao. Trong đó, không thể không kể đến những cái tên nổi bật như: Bubba Watson, Bubba Watson, Michael Thompson,…

Ping G30 là bộ gậy được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn

Bộ gậy golf fullset G30 được ra mắt vào năm 2015 đã gây được tiếng vang lớn trong làng golf, được xem là người kế nhiệm lý tưởng của G25 với sự ổn định, chính xác vượt trội cho mỗi cú đánh bóng. Mẫu gậy G30 được cả chuyên gia và người chơi đánh giá cao, mặc dù sau này có những phiên bản cải tiến như G400 hay G410, nhưng Ping G30 vẫn giữ được vị trí cao, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy Ping G30

  • Số lượng gậy: 13 cây, bao gồm: 1 gậy Driver, 2 gậy fairway (#3, #5), 7 gậy sắt (Từ 5 – 9, PW và UW), 2 hybrid, 1 gậy Putter.
  • Sản phẩm đi kèm: 1 túi đựng gậy golf.

Ping G30 sở hữu thiết kế độc đáo, đậm chất thể thao

Bộ gậy golf Ping G30 là dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ Turbulator tân tiến. Phần đầu gậy driver của G30 được thiết kế có các rãnh song song với nhau. Chính điều này giúp cải thiện khí động học, đồng thời, giảm lực cản không khí tác động đến cây gậy. Ngoài ra, thiết kế như vậy cũng làm tăng tốc độ cho đầu gậy mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của những phần khác trên gậy.

Ping G30 có thiết kế độc đáo, đậm chất thể thao

Ngoài ra, phần trọng tâm của gậy được đặt thấp, thiết diện mặt tiếp xúc mỏng và lớn hơn với độ cứng cao hơn so với những dòng gậy khác. Đây cũng là lý do khiến bộ gậy Ping G30 thu hút nhiều golfer lựa chọn và sử dụng đến vậy.

Đặc biệt, bộ gậy golf có khả năng giảm lực cản không khí đến 25%, nhờ vậy, G30 có thể gia tăng khoảng cách đánh bóng đánh kể, dù người chơi đang ở bất cứ trình độ chơi golf nào. Cùng với đó là lối thiết kế công minh, G30 đã tạo được độ nén cực đại, giúp bóng bay xa hơn, đồng thời, tạo điều kiện cho golfer có thể điều chỉnh cán gậy dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Ping G30 được tích hợp công nghệ COR-Eye từ các phiên bản trước đó. Mặt gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ cho trọng lượng nhẹ và có khả năng uốn cong mặt gậy gấp 3 lần. Nhờ vậy, khi sử dụng bộ gậy Ping G30, golfer có thể thực hiện những cú đánh có tốc độ nhanh hơn, đường bóng cũng ổn định hơn.

Mặt gậy G30 có thể uốn cong hơn 10% so với những phiên bản G khác. Đường cắt tại mặt dưới đầu gậy giúp phân tán trọng lượng đến phần đế gậy, giúp cú đánh của golfer trở nên mỏng và đạt được khoảng cách tối ưu. Không chỉ vậy, sự gia tăng bề mặt tiếp xúc sẽ khiến bóng không bị lệch ra khỏi tâm của mật gậy quá nhiều làm hỏng cú đánh bóng.

Sử dụng bộ gậy Ping G30, golfer có thể thực hiện những cú đánh có tốc độ nhanh hơn
Sử dụng bộ gậy Ping G30, golfer có thể thực hiện những cú đánh có tốc độ nhanh hơn

Trong khoang gậy có cổng điều chỉnh CTP đặc trưng của các dòng gậy golf thuộc thương hiệu PING. Đối với gậy sắt Ping G30, CTP được đặt ở cạnh dài khoang chứa nhằm điều chỉnh trọng lượng xoay và tạo ra sự cân bằng cho đầu gậy.

Đặc biệt, diện mạo bên ngoài của gậy golf Ping G30 trông rất đẹp mắt với kết cấu mạ crom bạc sang trọng, đẳng cấp. Bề mặt trơn nhẵn tuyệt đối có tác dụng giảm ma sát của gậy với mặt cỏ, đồng thời, cải thiện đáng kể hiệu ứng vòng xoay ở những cú đánh bóng ở vị trí “khó nhằn”. 

Công nghệ hiện đại được tích hợp trên từng cây gậy

Bộ gậy golf Ping G30 được các chuyên gia đánh giá là có khả năng cải thiện đáng kể âm thanh phát ra từ đầu gậy, cho golfer những trải nghiệm đẳng cấp hơn so với những bộ gậy tiền nhiệm. Không chỉ vậy, thiết kế của G30 cũng mang đến cảm giác chắc chắn, cứng cáp, đặc biệt là nhóm gậy sắt ngắn và trung bình.

Ping G30 sở hữu công nghệ hiện đại, tích hợp trên từng cây gậy

Chính vì thế, các chuyên gia và golfer chuyên nghiệp đã dành lời khen ngợi cho hiệu suất mà bộ gậy này mang lại. Những điều chỉnh thông minh góp phần mang đến âm thanh và cảm giác bóng chân thực hơn cho golfer, đồng thời, giúp người chơi thực hiện những đường bóng xa và ổn định hơn.

Với việc ứng dụng những công nghệ hiện đại trên từng cây gậy đã giúp thương hiệu Ping khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường gậy golf. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của từng cây gậy thuộc bộ Ping G30 như sau:

Gậy Driver Metal WOODS Ping G30 #1 10.5

Gậy Driver thuộc Ping G30 #1 được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Turbulators (rãnh khe gió) giúp gia tăng tốc độ tại đầu gậy, hỗ trợ người chơi đánh bóng cao hơn với khoảng cách xa hơn nhưng vẫn kiểm soát tốt đường bóng.

Gậy Driver Metal WOODS Ping G30 #1 10.5 giúp golfer kiểm soát đường bóng tốt

Mặt gậy được làm từ chất liệu T9S, chính chất liệu có kết cấu mỏng và nhẹ này đã giúp người chơi tối ưu hóa cú đánh, tăng tỷ lệ bóng đi vào lỗ. Ngoài ra, công nghệ Trajectory Tuning ứng dụng vào gậy driver cũng giúp tăng khả năng tinh chỉnh, bạn sẽ dễ dàng tăng hoặc giảm độ loft mà không tốn quá nhiều thời gian.

Gậy Fairway woods Ping G30

Gậy Fairway woods Ping G30 được thiết kế nhằm gia tăng tốc độ bóng và kiểm soát khoảng cách ở mức tối đa. Hơn nữa, bề mặt tiếp xúc bóng lớn với độ nghiêng cần thiết cho cán gậy hướng về phía mục tiêu. Nhờ đó, những cú đánh bóng ngắn của golfer có đủ độ dốc để không bị chạm vào đất trước khi chạm bóng.

Tương tự với những cây gậy khác, fairway cũng được ứng dụng công nghệ Turbulator để giúp người chơi dễ dàng đánh bóng trúng mục tiêu. Điều này giúp tạo sự tự tin, bản lĩnh, tiếp thêm sức mạnh cho các golfer vung gậy lên thực hiện những cú đánh bóng.

Gậy Fairway Ping G30 giúp golfer dễ dàng đánh trúng mục tiêu
Gậy Fairway Ping G30 giúp golfer dễ dàng đánh trúng mục tiêu

Bộ gậy sắt iron Ping G30

Bộ gậy sắt Ping G30 là “trợ thủ đắc lực” cho golfer thực hiện những cú đánh bóng mạnh mẽ và chắc chắn. Các kỹ sư của hãng đã nỗ lực nghiên cứu để tối ưu hóa quỹ đạp, giúp cho golfer có cảm giác chân thực nhất khi tiếp xúc với bóng.

Ironset bao gồm 7 cây gậy (số 5 – 9, PW, UW) với thiết kế có độ dài vừa phải, mặt gậy mỏng. Thiết kế này giúp cho golfer thực hiện những cú đánh có tốc độ cao, đạt khoảng cách tối đa.

Bộ gậy sắt Ping G30 là “trợ thủ đắc lực” cho golfer thực hiện những cú đánh bóng mạnh mẽ và chắc chắn
Bộ gậy sắt Ping G30 là “trợ thủ đắc lực” cho golfer thực hiện những cú đánh bóng mạnh mẽ và chắc chắn

Đánh giá của golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf Ping G30

Bộ gậy Ping G30 được nhà sản xuất sử dụng công nghệ khí động học cùng những ưu việt trong chất liệu sản xuất gậy. Nhờ vậy, sản phẩm này đã giúp golfer thực hiện những cú đánh hoàn hảo với tính chính xác cao hơn.

Nhiều người cho rằng, giá của Ping G30 rất phù hợp với những giá trị bộ gậy mang lại cho golfer. Đặc biệt, những golfer đang muốn thực hiện những cú đánh xa và thẳng thì nên sử dụng bộ gậy này. Bên cạnh đó, những golfer mới chơi cũng có thể sử dụng G30 để tập luyện bởi tính ổn định, chắc chắn bộ gậy này mang lại.

Mặc dù đã ra mắt khoảng hơn một thập kỷ trước, nhưng Ping G30 vẫn luôn giữ được sức hút so với những mẫu gậy khác mà thương hiệu này sản xuất. Theo khảo sát thu thập được, có 9/10 golfer đánh giá đây là dòng gậy cực kỳ xuất sắc từ thiết kế cho đến kiểu dáng.

Đánh giá của Golfer Trần Quân về bộ gậy fullset Ping G30: “Mặc dù đã sử dụng nhiều bộ gậy của thương hiệu Ping, nhưng tôi vẫn thích nhất bộ gậy G30 này. Cán gậy cầm khá chắc tay giúp tôi thực hiện những cú đánh bóng với khoảng cách xa, chính xác hơn. Ngoài ra, tôi cũng rất ấn tượng với độ bền của bộ gậy này, mặc dù đã sử dụng được 2 năm nhưng vẫn còn rất mới, mặt gậy vẫn thấy rõ và rất ít bị xước”.

Golfer Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ về bộ gậy golf Ping G30
Golfer Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ về bộ gậy golf Ping G30

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ, kể từ khi ra mắt đến nay, Ping G30 vẫn giữ vững được ngôi vị, là một trong những bộ gậy golf mang đến sự ổn định, chính xác trong từng cú đánh. Bộ gậy này đặc biệt phù hợp với những golfer muốn cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng. Nếu người chơi còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bộ gậy này, hãy để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia của GolfTimes giải đáp. 

Ngày đăng 11:13 - 20/05/2023 - Cập nhật lúc: 02:51 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *