Tin tức

GĐ GolfGroup Miền Nam: “02 năm chinh phục thị trường miền Nam khiến tôi đã yêu lại càng yêu hơn mảnh đất này!” 

Chỉ sau một thời gian ngắn chính thức mở rộng bước chân vào thị trường golf miền Nam, GolfGroup đã và đang trở thành cái tên nổi bật, thu hút hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi năm cho mỗi dịch vụ trong hệ sinh thái. Nói về thành công ấy, GĐ thương hiệu nhấn mạnh: “Chính tình cảm dành cho mảnh đất và con người miền Nam là động lực để chúng tôi mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.” 

Nhân kỷ niệm mừng sinh nhật 2 tuổi của GolfGroup miền Nam, GolfTimes có cơ hội gặp gỡ với người đứng đầu Ms Linh Phạm để lắng nghe những chia sẻ về chặng đường ghi dấu đầy ấn tượng cùng kế hoạch phát triển thương hiệu trong tương lai. Thông qua cuộc trò chuyện, vị lãnh đạo trẻ không chỉ thể hiện tầm nhìn của một tên tuổi lớn trong ngành mà còn bày tỏ rõ sứ mệnh, mong muốn đóng góp vào sự phát triển của thị trường golf miền Nam nói riêng và của cả nước nói chung. 

Được biết GolfGroup đã trải qua 6 năm hoạt động, thế nhưng sau 4 năm đã phát triển ở thị trường miền Bắc thì thương hiệu mới quyết định mở rộng sang thị trường miền Nam. Mất nhiều thời gian để chuẩn bị như vậy, chắc hẳn ban lãnh đạo đã lên kế hoạch cẩn thận trong từng bước đi chiến lược chăng ?

Đúng là như vậy. Ban lãnh đạo GolfGroup muốn đợi một thời điểm chín muồi, khi mà cả tập thể đã có những trải nghiệm thực chiến đủ để thấu hiểu ngành golf, nắm rõ tâm lý khách hàng thì mới tự tin tiếp tục chinh phục một thị trường mới. 

Trước khi ra chính thức chào sân golf miền Nam, đội quân tiên phong gồm những người trẻ đầy năng lực và lòng nhiệt huyết của chúng tôi đã chuyển hẳn vào khu vực phía Nam để tìm hiểu, nghiên cứu thị trường một thời gian qua đó xây dựng lên chiến lược kinh doanh phù hợp và tốt nhất dành cho giới golfer trong này. Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng, GolfGroup miền Nam chính thức thành lập vào ngày 20/02/2020 và chúng tôi vô cùng tự hào khi có thể hoạt động suôn sẻ cho tới hiện nay. 

Mở rộng sang thị trường mới chắc hẳn là chuyện không dễ dàng bởi khách hàng tại mỗi khu vực, vị trí địa lý sẽ có những nhu cầu, hành vi hay văn hóa mua sắm không giống nhau. Chị có thể cho độc giả của GolfTimes biết sự khác biệt đó có ảnh hưởng nhiều tới hoạt động kinh doanh của GolfGroup hay không? Nếu có ảnh hưởng thì thương hiệu đã làm gì để giải quyết điều đó?

Thời gian đầu chúng tôi cũng có bị ảnh hưởng bởi những khác biệt đó thế nhưng đã có sự chuẩn bị nên ảnh hưởng không quá nhiều. Đội ngũ nghiên cứu thị trường thực hiện nhiều khảo sát thực tế, tìm hiểu kỹ về giới golfer miền Nam để thấu hiểu nhu cầu của họ trong suốt quá trình GolfGroup phát triển kinh doanh. Chúng tôi cũng chủ động có những kế hoạch dự phòng cho nhiều tình huống khách quan dựa trên mức độ sôi động, xu hướng tại thời điểm đó của thị trường… 

Tôi nghĩ sự khác biệt về văn hóa giữa các vùng miền là những yếu tố thú vị mà mọi doanh nghiệp đều cần biết rõ để có thể chinh phục được bất cứ thị trường nào. Vậy nên, tôi cho rằng đây chỉ là khó khăn ban đầu, hơn nữa sẽ là cơ hội nếu GolfGroup có thể cho khách hàng miền Nam thấy được chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của họ, họ chắc chắn sẽ lựa chọn chúng tôi. 

Mặc dù không dễ dàng từ những ngày đầu thế nhưng vẫn có thể vượt qua một cách nhanh chóng, theo chị, động lực nào giúp Ms Linh Phạm và toàn bộ đội ngũ nhân sự tại GolfGroup TP Hồ Chí Minh vượt qua những khó khăn, thách thức đó ? 

Bên cạnh yếu tố cần thiết về tiềm năng phát triển golf của mảnh đất này, tôi nghĩ yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi không ngừng cố gắng, vượt qua khó khăn chính là khách hàng – giới golfer nơi đây. Chính nhờ những tình cảm, sự đón nhận nhiệt tình của họ ngay từ những ngày đầu đã giúp GolfGroup có cơ hội được phụng sự, mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp lại sự mong chờ đó.

Cá nhân tôi cảm thấy thông qua hai năm tiếp xúc gần hơn với văn hóa, con người miền Nam, theo thời gian khiến tôi đã yêu lại càng yêu hơn mảnh đất này hơn. Đây thực sự là một thị trường nhộn nhịp, sôi nổi và rất đáng sống. Chính điều đó đã giúp các dịch vụ giải trí, thể thao có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 

Nhìn lại hành trình vất vả nhưng cũng thu được vô vàn trái ngọt, chị nghĩ đâu là lý do chính giúp GolfGroup có thể sớm chinh phục được thị trường golf miền Nam, vượt qua nhiều tên tuổi khác để trở thành địa chỉ tin cậy, thu hút hàng ngàn khách hàng mỗi năm?

Tôi và ban lãnh đạo của GolfGroup luôn tâm niệm phải chinh phục khách hàng bằng cái tâm, cái tầm của thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín. Chính vì vậy, chúng tôi đặt ra mục tiêu luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và những dịch vụ tốt nhất tới với golfer miền Nam. 

Showroom hiện phân phối hơn 100 thương hiệu gậy và phụ kiện từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới để chiều theo nhu cầu, sở thích của mọi golf thủ. Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100%, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ giúp người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và chất lượng. Hơn nữa, chúng tôi luôn nhanh chóng cập nhật những bộ gậy mới nhất, sản phẩm hot nhất trên thị trường quốc tế để golfer Việt có thể sớm sở hữu và thử sức. 

Đặc biệt, GolfGroup hiện sở hữu hệ sinh thái golf đa dạng nhằm mang tới người chơi trọn vẹn trải nghiệm golf hoàn hảo. Những mô hình dịch vụ đó được chúng tôi nghiên cứu dựa trên chính nhu cầu, mong muốn của giới golfer và phát triển mạnh theo xu hướng của khách hàng tại khu vực đó. May mắn rằng các dịch vụ đều được golf thủ miền Nam ưa thích và tin tưởng, nổi bật là GolfHomes – Dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D đẳng cấp thượng lưu, GolfGroup Academy – Học viện golf chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế… 

Cùng với tôn chỉ “luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, chúng tôi cam kết mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất để mỗi golfer đều nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất xuyên suốt quá trình trước, trong và sau hành trình mua hàng hay trải nghiệm các mô hình trong hệ sinh thái. 

Với những yếu tố đó, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng mọi vị golfer, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn khi tìm kiếm bất kỳ sản phẩm golf nào. Đồng thời, đây cũng là những dấu ấn riêng mà GolfGroup miền Nam mang đến làm chiều lòng những vị khách quý nơi đây.

Quả thực đều là những yếu tố cần thiết và quan trọng để thu hút cũng như giữ chân khách hàng! GolfTimes hay rất nhiều golf thủ miền Nam đều rất quan tâm đến định hướng phát triển trong tương lai của GolfGroup. Chị có thể chia sẻ thêm về điều này hay không?

Hai năm gắn bó, đồng hành phát triển với giới golfer miền Nam đã tạo cho GolfGroup thói quen luôn quan tâm tới nhu cầu, sở thích qua đó ngày càng nỗ lực cố gắng ghi lại những dấu ấn đẹp trong lòng họ. Đương nhiên trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ phát huy loạt thế mạnh vốn đã và đang chinh phục đông đảo khách hàng tại đây.

Chúng tôi cũng đã có những dự án trọng điểm để xây dựng GolfGroup ngày càng phát triển hơn nữa. Đó là nâng tầm hệ thống học viện ngày càng bắt kịp hơn với xu hướng thế giới; mở rộng quy mô hệ sinh thái golf; phát triển, mở rộng các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng và phát triển chuỗi hệ thống tại các tỉnh thành khác ở miền Nam, không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh.  

Hy vọng với những gì GolfGroup đang nỗ lực mang tới thị trường golf miền Nam, chúng tôi sẽ luôn là thương hiệu golf nhận được đông đảo sự tin tưởng và lựa chọn của giới golfer nơi đây. 

Cảm ơn những chia sẻ thú vị từ GĐ Ms Linh Phạm xinh đẹp và tài năng! GolfTimes tin rằng với tầm nhìn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và bài bản ấy, GolfGroup miền Nam sẽ ngày càng phát triển và khẳng định vị thế hơn nữa. 

Ngày đăng 17:56 - 18/02/2022 - Cập nhật lúc: 01:56 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *