Magazine

Team building Golfworld – Nhân sự gắn kết – Doanh nghiệp vững bền

 Hoạt động với kim chỉ nam phát triển con người từ chính những điều nhỏ nhất, Golfworld luôn ưu tiên phát triển đội ngũ nhân sự, gắn kết các thành viên tạo nên tập thể bền vững cả Trí – Lực – Tâm. Vì thế, với chuỗi hoạt động thường niên dành riêng cho cán bộ nhân viên tại Golfworld, sự kiện teambuilding diễn ra hàng quý đã được diễn ra tại Thành phố biển Vũng Tàu với sự hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ nhân sự Golfworld.

Golfworld – Định hướng phát triển con người là mục tiêu lâu dài

Golfworld – Nền tảng hệ sinh thái golf đa tầng với đa dạng dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp về golf, có thể kẻ đến như:

  • Hệ thống proshop hiện đại với sản phẩm đa dạng và chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu về golf như gậy golf, bóng golf, phụ kiện golf, thời trang golf,…
  • Học viện golf với các huấn luyện viên uy tín và chuyên nghiệp, thường xuyên xuất hiện trên các giải đấu nổi tiếng
  • Sở hữu dịch vụ thiết kế, thi công và lắp đặt công nghệ golf 3D hiện đại nhất với các kiến trúc sư, chuyên gia đầu ngành.
Hệ sinh thái golf đa tầng
Hệ sinh thái golf đa tầng

Với sự phát triển toàn diện về cả Trí – Lực – Tâm như mục tiêu đào tạo nhân sự tạo Golfworld, đội ngũ nhân viên luôn nhận được nhanh chóng và kịp thời những kiến thức mới nhất, đào đạo các kỹ năng chuyên nghiệp cùng việc được quan tâm và hỗ trợ về mặt tinh thần như luôn được lắng nghe, chia sẻ những khó khăn trong quá trình thực hiện công tác tại Golfworld. Từ đó, mỗi cán bộ nhân viên đã trang bị cho mình những kiến thức, chuyên môn vững chắc cùng tinh thần thoải mái nhằm phát triển và mang đến cho khách hàng những giá trị cao cấp nhất.

Đào tạo nhân sự là một trong những hoạt động được ưu tiên hàng đầu ở Golfworld
Đào tạo nhân sự là một trong những hoạt động được ưu tiên hàng đầu ở Golfworld

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái, Golfworld luôn đặc biệt chú trọng đến đội ngũ nhân sự, bên cạnh việc thường xuyên đào tạo, cung cấp kiến thức và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các cán bộ nhân viên, Golfworld còn luôn có những hoạt động thường niên nhằm gắn kết tinh thần đồng đội, xây dựng đội ngũ vững mạnh và đoàn kết từ bên trong doanh nghiệp.

Teambuilding là hoạt động diễn ra mỗi quý một lần và luôn nhận được sự tham gia tích cực của toàn thể nhân viên. Không chỉ có những hoạt động vui chơi, giải trí. Sự kiện teambuilding còn được chào đón bởi đó là cơ hội được gắn kết giữa các phòng ban và cả với ban lãnh đạo cùng với những chia sẻ chân thành nhất.

Hoạt động teambuilding thường niên của Golfworld
Hoạt động teambuilding thường niên của Golfworld

Phát triển mỗi nhân sự chính là phát triển toàn doanh nghiệp

Với Golfworld, đầu tư vào con người chính là khoản đầu tư mang tính bền vững và hữu ích nhất. Việc mỗi nhân sự được phát triển toàn diện cũng chính là sự phát triển của cả doanh nghiệp và sự thành công của doanh nghiệp cũng chính là sự thành công của từng cán bộ nhân viên. Vì thế, Golfworld luôn ưu tiên phát triển từng cá nhân để tạo nên một tập thể vững mạnh.

“Việc tập trung phát hiện và bồi dưỡng thế mạnh, ưu điểm của từng cá nhân luôn được quan tâm, từ những quản lý trực tiếp đến các thành viên Hội đồng quản trị luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho sự học hỏi và phát triển tư duy hướng đến sự chuyên nghiệp và đa nhiệm cho mỗi cá nhân. Đấy chính là kim chỉ nam cho sự phát triển lâu dài của Golfworld.” – Chia sẻ của nhà sáng lập Golfworld trong đêm gala của chuyến team building vừa rồi.

Những quy tắc “nằm lòng” của đội ngũ nhân sự Golfworld luôn được thực hiện và không ngừng rèn luyện mỗi ngày với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất mà không thương hiệu nào có thể mang lại.

Luôn luôn lắng nghe: Lắng nghe từ chính những mong muốn học hỏi, phát triển của bản thân, lắng nghe những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, lắng nghe từ đồng đội, những người sát cánh cùng và những người hướng dẫn trực tiếp của mình.

Cẩn thận quan sát: Tỉ mỉ quan sát và cẩn trọng trong mọi quyết định và hành động, tập trung nhìn nhận các sự cố gắng của tất cả mọi người, sự phát triển và tích cực mỗi ngày của bản thân và đồng đội.

Chia sẻ chân thành: Chia sẻ những khó khăn khi gặp phải nhằm tìm ra hướng giải quyết tốt nhất và nhanh nhất. Chân thành chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức với đồng đội, khách hàng để mang đến các giá trị cho khách hàng một cách hiệu quả.

Teambuilding – Nơi gắn kết yêu thương và cùng nhau phát triển

Tháng 6 vừa qua, đội ngũ nhân sự Golfworld đã có chuyến hành trình vô cùng ý nghĩa 2 ngày 1 đêm tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Chuyến đi nhận được sự tham gia tích cực của không chỉ tập thể cán bộ nhân viên mà còn cả ban lãnh đạo cùng các thành viên Hộ đồng quản trị.

Với các trò chơi mang tinh thần gắn kết như đoán ý đồng đội, các trò chơi tập thể đã thể hiện được sự phối hợp ăn ý, tập trung cùng sự hào hứng, trẻ trung của tất cả thành viên.

Bên cạnh những hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, sự kiện teambuilding “Gắn kết yêu thương – Bứt phá chặn đường” cũng mang đến một đêm gala thân mật với sự chia sẻ từ chính Ban lãnh đạo, các cán bộ nhân viên về hành trình đồng hành và phát triển cùng Golfworld. Đồng thời, cũng là cơ hội vinh danh, trao thưởng những cá nhân, tập thể đạt được thành tích xuất sắc trong quý 1. Từ đó cỗ vũ, động viên cho những nỗ lực, cố gắng cùng sự phát triển tốc độ của đội ngũ nhân sự – thế hệ sẽ làm nên sự thành công hơn nữa của Golfworld trong tương lai.

Một trong những cá nhân có thành tích xuất sắc được vinh danh trong đêm gala – Ngọc Như đã có những chia sẻ chân thành nhất: “Đến với Golfworld khi vừa mới ra trường, chưa có được sự trưởng thành, chín chắn, cũng thiếu rất nhiều kiến thức và kỹ năng. Thế nhưng, các anh chị tại Golfworld đã luôn tận tình chỉ dẫn và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho em có thể học hỏi nhanh nhất, phát triển bản thân toàn diện nhất. Phát triển về chuyên môn, kỹ năng trong ngành cùng với tư duy phát triển bản thân đa nhiệm hơn, trở nên ưu tú hơn. Em rất biết ơn khi có thể trở thành một phần của Golfworld, góp phần vào sự thành công của Golfworld.”

Ngọc Như chia sẻ sau chuyến teambuilding
Ngọc Như chia sẻ sau chuyến teambuilding

Tại Golfworld việc phát triển và đào tạo con người luôn được lấy làm trung tâm cho mọi hoạt động. Với các định hướng phát triển và mở rộng quy mô, Golfworld luôn mong muốn có thể tìm kiếm thêm nhiều sự đồng hành và cùng nhau phát triển. Golfworld luôn nỗ lực mang đến môi trường làm việc tốt nhất cùng với lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng nhất cho mỗi nhân sự của mình.

Tìm hiểu các sản phẩm tại Golfworld TẠI ĐÂY

Ở Golfworld ngoài việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi luôn cố gắng trau dồi và tạo cho đội ngũ những điều kiện phát triển tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại Golfworld.

 

 

Ngày đăng 15:56 - 14/07/2022 - Cập nhật lúc: 10:16 sáng

Bình luận (8)

  1. Mai Chi says: Trả lời

    Em là nhân sự đã từng làm việc với Hệ thống Golfworld, rất tiếc khi phải chuyển về quê công việc nên phải nghỉ việc bên đó, nghỉ việc trong sự lưu luyến và thực sự là tiếc. bởi vì môi trường golfwolrd quá tuyệt vời, lúc em mới tham gia gửi CV sang golfwolrd là lúc em mới ra trường, thực sự qua bên đó làm em nhận được rất nhiều giá trị từ tính nhân văn, tới văn hóa và sự kỉ luật. Tất cả mọi thứ đều rõ nét và đem lại cho em một góc nhìn rất tốt về golfworld. Một thế giới golf thu nhỏ bao gồm các dịch vụ như: học viện golf, proshop bán đồ golf, tư vấn lắp đặt phòng 3D, booking sân golf, và cả tổ chức sự kiện event golf nữa. Và một điều nữa phải nói đến là các leader và trưởng phòng bên golfworld làm việc rất tuyệt vời, với sự bao quát lớn, thấu hiểu tâm lý nhân viên và trao giá trị tốt, bên cạnh đó sự đào tạo cũng rất nhiệt tình. hi vọng sau này nếu có cơ hội trở lại HN làm việc thì em vẫn có cơ hội làm việc với môi trường golfworld

  2. Thanh Hằnng says: Trả lời

    Qua golfworld mấy lần đón đứa em làm việc bên đó, thấy bên đó cũng khá to , quy mô lớn và nhiều sản phẩm trưng bầy nữa. Mà thấy đứa em bảo làm việc bên đó rất ok từ chế độ chăm sóc nhân viên, mức lương và văn hóa nữa. Mình có ý định giới thiệu với mấy đứa em nữa qua đây làm hi

  3. Vy Oanh says: Trả lời

    Golfworld nhiều nhân viên xinh ngoan lắm, đi cùng chồng mấy lần qua đó mua gậy các em ý nhiệt tình dã man thấy cũng ưng, đang có ý định chuyển sang chơi golf mà chưa tìm được bộ phù hợp với chưa máu lắm. hi , chị em nào chơi golf rồi review cho mình với , lướt fb các chị em diện đồ golf lên sân thích ghê

  4. Mạnh Hùng says: Trả lời

    đợt này có gậy gì mới không em, anh đang chơi taylormade M4 thấy cùi quá đang muốn đổi, chưa biết có bộ nào phù hợp không? Giới thiệu anh đi

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ anh, trùng hợp quá, anh đã quen tay với Taylormade rồi thì anh có thể tham khảo dòng Taylormade Steath mới nhất 2022, dòng này mới nhất nên công nghệ cũng hay anh ạ. Anh đang chơi bộ M4 thông số cán nào rồi ạ, đã vừa tay chưa ạ, để em tiện tư vấn và gửi cho anh hình ảnh bộ Taylormade anh tham khảo, Anh có thể liên hệ qua số điện thoại hotline 0865594866 để e tư vấn anh ạ

  5. Thanh Hà says: Trả lời

    Thật sự đọc bài viết này làm mình vô cùng xúc động và bồi hồi. Cách đây 3 tháng mình có trúng tuyển vị trí trưởng phòng nhân sự của cơ sở ngoài hà nội ở 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà nội bên tập đoàn golf Golwrold và gắn bó với vị trí đó được 2 tuần thì mình nghỉ làm. Nghỉ làm không phải vì lý do áp lực công việc hay công việc không phù hợp mà nghỉ làm vì điều kiện thời gian không cho phép. Mình thì đã có gia đình và 2 con nhỏ, nên thời gian không được như các bạn trẻ. nghỉ việc bên golfworld là một điều vô cùng tiếc nuối đối với mình vì mặc dù mới làm việc 2 tuần nhưng mình thấy rất rõ nét đẹp văn hóa và sự yêu thương của toàn thể Golfworld từ cấp HDQT tới ban nhân sự. Điều mình ấn tượng nhất với văn hóa golfworld là sự yêu thương và quan tâm tới cảm xúc, cuộc sống của nhân sự từ ban lãnh đạo. Làm việc có 2 tuần thôi nhưng được dự 3 bữa tiệc lớn, kèm theo 2 bữa tiệc sinh nhật của các bạn nhân viên kinh doanh. nói chung quá nhiều điều làm mình tiếc nuối ở Golfworld và hi vọng rằng tới thời điểm nào đó mình có thể cân bằng được thời gian để xin đi làm lại tại Golfworld. Cảm ơn chân thành.

  6. Tố Uyên says: Trả lời

    Dạ em chào anh chị ạ, em đã theo dõi bên mình đã lâu và hôm nay đọc bài viết này em rất muốn xin phép được ứng tuyển để làm việc bên mình ạ. Em thấy văn hóa đồng đội bên mình rất hay và em muốn cống hiến sức trẻ và năng lượng của mình cho công việc và cho golfworld ạ. EM là sinh viên đã ra trường, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh trường đại học công nghiệp hà nội bằng giỏi ạ. Hi vọng sẽ nhận được phản hồi tốt từ bên mình ạ. Em cảm ơn Golfworld ạ.

  7. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Bên em có bán gậy golf fullset Ping GLE2 không, chị đang muốn mua và được bạn giới thiệu qua bên em. bạn chị chơi golf mấy năm nay rồi và thấy bảo hay mua gậy em, chất lượng tốt và giá tốt. chị muốn bán lại bộ xxio và mua ping gle2. nếu có hàng thì nhắn chị qua số điện thoại 0976594532 nhé. Cảm ơn em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *