Tin tức

Mừng Sinh Nhật 1 Tuổi, G81 Miền Nam Tranh Cúp Tứ Hùng 8x

Ngày 05/08/2024, sân golf Tân Sơn Nhất bùng nổ với giải golf tranh cúp Tứ hùng 8x, tổ chức bởi G81 Miền Nam để kỷ niệm một năm thành lập câu lạc bộ. Trận thư hùng diễn ra giữa hơn 160 golfer 8x từ các CLB golf 8x lớn mạnh, hứa hẹn mang đến những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Bùng Nổ Giải Golf Quy Tụ Hơn 160 Golfer 8x Tranh Cúp Tứ Hùng

Ngày 05/08/2024, sân golf Tân Sơn Nhất rộn ràng với giải golf Tứ hùng 8x, nơi hơn 160 golfer là thành viên CLB và những người anh chị em golfer từ khắp các CLB thân thiết với G81 quy tụ. Sân golf Tân Sơn Nhất, một trong những sân golf đẳng cấp với vị trí đắc địa hàng đầu khu vực miền Nam là nơi đón mừng SG81 tổ chức giải đấu. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho quy mô và sự chuyên nghiệp mà giải đấu hứa hẹn ngay từ những ngày đầu tổ chức.

Giải golf Tứ hùng 8x kỷ niệm 1 năm thành lập CLB SG81
Giải golf Tứ hùng 8x kỷ niệm 1 năm thành lập CLB SG81 được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất

Đặc biệt, giải đấu có sự góp mặt của các CLB golf nổi tiếng như South Golf 1982 (SG82), CLB golf G83, CLB golf G84, hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính và sôi động. Sự kiện này không chỉ là dịp để các golfer 8x thể hiện tài năng và kỹ năng của mình mà còn là cơ hội để giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình bạn giữa các CLB. Mỗi đội đều mang theo hy vọng và quyết tâm cao, tạo nên bầu không khí sôi nổi và đầy nhiệt huyết.

Tứ Hùng Tranh Đấu Mừng Sinh Nhật 1 Tuổi CLB G81 Miền Nam

Ấn định vào ngày 05/08/2024, giải golf Tứ hùng 8x không chỉ là một giải golf thông thường giữa các Câu lạc bộ golf, mà còn là lễ kỷ niệm, tiệc sinh nhật tròn 1 năm tuổi của CLB G81 Miền Nam. Giải golf Tứ hùng 8x này là dịp để câu lạc bộ đồng hành cùng những người anh em, bè bạn trên sân golf, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ và thành tựu ý nghĩa trong suốt chặng đường vừa qua, đồng thời khởi đầu cho một tuổi mới đầy hứa hẹn và thành công.

Giải golf quy tụ những người anh chị em thân thiết, là trận thư hùng của 4 CLB golfer thế hệ 8x
Giải golf quy tụ những người anh chị em thân thiết, là trận thư hùng của 4 CLB golfer thế hệ 8x

Bữa tiệc sinh nhật lần này của SG81 có sự góp mặt của hơn 160 golfer, bao gồm những thành viên năng nổ của CLB G81 Miền Nam và những người anh chị em 8x, bao gồm SG82, SG83 và G84. Trận thư hùng giữa bốn CLB golf của thế hệ golfer 8x mang lại nhiều cú swing hấp dẫn và những cuộc đọ sức gay cấn. Các golfer 8x thể hiện sự điêu luyện, chiến lược tinh tế và tinh thần đồng đội, góp phần làm nên những trận đấu đáng nhớ.

Sự góp mặt của 3 câu lạc bộ thế hệ 8x tại lễ kỷ niệm của SG81 là một minh chứng không thể chối cãi về vị trí của CLB G81 Miền Nam trong cộng đồng golf Việt. Dù mới thành lập trong thời gian ngắn ngủi, có thể thấy rõ những hoạt động tích cực và nhiệt huyết của SG81 không hề kém cạnh những CLB golf lâu năm. 

G81 Miền Nam – Hơn 400 Ngày Hành Trình Vang Dội

Được thành lập vào nửa cuối năm 2023, CLB G81 Miền Nam (SG81) đặt mục tiêu mở rộng phong trào, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao trình độ và hướng tới sự chuyên nghiệp trong tương lai. Đồng thời, CLB kết nối các thành viên đồng niên 1981 có niềm đam mê golf sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam, tạo điều kiện để hỗ trợ, kết nối nhau trong công việc cũng như đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện.

Chủ tịch CLB – cựu Diễn viên, MC nổi tiếng Nguyễn Bình Minh không chỉ là một golfer tài năng mà còn là một nhà kinh doanh lỗi lạc và nghệ sĩ đa tài. Trong làng golf, anh sớm chứng minh thực lực khi liên tục đoạt cup trong nhiều giải đấu như Best Gross tại GolfViet Spring Cup 2024 và Nhất bảng A giải HGA Xuân 2024,… Thành tựu đến sớm của anh tại lĩnh vực golf là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ, là cơ sở để toàn CLB đặt niềm tin cho chức vụ Chủ tịch CLB. 

Chủ tịch CLB - cựu Diễn viên, MC Nguyễn Bình Minh
Chủ tịch CLB – cựu Diễn viên, MC Nguyễn Bình Minh bảo chứng cho sự thành công của giải đấu

Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Bình Minh, CLB SG81 với tuổi đời chỉ vỏn vẹn 1 năm đã nhanh chóng chinh phục các giải golf lớn nhỏ và ghi dấu ấn đặc biệt trong cộng đồng golf Việt với nhiều thành tích ấn tượng. Trong một năm qua, CLB đã tích cực tham gia các hoạt động trong cộng đồng cả với danh nghĩa cá nhân lẫn đồng đội và giành về vô số chiếc cúp nổi bật như:

  • Vô địch giải golf Đồng đội HGA & CLB thành viên
  • Hạng nhì giải golf Giao lưu Fourball 12 con giáp
  • Top 4 trong số 31 đội tuyển tại giải Vô địch CLB TP.HCM Mở rộng chỉ sau vài tháng hoạt động
  • Cú đúp Best Gross từ Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Thảo và Nhất bảng A từ Chủ tịch Nguyễn Bình Minh tại giải HGA Xuân 2024
  • Best Gross bởi Chủ tịch Nguyễn Bình Minh và 2 nhất bảng A, bảng C từ thành viên ưu tú
CLB golf G81 Miền Nam và hành trình nổi bật chỉ trong vòng 1 năm
CLB golf G81 Miền Nam và hành trình nổi bật chỉ trong vòng 1 năm

Giải golf Tứ hùng 8x lần này không chỉ là một sự kiện thể thao đáng chú ý mà còn là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của CLB G81 Miền Nam sau một năm hoạt động. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực và đam mê, CLB hứa hẹn sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng golf Việt Nam.

 

Ngày đăng 18:02 - 05/08/2024 - Cập nhật lúc: 06:04 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *