Tin tức

Giải GGA Open Tournament “Swing For Passion” 2022 Kết Thúc Thành Công Vang Dội

Ngày 18/11/2022, ngay khi chủ nhân giải Best Gross được xướng lên trong tiếng vỗ tay của các golfer khác, cũng là lúc giải đấu GGA Open Tournament “Swing for passion” chính thức khép lại cùng với những thành công rực rỡ. Tất cả đều là thành quả đến từ sự tận tâm của Học viện GolfGroup Academy (GGA). 

“Swing for passion” – Nơi đam mê rực cháy

Quy tụ hơn 100 golfer trên toàn quốc, sân golf West Lakes Long An đã trở thành địa điểm cho các golfer thể hiện sức mình, thỏa chí bùng cháy qua giải GGA OPEN TOURNAMENT 2022 “SWING FOR PASSION” vừa rồi. Có các golfer nhiều trình độ khác nhau, từ mới chơi cho đến chuyên nghiệp. Song, đa phần đều là học viên hoặc khách hàng thân thiết của Golfgroup nói chung và GGA nói riêng. Chính sự đam mê với golf đã mang họ lại đến với nhau tại đây, điều đó đã góp phần tạo nên ý nghĩa cho giải đấu.

Giải đấu do Học viện Golfgroup Academy (GGA) tổ chức. Nhằm vinh danh, tri ân các vị thầy Huấn luyện viên của GGA đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp đào tạo golf trong suốt 6 năm qua. Góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cho golf Việt Nam, và tiếp lửa cho những golfer trẻ tuổi khác. 

Ông Tony Nam, trưởng Ban Tổ Chức kiêm HLV của Học viện GGA, đã có phát biểu tại giải như sau: Tôi hi vọng rằng giải đấu ngày hôm nay sẽ mang lại thật nhiều trải nghiệm cho quý golfer. Chúng ta sẽ có những giây phút thi đấu thật vui vẻ và giao lưu với nhau. Mong rằng sau giải ngày hôm nay tất cả chúng ta có thể có nhiều buổi giao lưu với nhau nhiều hơn. Và GGA chúng tôi nguyện là cầu nối giữa các đơn vị, các HLV và học viên với nhau.”

Sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức của đội ngũ GGA

“Rất áp lực. Áp lực từ lúc họp tổ chức giải cho đến cả khi ngồi dự gala. Nhưng khi đọc được những dòng tin nhắn cảm ơn ban tổ chức từ mọi người thì chị mới thở phào nhẹ nhõm, tự hào vì những công sức bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.” Chị Hằng, thành viên của ban tổ chức bày tỏ với phóng viên GolfTimes.

Quả thực, GGA OPEN TOURNAMENT 2022 được tổ chức không kém cạnh gì một giải chuyên nghiệp PGA. Từ khâu truyền thông kêu gọi tham gia đến, đến phần điều hành trận đấu và cả những tiết mục văn nghệ giải trí đêm gala, tất cả đều chỉn chu hoàn hảo. Xứng danh là giải đấu có sự góp mặt của hơn 30 đơn vị uy tín, tiếng tăm trong ngành golf, nâng tổng giá trị giải thưởng đến hơn 1,5 tỷ VNĐ.

Phải kể đến là Kenichi, Okongolf, Taylormade, Majesty, Mizuno, ECCO, Titlest, Honma,… chưa kể các đơn vị bảo trợ truyền thông hàng đầu như ONTOPMEDIA, Review Golf 3D, Teaching Pro, Golf24h, GolfTimes và Doanh Nhân Quốc gia. Đặc biệt là có sự tham gia của hãng thời trang Charly Luxury Golf – thượng lưu phong cách Hoàng Gia Anh. 

Với quy mô giải đấu hoành tráng, đòi hỏi tính chuyên nghiệp như vậy thì sự kỳ vọng của các golfer luôn ở mức cao nhất là điều dễ hiểu. Tuy còn chút thiếu sót, nhưng các thành viên GGA đã dốc hết sức mình để điều hành giải đấu với cái kết thật đẹp, và được ghi nhận đúng đắn.

Chị Như, một trong những người tham gia, không ngớt lời khen ngợi, “Mặc dù còn thiếu sót chỗ này chỗ nọ, nhưng đội ngũ GGA luôn nhanh chóng giải quyết vấn đề thấu đáo nên chị yên tâm lắm. Lúc tham gia giải cũng được các bạn hướng dẫn tận tình, không bao giờ cảm thấy lạc lõng cả.”

Anh Sang, nở nụ cười tươi rói “anh với ông bạn đều chơi tệ nên không có ăn được giải nào. Mà đêm gala ai cũng vui vẻ, ngồi chung ăn nói với nhau hợp cạ lắm, không có phân biệt thắng thua gì hết, đã vậy còn hẹn sáng sớm mai ra đánh vài đường nữa, nếu không xỉn.”

Giữ lửa đam mê

Kết thúc giải GGA OPEN TOURNAMENT “SWING FOR PASSION”, GGA đã đạt những thành công mỹ mãn trong việc gắn kết các golfer lại với nhau, đồng thời tri ân đến những vị Huấn luyện viên của GGA đã đồng hành cùng các học viên trong chặng đường 6 năm qua. 

Hi vọng về sau, sẽ có thêm nhiều giải đấu để hành trình “trồng người” và truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tiếp tục nhân rộng không chỉ ở Học viện Golfgroup Academy, mà còn là toàn quốc.

HÌNH ẢNH GIẢI ĐẤU GOLF

 

Ngày đăng 18:20 - 12/12/2022 - Cập nhật lúc: 09:22 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *