Tin tức

Bạn có biết : cú đánh driver xa nhất thế giới năm 2016 thuộc về Joe Miller

Tại giải đấu Word Long Driver Champion Ship 2016, Joe Miller đã vô địch với  cú phát bóng bằng gậy driver xa nhất thế giới với khoảng cách 423 Yards vượt qua Ryan Steenberg(412 yards) ở vòng chung kết.

cú đánh golf xa nhất
Joy Miller hạnh phúc với chức vô địch lần thứ 2

Cuộc thi phát bóng xa nhất dành cho những golf thủ trong những năm gần đây thu hút được rất động các golfer tham gia và có sự góp mặt tài trợ của các hãng  gậy golf lớn trên thế giới. Để vô địch giải đấu này các golfer phải trải qua vòng đấu loại trực tiếp để xác định người đi tiếp vào vòng sau và người chơi có cú phát bóng xa nhất sẽ vô địch giải đấu.

► Mấu chốt của cú phát bóng xa là cây gậy driver chất lượng và phù hợp, tìm hiểu về cách chọn gậy driver: Tư vấn cách chọn gậy golf driver chuẩn xác nhất golfer không thể bỏ qua

Những golfer đánh bóng xa thường có vòng swing rất rộng và tốc độ bóng cực cao. Joe Miller là một golf thủ kì cựu tại giải đấu này đây là lần thứ 2 anh bước lên bục cao nhất của giải đấu. Năm 2010 Joe Miller  vô địch giải đấu với thành tích khủng khiếp: Tốc độ đầu gậy lên đến 150 dặm/giờ và tốc độ bóng là 220 dặm/ giờ.

cú đánh golf xa nhất
Gậy Driver Callaway XR16LD

Đồng hành cũng Joe Miller là nhà tài trợ Callaway với một cây gậy golf driver được thiết kế riêng cho anh. Cây gậy driver Callaway XR16LD, nó có loft chỉ khoảng 3 độ. Cán gậy dùng cán của Fujikiura Prototype với độ cứng 3x và độ dài lên đến 50 inches.

► Tìm hiểu thêm về thương hiệu này : Gậy golf Callaway- “ bình mới rượu cũ” chiếm giữ vị trí trong làng Golf

Với việc vô địch giải đấu này Joe Miller đã bỏ túi cho mình số tiền thưởng lên đến 125.000USD.

Theo Thể thao và xã hội

Golftimes.vn – Tin tức golf hàng đầu Việt Nam

Ngày đăng 21:43 - 17/10/2016 - Cập nhật lúc: 09:43 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *