Tin tức

Ko Jin Young nữ golfer người Hàn Quốc hụt cơ hội nối dài kỷ lục LPGA Tour

Vòng đầu BMW Ladies Championship khép lại, nữ golfer Ko Jin Young đặt 71 gậy và để lỡ cơ hội phá kỷ lục 14 trận liên tiếp trong tầm 60 gậy tại LPGA Tour. 

Nếu như tuần trước, Ko Jin Young đang được nhiều khán giả đánh giá cao và hy vọng giành chức vô địch tại trong khi cô đang giữ số điểm trong tầm 60 gậy cùng với danh thủ anh thủ Thuỵ Điển.

Cụ thể, trong vòng đấu tuần trước, Ko Jin Young  đã nhanh chóng bắt kịp thành tích chuyên môn của danh thủ Annika Sorenstam lập hồi 2005 và golfer So Yeon Ryu hồi năm (2015 -1017) quá bốn vòng đấu với lần lượt số gậy 63-68-69-66 gậy sân par 71 Mountain Ridge, New Jersey rồi lên bục đăng quang Founders Cup cho danh hiệu thứ 10 ở đấu trường Mỹ. Tuy nhiên, tại mùa này Ko Jin Young đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng chỉ sau Nelly Korda.

Ko Jin Young thi đấu dưới trời mưa ở vòng đầu BMW Ladies Championship hôm 21/10
Ko Jin Young thi đấu dưới trời mưa ở vòng đầu BMW Ladies Championship hôm 21/10

Trong trận đấu tại sân nhà ở Busan, nữ golfer Ko Jin Young đã đánh mất cơ hội nối dài kỷ lục khi hoàn thành trận mở màn với 71 gậy. Hôm qua ngày 21/10, Ko Jin Young  nhập cuộc từ hối 10 và ghi 3 bàn birdie và một bogey. Đến nửa đầu sân par 72, Ko Jin Young giữ par tám hố nhưng phá mốc 70 gậy do điểm bogey hố 5. Kết quả, golfer Ko Jin Young  người Hàn Quốc cách đỉnh bảng với golfer đồng hương g Na Rin An 7 gậy và nhóm T2 (-7) gậy cũng là điện diện người Hàn Quốc gồm  In Gee Chun và Ju Young Pak.

Sau vòng đấu kết thúc, Ko Jin Young có chia sẻ: “Trời lạnh kèm mưa nên vòng đấu trở nên khó khăn. Khi thi đấu ở quê nhà, bạn hẳn muốn có thể làm tốt hơn nữa, đi cùng với đó là một chút áp lực”. Bên cạnh đó, Ko Jin Young cũng hy vọng trong 3 ngày tới đây tình hình thời tiết sẽ tốt hơn để cô có thể cải thiện điểm số của mình một cách tốt nhất.

BMW Ladies Championship là sự kiện LPGA Tour duy nhất đến châu Á vào mùa thu bởi chặng ở Thượng Hải, Nhật Bản và Đài Loan đã bị huỷ vì Covid-19. Giải gồm 84 golfer với quỹ thưởng hai triệu USD, không cắt loại sau 36 hố và không có khán giả thực địa. Đây là sự kiện cận áp chót trước khi đấu trường Mỹ vào hồi kết với CME Group Tour Championship, đạt quỹ thưởng 5 triệu USD ở Florida.

Chính vì vậy, khi đánh mất cơ hội tại vòng đấu BMW Ladies Championship, Ko Jin Young rất khó có cơ hội để nối dài kỷ lục LPGA Tour. 

Ngày đăng 15:06 - 22/10/2021 - Cập nhật lúc: 08:47 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *