Tin tức

HLV Đồng Thị Nhật giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 giải Golf quốc gia – Cúp Vinfast 2022

Sau buổi thi đấu ngày thứ 2, HLV Đồng Thị Nhật của học viện GolfGroup Academy xuất sắc giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 của giải vô địch golf Quốc gia – cúp Vinfast 2022. Bên cạnh đó, giải đấu cũng quy tụ hơn 138 golfer từ khắp tỉnh thành Việt Nam, trong đó có sự tham gia của đội ngũ HLV 2 miền Nam – Bắc của học viện GolfGroup Academy.

HLV Đồng Thị Nhật – một trong golfer nữ ấn tượng tại giải đấu 

Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast 2022 đang ở những vòng thi cuối cùng để tìm ra những golfer xuất sắc. Đây cũng là giải đấu golf chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức dành riêng cho các golfer Việt, chính vì vậy giải thu hút rất nhiều đối tượng khác nhau tham gia. Điều này tạo nên nhiều điều thú vị và sự gay cấn cho giải đấu.

Theo đó, giải có sự tham gia của hơn 138 golfer trong đó có cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Đặc biệt, ở giải đấu lần này nhiều HLV chuyên nghiệp cũng tham dự. Bên cạnh đó, giải còn có sự góp mặt của nhiều tài năng golf trẻ (dưới 17 tuổi). Đây thực sự là điều thú vị và ấn tượng của giải Vô địch Golf Quốc gia 2022. 

Đồng Thị Nhật HLV GolfGroup Academy cũng tham dự giải vô địch Golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast 
Đồng Thị Nhật HLV GolfGroup Academy cũng tham dự giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast


Trải qua 2 ngày thi đấu HLV Đồng Thị Nhật – một trong những HLV nữ xuất sắc của học viện
GolfGroup Academy xuất sắc giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 của giải đấu. 

Trước thành tích xuất sắc này, HLV Đồng Thị Nhật có chia sẻ: “Dù chỉ mới dành tấm vé vào vòng loại thứ 3 nhưng đây cũng là cơ hội để tôi khẳng định bản thân của mình. Giải Vô địch Golf Quốc gia– Cúp VinFast 2022 là giải đấu quy tụ rất nhiều golfer chuyên nghiệp và những tài năng trẻ. Ai cũng khao khát giành chiến thắng và đi sâu vào vòng cuối cùng. Tuy nhiên, để chứng minh được điều đó ai cũng phải cố gắng rất nhiều và bản thân tôi cũng vậy. Hy vọng ở những vòng đấu tiếp theo tôi cũng sẽ may mắn và cố gắng hơn nữa để có thể đi đến cuối cùng mang thành tích xuất sắc không chỉ cho riêng tôi mà còn cho học viện GolfGroup Academy nơi tôi đang làm việc”. 

Bên cạnh, thành tích HLV Đồng Thị Nhật thì còn rất nhiều golfer khác với thành tích xuất sắc và nổi bật. Điều này cho thấy ở những vòng đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi có sự góp mặt của rất nhiều tay golf trẻ mới và những golfer chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm như: Trương Chí Quân, Doãn Văn Định, Đỗ Lê Gia Đạt, Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Thảo My…và dàn golfer trẻ tuổi chuẩn bị cho giải đấu tại kỳ SEA Games 31 sắp tới.

XEM THÊM:

Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast: Nhiều HLV, Golfer chuyên nghiệp tham gia 

Đội ngũ HLV Golfgroup Academy quy tụ tại giải Golf quốc gia – Cúp Vinfast 2022

Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast 2022 có sự tham gia của nhiều đối tượng khác nhau. Trong số đó, đội ngũ HLV tại các học viện đào tạo golf nổi tiếng cũng tham gia tranh tài tương đối nhiều. GolfGroup Academy  là học viện đào tạo golf có nhiều HLV golf trẻ tuổi, tài năng đăng ký tham gia nhất, các thành viên tham gia bao gồm: HLV Tô Văn Thuyết, HLV Đồng Thị Nhật , HLV Đào Văn Hoàn, HLV Bùi Thị Thoa, HLV Lê Đình Bộ. Đối với GGA miền Nam sẽ có HLV Lê Văn Hưng.
Hình ảnh các HLV của GGA tại giải đấuHình ảnh các HLV của GGA tại giải đấu

Vì là giải đấu lớn, được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô dành riêng cho các golfer Việt. Chính vì vậy, khi tham gia giải đấu này các HLV có cơ hội để khẳng định bản thân và thông qua đó học hỏi và nâng cao chuyên môn đào tạo bằng chính kinh nghiệm thi đấu thực tế của mình. 

Điều đặc biệt đối với học viện Golfgroup Academy trong giải đấu lần này không chỉ có HLV Đồng Thị Nhật được lọt vào vòng loại thứ 3 của giải đấu

Ngày đăng 15:16 - 22/04/2022 - Cập nhật lúc: 07:23 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *