Tin tức

Khám Phá Bí Mật Của Phương Pháp Đào Tạo “3 Chuyên” của HLV Jung Sung Pil

Trong hơn 21 năm hoạt động và giảng dạy trong ngành golf, HLV Jung Sung Pil được biết đến như một chuyên gia đào tạo cao cấp tại Học viện IGA. Với phương pháp đào tạo 3 Chuyên, Mr Jung được các học viên đánh giá rất cao bởi hiệu quả học golf sau 1 khoá học. Điểm đặc sắc trong phương pháp đào tạo 3 Chuyên là sự kết hợp giữa giảng dạy và Fitting Teaching từ Hàn Quốc. Tất cả sẽ mang đến cảm nhận học golf xứng tầm chuyên gia cho golfer.

1. Chuyên môn: Tôn trọng việc học lý thuyết trong golf

HLV Jung Sung Pil, với hơn 21 năm kinh nghiệm là chơi và giảng dạy golf, thầy đã phát triển một phương pháp đào tạo đặc biệt trong lĩnh vực golf, kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết và thực tế. Phương pháp này không chỉ làm cho quá trình học golf trở nên thú vị mà còn giúp golfer phát triển một cách toàn diện, từ kỹ thuật đến tư duy chiến thuật.

Học Lý Thuyết Để Hiểu Rõ Cơ Bản

Phương pháp của HLV Jung Sung Pil bắt đầu bằng việc đặt nền tảng vững chắc thông qua việc học lý thuyết. Golfer sẽ được hướng dẫn về quy tắc, kỹ thuật, và chiến thuật cơ bản của golf. Điều này giúp xây dựng kiến thức sâu rộng, đây sẽ là cơ sở để người học hiểu rõ hơn về trò chơi và cách cải thiện kỹ năng cá nhân.

Thực Hành Chủ Động và Tìm Hiểu Từ Kinh Nghiệm

Sự chủ động là yếu tố quan trọng trong phương pháp này. Golfer không chỉ đơn thuần thực hiện theo hướng dẫn, mà còn được khuyến khích chủ động tìm hiểu từ trải nghiệm của họ. HLV Jung Sung Pil thúc đẩy việc golfer tự quan sát, phân tích cú đánh của mình và đề xuất các điều chỉnh, giúp họ tự tin hơn khi lên sân golf.

HLV Jung Sung Pil từng là giảng viên về golf tại Hàn Quốc
HLV Jung Sung Pil từng là giảng viên về golf tại Hàn Quốc

Khắc Phục Vấn Đề và Nâng Cao Trình Độ Sau Mỗi Buổi Luyện Tập

Điều quan trọng nhất của việc tìm hiểu lý thuyết song hành với thực hành là khả năng phát hiện vấn đề ngay khi học. Khi các golfer hiểu được nguyên lý của kỹ thuật hoặc một vấn đề trong khi luyện tập, họ sẽ nhanh chóng khắc phục được vấn đề đó. Điều này đồng nghĩa với khả năng tối ưu thời gian luyện tập và nhanh chóng lên sân thực tế.

2. Chuyên sâu: Cá nhân hóa việc học nhờ Fitting Teaching

Phương pháp dạy golf dựa trên kiến thức fitting chuyên sâu, hay còn được gọi là Fitting Teaching, mang lại nhiều giá trị lớn cho việc giảng dạy của HLV Jung Sung Pil. Đây không chỉ là một phương pháp, mà là một hệ thống độc đáo giúp golfer tối ưu hóa hiệu suất của họ thông qua việc cá nhân hoá lộ trình cho học viên.

Giảng viên Jung Sung Pil với chuyên môn về Fitting tại Đại học tại Hàn Quốc
Giảng viên Jung Sung Pil với chuyên môn về Fitting tại Đại học tại Hàn Quốc

Fitting Teaching đặt trọng tâm vào việc cá nhân hoá quá trình luyện tập cho mỗi golfer. HLV Jung Sung Pil hiểu rằng mỗi người chơi đều có những thế mạnh và nhược điểm riêng biệt. Do đó, việc áp dụng kiến thức fitting vào giảng dạy chuyên sâu giúp xác định những điểm mạnh và yếu của từng người, từ đó đưa ra kế hoạch luyện tập phù hợp.

Chuyên gia trong lĩnh vự fittting và tư vấn gậy golf
Chuyên gia trong lĩnh vực fittting và tư vấn gậy golf

Fitting Teaching cũng là quá trình để HLV Jung Sung Pil đánh giá mức độ phù hợp của người chơi để đưa ra tư vấn dụng cụ chơi golf, đặc biệt là gậy golf. Căn cứ vào quá trình luyện tập, Mr Jung có thể đo lường các thông số quá thiết bị máy đo, phòng golf 3D, tình trạng sức khỏe và thể lực để đưa ra nhận định hợp lý nhất cho từng học viên.

“Tôi rất cảm ơn sự hỗ trợ của thầy Jung khi giúp tôi điều chỉnh lại các lỗi golf nâng cao của mình. Mặc dù đã chơi golf được gần 2 năm nhưng tôi luôn bị lỗi sàng hông và lỗi out-in khi đánh. Vì không hiểu bản chất nên cứ cố đánh nên thỉnh thoảng bị đau khớp. Đến học với thầy 10 buổi tôi đã được training lại gần như từ đầu và xử lý phần lỗi golf. Thầy có tư vấn tôi chọn gậy gậy cán mềm hơn vì thể lực của tôi đánh cán S là quá cứng sẽ dễ mất sức. Giờ tôi đã đánh tốt hơn và thoải mái khi chơi liên tục trên sân. Cảm ơn thầy Jung và IGA”

Mr Hùng – Học viên tại International Golf Academy

3. Chuyên gia: Lộ trình học bài bản từ A-Z

Các học viên khi tham gia khoá đào tạo cùng HLV Jung Sung Pil tại học viện golf IGA đều theo lộ trình học golf 6 bước như sau: 

Testing > Lên giáo trình > Học > Review > Thực chiến > Tốt nghiệp. 

Học viên trước khi tham gia huấn luyện sẽ có một buổi học thử cùng HLV Jung Sung Pil nhằm đánh giá năng lực cũng như giúp HLV hiểu rõ mục tiêu, nhu cầu của học viên. Bước này vô cùng quan trọng khi HLV thực hiện lên giáo án giảng dạy cho golfer.

Tham gia đào tạo dự án Golf Bussiness cho Thương hiệu gậy golf Kenichi
Mr Jung tham gia đào tạo dự án Golf Bussiness cho Thương hiệu gậy golf Kenichi

Điểm khác biệt lớn nhất trong quá trình giảng dạy của Mr Jung nói riêng và học viện IGA nói chung là liên tục đánh giá trình độ của học viên trung bình 3 buổi/lần. Việc đánh giá liên tục trong quá trình học như những bài kiểm tra nhỏ giúp HLV hiểu rõ thực trạng của người học và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

Bên cạnh đó, lộ trình giảng dạy của Mr jung rất đề cao sự chủ động của học viên. Golfer không chỉ là người học mà còn tham gia trực tiếp trong việc lên giáo trình đào tạo cho riêng mình. Người học có thể đưa ra những yêu cầu, nhận định của mình trong quá trình dạy, từ đó giúp thầy liên tục cải thiện giáo án huấn luyện. Tất cả hướng đến mục tiêu hoàn thiện kỹ năng lên sân golf cho học viên golf.

HST Edugolf tri ân sự cống hiến của HLV Jung Sung Pil
HST Edugolf tri ân sự cống hiến của HLV Jung Sung Pil

Từ những kinh nghiệm tích lũy được trong hơn 21 nghiên cứu và giảng dạy trong ngành golf, HLV Jung Sung Pil đã mang đến những điểm sáng mới cho công cuộc đào tạo golfer tại Việt Nam. Hiện tai, Mr Jung đã là một trong những Professional Coach – HLV chuyên nghiệp tại Học viện Quốc tế IGA. Bên cạnh công tác người thầy, HLV Jung Sung Pil còn giữ vai trò chuyên gia cố vấn cho học viên về những thông số gậy golf, giúp học viên cải thiện hiệu suất chơi golf tối đa cho học viên.

Ngày đăng 18:54 - 23/01/2024 - Cập nhật lúc: 06:54 chiều

Bình luận (10)

  1. Hoàng Hiệp says: Trả lời

    Thầy Jung bên ngoài nhìn rất năg lượg và khỏe, hôm bữa gặp thầy trên sân, nhìn thầy đánh rất thích. Form đẹp, khá chuẩn. Qua tết định dky tập với thầy 1 khóa để cải thiện swing

  2. Trường Giang says: Trả lời

    Thầy đag dạy ở khu vực nào nhỉ? thầy còn nhận học viên ko? m ở HN, cần tìm thầy học nâg cao để hạ cap ạ

  3. Gia Vĩ says: Trả lời

    Trước cap mình rất cao, dc ông bạn giới thiệu qua tập với thày. Tập 1 khóa với thày xog hiẹn cap mình từ 31-24 thôi. Muốn hạ cap với chỉnh swing thì tập với thày là quá ok luôn

  4. Bảo Ngọc says: Trả lời

    form swing thày rất đẹp nha mn, mình là nữ nên rất thích form swing của các hlv Hàn, nhẹ nhàg và trôg rất đẹp. Form thầy chuẩn hàn luôn, tập dc 5 hôm mình lên sân đánh khác hẳn, bạn bè ai cũg ngạc nhiên dạo này Ngọc đánh đẹp quá

  5. Tài says: Trả lời

    Mình trc đây là học viên cũ của thày Jung, thầy là 1 pro của học viện GGA, kỹ thuật của thấy khá tốt, tập 1 thời gian mình đã khắc phục dc các lỗi ko còn bị slice với đường bóng đã thẳg hơn. Thày còn gt mình qua 30 Phạm Văn Đồng mua gậy nữa, trước h mình cũg toàn mua gậy với phụ kiện ở đây, thày gt qua nên khá là yên tâm về chất lượng

  6. Trần Ngọc Trag says: Trả lời

    Thàay dạy khá chắc về cả lý thuyết và thực hành thực tế luôn, mình thấy thầy khá tỉ mỉ, luôn dạy chắc các kỹ thuật, cho mình nắm vững từg kiến thức, từg độg tác r mới sag bài mới. Thật sự tập với thầy rất nhanh tiến bộ lun ấy, học phí có nhỉnh hơn các thầy ng việt 1 tí nhưg tièn nào của nấy thôi nhỉ

  7. Phước says: Trả lời

    Muốn dky học với thầy Jung thì dki qua đâu nhỉ, trc mình có đi học qua học viên kia, cũg quảg cáo này nọ nhưg khi đến tập thì để trợ giảng ra dạy, nên cần tìm học viện uy tín để tập

    1. Minh Khánh says: Trả lời

      Thầy dạy bên học viện Golfgroup Academy ấy. Bên này bác dky học với thầy là dc tập trực tiếp luôn, ko qua trợ giảng đâu nên yên tâm, học kèm 1:1. Bac cần thì dky qua hotline/zalo: 0867924866, dky tập 1 buổi demo nếu thấy ok r học luôn

  8. Thanh Nhựt says: Trả lời

    Thày dạy ok nhé mn, thầy còn fitting nữa. Thầy có nhìu bài tập hay lắm, cách hướg dẫn cũg rất dễ hiểu. Kỹ thuật thì qua đỉnh r, form swing chuẩn hàn rất đẹp, thầy cũg khá nổi tiếg ở kv HN. Lúc trc mình tập với thầy trog phòng 3d, mát mẻ , trag thiết bị hiện đại

  9. Hữu Trọng says: Trả lời

    Thầy khá chuyên nghiệp, buổi đầu mình lên sân tập với thầy, thày quan sát rất kỹ, tận tình chỉ mình, nhìn ra nhữg lỗi mihnf cần khắc phục, mình đánh driver hay bị cắt bóng, xog thầy vạch ra giáo án riêg cho mình. Bên học viện cũg cam kết, có lỗ trình bài bản, học xog còn dc cấp chứg chỉ. Ae nào đag tìm thầy học Golf có thể dky học với thầy Jung. Thog tin cho bác nào cần: 0981.891.862

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *