Tin tức

Mùa Giải Thứ 4 ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 Nhân Dịp Kỷ Niệm 60 Năm Tôn Vinh Di Sản Thương Hiệu Giày Da ECCO

Giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 là hoạt động tri ân đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu ECCO trong hành trình mang đến các sản phẩm giày chất lượng cao. Mở ra sân chơi bổ ích để golfer nghiệp dư đến chuyên nghiệp tranh tài, giao lưu, kết nối hợp tác cũng như xây dựng nét văn hóa và phát triển ngành golf. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 Giải Đấu Tôn Vinh 60 Năm Di Sản Thương Hiệu ECCO 

Được thành lập vào năm 1963 tại Đan Mạch, ECCO là một trong những thương hiệu sản xuất giày da chất lượng hàng đầu thế giới, với phong cách thanh lịch và thoải mái. Bằng kinh nghiệm làm giày thủ công lâu đời, kết hợp với công nghệ đổi mới, những đôi giày của ECCO mang lại trải nghiệm di chuyển thoải mái, êm ái tuyệt vời cho bàn chân. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 Giải Đấu Tôn Vinh 60 Năm Di Sản Thương Hiệu ECCO 
ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 Giải Đấu Tôn Vinh 60 Năm Di Sản Thương Hiệu ECCO

ECCO sở hữu nhiều nhà máy da trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm 60 năm trong ngành giày da, ECCO đã ghi tên mình trong danh sách thương hiệu giày da số 1 Việt Nam. Giày Golf ECCO là dòng giày đánh golf cao cấp có tính linh hoạt và độ bền cao, thiết kế đột phá trên nền tảng công nghệ tiên tiến của thương hiệu. 

Nhà máy Ecco tại Việt Nam

Sự kiện lần này với ECCO là một giải đấu thể thao đặc biệt và nằm trong chuỗi sự kiện hàng năm kỷ niệm 60 năm thành lập, phát triển vững mạnh của thương hiệu. Với chủ đề “60 Năm Di Sản ECCO” diễn ra tại cả hai miền Bắc Và Nam, hội tụ hơn 300 golfer tham dự, trong đó bao gồm cả giới ca sĩ, nghệ sĩ Việt và cả người chơi nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. 

Sự kiện lần này với ECCO là một giải đấu thể thao đặc biệt và nằm trong chuỗi sự kiện hàng năm kỷ niệm 60 năm thành lập
Sự kiện lần này với ECCO là một giải đấu thể thao đặc biệt và nằm trong chuỗi sự kiện hàng năm kỷ niệm 60 năm thành lập

Sau 3 mùa giải để lại nhiều dấu ấn, năm nay giải ECCO GOLF TOURNAMENT lần thứ 4, bên cạnh tiếp tục mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cho cộng đồng golfer tranh tài, giao lưu, thử sức mình. Ban tổ chức cùng golfer chung tay đóng góp cho Quỹ Joy Foundation thông qua dự án Vườn Rừng, với mục tiêu trồng hàng ngàn cây xanh tại Khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai và Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà. 

Sau 3 mùa giải để lại nhiều dấu ấn, năm nay giải ECCO GOLF TOURNAMENT lần thứ 4 diễn ra cực sôi động và chuyên nghiệp

Giải đấu năm nay được tổ chức ở cả 2 miền Bắc, Nam. Khai mạc và những trận đấu đầu tiên diễn ra tại khu vực miền Bắc ngày 17/10 tại sân golf Thanh Lanh, Hà Nội. Tiếp theo là khu vực miền Nam ngày 24/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh. 

Ngày tranh tài đầu tiên diễn ra tại Thanh Lanh Golf & Resort, Vĩnh Phúc vào ngày 17/10/2023

Ngày diễn ra buổi thi đấu đầu tiên thành công tốt đẹp và động lại nhiều ấn tượng đáng nhớ với sự hội tụ 144 golfer tham dự. Cùng nhau tranh tài qua 4 bảng đấu A, B, C và bảng nữ. Mỗi bảng đấu sẽ tìm ra 3 thứ hạng cao nhất. 2 giải Nearest to the Pin, 2 giải Longest Drive và 1 giải bảng Pro.

Ngày diễn ra buổi thi đấu đầu tiên thành công tốt đẹp và động lại nhiều ấn tượng đáng nhớ với sự hội tụ 144 golfer tham dự

Các golfer đã có những màn ghi điểm và những giây phút thi đấu đầy ấn tượng giữa khung cảnh núi non tuyệt đẹp bên hồ Thanh Lanh thơ mộng. Vào dịp điều kiện thời tiết mùa thu Hà Nội se se lạnh, những cơn gió mát lạnh thổi khắp sân golf, là thời điểm thích hợp để diễn ra những giải đấu golf đỉnh cao. Mang đến tinh thần thi đấu nhiệt huyết, hết mình để có những cú swing đẹp mắt, chuẩn xác và đạt thành tích cao nhất. 

Các golfer đã có những màn ghi điểm và những giây phút thi đấu đầy ấn tượng giữa khung cảnh núi non tuyệt đẹp bên hồ Thanh Lanh thơ mộng

Chỉ trong 6 giờ đồng hồ, các golfer khu vực phía Bắc đã nhanh chóng hoàn thành phần thi của mình một cách xuất sắc và hơn mong đợi. Những cái tên đạt thành tích cao nhất đã được vinh dự được xướng tên cùng những tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán đài. 

Giải Đấu Sôi Động Và Đầy Kịch Tính Với Các Phần Thưởng Giá Trị Cao Đến Từ Nhiều Nhà Tài Trợ Danh Tiếng

Giải đấu được tổ chức chính bởi ECCO Golf và TBS Retail, là 2 đơn vị đã đồng hành xuyên suốt trong các mùa giải trước, chắc chắn sẽ mang đến các golfer tham gia một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. 

Giải Đấu Sôi Động Và Đầy Kịch Tính Với Các Phần Thưởng Giá Trị Cao Đến Từ Nhiều Nhà Tài Trợ Danh Tiếng

Sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ danh tiếng như TBS Group, TBS Land, Mai House Saigon, Montgomerie Links Golf Club, Mercedes, Trackman, Zone Golf, Kenichi Golf, Tech Golf, Seven Golf, Callaway đã giúp cho ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 chắc chắn sẽ mang lại mùa giải chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. 

Phần thưởng giá trị nhất giải đấu dành cho golfer xuất sắc đạt điểm HIO bao gồm 1 xe Mercedes Benz C200, bộ gậy golf Kenichi 6 sao S-Classic Limited trị giá 325 triệu đồng, voucher lắp đặt phòng golf 3D GTS trị giá 200 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị hấp dẫn khác. 

Phần thưởng giá trị nhất giải đấu dành cho golfer xuất sắc đạt điểm HIO bao gồm 1 xe Mercedes Benz C200

Lần đầu tiên Kenichi Golf đồng hành cùng mùa giải ECCO TOURNAMENT 2023 mang đến bộ gậy giá trị làm bằng chất liệu quý hiếm đến từ Nhật Bản để cổ vũ và khích lệ tinh thần golfer tham gia. 

Quà Tặng Golf Nam Bộ Gậy Golf Mạ Vàng
Lần đầu tiên Kenichi Golf đồng hành cùng mùa giải ECCO TOURNAMENT 2023 mang đến bộ gậy quý hiếm trị giá 325 triệu đồng

Có thể thấy, các mùa giải ECCO Golf Tournament đã rất đầu tư chỉnh chu trong tất cả các khâu trước thềm khai mạc tạo tiền đề cho bộ môn quý tộc này trở nên phát triển và phổ biến tại Việt Nam. Sự thành công của 3 mùa giải qua cũng là động lực hứa hẹn ngày thi đấu thứ 2 tại sân golf Tân Sơn Nhất diễn ra thật bùng nổ sắp tới đây.

 

Ngày đăng 15:13 - 20/10/2023 - Cập nhật lúc: 03:15 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *