Tin tức

Phong trào Golf nữ phát triển mạnh mẽ qua giải đấu “Vietnam Women’s Golf Club”

“Vietnam Women’s Golf Club” dù không phải là một trong những câu lạc bộ golf nữ đầu tiên của Việt Nam, tuy nhiên lại là câu lạc bộ golf có tốc độ phát triển và ảnh hưởng trong cộng đồng golfer nữ hiện nay. Đáng chú ý, với việc tổ chức thành công giải đấu ra mắt CLB vừa qua, “Vietnam Women’s Golf Club” đã khẳng định được vị thế trên bản đồ golf Việt, trở thành “ngọn lửa” cho phong trào golf nữ phát triển ngày một mạnh mẽ hơn.

“Vietnam Women’s Golf Club” – Nơi hội tụ của những “nữ chiến binh” sân golf

Trong 5 năm qua, golf Việt Nam đã có bước tiến vượt bậc và trở thành một trong những nước có tốc độ phát triển về ngành công nghiệp golf lớn nhất thế giới. Trong đó, phong trào golf nữ hiện cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của những doanh nhân, diễn viên và những người nổi tiếng.

Sự ra đời của các CLB golf nữ dường như đã trở thành một điều tất yếu tại Việt Nam khi mà số lượng các “bóng hồng” lên sân ngày một nhiều hơn. Xuất phát từ thực tế đó, Câu lạc bộ “Vietnam Women’s Golf Club” đã chính thức được thành lập với sự góp mặt của các chị em phụ nữ có niềm đam mê, hứng thú với golf trên toàn quốc.

“Vietnam Women’s Golf Club” được đánh giá là sân chơi dành riêng cho các golfer nữ, đồng thời là nơi gặp gỡ, giao lưu gắn kết tạo nên một cộng đồng các “nữ chiến binh” trên sân cỏ. Từ đó hướng đến mục tiêu chính là phát triển phong trào golf nữ trên cả nước.

Không dừng lại ở đó,  “Vietnam Women’s Golf Club” còn là cầu nối uy tín giúp các thành viên trong CLB hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống và chung tay hướng về những hoạt động xã hội tốt đẹp.

Được thành lập từ tháng 5/2021, tuy nhiên do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên mãi tới ngày 17/12/2021, CLB “Vietnam Women’s Golf Club” mới chính thức tổ chức sự kiện ra mắt chính thức thông qua giải đấu golf tại sân golf Đại Lải – Vĩnh Phúc.

“Vietnam Women’s Golf Club” hiện được dẫn dắt bởi đội ngũ các nữ tướng tài ba là những Huấn luyện viên golf, golfer nữ chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, mối quan hệ rộng mở cùng chiến lược bài bản,…CLB “Vietnam Women’s Golf Club” đã nhanh chóng thu hút được đông đảo các golfer nữ tham gia. Trong đó rất nhiều thành viên là các nữ doanh nhân, bà chủ, quan chức hay các nghệ sĩ tài năng.

Giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” tạo đà cho phong trào golf Nữ phát triển

Vào đúng 12h ngày 17/12/2021, giải đấu golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” đã chính diễn ra tại sân golf Đại Lải (Vĩnh Phúc). Đồng thời giải đấu cũng đã đánh dấu sự gia nhập chính thức của một CLB dành riêng cho phái nữ.

Giải đấu ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” không chỉ là sự kiện đánh dấu phong trào golf Việt có thêm 1 câu lạc bộ golf dành riêng cho nữ giới. Mà ý nghĩa hơn là dịp để các hội viên và những người bạn thân quen trong CLB có cơ hội giao lưu, gắn kết để đồng hành cùng chặng đường phát triển sắp tới của CLB.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tổ chức chuyên nghiệp, bài bản,…giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho tất cả các khách mời tham gia. Hơn 60 khách mời gồm các nữ golfer trong CLB, các HLV – golfer chuyên nghiệp, đối tác của các thành viên CLB và rất nhiều các chủ doanh nghiệp lớn làm trong các mảng Xây Dựng, Bất Động Sản, Xuất Nhập Khẩu, Nhà Hàng, Khách Sạn ở các khu vực Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Nam, Phú Thọ,…đều có những kỷ niệm đặc biệt, giao lưu và kết nối thêm những mối quan hệ mới.

Đi cùng với đó là hệ thống các giải thưởng hấp dẫn tới từ các nhà tài trợ cũng đã khiến giải đấu trở nên hấp dẫn, kịch tính cho tất cả các khách mời tham gia.

Dù giải đấu đã kết thúc, thế nhưng điều thành công nhất chính là những dư âm vẫn còn đọng lại, những câu chuyện xoay quanh các nữ golfer tiếp tục thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chia sẻ về thành công sau giải đấu ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”, Ms. Đồng Thị Nhật – HLV, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Chúng tôi vô cùng bất ngờ vì giải đấu ra mắt CLB lại diễn ra vô cùng thành công và suôn sẻ vượt mong đợi. Sự kiện đã thu hút các đối tượng golfer Nữ ở mọi miền tổ quốc về tranh tài. Điều mà chúng tôi tự hào nhất thông qua giải đấu lần này chính là việc góp phần giúp phong trào golf nữ tại Việt Nam được chú ý hơn. Minh chứng là sau giải đấu, các mẹ, các chị đã truyền cảm hứng để nhiều golfer nữ trẻ có thể bắt đầu cầm gậy, tự tin sải bước trên sân golf.”

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức “Vietnam Women’s Golf Club”, ngay khi kết thúc giải đấu, đã có hơn 100 đơn đăng ký gửi về với mong muốn được gia nhập CLB “Vietnam Women’s Golf Club”. Từ số lượng ban đầu với 70 thành viên trong CLB Vietnam Women’s Golf Club”, sau giải đấu đã nâng con số đó lên gần 200 thành viên. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho thành công và tầm ảnh hưởng của Vietnam Women’s Golf Club”.

Chia sẻ tại đêm Gala trao giải, nữ Golfer Minh Ánh chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội tham gia vào CLB “Vietnam Women’s Golf Club”. Nhờ CLB mà tôi biết tới nhiều hoạt động ý nghĩa, có thể quen biết thêm nhiều chị em có cùng niềm đam mê với golf. Đặc biệt, trước tới giờ tôi cũng chưa có cơ hội tham gia giải đấu golf nào, nhưng nhờ Vietnam Women’s Golf Club” niềm mong muốn đó đã được đáp ứng. Hy vọng trong thời gian tới CLB sẽ có thêm những hoạt động, những giải đấu giao lưu gắn kết sôi động và quy mô hơn nữa.”

Có thể thấy rằng, “Vietnam Women’s Golf Club” dù không phải là một trong những câu lạc bộ golf nữ đầu tiên của Việt Nam, tuy nhiên với việc tổ chức thành công giải đấu ra mắt CLB vừa qua đã khẳng định được vị thế trên bản đồ golf Việt. Đây chính là nền tảng giúp “Vietnam Women’s Golf Club” trở thành “ngọn lửa châm ngòi” cho phong trào golf nữ phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, chung tay thúc đẩy việc gia tăng số lượng golfer nữ tại Việt Nam.

Trong tương lai gần, những giải đấu dành riêng cho nữ luôn được “Vietnam Women’s Golf Club” duy trì và tổ chức thường niên cũng như đồng hành cùng các hội golf địa phương để tổ chức các giải golf cho nữ ở địa phương. Mục tiêu xa hơn là hướng tới việc tổ chức tour thi đấu dành riêng cho nữ tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam để phát triển phong trào golf dành cho phụ nữ, đặc biệt là golf chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh khác trong giải đấu:

Ngày đăng 17:15 - 18/12/2021 - Cập nhật lúc: 05:15 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *