Review

Top 5 Mẫu Túi Golf Cầm Tay TaylorMade Tiện Lợi, Hiện Đại, Bền Bỉ

Ngoài túi đựng giày golf, túi gậy golf, túi xách đựng quần áo,… túi golf cầm tay cũng là sản phẩm được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, túi golf cầm tay TaylorMade không chỉ giúp golfer bảo quản tốt các đồ dùng có kích thước nhỏ, mà còn là phụ kiện mang đến cho golfer vẻ ngoài lịch lãm.

Ưu điểm nổi bật của túi golf cầm tay TaylorMade

Túi golf cầm tay TaylorMade là một trong những phụ kiện golf được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi golf cầm tay TaylorMade có kích thước nhỏ gọn, vừa tay, dễ dàng để trong túi gậy hoặc để trong túi xách riêng khi mang ra sân.
  • Túi được thiết kế quai đeo dày dặn, chắc chắn để golfer cầm hoặc đeo cổ tay mà không ảnh hưởng tới vận động.
    Túi golf cầm tay TaylorMade có thiết kế đơn giản mà không kém phần thời trang
    Túi golf cầm tay TaylorMade có thiết kế đơn giản mà không kém phần thời trang
  • Túi làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt, sử dụng được cả vào những ngày thời tiết ẩm ướt.
  • Khoá kéo không gỉ chắc chắn với các đường may kín tăng khả năng chống thấm nước, giữ cho đồ vật bên trong không rơi ra ngoài trong quá trình di chuyển.
  • Không gian chứa vừa phải, phù hợp để đựng điện thoại, chìa khoá, sạc dự phòng, ví, scoreboard,…
  • Mẫu mã đa dạng từ túi kéo khoá đến túi rút; từ túi 1 ngăn đến túi chia nhiều ngăn,…
    Túi được làm từ các chất liệu bền bỉ, chắc chắn
    Túi được làm từ các chất liệu bền bỉ, chắc chắn

Top 5 mẫu túi cầm tay TaylorMade đáng mua nhất

Với những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và công năng sử dụng, túi golf cầm tay TaylorMade sẽ giúp golfer có trải nghiệm tiện lợi nhất mỗi khi ra sân. Nếu golfer đang tìm kiếm một chiếc túi golf cầm tay nhỏ đựng đồ, đừng bỏ qua 5 mẫu túi TaylorMade đáng mua nhất dưới đây:

Túi golf cầm tay TaylorMade 2MSPO-TJ095 thiết kế nữ tính

Túi golf TaylorMade 2MSPO-TJ095 với các 4 tuỳ chọn màu hồng, vàng, trắng, đen sẽ là chiếc túi rất phù hợp với các nữ golfer yêu thích sự đơn giản, nữ tính. Thân túi được làm bằng da PU mờ kết hợp với polyester với ưu điểm chống thấm nước, chống nấm mốc, dễ vệ sinh và tính thẩm mỹ cao. Thân túi được nhấn nhá với hoạ tiết dập nổi hiện đại.

Chiếc túi với thiết kế đơn giản, nữ tính rất phù hợp với các golfer nữ
Chiếc túi với thiết kế đơn giản, nữ tính rất phù hợp với các golfer nữ

Với kích thước khoảng 27x14x14cm, golfer có thể đựng vừa trong túi một số vật dụng cá nhân như: Điện thoại, son môi, chìa khoá,… Ngoài mang theo ra sân golf, sản phẩm còn có thể mang theo khi đi chơi, dạo phố.

Túi golf cầm tay Signature Organizer lịch lãm

Túi golf cầm tay TaylorMade Signature Organizer sẽ là lựa chọn phù hợp với golfer thích sự đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Túi được thiết kế dựa theo nhu cầu của golfer chuyên nghiệp từ chất liệu da lộn và da Nappa nguyên hạt 100%. Chất liệu cao cấp không chỉ giúp túi có độ bền cao, mà còn mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài đẹp mắt.

Bên trong vỏ làm từ da lộn và da Nappa là lớp vải lót chống xước hình hoạ tiết xương cá đậm chất cổ điển. Để đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong, túi cũng được trang bị khoá kéo YKK cao cấp bền, chống gỉ.

Chất liệu da cao cấp mang đến cho chiếc túi vẻ ngoài lịch lãm, nam tính
Chất liệu da cao cấp mang đến cho chiếc túi vẻ ngoài lịch lãm, nam tính

Sản phẩm hiện đang có 2 phiên bản Small (nhỏ) và Large (lớn). Bản Small được thiết kế mỏng, vuông vắn hơn với 3 ngăn đựng tài liệu, các loại thẻ, giấy tờ tùy thân. Bản Large có không gian chứa lớn hơn được chia làm 2 ngăn, đủ để đựng dây sạc, đồ vệ sinh cá nhân và các đồ vật có giá trị khác.

Túi rút Players Valuables nhỏ gọn

Với thiết kế dây rút tiện lợi, túi golf cầm tay TaylorMade Players Valuables có thể giúp golfer bảo quản đồ dùng cá nhân hiệu quả mỗi lần ra sân. Túi được làm từ 100% nylon vừa có độ bền cao, vừa chống chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Với kích thước 5,5″x 8″x 1,5″, túi golf cầm tay Players Valuables có thể đựng vừa một ít quần áo, bút dạ đánh dấu, cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Miệng túi Cinch Top được thiết kế chắc chắn kết hợp ngăn zip bên trong túi, giúp golfer an tâm bảo quản mọi vật dụng.

Túi có thiết kế túi rút nhỏ gọn, tiện lợi
Túi có thiết kế túi rút nhỏ gọn, tiện lợi

Túi golf cầm tay TaylorMade Performance Organizer đa năng

Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và sức chứa vừa phải, túi golf TaylorMade Performance Organizer được đánh giá là mẫu túi tiện lợi, đa năng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài dùng để đựng các vật dụng nhỏ mang theo ra sân golf, golfer còn còn có thể đựng đồ dùng cá nhân trong túi để mang đi du lịch.

Sản phẩm phù hợp để mang theo khi đi chơi golf và cả khi đi du lịch
Sản phẩm phù hợp để mang theo khi đi chơi golf và cả khi đi du lịch

Được chế tạo từ chất liệu cotton pha, chiếc túi có độ bền cao, có thể sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết. Sản phẩm có ngăn chính rộng rãi có thể đựng được bóng golf, găng tay golf, áo thun mỏng,… Túi cũng được trang bị khoá kéo không gỉ được may tỉ mỉ và tay cầm chắc chắn để golfer dễ dàng mang theo túi đi khắp mọi nơi.

Túi golf Players Small Organizer độ bền cao

Túi cầm tay Players Small Organizer có độ bền cao nhờ làm từ 100% nylon đạn đạo. Đây là chất liệu có độ bền chắc hơn hẳn so với nylon thông thường cùng khả năng chống thấm nước vượt trội. Vì thế golfer có thể an tâm sử dụng chiếc túi trong mọi hoàn cảnh, dưới mọi điều kiện thời tiết.

Túi có kích thước khoảng 11″x6″x3.5″ và được chia thành 2 ngăn đựng đồ riêng. Chiếc túi phù hợp để đựng dây sạc, một số vật dụng cá nhân và các đồ vật có giá trị khác mỗi khi ra sân.

Chất liệu nylon đạn đạo giúp túi có độ bền hơn hẳn so với các mẫu túi khác
Chất liệu nylon đạn đạo giúp túi có độ bền hơn hẳn so với các mẫu túi khác

Trên đây là top 5 mẫu túi golf cầm tay TaylorMade đáng mua nhất năm 2024 mà golfer không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết đã giúp golfer nắm được những ưu điểm nổi trội của túi golf cầm tay TaylorMade và lựa chọn được cho mình chiếc túi phù hợp nhất để có trải nghiệm chơi golf tiện lợi hơn. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết mới trên GolfTimes để tìm hiểu về nhiều vật dụng, dụng cụ, phụ kiện chơi golf hữu ích khác.

Ngày đăng 16:54 - 09/05/2024 - Cập nhật lúc: 04:55 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *