Review

Túi Golf Handee – Ưu Điểm Nổi Bật Và Top 5 Mẫu Túi Hot Nhất

Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp cùng mẫu mã đa dạng đã giúp túi golf Handee trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của golfer. Hơn nữa, các mẫu túi golf của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền bỉ vượt trội. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phá top 5 mẫu túi chơi golf đẳng cấp nhất của hãng Handee.

Túi golf Handee có những ưu điểm nổi bật gì?

Handee ra mắt những chiếc túi chơi golf đầu tiên từ năm 2001. Đến nay, dòng sản phẩm túi golf  của thương hiệu này cũng đã có được chỗ đứng nhất định tại thị trường Việt Nam. Các mẫu túi golf của Handee được golfer sử dụng ngày càng rộng rãi nhờ một số ưu điểm nổi bật sau:

Túi Handee làm từ các chất liệu cao cấp chuyên dụng

Hầu hết các mẫu túi của Handee đều được làm từ các loạt chất liệu cao cấp như vải dù, da thuộc, da PU,… Các chất liệu này không chỉ chống thấm nước mà còn chống ẩm, chống nấm mốc,…

hiệu quả nên thích hợp để sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, túi đựng gậy của thương hiệu này luôn được thiết kế lớp lót rất tỉ mỉ bằng vải mềm, giúp bảo vệ gậy tối đa trong quá trình di chuyển.

Túi golf Handee thường được làm từ các chất liệu như da, vải dù,...
Túi golf Handee thường được làm từ các chất liệu như da, vải dù,…

Túi golf Handee thiết kế phong cách trẻ trung, hiện đại

Các mẫu túi golf của Handee chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Vì thế, thương hiệu này “trung thành” với những thiết kế phóng khoáng, trẻ trung, năng động và không ngại sử dụng các gam màu nổi. Bên cạnh đó, hãng cũng có một số phiên bản túi khá sang trọng dành cho đối tượng khách hàng đứng tuổi. Vì thế, golfer nào cũng có thể tìm được mẫu túi ưng ý.

Túi golf Handee với đa dạng mẫu mã

Handee mang đến dòng sản phẩm túi golf với thiết kế đa dạng, phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Hãng có từ những chiếc túi gậy cỡ lớn, nhỏ, vừa, tới những mẫu túi xách golf đựng đồ cá nhân, túi gậy golf, túi golf cầm tay đựng phụ kiện,… Nhờ đó, golfer có thể dễ dàng chọn lựa chiếc túi golf Handee phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Túi golf Handee có màu sắc thiết kế và mẫu mã đa dạng
Túi golf Handee có màu sắc thiết kế và mẫu mã đa dạng

Giá cả cạnh tranh

Túi golf Handee được sản xuất tại Việt Nam, giá của những mẫu túi này cũng “mềm” hơn rất nhiều so với nhiều mẫu túi golf nhập khẩu khác. Vừa có mức giá vừa phải, vừa có chất lượng sản phẩm tốt nên túi golf Handee luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của golfer tại Việt Nam.

Top 5 mẫu túi golf Handee đẹp, chất lượng dành cho golfer

Vừa có thiết kế hiện đại, vừa đa dạng về chủng loại, túi golf Handee xứng đáng là chiếc túi mà golfer nên sở hữu. Nếu golfer chưa biết nên chọn mẫu túi golf Handee nào, tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây của GolfTimes.

Túi golf cầm tay Handee dáng clutch tiện lợi

Với ưu điểm nhỏ gọn, túi golf dáng clutch của Handee sẽ giúp golfer đựng đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng mỗi lần ra sân. Được làm từ chất liệu vải dù cao cấp nên túi có khả năng chống thấm nước tốt. Túi có thiết kế hiện đại với 4 tuỳ chọn màu là đỏ, ghi, vàng đen. Mẫu túi với thiết kế tối giản này của Handee sẽ góp phần tô điểm cho set đồ ra sân của golfer.

Túi golf cầm tay Handee được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi
Túi golf cầm tay Handee được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi

Đặc biệt, túi có kích thước khá gọn gàng nhưng vẫn đựng đủ đồ cá nhân. Golfer có thể sử dụng mẫu túi này để đựng điện thoại, tai nghe, bộ sạc, ví, các loại thẻ,… Túi có thể dễ dàng xách tay, đeo vào cổ tay, gài ở thắt lưng để tiện cất, lấy đồ.

Túi gậy golf Handee Limited Edition cao cấp

Túi gậy Limited Edition là phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 99 bộ theo đơn đặt hàng riêng của golfer. Đây là một trong những mẫu túi sang trọng hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp của Handee, gồm 1 túi đựng gậy golf và 1 túi Boston.

Túi gậy Handee phiên bản giới hạn này được làm từ chất liệu da thuộc đã được xử lý qua quy trình công nghệ cao để tăng khả năng chống chịu các yếu tố nhiệt độ, thời tiết. Túi được sản xuất bởi các thợ thủ công lành nghề nhân với đường may cực kỳ tỉ mỉ. Vì thế, túi gậy golf Handee chắc chắn sẽ là mẫu túi đẳng cấp vượt trội so với nhiều sản phẩm được sản xuất hàng loạt khác. Đặc biệt, golfer khi đặt mua chiếc túi phiên bản giới hạn này còn được phun laser tên riêng lên nền da túi nếu có nhu cầu.

Cận cảnh túi gậy thuộc bộ túi phiên bản giới hạn của thương hiệu Handee
Cận cảnh túi gậy thuộc bộ túi phiên bản giới hạn của thương hiệu Handee

Túi gậy đứng Handee trọng lượng nhẹ

Túi gậy đứng Handee là một trong những dòng sản phẩm được golfer yêu thích nhất của thương hiệu này. Với thiết kế chân chống vững chắc có thể rút ra, vào tùy ý, golfer có thể an tâm đặt túi gậy đứng Handee trên mọi mặt sân. Kết cấu chân kiềng cũng giúp túi không phải tiếp xúc trực tiếp với mặt cỏ nên ít bị dính bẩn và dễ vệ sinh hơn. Đặc biệt, ngoài đặt túi dưới đất, golfer còn có thể mang vác túi bằng quai khi di chuyển trên sân vì túi có trọng lượng khá nhẹ.

Túi gậy đứng Handee có thiết kế sang trọng, trọng lượng nhẹ rất dễ mang vác
Túi gậy đứng Handee có thiết kế sang trọng, trọng lượng nhẹ rất dễ mang vác

Túi Handee kiểu Boston sang trọng, lịch thiệp

Với những golfer yêu thích thiết kế cổ điển, túi Boston của Handee sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp với gam màu trung tính, điểm thêm các chi tiết màu sắc nổi bật cực kỳ trẻ trung. Chất liệu da không chỉ dễ vệ sinh, mà còn có khả năng chống bong tróc và nấm mốc, để túi luôn bền đẹp.

Túi Handee kiểu Boston sang trọng, lịch thiệp
Túi Handee kiểu Boston sang trọng, lịch thiệp

Với kích thước khá lớn (khoảng 49x25x30cm), golfer có thể đựng được rất nhiều vật dụng cá nhân như quần áo, giày golf, ô, mũ,… Túi được thiết kế quai đeo và tay cầm chắc chắn cùng khoá kéo hợp kim không gỉ nên golfer có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, điều kiện khác nhau. Với khoang chứa rộng và form cứng cáp, túi Handee kiểu Boston không chỉ thích hợp dùng khi ra sân, mà còn có thể dùng để đựng đồ khi du lịch hay công tác.

Túi golf Sunday Handee nhỏ gọn, độ bền cao

Túi Sunday Handee sẽ rất thích hợp với golder đang tìm kiếm mẫu túi nhỏ đựng đủ các mẫu gậy cơ bản để mang theo khi ra sân tập. Sản phẩm nhỏ gọn với kích thước 15x22x128cm này có thể đựng được từ 5 đến 8 cây gậy golf. Túi được thiết kế cả quai đeo và xách nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, sản phẩm không chỉ nhẹ, mà còn có độ bền cao, ít bai xù và rất dễ vệ sinh. Mặt trong của túi còn được lót nylon và nệm êm để bảo vệ gậy khỏi bị va đập gây trầy xước khi di chuyển. Đặc biệt, ngoài ngăn đựng gậy chính, golfer còn có thể đựng thêm nhiều phụ kiện như điện thoại, khăn, găng tay,… trong ngăn túi khoá phụ bên cạnh.

Túi golf Sunday Handee nhỏ gọn, độ bền cao
Túi golf Sunday nhỏ gọn, độ bền cao

Có thể thấy, với thiết kế hiện đại, trẻ trung, trọng lượng nhẹ, độ bền cao và mẫu mã đa dạng, túi golf Handee sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng người chơi. Để tìm hiểu thêm thông tin về các loại phụ kiện, dụng cụ chơi golf khác, golfer đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết mới tiếp theo trên trang tin GolfTimes.

Ngày đăng 13:36 - 13/02/2024 - Cập nhật lúc: 01:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *