Sân golf

Top 7 Sân Golf TPHCM Đáng Chơi Nhất Golfer Không Thể Bỏ Qua

Tp HCM là một trong những trung tâm kinh tế văn hóa sầm uất nhất cả nước. Đây cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu, tập trung nhiều sân golf hiện đại, đẳng cấp, thu hút hàng trăm golf thủ đến trải nghiệm mỗi tháng. Ở bài viết này, GolfTimes sẽ tổng hợp danh sách sân golf TPHCM giúp người chơi trong khu vực này thuận tiện trong quá trình tìm kiếm. 

Sân golf Thủ Đức thuộc top sân chơi golf hàng đầu ở Sài Gòn

Sân golf Thủ Đức hay còn có tên gọi khác là Vietnam Golf & Country Club nằm trên quốc lộ 1 khoảng 12km từ trung tâm thành phố HCM, thuộc Long Thanh Mỹ, quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh. Sân có diện tích 300 ha với 36 lỗ được coi là CLB Golf nhà nghề Việt Nam, theo thống kê, vào những ngày cuối tuần, mỗi ngày sân thu hút khoảng 1000 tay golf trong nước và ngoài nước, họ không chỉ là những tỉ phú trong giới doanh nhân mà có khi còn là những vị quan chức cấp cao nước ngoài và các nhà ngoại giao.

Sân golf Thủ Đức
Sân golf Thủ Đức

Sân golf được thiết kế theo đẳng cấp quốc tế kết hợp với sông nước tự nhiên sẵn có, đây là điểm đến nổi tiếng của các golfer, giúp họ có những khoảng thời gian thư giãn nhất bên sân cỏ. Nơi đây thu hút hàng trăm golfer đến trải nghiệm. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng, quang cảnh gần gũi với thiên nhiên. Những dịch vụ tại sân cũng “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. Sân Thủ Đức được đánh giá là một trong các sân golf ở TP HCM hàng đầu mà golfer nhất định không nên bỏ qua khi đến đây. 

  • Địa chỉ sân: Long Thành Mỹ – Quận 9 – Hồ Chí Minh

► Tìm hiểu thêm thông tin về sân golf này :  Sân golf Thủ Đức – địa chỉ không thể bỏ qua với golfer tại TP Hồ Chí Minh

Sunshine Driving Range

Sunshine Driving Range là một trong những sân golf thành phố Hồ Chí Minh thu hút rất nhiều golf thủ đến tập luyện. Đây là hệ thống sân tập xây dựng trên địa hình dốc thoải, sân tạo cho người tập có cảm giác sẽ được thử sức với nhiều dạng địa hình khác nhau. Màu xanh của cỏ phủ kín nơi đây giống như một tấm thảm trải dài ngay trước mắt, quả là một cảnh đẹp hiếm có giữa lòng Sài Gòn đông đúc.

Sân Sunshine Driving Range là một địa chỉ mà golfer không nên bỏ qua
Sân Sunshine Driving Range là một địa chỉ mà golfer không nên bỏ qua

Sân Sunshine Driving Range còn được đánh giá là một trong những điểm thu hút rất nhiều golf thủ đến trải nghiệm. Bởi những cung bậc khác nhau, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho golfer. Với sườn không quá dốc, những quả đồi nhỏ được thiết kế thoai thoải. Kết hợp cùng những đường cong mềm mại, cho những đường bóng ấn tượng, thách thức mọi golf thủ. Hơn nữa, không gian cũng được phủ xanh, gần gũi với thiên nhiên. 

Đến với sân tập golf HCM – Sunshine Driving Range, golf thủ không chỉ được ngắm nhìn không gian ấn tượng mà những dịch vụ tại đây cũng được lòng nhiều golfer. Đây là một trong những sân đánh golf hàng đầu mà golf thủ nhất định không nên bỏ qua. 

  • Địa chỉ: D23 – Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình

Him Lam Driving Range thuộc danh sách sân golf tại TPHCM nên đến

Sân Him Lam driving range là sân tập thu hút sự chú ý nhất trong bảng danh sách sân golf tại TP HCM. Đây là sân tập golf có chất lượng hàng đầu Châu Á gồm 3 tầng với 108 thảm tập, 02 green tập, Bunker và Chipping, cửa hàng dụng cụ golf. với vị trí nằm bên cạnh sông Sài gòn, Him Lam driving range hứa hẹn sẽ tạo nên những giây phút thăng hoa nhất, tạo nên sự tinh tế trong từng đường bóng lăn.

Chơi golf ở Sài Gòn không nên bỏ qua sân Him Lam
Chơi golf ở Sài Gòn không nên bỏ qua sân Him Lam

Bảng giá sân tập golf Him Lam cũng khá mềm, cùng nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp, nơi đây thu hút rất nhiều người chơi đến trải nghiệm. Đặc biệt là cửa hàng proshop hiện đại với đầy đủ các dụng cụ golf đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu như: TaylorMade, Ping, Callaway,….. Cùng với đó là nhà hàng ăn uống, thực đơn đa dạng, cho golfer những giây phút thư giãn sau những trận bóng hàng giờ trên sân. 

  • Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh.

Sân golf Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh

Thuộc địa bàn quận Tân Bình TP HCM, sân golf Tân Sơn Nhất được đánh giá là một trong những sân golf quy mô, hoành tráng Việt Nam. Với tổng diện tích khoảng 156 ha, gồm 36 lỗ golf, được chia thành 4 khu vực A, B, C, D với chiều dài lần lượt là 3729 yards, 3620 yards, 3747 yards, 3619 yards. Mỗi sân đều là sân 9 hố với tiêu chuẩn là 36 gậy. 

Sân golf Tân Sơn Nhất sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Sân golf Tân Sơn Nhất sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Đây là một trong các sân tập golf ở TPHCM đạt tiêu chuẩn quốc tế, là sân chơi lí tưởng cho các tay golf trong nước và ngoài nước. Hàng tháng sân đón đến hơn trăm golf thủ đến trải nghiệm. Bởi vậy, nếu golfer có nhu cầu đến đây tập luyện và trải nghiệm thì nên liên hệ đến hotline của ban quản lý để đặt sân trước. 

  • Địa chỉ: 6 Tân Sơn, P12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Sân golf TP HCM phải kể đến Sai Gon South Golf & Cup

Sai Gon South Golf & Club là trung tâm thể thao golf ở đây sân tập và sân thi đấu 9 lỗ được thiết kế khác biệt dựa trên tiêu chuẩn chọn cảnh quan và chướng ngại vật. Sân nằm trong khuôn viên của 3.000 ha diện tích khu đô thị Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng. Bởi vậy, nhiều golfer còn gọi sân golf này là sân Phú Mỹ Hưng. 

Sai Gon South Golf & Cup là địa chỉ "ruột" của nhiều golfer
Sai Gon South Golf & Cup là địa chỉ “ruột” của nhiều golfer

Sân tọa lạc tại vị trí cực thuận lợi, ngay quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh. Sân chỉ cách trung tâm khoảng 20km. Người chơi có thể di chuyển đến và trải nghiệm đánh golf ngay trong ngày. Sân gây ấn tượng với cảnh quan gần gũi với thiên nhiên của hai bên dòng sông Thầy Tiêu. Điều này cũng góp phần tăng độ khó đáng kể cho golf thủ. Cùng với đó, điều này cũng mang đến nhiều thách thức cho mọi golfer. Đây là một trong những yếu tố cực “hút người chơi” của sân. 

Sai Gon South Golf & Cup golf course được thiết kế theo tiêu chuẩn 9 lỗ khá bắt mắt với cảnh quan hữu tình. Các loại cỏ được trồng cũng được lựa chọn kỹ càng, mang đến cho golf thủ những đường bóng tốt nhất, chuẩn nhất. Tại sân Phú Mỹ Hưng cũng có thêm các dịch vụ tiện ích phù hợp. Đặc biệt là tòa nhà câu lạc bộ, cửa hàng thuê, mua dụng cụ đánh golf, khách sạn 5 sao, nhà hàng,….. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phú – Quận 7

Sân golf KCN Tân Bình

Cái tên cuối cùng thuộc danh sách những sân đánh golf hàng đầu tại Hồ Chí Minh phải kể đến sân golf KCN Tân Bình. Nơi đây sở hữu rất nhiều tiện ích nổi bật cùng nhiều dịch vụ ấn tượng. Hơn nữa, mức giá tham gia tại sân Tân Bình cũng phù hợp với mọi golfer. 

Sân golf KCN Tân Bình là địa chỉ hàng đầu cho golfer Hồ Chí Minh
Sân golf KCN Tân Bình là địa chỉ hàng đầu cho golfer Hồ Chí Minh

 

Sân chỉ dành riêng cho những người mới tập chơi vị trí nằm ngay trên sân thượng tòa nhà 6 tầng của công ty Bohemia Sai Gon. Với diện tích khá rộng đây chính là nơi dành cho những newbie golf tập luyện cũng như giao lưu học hỏi kinh nghiệm.

  • Địa chỉ: KCN Tân Bình – Quận Tân Bình

Trên đây là danh sách sân golf TPHCM được yêu thích nhất. Golfer hãy tham khảo để tìm kiếm cho mình địa điểm thích hợp nhất cho những ngày cuối tuần bên niềm đam mê sân cỏ của mình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golf thủ tìm được địa chỉ ưng ý nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao xanh này. 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề :

Ngày đăng 11:22 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 09:35 sáng

Bình luận (23)

  1. Hải Anh says: Trả lời

    Sân golf Thủ Đức rất chất lượng và cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng.

  2. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Thu Duc golf course, a perfect place.

  3. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Nhà tôi gần Sân golf Rạch Chiếc, tôi thường ra đây chơi golf mỗi buổi chiều đi làm về.

  4. Đàm Đức says: Trả lời

    Sân golf Sunshine Driving Range, là sân golf với cảnh quan tuyệt đẹp, cảm giác thoải mái tạo cho người chơi nguồn cảm hứng.

  5. Minh Đức says: Trả lời

    Tôi lại thấy sân Him Lam driving range là nơi có chất lượng rất tốt, rất phù hợp cho việc tập luyện golf.

  6. Thành Chung says: Trả lời

    Tuần sau tôi đi công tác tại Quận 9, Nhất định tôi phải đến sân golf Thủ Đức.

  7. Nguyễn Việt says: Trả lời

    Tôi ở ngoài Bắc nên cũng chưa có dịp vào TP Hồ Chí Minh, cũng chưa đặt chân đến những sân golf này.

  8. Trần Vinh says: Trả lời

    Sân golf Sai Gon South & Cup ở đây sân tập và sân thi đấu 9 lỗ với thiết kế đặc biệt, đầy thách thức , nếu có dịp mọi người nên đến đó trải nghiệm

  9. Văn Thái says: Trả lời

    Những sân golf trên tôi đều đã đến, có sân golf Him Lam driving range là tôi chưa có dịp đến. Khi nào rảnh tôi cùng mấy ông bạn đến đây chơi thử.

  10. Lê Thọ says: Trả lời

    Tan Son Nhat Golf Resort is one of the most magnificent golf courses in Vietnam. The width and pitch are very special

    1. thư hoàng says: Trả lời

      dạ mời anh qua sân Đức hòa, Long an 0902588185

  11. Anh Đức says: Trả lời

    Tôi mới chuyển vào trong TP Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc nếu có dịp tôi sẽ đi thử từng sân một.

  12. Tiến Đạt says: Trả lời

    Cuối tuần trước, tôi cùng các đối tác tới chơi ở sân golf thủ đức, tôi khá hài lòng về sân và cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây.

  13. Trần Tuấn says: Trả lời

    Tôi tập 2 sân trong số này là Him Lam driving range
    và Sân golf Rạch Chiếc thì thích Him Lam hơn. Nhân viên ở đây phục vụ tốt, các bài tập cụ thể nhưng chất lượng các thiết bị thì cần được nâng cấp. nhiều anh golfer cũng tập trung ở Him Lam nên các buổi tập khá xôm, học được nhiều, chú nào mới chơi thì nên qua đây để học hỏi, còn các thiết bị ở đây thì hơi tệ.

    1. Anh Kiên says: Trả lời

      Sân Him Lam mở khá lâu rồi nên em thấy các thiết bị đang xuống cấp rồi, nhưng sân ở đây thì lại ok, to vừa đủ.

  14. Nguyễn minh Trang says: Trả lời

    Em đang muốn ứng tuyển vị trí Caddie ở sân Golf trong Sài Gòn. Có anh chị nào biết ở đâu còn tuyển thì chia sẻ giúp em với ạ. Em chân thành cảm ơn.

  15. Linh Đàm says: Trả lời

    Các bác ơi! Em hỏi chút, em ở Q1_Đánh sân nào thì tiện ạ?

    1. Khánh Lê says: Trả lời

      Chú lên Sân golf Thủ Đức mà đánh. Trên đó rộng và thoáng lại gần Q1 đấy

    2. Linh Đàm says: Trả lời

      Tks anh Khánh Lê. Tuần này em triển luôn.

  16. Văn Chánh says: Trả lời

    Thấy bảo Sân golf Tân Sơn Nhất đánh hay mà rộng. Khi nào công tác vào trong đó phải thử mới được.

    1. Jack says: Trả lời

      Ơ, hôm qua em mới đánh sân này xong! Thấy oki lắm đấy Văn Chánh

  17. Abel says: Trả lời

    Em mới chơi, muốn tìm sân tập và gậy. Bác nào biết chỉ em với ạ

  18. Lâm Tùng says: Trả lời

    Em có bán vài căn biệt thự trong sân Golf 2,8 tỷ/căn 84m2 xây 3 tầng cực kỳ đẳng cấp. Anh chị nào cần liên hệ em 0935 359 033. Em cảm ơn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *