Tin tức

Ấn Tượng Và Hoành Tráng – Hai Tính Từ Được Golfer Nhắc Nhiều Nhất Khi Tham Gia Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần Thứ 5

Ngày thi đấu giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5b đã khép lại với thành công ngoài mong đợi. Với sự góp mặt của 138 golfer cùng các quý nhà tài trợ từ khắp mọi miền đất nước, ngày thi đấu nhận được sự phản hồi tích cực của hầu hết các golfer và quý đơn vị đồng hành.

Mùa giải đánh dấu chặng đường 7 năm của Edugolf Việt Nam 2016 – 2023

Ngày 17/11 vừa qua tại sân golf Royal Long An Golf & Villas đã chính thức diễn ra ngày thi đấu giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 và sự kiện Kỷ niệm 7 năm Edugolf Việt Nam thành lập. Ngày thi đấu thành công thu hút sự tham gia của hơn 138 golfer, 30 nhà tài trợ và 60 huấn luyện viên golf khắp hai miền Nam Bắc.

giải golf tri ân người lái đò sáng check in

Với cương vị là một đơn vị bảo trợ truyền thông, đại diện của tạp chí Golf Time Phóng viên Minh Đức và Trang Nguyễn đã có mặt để tham dự và trực tiếp trải nghiệm ngày thi đấu. Với quy mô được đầu tư bài bản từ khâu khởi động đến khâu tham dự, BTC Học viện GGA và Edugolf Việt Nam đã thành công chạm đến các quý nhà tài trợ từ khắp mọi miền đất nước.

giải golf tri ân người lái đò sáng check in

Như chia sẻ và quan điểm từ đầu của bà Phương Thảo – Trưởng BTC giải đấu: “Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 chủ trương không chỉ là một giải golf thường niên như 4 mùa giải trước. Vẫn với ý nghĩa tri ân người thầy tuy nhiên, đây sẽ là một mùa giải đánh dấu cho một hành trình 7 năm trọn vẹn của Edugolf Việt Nam từ 2016-2023.

Các golfer tham gia vào giải golf năm nay không chỉ là học viên mà còn là cộng đồng golfer nói chung và hơn 30 NTT quý đối tác của Edugolf từ trong nước ra quốc tế”

Sân thi đấu được lựa chọn cho mùa giải năm nay là Royal Long An Golf & Villas – một sân golf vừa đi vào hoạt động trong những tháng gần đây. Với địa hình mới mẻ, đầy thử thách và thời tiết tuyệt đẹp đã giúp các golfer trải nghiệm trọn vẹn vòng đấu một cách hoàn hảo nhất.

138 golfer tham gia và đánh giá tích cực trên khắp các nền tảng từ Online đến Offline

Mặc dù sân golf nằm ở tỉnh Long An cách TP. HCM khoảng 50km, thế nhưng vẫn có rất nhiều golfer ghé đến từ rất sớm để chuẩn bị kỹ chiến thuật cho ngày lên sân. Phóng viên Nguyễn Trang đại diện Tạp chí Golf Time đã phỏng vấn ngẫu nhiên một vài golfer tại buổi sáng check in giải đấu.

Khoảnh khắc lên sân thật hào hứng của các golfer
Khoảnh khắc lên sân thật hào hứng của các golfer

Ms Thuỳ Chi – Học viên Học viện golf GGA với tinh thần vô cùng hào hứng khi đến với golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5:

“Chào các golfer và GGA, Mình là Thuỳ Chi và rất vui khi hôm nay được tham dự ngày thi đấu của giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf của GGA. Là một học viên, Thuỳ Chi rất hào hứng với ngày thi đấu này vì được biết đây là giải đấu được đầu tư rất quy mô.

Thêm vào đó, đây là lần đầu tiên mình ra sân thi đấu và tranh cúp cùng các golfer. Mục tiêu hôm nay sẽ được giao lưu và học hỏi nhiều hơn với các thầy cô và anh chị em nhiều hơn nữa.”

HLV Đinh Công Lợi – Đại diện đội ngũ HLV bay từ Miền Bắc vào để tham dự mùa giải lần thứ 5 cùng lễ Kỷ niệm 7 năm của Edugolf:

“Với cương vị là một HLV trưởng và đồng hành sát sườn với ban điều hành, tôi hiểu và rất mừng khi các học viên,  golfer và edugolf nói chung ngày càng mở rộng quy mô hoạt động của mình. Điều mà tôi cũng như các HLV đã và đang đồng hành cùng học viện thấy được là GGA đã hoàn thiện được mục tiêu đầu tiên của mình khi thành lập đủ 5 học viện tạo nên HST Edugolf Việt Nam như hôm nay.

Nhân ngày 20/11, tôi cũng kính chúc các thầy dạy golf sẽ luôn sức khoẻ, năng lượng để tiếp tục công việc truyền lửa của mình. Chúc các golfer sẽ có một ngày thi đấu thành công và mang về được giải thưởng cho mình.”

Sau giải đấu, các golfer đã có những đánh giá rất tích cực về những hoạt động trong giải. Hầu hết các golfer đều có những chia sẻ về sự quy mô, thành công và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay.

Chưa dùng lại ở đó, từ phía hơn 30 quý nhà tài trợ từ khắp cả nước cũng có cái nhìn rõ nét hơn về đơn vị Edugolf nói riêng và ngành golf nói chung. Đấy được xem là một thành công đáng nhắc đến của mùa giải 2023. Đại diện Tạp chí Golftime xin chân thành cảm ơn BTC học viện GGA và Edugolf Việt Nam đã mang đến giải golf vô cùng ý nghĩa cho 138 golfer và lan tỏa tinh thần nhân văn cao đẹp nhân ngày Nhà giáo Việt NAm 20/11.

Các HLV check-in trước thềm giải golf Tri ân Người Lái Đò ngành golf
Các HLV check-in trước thềm giải golf Tri ân Người Lái Đò ngành golf

Ngày đăng 16:15 - 21/11/2023 - Cập nhật lúc: 04:15 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *