Tin tức

GolfShopping – 5 Năm Đồng Hành Cùng Giải Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf

Vào ngày 17/11, giải Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 đã diễn ra tại Royal Long An Golf & Villas với quy mô hơn 200 golfers tranh tài. Sự kiện năm nay thêm phần đặc biệt và ý nghĩa bởi không chỉ là giải đấu thường niên được tổ chức bởi Edugolf Việt Nam nhằm tôn vinh những người thầy của ngành nhân ngày 20/11 mà còn là dịp kỷ niệm 7 năm thành lập thương hiệu.

Giải Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf – sân chơi ý nghĩa và giá trị của Edugolf Việt Nam

Là đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp, uy tín và nổi bật trong ngành, Edugolf Việt Nam luôn thể hiện tinh thần thương hiệu trong những hoạt động phát triển và lan tỏa tinh thần của môn thể thao xanh. Giải “Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf” là sự kiện thường niên mà Edugolf Việt Nam mang đến nhằm gửi lời tri ân chân thành tới đội ngũ huấn luyện viên đã luôn tận tâm đồng hành cùng golfer cũng như cống hiến tâm huyết cho sự nghiệp phát triển của ngành golf  nước nhà.

Giải golf Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ V do Edugolf tổ chức
Giải Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ V do Edugolf tổ chức

Giải golf năm nay thêm phần đặc biệt bởi bên cạnh hoạt động thi đấu, các sự kiện chúc mừng kỷ niệm 7 năm thành lập Edugolf Việt Nam – Hành trình nâng tầm golfer Việt cũng được tổ chức rực rỡ.

Giải golf Tri ân Người Lái Đò ngành golf quy tụ gần 200 golfer tham dự
Giải Tri ân Người Lái Đò ngành golf quy tụ gần 200 golfer tham dự

Với quy mô dự kiến quy tụ gần 200 golfers bao gồm học viên, huấn luyện viên, khách hàng và các đối tác, nhà cung cấp, đây là sự kiện lớn nhất trong năm của thương hiệu, nhấn mạnh sự nhân văn và vô cùng giá trị của sân chơi mang dấu ấn Edugolf Việt Nam.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ: “Cả tập thể Edugolf Việt Nam đã nỗ lực hết mình để giải Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 có thể diễn ra một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Chúng tôi thể hiện sự tôn trọng những cộng sự đã cùng thương hiệu đóng góp vào hành trình đào tạo golf cũng như tôn vinh những người làm nghề luyện viên trên toàn quốc. Edugolf cũng mong có thể tạo nên cộng đồng huấn luyện viên golf vững mạnh, gắn kết và cùng hỗ trợ tối đa trong tiến trình giúp các học viên cải thiện, nâng cao kỹ năng, trình độ qua đó chung tay phát triển ngành golf Việt rực rỡ hơn.”

Theo đó, giải “Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf” sẽ chính thức diễn ra ngày 17/11 tại Royal Long An Golf & Villas. Ngày thi đấu diễn ra gồm hai phần thời gian thi đấu trên sân và gala dinner với sự góp mặt của tất cả các golfer tham gia giải, khách mời doanh nhân, đại diện thương hiệu, nhà tài trợ cũng như đối tác trong và ngoài nước của Edugolf trong hơn 7 năm qua.

Các golfer được chia vào 4 bảng A, B, C và Lady dựa trên mức điểm handicap. Bên cạnh giải Nhất, Nhì và Ba của các bảng, ban tổ chức cũng chúc mừng những golfer tài năng nhất qua các giải kỹ thuật Nearest to the pin, Longest Drive và giải may mắn Lucky Draw.

Các golfer đạt giải Longest Driver tại giải Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf
Các golfer đạt giải Longest Driver
Các golfer tài năng của bảng A đạt giải trong giải golf Tri ân Người Lái Đò ngành golf
Các golfer tài năng của bảng A
Các golfer bảng B xuất săc đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong giải đấu
Các golfer bảng B xuất săc đạt giải Nhất, Nhì, Ba
Các golfer của bảng C xuất sắc đạt thành tích cao trong giải đấu
Các golfer của bảng C xuất sắc đạt thành tích cao trong giải đấu
Ba nữ golfer tài năng xuất sắc của bảng Lady
Ba nữ golfer tài năng xuất sắc của bảng Lady

Sức nóng của sân chơi mà Edugolf Việt Nam mang đến còn thu hút người chơi bởi loạt giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả người tham dự. Đặc biệt, hơn 30 đơn vị tài trợ giải đều là những tên tuổi nổi bật trong ngành golf nước nhà.

Hơn 30 nhà tài trợ đồng hành cùng giải Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf
Hơn 30 nhà tài trợ đồng hành cùng giải Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf

Trong đó, giải thưởng HIO tạo sức hút “khủng” với 01 bộ gậy Kenichi Luxury 6* Limited trị giá 325 triệu đồng; 01 năm sử dụng Charly Luxury Golf trị giá 50 triệu đồng; Voucher lắp đặt hệ thống golf 3D Okongolf UDR 4.0 trị giá 200 triệu đồng; Gói truyền thông thương hiệu ONTOP Media trị giá 150 triệu đồng;…

GolfShopping vinh dự đồng hành với tư cách nhà tài trợ trong giải golf của Edugolf Việt Nam

Góp mặt trong giải golf của Edugolf Việt Nam với tư cách nhà tài trợ, GolfShopping mang đến món quà thượng lưu khích lệ tinh thần thi đấu hết mình của toàn bộ golfer. Đại diện thương hiệu chia sẻ cảm thấy vinh dự khi đồng hành trong sự kiện đặc biệt này:

“Giải Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf là một sân chơi rất ý nghĩa và giá trị với cộng đồng golfer Việt. Giải đấu luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo của giới huấn luyện viên, chuyên gia bởi đây là nơi để mọi người giao lưu, chia sẻ, kết nối để đưa ngành golf trở nên phổ biến. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để lan tỏa đam mê golf đến nhiều người hơn nữa. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, mùa giải năm 2023 đã tạo nên nhiều cảm xúc cũng như ấn tượng khó phai trong lòng những người yêu golf. GolfShopping cũng rất vui mừng khi chứng kiến sự phát triển lâu bền của đối tác và chúc cho Edugolf Việt Nam sẽ còn nhiều hành trình rực rỡ hơn nữa trong tương lai.”

GolfShopping đồng hành cùng 30+ nhà tài trợ trong giải golf Tri ân Người Lái Đò ngành golf
GolfShopping đồng hành cùng 30+ nhà tài trợ trong giải Tri ân Người Lái Đò ngành golf

Cũng thông qua giải golf Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf, GolfShopping thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng tham gia các giải đấu golf, sự kiện giao hữu với tâm thế ủng hộ và hy vọng có thể đóng góp vào những bước tiến xa và rộng trong hoạt động phong trào golf Việt lành mạnh, hữu ích, đưa ngành golf nước nhà có nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn nữa.

Một số hình ảnh ấn tượng của giải đấu:

Cắt bánh mừng sinh nhật Edugolf 7 buổi trong đêm Gala
Các HLV và BLĐ cắt bánh mừng sinh nhật Edugolf 7 buổi trong đêm Gala
Các HLV check-in trước thềm giải Tri ân Người Lái Đò ngành golf
Các HLV check-in trước thềm giải Tri ân Người Lái Đò ngành golf
Khoảnh khắc lên sân thật hào hứng của các golfer
Khoảnh khắc lên sân thật hào hứng của các golfer

Đọc thêm: Top 5 Địa Chỉ Mua Bán Gậy Golf cũ Số 1 Tại Việt Nam

Ngày đăng 10:50 - 20/11/2023 - Cập nhật lúc: 02:11 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *