Review

Bộ gậy Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa, Ổn Định Và Chính Xác

Vào năm 2019, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với khả năng tối ưu được khoảng cách đánh. Bên cạnh đó, Ping G410 fullset còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác về khoảng cách, tốc độ và tính ổn định. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này trong bài viết dưới đây.

Ping G410 – Sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng

Ping được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về dụng cụ và phụ kiện đánh golf tại Mỹ. Vào cuối năm 2018 đầu năm 2019, Ping tiếp tục khiến cho người chơi “đứng ngồi không yên” khi cho ra đời bộ gậy đánh golf chất lượng –  Ping G410. Với dòng gậy này, một lần nữa Ping khẳng định danh tiếng của mình trên thị trường golf.

Bộ gậy golf fullset Ping G410
Bộ gậy golf fullset Ping G410

Có thể thấy, sự xuất hiện của Ping G410 đã làm cho các golfer trên thế giới “đứng ngồi không yên” bởi những ưu điểm vượt trội cùng thông số kỹ thuật ấn tượng. Bộ gậy được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với hầu hết đối tượng chơi golf, từ người mới tập chơi đến Tour Pro chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật bộ gậy golf ping g410:

  • Thương hiệu: Gậy golf Ping.
  • Shaft: Graphite, Steel.
  • Góc Loft: từ 23.5 – 49.5 độ
  • Chiều dài: từ 35.2 đến 38.2 inches.
  • Flex: R, S, SR.

Với bộ fullset bao gồm: 1 gậy driver, 1 gậy fairway, 1 gậy hybrid, 1 gậy putter và set gậy sắt 7 cây (5, 6, 7, 8, 9, U, W), Ping G410 hứa hẹn sẽ là bộ gậy được đông đảo golfer tìm kiếm để cải thiện khoảng cách đánh bóng.

Hãng còn trang bị túi gậy golf tiện dụng, giúp bảo vệ gậy khỏi những tác động bên ngoài
Hãng còn trang bị túi gậy golf tiện dụng, giúp bảo vệ gậy khỏi những tác động bên ngoài

Bộ gậy golf Ping G410 sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, gậy golf Ping G410 đã được nhiều golfer săn đón nhiệt tình. Nhờ vào khả năng cải tiến về công nghệ hiện đại, bộ gậy này đã giúp người chơi có được những cú đánh linh hoạt với hiệu suất tốt hơn. Một số ưu điểm nổi bật của bộ gậy fullset Ping G410 có thể kể đến như: 

Thiết kế tinh tế, golfer dễ dàng sử dụng

Được đánh giá là bộ gậy đẹp toàn diện, Ping G410 có màu sắc độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Thiết kế của dòng gậy này không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn đầy dụng ý trong quá trình đánh bóng. Cụ thể, gậy được thiết kế với trọng lượng tối ưu, giúp tạo sự ổn định và cân bằng khi đánh bóng. Bên cạnh đó, công nghệ Dragonfly và Trajectory Tuning 2.0 cũng được tích hợp vào thiết kế của gậy, giúp tăng độ chính xác và tốc độ của bóng khi người chơi thực hiện cú đánh.

Gậy Ping G410 được hãng thiết kế tinh tế, có màu sắc độc đáo
Gậy Ping G410 được hãng thiết kế tinh tế, có màu sắc độc đáo

Gậy Ping G410 được chế tác từ chất liệu graphite hoặc thép cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng để lựa chọn loại gậy có chất liệu phù hợp nhất. Cụ thể, thép có độ nặng và độ bền cao hơn, còn graphite lại có trọng lượng nhẹ và khả năng xử lý bóng tốt hơn.

Phần shaft của gậy có độ cứng vừa đủ để giúp các golfer tạo ra được sức mạnh trong từ cú đánh bóng. Đồng thời cũng đủ linh hoạt để tạo ra sự ổn định, chắc chắn và chính xác.

Bộ gậy Ping G410 còn có thêm những đường rãnh trên bề mặt gậy chủ yếu với tone màu trắng đen xen kẽ. Sự tương phản này đã tạo nên điểm nhấn độc đáo khi các golfer thực hiện cú đánh. Thiết kế này còn đóng vai trò quan trọng, giúp người cải thiện được tốc độ khi đánh, mang đến những đường bóng xa, thẳng và chính xác hơn rất nhiều.

Gậy Ping G410 có những đường rãnh trên bề mặt gậy chủ yếu với tone màu trắng đen xen kẽ
Gậy Ping G410 có những đường rãnh trên bề mặt gậy chủ yếu với tone màu trắng đen xen kẽ

Âm thanh vượt trội

Bên cạnh việc thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng, âm thanh chạm bóng cũng là một điểm nhấn đặc biệt của dòng gậy Ping G410. Bởi hãng đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại để có thể mang đến âm thanh khác biệt, kêu vang hơn khi đánh, thay vì tiếng “thud” mà người chơi thường hay nghe.

Với âm thanh vượt trội này, giúp các golfer dễ dàng cảm nhận được độ chắc chắn trong từng cú đánh. Nhiều chuyên gia cho biết, nhờ việc điều chỉnh này đã giúp cho Ping G410 fullset trở thành một trong những bộ gậy golf tạo được cảm giác đánh bóng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Gậy Ping G410 mang đến âm thanh "đã tai" khi người chơi thực hiện cú đánh bóng
Gậy Ping G410 mang đến âm thanh “đã tai” khi người chơi thực hiện cú đánh bóng

Đặc biệt, bộ gậy golf Ping G410 còn áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại kết hợp với sử dụng chất liệu được làm từ titan cao cấp. Nhờ đó mà khi đánh bóng các golfer sẽ có cảm giác chắc chắn và chân thật hơn trong từng đường bóng.

Bộ gậy Ping G410 được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại

Xét về mặt ứng dụng công nghệ hiện đại, Ping luôn là thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu để áp dụng vào trong từng sản phẩm. Từ đó mới có thể đáp ứng được mục tiêu cải thiện hiệu suất tổng thể cho các golfer. Chính vì vậy, không khó hiểu khi bộ gậy Ping G410 fullset là bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Cụ thể: 

  • Công nghệ Custom Center of Gravity Locations: Đây là công nghệ được tích hợp sử dụng cho gậy driver với công dụng có thể thay đổi trọng tâm mà vẫn không làm thay đổi hướng bóng. Bên cạnh đó, với thiết kế crow gậy siêu mỏng (chỉ 0,07mm)  từ 881 giúp vị trí CG của gậy Ping G410 cũng được tối ưu hóa đáng kể. Bên cạnh đó, nhờ vào việc tái cấu trúc đầu gậy mà G410 hứa hẹn sẽ giúp các golfer đánh trúng chính xác vào vị trí tâm bóng. Đồng thời, hỗ trợ điều chỉnh quỹ đạo bóng, đưa bóng được bay xa, chuẩn xác hơn.
Ping G410 được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Ping G410 được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Internal Dragonfly: Công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng MOI, nhờ đó tăng quán tính cho gậy và giúp đường bóng bay xa, chắc chắn hơn.
  • Công nghệ Hosel: Giúp tùy chỉnh và tối ưu quỹ đạo đường bóng. Từ đó, các golfer dễ dàng tung cú đánh bóng trúng mục tiêu hơn.
  • Công nghệ COR-Eye: Hỗ trợ golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng một cách hiệu quả.
  • Công nghệ Co-Molded Cavity Badge: Với khả năng giảm độ rung mặt gậy, mang đến âm thanh và cảm giác đánh bóng mạnh mẽ nhất. Nhằm tạo hứng thú cho golfer trong suốt quá trình tập luyện cũng như trong thi đấu.
  • Công nghệ Toe/Hosel Weighting: Giúp tăng đến 8% MOI, cải thiện quán tính cũng như tạo độ nhất quán trong từng cú đánh.
  • Công nghệ Alta CB Red Shaft: Shaft của gậy được trang bị công nghệ làm mát giúp giảm nhiệt độ cũng như tăng tuổi thọ của gậy. Thêm vào đó là các tính năng linh hoạt khác được trang bị để phù hợp với phong cách của từng golfer.
Bộ gậy đáp ứng được mục tiêu cải thiện hiệu suất tổng thể cho các golfer
Bộ gậy đáp ứng được mục tiêu cải thiện hiệu suất tổng thể cho các golfer

Có thể thấy, Ping cực kỳ đầu tư về thời gian và công sức nghiên cứu những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để áp dụng vào G410. Từ đó giúp cải thiện độ chính xác, khoảng cách, tốc độ và đặc biệt là tạo ra cảm giác bóng tốt hơn cho các golfer.

Hiệu suất mạnh mẽ trên từng mẫu gậy Ping G410

Theo đánh giá của các golfer chuyên nghiệp, hiệu suất đánh của bộ gậy Ping G410 phải được gọi là “đỉnh của đỉnh”. Tuy nhiên, cũng không phải tự nhiên mà mẫu gậy này có khả năng cải thiện hiệu suất một cách mạnh mẽ. Để làm được điều đó, mỗi cây gậy đều là một tổng thể hoàn hảo nhờ sự kết hợp giữa thiết kế cấu trúc và áp dụng công nghệ hiện đại.

Driver Ping G410 cho cú đánh xa và thẳng

Gậy golf driver Ping G410 mang đến nhiều bất ngờ hơn mong đợi của các golfer với 3 phiên bản được ra mắt:  Plus, SFT và LST. Đây cũng là mẫu gậy được đánh giá là thành công nhất năm 2018 với Ping nói riêng và thị trường golf nói chung.  

Driver Ping G410 mạnh mẽ, chính xác và ổn định
Driver Ping G410 mạnh mẽ, chính xác và ổn định

Trong đó, G410 Plus giúp cú đánh bóng đi xa hơn. G410 SFT giúp giảm thiểu các cú slide và G410 LST đóng vai trò khả năng giảm xoáy. Các phiên bản này đều mang đến cho các golfer những cú đánh chắc chắn và ổn định hơn.

Với việc ra mắt 3 phiên bản hoàn hảo này, Ping đã giúp cho các golfer có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người chơi golf. Tuy mỗi mẫu gậy đều có những vai trò khác nhau nhưng vẫn đều sở hữu đặc điểm chung về các mặt như: Thiết kế, cấu trúc, độ bền của gậy và khả năng kiểm soát bóng rất tốt.

Fairway Woods và Hybrid Ping G410

Tương tự như gậy driver, mẫu gậy Fairway Woods và Hybrid Ping G410 cũng có tính năng tùy chỉnh linh hoạt với thiết hosel vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, điểm chung của hai mẫu gậy này là thiết kế phần đầu gậy nhỏ. Từ đó, giúp golfer thực hiện được cú đánh trên fairway một cách linh hoạt hơn.

PING G410 Fairways & Hybrids rất được lòng các golfer
PING G410 Fairways & Hybrids rất được lòng các golfer

Với thiết kế mới này, gậy Fairway Woods và Hybrid rất “được lòng” với những golfer chuyên nghiệp. Đồng thời cũng gây ra không ít khó khăn với những người mới bắt đầu tập chơi golf. Tuy nhiên, phần đầu gậy có độ tùy chỉnh của hostel  và loft nên vẫn “thừa” khả năng giúp người chơi có được cú đánh bóng ổn định nhất.

Bộ gậy sắt Ping G410 với cú đánh ổn định, chính xác

Đầu gậy sắt Ping G410 được cải tiến chính, giúp golfer cải thiện độ chính xác cao, âm thanh bắt tai. Điều này cũng giúp mang đến cảm giác tốt hơn khi đánh bóng. Ping đã cho thiết khoang đầu gậy G410 với kích thước rộng hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao gậy sắt lại có âm thanh vang hơn hẳn với các loại gậy khác khi đánh bóng.

Xét về mặt công nghệ, nếu như dòng gậy gỗ được hỗ trợ bởi công nghệ công nghệ DragonFly thì gậy sắt Ping G410 được hoàn thiện với cấu trúc mặt gậy Cor-Eye. Cấu trúc này được thể hiện ở chỗ mặt gậy có độ dày phong phú, góp phần tối ưu việc truyền lực. Như vậy, golfer sẽ có tốc độ đánh bóng nhanh và ổn định hơn.

Bộ gậy sắt Ping G410 giúp người chơi đạt được tốc độ và khoảng cách bóng như mong muốn
Bộ gậy sắt Ping G410 giúp người chơi đạt được tốc độ và khoảng cách bóng như mong muốn

Bên cạnh đó, với thiết kế vít trọng lượng ở heel và toe gậy cũng giúp bộ gậy sắt Ping G410 đạt tới độ cân bằng mặt gậy cực kỳ tốt. Từ đó, hiệu suất đánh bóng cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Putter Ping Sigma 2 cho cú gạt ổn định

Mảnh ghép cuối cùng của bộ gậy Ping G410 chính là gậy putter Ping Sigma 2. Mẫu gậy gạt này được Ping xem như là sản phẩm “mũi nhọn” để cạnh tranh với các dòng gậy putter khác trên thị trường. Chính cây gậy này đã góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Ping trên thị trường sau một thời gian vắng bóng.

Bên cạnh đó, Putter Ping Sigma 2 còn được thiết kế cho một mức độ hiệu suất mới nhờ vào kiến thức và nghiên cứu kỹ thuật của nhà sản xuất. Điều này đáp ứng được nhu cầu của của người chơi golf ở các trình độ khác nhau. Ngoài ra, mẫu gậy Putter này còn gây ấn tượng với các golfer bằng những đặc điểm nổi bật sau:

  • Gậy có khả năng điều chỉnh độ dài của gậy, người chơi sẽ dễ dàng có được cảm giác đánh bóng chính xác và phù hợp trong từng thời điểm.
  • Miếng chèn nhiệt kép với hai lớp vật liệu Pebax cao cấp. Cụ thể, lớp trước mềm hơn cho độ chính xác cao và lớp sau cứng hơn cho độ phản hồi bóng chắc chắn. Với hai lớp này, các golfer sẽ kiểm soát được khoảng cách bóng, cải thiện tính nhất quán trong từng cú đánh.
Người chơi có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt của gậy Putter Ping Sigma 2
Người chơi có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt của gậy Putter Ping Sigma 2
  • Công nghệ TR có các rãnh True Roll được nhà sản xuất gia công trực tiếp trên vật liệu Pebax. Từ đó tạo ra các rãnh chính xác, mang lại cảm giác mềm mại và độ đàn hồi lý tưởng  cho người chơi.
  • Các golfer có thể điều chỉnh độ dài của shaft gậy sao cho phù hợp nhất  bằng bất kỳ adapter xoắn nào. Mỗi lượt khi người chơi điều chỉnh sẽ mang đến chiều dài shaft tăng hoặc giảm bằng ¼.
  • Với việc nghiên cứu kỹ lưỡng, Ping đã chỉ ra rằng, 8 trong số 10 người chơi golf đang chơi sai độ dài trong cây gậy của họ. Do đó, thiết kế mới trong Putter Ping Sigma 2 sẽ giúp người chơi dễ dàng tìm thấy chiều dài gậy putter phù hợp.

Giá bộ gậy golf Ping G410 là bao nhiêu?

Có thể thấy, bộ gậy golf Ping G410 sở hữu nhiều cải tiến về mặt thiết kế, tính năng và hiệu suất. Vậy, giá bộ gậy golf Ping G410 có “chát” hay không? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer quan tâm. Theo thông tin từ hãng, giá gậy golf Ping G410 sẽ phụ thuộc vào số lượng và loại gậy trong bộ. 

Gậy Ping G410 được các golfer nhận xét là có mức giá phù hợp với giá trị của nó mang lại
Gậy Ping G410 được các golfer nhận xét là có mức giá phù hợp với giá trị của nó mang lại

Hiện tại, với bộ gậy golf fullset của Ping G410 có mức giá dao động khoảng 87 triệu đồng. Từng cây gậy lẻ cũng sẽ có những mức giá phù hợp. Cụ thể: 

  • Gậy driver Ping G410 có giá khoảng 15,600,000 đ
  • Gậy fairway 3 Ping G410 có giá khoảng 9,500,000 đ
  • Gậy fairway 5 Ping G410 có giá khoảng 9,500,000 đ
  • Gậy rescue Ping G410 có giá khoảng 7,950,000 đ
  • Bộ gậy sắt Ping G410 graphite có giá khoảng 30,500,000 đ
  • Gậy Putter Ping Sigma 2 có giá khoảng 6,150,000 đ

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà golfer nên lựa chọn mua gậy Ping G410 phù hợp nhất. Đây là mức giá GolfTimes cập nhật từ hãng, để tìm hiểu chi tiết về giá gậy golf Ping G410, golfer nên đến trực tiếp địa chỉ cung ứng để cập nhật chuẩn nhất. 

Bộ gậy được đánh giá là phù hợp với nhiều người chơi golf
Bộ gậy được đánh giá là phù hợp với nhiều người chơi golf

Bộ gậy Ping G410 nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer

Sau khi chính thức được tung ra thị trường vào năm 2019, tính đến giữa năm 2020, Ping G410 đã đồng hành cùng 6 nhà vô địch golf tại các giải đấu có quy mô lớn. Đây là một trong những minh chứng rõ ràng nhất để khẳng định chất lượng vượt trội của bộ gậy đánh golf Ping G410.

Với những ưu điểm vượt trội về cả công nghệ và thiết kế, bộ gậy này được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là phù hợp với cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Nếu người chơi nào muốn tìm kiếm cho mình bộ gậy golf có khả năng cải thiện chất lượng đường đi bóng cũng như tối ưu được khoảng cách vượt trội thì Ping G410 sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Gậy Ping G410 nhận được "cơn mưa lời khen" từ các golfer đã sử dụng
Gậy Ping G410 nhận được “cơn mưa lời khen” từ các golfer đã sử dụng

Jake, một golfer người Mỹ sau khi trải nghiệm bộ gậy Ping G410 chia sẻ lại: “Ping G410 cho tôi ấn tượng khá sâu sắc từ thiết kế đến hiệu suất mà bộ gậy Âu này mang lại. Hơn nữa, giá mua Ping G410 cũng khá mềm. Mới chơi được khuyên đánh thử với bộ gậy này, tôi cũng đã chốt liền tay ngay buổi đầu đánh thử”. 

Golfer Jason, người Mỹ cho biết: “Lúc mới đầu tôi sử dụng bộ gậy G700, sau đó chuyển sang dùng thử với G410 và khá ấn tượng với dòng gậy này của Ping. Sau khi được tư vấn kỹ hơn về thông số của gậy, tôi đã quyết định rinh “em nó” về tủ đồ của mình ngay. Bộ gậy này cho đường đi bóng tốt. Sau 6 tháng đánh với G410, đường bóng của tôi đã có những cải tiến rõ rệt. Cá nhân tôi rất ưng ý với bộ gậy này.” 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về bộ gậy golf Ping G410 mà GolfTimes đã tổng hợp từ các chuyên gia hàng đầu. Có thể thấy, Ping G410 là bộ gậy hiện đại, có thiết kế ấn tượng mà người chơi golf không nên bỏ qua. Đây là trợ thủ đắc lực trên sân, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những cú đánh ấn tượng. 

Ngày đăng 10:39 - 22/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:10 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *