Golf Booking

Sân Golf Gò Vấp: Ấn Tượng Từ Thiết Kế Đến Chất Lượng Dịch Vụ

Số 6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Diện tích: 14.715 yards
Số lỗ: 36 lỗ

Sân Golf Gò Vấp: Ấn Tượng Từ Thiết Kế Đến Chất Lượng Dịch Vụ

Sân golf Gò Vấp là điểm đến lý tưởng của mọi golfer nhờ vị trí thuận lợi cùng thiết kế hiện đại, ấn tượng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những phút giây thư giãn tuyệt vời. Cùng khám phá ngay sân golf 36 hố đạt chuẩn quốc tế này ngay trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về sân golf Gò Vấp

Sân Gò Vấp được biết tới với cái tên quen thuộc hơn là sân golf Tân Sơn Nhất. Sân nằm chính xác tại số 6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh. Đó cũng chính là lý do vì sao nơi đây được giới golfer gọi với cái tên là sân gôn Gò Vấp.

Sân golf Tân Sơn Nhất – Gò Vấp hiện nay là sân golf lớn duy nhất đạt chuẩn quốc tế nằm trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong 2 sân golf lớn nhất trên cả nước (cùng với sân golf Long Biên – Hà Nội) do công ty CPĐT Long Biên xây dựng và được thiết kế bởi công ty “có tiếng” Nelson & Haworth Golf Course Architects.

Sân golf Gò Vấp nằm trong trung tâm thành phố nên golfer di chuyển đến đây vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, sân cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 1km. Vì thế, người yêu golf ở ngoài khu vực và du khách nước ngoài cũng tìm đến với nơi này một cách dễ dàng.

Sân golf Gò Vấp được thiết kế ấn tượng với 36 hố golf đạt chuẩn quốc tế
Sân golf Gò Vấp được thiết kế ấn tượng với 36 hố golf đạt chuẩn quốc tế

Ngoài ra, sân Tân Sơn Nhất (quận Gò Vấp) nằm ngay cạnh các tuyến đường huyết mạch như: Trường Chinh, Tân Sơn, Quang Trung, … nên golfer có thể “ghé thăm” một số địa điểm nổi tiếng khác của thành phố khi có dịp đến với nơi đây. Vì vậy, có thể khẳng định, sân Tân Sơn Nhất Golf Course có vị trí tốt nhất trong số các địa điểm chơi golf tọa lạc ở khu vực phía Nam. Do đó, golfer đang sinh sống và làm việc gần sân golf có thể đến đây giải trí bất cứ khi nào rảnh rỗi.

Điểm ấn tượng tại sân golf Gò Vấp

Tân Sơn Nhất Golf Course không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà còn quy tụ nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế. Cụ thể như sau:

Địa hình sân mang tính thử thách cao

Sân golf Gò Vấp được kiến trúc sư thiết kế với những đường cong gợn sóng. Nhờ vậy, đã tạo ra địa hình có độ khó khác nhau để người chơi khám phá và và trải nghiệm. Ngoài ra, tại sân golf này, golfer có thể yên tâm tập luyện vào ban đêm vì Ban quản lý đã bố trí hệ thống đèn hợp lý, mang lại cảm giác chân thực cho người chơi.

Địa hình sân gợn sóng, hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị
Địa hình sân gợn sóng, hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị

Sân chia thành 4 khu tách biệt

Sân gôn Gò Vấp được chia thành 4 khu sân nhỏ, bao gồm: Khu A – B – C – D. Mỗi khu vực sân này sẽ gồm 9 lỗ, với tổng chiều dài đạt 14.715 yards. Cụ thể:

  • Khu sân A

Khu sân này có chiều dài lên đến 3678 yards, hứa hẹn mang đến cho các tay golf những trận bóng đầy thú vị. Đặc biệt, sân A được thiết kế ấn tượng với các đường carpath phủ bóng mát bởi 2 hàng dừa chạy dài. Nhờ vậy, cảnh quan nơi đây thêm phần hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, khu sân A còn sở hữu một hồ nước rộng lớn. Đây không chỉ được coi là chướng ngại vật “khó nhằn” đóng vai trò quan trọng trong trận đấu mà nó còn giúp không khí tại sân được trong lành và dễ chịu hơn.

  • Khu sân B

Sân B được quy hoạch với tổng chiều dài lên tới 3620 yards, chia thành các địa hình từ dễ đến khó. Người chơi tới sân có thể thực hiện những cú phát bóng dễ dàng trong đoạn 1B. Còn nếu golfer muốn thử thách bản thân thì có thể thực hiện một cú swing tại đoạn 5B.

Người chơi được trải nghiệm nhiều độ khó khác nhau tại sân Gò Vấp
Người chơi được trải nghiệm nhiều độ khó khác nhau tại sân Gò Vấp
  • Khu sân C

Sân C có độ dài là 3747 yards, đặc trưng bởi những green hẹp và nằm vuông góc với hướng đi của bóng. Các đường fairway tại sân C được nhận xét là không quá khó, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn khi được bao bọc bởi nhiều bucker như bẫy cát hay hồ nước.

Ấn tượng tại sân C là hố golf số 6 par 4 dài 396 yards. Lỗ golf này có khu vực phát bóng nằm trên cao. Vì thế, golfer muốn chinh phục các thử thách này cần tính toán và kiểm soát hướng bóng thật tốt khi đánh tiếp cận vùng green.

  • Khu sân D

Sân D là cơ hội hiếm để người chơi rút ngắn điểm số với lỗ golf 6 par 5 dài 537 yards nếu có sở trường đánh bóng xa. Khi đánh ở hố golf này, người chơi cần cực kỳ khéo léo để tránh tối đa các bẫy cát và hồ nước xung quanh.

Người chơi cần nắm vững kỹ thuật khi đánh golf tại nơi đây vì sân có nhiều thử thách đang chờ golfer chinh phục
Người chơi cần nắm vững kỹ thuật khi đánh golf tại nơi đây vì sân có nhiều thử thách đang chờ golfer chinh phục

Sân có nhiều thử thách độc đáo

Sân golf Gò Vấp gây ấn tượng với người trải nghiệm bởi một miền địa hình tự nhiên có độ nhấp nhô và lượn sóng mềm mại. Đây là sân golf phù hợp với mọi người chơi nhờ sự đa dạng về tiêu chuẩn cũng như độ khó tại mỗi khu vực trong sân. Đặc biệt, nơi này cũng là điểm dừng chân yêu thích của các tay golf có niềm đam mê chinh phục thử thách.

Sân được phủ bằng 2 giống cỏ chất lượng

Nhằm đảm bảo chất lượng cho mặt sân, Ban quản lý sân golf Tân Sơn Nhất đã  nhập khẩu trực tiếp 2 giống cỏ là Paspalum Platinum và TifEagle từ nước ngoài. Đây đều là những loại cỏ tốt, được dùng tại rất nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới. Ưu điểm của giống cỏ chuyên dụng này là màu sắc dịu mắt, độ bền cao, đồng thời mang đến cho golfer cảm giác chân thực khi đánh bóng.

Sân được phủ bằng những giống cỏ chất lượng, phù hợp với điều kiện đất tại địa phương
Sân được phủ bằng những giống cỏ chất lượng, phù hợp với điều kiện đất tại địa phương

Dịch vụ – tiện ích đa dạng

Ban quản lý sân golf Gò Vấp rất chú trọng trong việc đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng cùng dịch vụ – tiện ích đa dạng để mang lại cho khách hàng sự tiện lợi. Cụ thể

  • Nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ tại sân Gò Vấp được xây dựng với quy mô tương đối lớn. Được biết, tổng diện tích tại khu vực này lên tới 12.700 m2. Khu nhà này có thiết kế hiện đại bao gồm 3 tầng kèm nhiều dịch vụ – tiện ích được bố trí ở bên trong. Nơi này là điểm dừng chân tuyệt vời cùng bạn bè sau một trận đấu đầy mệt mỏi.

  • Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng của sân Gò Vấp có sức chứa lớn lên tới 500 người. Khu vực này được đặt tại tầng 2 của tòa nhà câu lạc bộ. Ghé thăm nơi đây, người chơi sẽ cảm thấy nét riêng biệt, độc đáo bởi không gian cổ điển, đậm nét thanh lịch của trời Tây. Ngoài ra, nhà hàng cũng sở hữu view đắt giá, ngắm trọn vẹn toàn cảnh sân golf Gò Vấp khi đứng ở vị trí trên cao.

Khu nhà câu lạc bộ được thiết kế hiện đại
Khu nhà câu lạc bộ được thiết kế hiện đại

Tại đây, các thực khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực phong phú vùng miền, vừa ngắm nhìn những đường bóng nhấp nhô, xanh rì trải dài ở bên dưới sân golf. Đặc biệt, nếu yêu thích không gian riêng tư, khách hàng hoàn toàn có thể đặt bàn VIP có thiết kế đẳng cấp và sang trọng, tách biệt với bên ngoài.

  • Sân tập golf

Trước khi bước vào vòng golf chính thức, người chơi có thể ghé qua khu vực sân tập của sân golf Gò Vấp. Nơi này sở hữu trang thiết bị hiện đại, được nâng cấp liên tục để phục vụ nhu cầu tập luyện của khách hàng. Được biết, sân tập này xây dựng với tổng chiều dài là 240 yards và rộng khoảng 180 yards. Tầm nhìn vô cùng thoáng, được bao quanh bởi bộ khung lưới chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

Sân tập golf này được chú trọng xây dựng và chia thành 2 tầng riêng biệt. Sân có khoảng 68 làn đánh khác nhau. Trong đó, mỗi làn lại được Ban quản lý trang bị đầy đủ quạt mát cùng thảm cỏ. Vì thế, golfer có thể đến khu sân tập này để khởi động chân tay hoặc luyện tập thường xuyên để nhanh chóng cải thiện trình độ.

Sân tập golf là điểm đến hấp dẫn để golfer luyện tập trước khi bước vào trận đấu
Sân tập golf là điểm đến hấp dẫn để golfer luyện tập trước khi bước vào trận đấu
  • Khu vực thay đồ

Phòng thay đồ tại sân gôn Gò Vấp được thiết kế rộng rãi với khoảng hơn 600 tủ đồ sang trọng. Đặc biệt, nơi này có sự phân chia rõ ràng locker nam và nữ, tạo cảm giác riêng tư – an toàn cho người chơi đến đây trải nghiệm.

Mặt khác, tại khu thay đồ, người chơi còn được tận hưởng cảm giác dễ chịu và thư giãn sau trận golf kịch tính. Bởi tại đây, golfer có thể trải nghiệm dịch vụ cao cấp tắm hơi hoặc tắm bồn jacuzzi vô cùng hấp dẫn. Sau những giờ vận động mệt nhoài, đây sẽ là khoảng thời gian giúp bạn tận hưởng và tái tạo cơ thể.

  • Khu vực Proshop

Cửa hàng Proshop nằm trong tòa nhà của Câu lạc bộ. Khu vực này được đầu tư tỉ mỉ nên sử hữu không gian sang trọng và ngăn nắp. Các mặt hàng tại đây được sắp xếp cẩn thận, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm. Đặc biệt, nơi này trưng bày rất nhiều sản phẩm golf khác nhau như: Gậy golf, giày golf, bóng golf,  mũ golf… để khách hàng chọn lựa. Những dụng cụ, phụ kiện golf này đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành.

Sân golf Gò Vấp có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn để phục vụ người chơi
Sân golf Gò Vấp có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn để phục vụ người chơi
  • Đội ngũ Caddie tận tâm – chuyên nghiệp

Bên cạnh các tiện ích nêu trên, sân golf Gò Vấp còn sở hữu đội ngũ Caddie tận tâm, được đào tạo bài bản. Mỗi một Caddie của sân golf đều trải qua khóa đào tạo chuyên sâu 6 tháng nên không những nắm vững về kiến thức golf mà còn rất am hiểu về địa hình của sân golf này. Vì thế, họ sẽ là “người bạn đồng hành” giúp bạn dễ dàng vượt qua từng thử thách tại sân Gò Vấp.

Ngoài ra, nếu golfer muốn chơi golf kết hợp với tổ chức sự kiện của công ty thì hệ thống phòng hội nghị của sân golf Tân Sơn Nhất – Gò Vấp cũng có thể đáp ứng một cách chỉn chu.

Theo đánh giá của nhiều người chơi, mức giá tại sân gôn Gò Vấp có phần nhỉnh hơn so với một số sân tập khác. Tuy nhiên, so với chất lượng và dịch vụ mà sân golf này mang lại thì chi phí khách hàng cần trả khá tương xứng.

Sân golf Gò Vấp có thiết kế nổi bật, hiện đại giữa phố thị sầm uất. Dù được xây dựng khá lâu, song chất lượng mặt sân cũng như những dịch vụ và tiện ích tại nơi đây vẫn luôn được đảm bảo. Vì thế, nếu có dịp ghé thăm Tp.HCM, người chơi đừng bỏ qua sân tập thú vị và hấp dẫn này. Mọi thông tin chi tiết về quy trình đặt sân, quý golfer có thể liên hệ trước với Golftimes qua số điện thoại hotline để được đội ngũ chuyên viên tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Xem thêm:

Sân gôn Gò Vấp là một trong số những sân golf “đắt khách” nhất tại khu vực phía Nam. Có được “trái ngọt” này không chỉ nhờ sân golf tọa lạc tại vị trí thuận lợi (ngay trong lòng thành phố) mà còn nhờ sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng dịch vụ của ban quản lý sân.

Hiện nay, sân golf tại quận Gò Vấp trở thành địa chỉ lý tưởng dành cho golfer đa cấp độ, đặc biệt là phù hợp với những tín đồ golf đam mê chinh phục những thử thách “khó nhằn”. Nếu người chơi đang thắc mắc về biểu phí dịch vụ tại sân thì có thể tham khảo ngay bảng giá mà Golftimes cung cấp ngay dưới đây:

NgàyKhung giờPhí golfGiá đã giảm trừ thuế
Thứ 2Từ 5 giờ đến 18h002.100.000 VNĐ2.043.000 VNĐ
Từ thứ 3 đến thứ 6Từ 5 giờ đến 8h292.300.000 VNĐ2.237.000 VNĐ
Từ 8h30 đến 14h592.400.000 VNĐ2.335.000 VNĐ
Sau 15h2.200.000 VNĐ2.140.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễTừ 5 giờ đến 8h293.000.000 VNĐ2.918.000 VNĐ
Từ 8h30 đến 14h592.900.000 VNĐ2.821.000 VNĐ
Sau 15h2.500.000 VNĐ2.432.000 VNĐ

BẢNG GIÁ THUÊ DỤNG CỤ GOLF

Loại dịch vụMức giá
Xe điện (1 xe)Ngày thường: 600.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ: 700.000 VNĐ

Thuê giày300.000 VNĐ/đôi
Thuê ô150.000 VNĐ/lần
Thuê bóng tập     

50 quả: 100.000 VNĐ

100 quả: 200.000 VNĐ

Thuê gậy lẻ50.000 VNĐ/gậy
Thuê bộ gậy golf      600.000 VNĐ/lượt
Thuê túi đựng gậy      200.000 VNĐ/lượt
Chip/Putt tập      180.000 VNĐ
Thuê thảm tập demo gậy1.200.000 VNĐ/4 tiếng

DỊCH VỤ KHÁC TẠI SÂN GÔN GÒ VẤP

Loại dịch vụMức giá
Tham quan sân golf (bao gồm xe điện 2 người)Ngày thường: 600.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ: 700.000 VNĐ

Thuê thêm caddy (18 lỗ)500.000 VNĐ
Đánh giày      50.000 VNĐ/đôi
Đặt caddy220.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Chi phí chơi 1 vòng golf 18 lỗ nêu trên đã bao gồm phí sân, phí caddy, cũng như phí thuê xe buggy (2 người/xe).
  • Thuế VAT sẽ thay đổi linh hoạt tuỳ thuộc vào số hố golf mà golfer chọn lựa.
  • Phí chơi golf sẽ được tính theo quy định riêng nếu golfer không thể hoàn thành số hố golf đã đăng ký do thời tiết xấu hoặc nguyên do khác. Trường hợp điều kiện thời tiết bình thường, golfer muốn dừng cuộc chơi thì sẽ áp dụng phí dịch vụ theo bảng giá đã niêm yết.
  • Trừ xe điện, chi phí thuê dụng cụ golf chỉ áp dụng cho 1 lần thuê trong ngày.
  • Phí thuê dụng cụ golf áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng.
Ngày đăng 16:02 - 01/12/2022 - Cập nhật lúc: 04:06 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *