Golf Booking

Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái Hứa Hẹn Mang Những Trải Nghiệm Hấp Dẫn

xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái
Diện tích: 210ha
Số lỗ: 27

Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái Hứa Hẹn Mang Những Trải Nghiệm Hấp Dẫn

Sân golf Ngôi Sao Yên Bái gây ấn tượng với golfer bởi không gian xanh vô cùng thoáng đãng, cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt và thảm thực vật phong phú. Dù vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhưng dự án đã mang theo rất nhiều kỳ vọng của người dân và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sân golf đáng đến nhất trong và ngoài khu vực.

Sân golf Ngôi Sao ở đâu?

Sân golf Ngôi Sao hay sân golf Yên Bái có tên gọi đầy đủ là Yen Bai Star Golf là dự án sân golf được triển khai từ đầu năm 2015 với kỳ vọng tạo nên một không gian thể thao bổ ích cho người dân và lãnh đạo địa phương. Sân golf Yên Bái được quy hoạch chuyên nghiệp theo các quy chuẩn hiện đại, do công ty CP Sân golf Ngôi sao Yên Bái đầu tư, thiết kế và xây dựng.

Sân golf Ngôi Sao có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi
Sân golf Ngôi Sao có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi

Sân golf Ngôi sao Yên Bái được kỳ vọng sẽ mở ra một không gian xanh đẹp mắt, thu hút khách du lịch về với vùng đất tiềm năng này. Sân nằm trên địa bàn xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, tiếp giáp cụ thể như sau:

  • Phía Đông giáp rừng sinh thái của khu du lịch sinh thái Đầm Hậu và thôn Liên Hiệp.
  • Phía Tây gần đường tránh ngập và cách không xa nút giao xuống cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
  • Phía Nam giáp với khu vui chơi và biệt thự nghỉ dưỡng đang được quy hoạch.
  • Phía Bắc giáp đường tránh ngập thành phố Yên Bái (đoạn từ cầu Văn Phú đến cao tốc Nội Bài – Lào Cai) và thôn Bình Trà.

Với vị trí vô cùng đắc địa về cả địa lý và giao thông, Yen Bai Star Golf được đánh giá là vô cùng phù hợp để quy hoạch mô hình sân golf kết hợp du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

Những ưu điểm nổi bật của sân golf Ngôi Sao

Sân golf Ngôi sao được quy hoạch trên tổng diện tích 210 ha với 27 lỗ golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Các khu vực trong sân golf sẽ được xây dựng theo từng giai đoạn. Dự kiến, bên cạnh sân golf, tổ hợp này còn bao gồm khu nhà tập golf, khách sạn 5 năm, khu biệt thự nghỉ dưỡng, tòa nhà câu lạc bộ đầy đủ tiện nghi phục vụ cho người chơi,… cùng nhiều tiện ích khác.

Ưu điểm nổi bật nhất của sân golf Ngôi Sao sẽ khiến người chơi ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên chính là cảnh quan thiên nhiên được ưu ái cùng thảm thực vật vô cùng đa dạng. Khi chơi golf tại đây, golfer vừa có thể trải nghiệm những trận bóng thú vị, vừa ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên với những dãy núi trùng điệp và hồ nước rộng lớn.

Trong quá trình xây dựng sân, các chuyên gia cũng đưa ra rất nhiều lời khuyên để việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên có sẵn luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Sân golf Ngôi Sao Yên Bái rất được chú trọng gìn giữ tối đa vẻ đẹp tự nhiên, thảm thực vật tự nhiên mang đến nét đẹp vô cùng khác biệt so với những dự án sân golf khác, đồng thời mang đến nhiều lợi ích về mặt môi trường.

Cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt và thảm thực vật phong phú
Cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt và thảm thực vật phong phú

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng tại Yen Bai Star Golf được xây dựng bao quanh khu vực sân golf với địa thế dựa núi, mang đến một tầm view đẹp mắt, thoáng đãng. Một hướng dẫn viên có nickname “Sea Red” đã từng bình luận về sân golf Ngôi Sao: “Sân chưa xong nhưng rất đẹp.”

Dự kiến đến ngày hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động, sân golf Yên Bái sẽ là điểm đến được nhiều người yêu golf ưa chuộng.

Kỳ vọng của người dân vào dự án

Có thể nói dự án sân golf Ngôi Sao là một trong những dự án lớn nhất được quy hoạch tại tỉnh miền núi này. Để triển khai một dự án lớn như vậy cần đầu tư rất nhiều công sức và thời gian để tính toán kỹ lưỡng mọi yếu tố để vừa mang về lợi nhuận cho bên đầu tư, vừa có lợi cho sự phát triển của địa phương, vừa góp phần cải thiện đời sống của người dân. Dự án sân golf Ngôi Sao vẫn luôn được kỳ vọng sẽ mang về những tín hiệu khả quan cho kinh tế, du lịch và dịch vụ của địa phương.

Ngay trong giai đoạn quy hoạch và xây dựng, sân golf Ngôi Sao đã là một trong những điểm nhấn nổi bật về mặt kinh tế – xã hội của Yên Bái nói riêng và cả vùng núi Tây Bắc nói chung. Sự ra đời của dự án này sẽ là cơ hội việc làm hiếm có, cải thiện thu nhập và đảm bảo đời sống ổn định hơn cho người dân địa phương.

 Sân golf Ngôi Sao được kỳ vọng trở thành tổ hợp sân golf nghỉ dưỡng với dịch vụ đẳng cấp

Sân golf Ngôi Sao được kỳ vọng trở thành tổ hợp sân golf nghỉ dưỡng với dịch vụ đẳng cấp

Đến nay, dù chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng sân golf Yên Bái vẫn được người dân trong và ngoài khu vực cũng như giới chuyên môn đánh giá là dự án sở hữu cảnh quan đẹp mắt cùng quy hoạch vô cùng hợp lý. Với một địa phương vẫn còn xa lạ với khái niệm golf, Yen Bai Star Golf sẽ mở ra một tiềm năng vô cùng lớn cho vùng đất này.

Sân golf Ngôi Sao mở cửa đón khách với thời gian tee off là từ 6h tới 19h mỗi ngày. Để sử dụng dịch vụ, quý golfer vui lòng thuê bóng tập hoặc mua coupon với một số lựa chọn dưới đây:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ YEN BAI STAR GOLF

Loại dịch vụ 

Chi phí 

Thuê 100 quả bóng tập 

100.000 VNĐ

Gói coupon (50 vé)

2.000.000 VNĐ/5000 bóng

Coupon lẻ (chỉ bán từ 10 coupon trở lên)

50.000 VNĐ/coupon 

BẢNG GIÁ THẺ THÀNH VIÊN SÂN GOLF SAO

Loại thẻ

Chi phí

Trọn gói 3 tháng

5 triệu đồng

Trọn gói 6 tháng

9 triệu đồng

Trọn gói 12 tháng

16 triệu đồng

 
Bảng giá Yen Bai Star Golf And Resort vẫn đang được cập nhật liên tục
Bảng giá Yen Bai Star Golf And Resort vẫn đang được cập nhật liên tục

Do nhiều nguyên nhân khách quan nên đến nay, sân golf Ngôi Sao vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục hoàn thiện nhiều hạng mục của tổ hợp. Trong tương lai, đây chắc chắn vẫn sẽ là điểm đến nhiều hứa hẹn, thổi một làn gió mới vào cộng đồng người yêu golf tại Việt Nam.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ YEN BAI STAR GOLF

Loại dịch vụ Chi phí 
Thuê 100 quả bóng tập 100.000 VNĐ
Gói coupon (50 vé)2.000.000 VNĐ/5000 bóng
Coupon lẻ (chỉ bán từ 10 coupon trở lên)50.000 VNĐ/coupon 

BẢNG GIÁ THẺ THÀNH VIÊN SÂN GOLF SAO

Loại thẻChi phí
Trọn gói 3 tháng5 triệu đồng
Trọn gói 6 tháng9 triệu đồng
Trọn gói 12 tháng16 triệu đồng
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:08 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *