Tin tức

Cơn sốt từ “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” – Group kết nối có 1-0-2 của cộng đồng Golf Việt!

Không còn phải chơi golf 1 mình, không bị ghép nhóm không mong muốn, dễ dàng giao lưu kết bạn và hẹn nhau lên sân golf – Có lẽ đó chính là điều khiến group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” thu hút cộng đồng Golfer Việt. Chỉ sau chưa đầy 2 tháng thành lập, nhóm đã có tới 2.6 nghìn thành viên tham gia, một con số nhanh kỷ lục trong ngành golf.

Thu hút tới 2.6 nghìn Golfers tham gia chỉ sau 45 ngày thành lập, group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” đang khiến cộng đồng Golfer Việt trở nên vô cùng sôi động. Có lẽ từ trước tới nay, chưa một nhóm về Golf nào lại “HOT” đến thế.

Xuất phát từ ý tưởng mới lạ, đột phá tạo nên bước phát triển thần tốc!

Môn thể thao golf thường được biết tới với những trận đấu riêng lẻ hay dạng một giải đấu với các nhóm khác nhau. Và Flight golf chính là thuật ngữ dùng để chỉ một đội chơi trong một trận thi đấu với nhau.

Thông thường, các Golfers khi được đặt vào cùng một nhóm sẽ căn cứ vào khả năng chơi cũng như trình độ. Việc chơi golf theo nhóm được đánh giá mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị, giúp các Golfer có thể so tài trình độ chơi cũng như khẳng định tinh thần thi đấu. Đa phần tại Việt Nam, các Golfers thường chơi theo nhóm 2, 3 hoặc 4 người/nhóm.

Tuy nhiên trên thực tế, không phải lúc nào các Golfer cũng có đủ người để tạo thành 1 Flight golf phù hợp. Do đó, việc tạo nên 1 group ghép Flight chính là cách để các Golfer có thể ghép nhóm tạo nên một trận đấu hoàn hảo.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của cộng đồng Golfer Việt khi các Flight Golf thiếu người nhưng chưa biết ghép người ở đâu,…Đội ngũ các cộng sự Golfgroup đã thành lập nên group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf”.

Theo chia sẻ từ Ban Quản trị viên của “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf”, group được tạo ra với mục đích để các anh em Golfer: “Không phải chơi golf 1 mình”, “Không bị ghép nhóm không mong muốn”, “Giao lưu kết bạn và dễ dàng hẹn nhau lên sân”.

Đặc biệt, theo đúng như tên gọi, Group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” đặt ra tôn chỉ hoạt động là chỉ ủng hộ ghép flight, khoe ảnh, video chơi golf,… nhằm tạo ra một cộng đồng vững mạnh, chất lượng, bền vững dành cho anh chị em Golfer. Theo đó, 100% nói không với quảng cáo, spam – Lời cam kết từ Hội đồng Ban quản trị nhóm.

Quản trị viên khẳng định group nói không với quảng cáo.

Ngay sau khi bài viết của Quản trị viên được đăng tải, ngay lập tức nhận được sự đồng tình của rất nhiều anh em trong group.

Rất nhiều Anh chị em trong group đều đồng tình về quyết định của Quản trị viên.

Một Quản trị viên khác của nhóm cho biết: “Mỗi ngày, chúng tôi xử lý rất nhiều yêu cầu gia nhập nhóm và các bài đăng đang chờ duyệt. Và giờ nó đang trở thành công việc bận rộn đối với tôi. Chúng tôi rất bất ngờ bởi nhóm lại được đông đảo mọi người đón nhận và ủng hộ như vậy.”

Xuất phát từ ý tưởng mới lạ, đột phá cùng tôn chỉ hoạt động rõ ràng, group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” đã tạo nên bước phát triển thần tốc. Cụ thể chỉ sau hơn 1 tháng thành lập (13/3/2021), hiện Group đã có hơn 2 nghìn 600 Golfer tham gia. Đây là con số được nhiều Golfer đánh giá là kỷ lục trong ngành golf Việt ở thời điểm hiện tại.

Liên tục nhận “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng golfer Việt!

Với việc “Gãi đúng chỗ ngứa”, tạo nên group thiết thực mà các Golfer đang rất cần,…. group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” nhanh chóng nhận được series “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng Golfer.

Mỗi ngày trên group có tới 8 – 10 bài viết từ các thành viên, trong đó rất nhiều bài viết khen ngợi.

Vào nhóm mà trẻ ra 10 tuổi luôn, lần nào đi chơi golf em cũng phải vắt óc suy nghĩ xem nên rủ ai ghép nhóm cùng. Nhiều khi rủ không được ai nên đành lên sân 1 mình buồn quá. Từ khi vào nhóm mới mới thấy cộng đồng golf Việt lại có nhiều người cần ghép nhóm như em vậyCảm ơn các bác đã lập ra 1 group cực kỳ thiết thực như vậy, từ ngày vào đây em ghép flight dễ dàng và quen được thêm nhiều bạn bè cùng đam mê lắm ạ.” – Thành viên Ninh Lan bình luận trong “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf”.

Hay như anh Tạ Hoà Bình, thành viên trong group chia sẻ:

“Thay mặt các golfer cả nước xin cám ơn Ban quản trị đã sáng kiến và tạo lập ra được nhóm này, đáp ứng các yêu cầu, nguyên vọng của các golfer đam mê golf mà không thể kết nối được với nhau trong mỗi trận đấu, tại mỗi sân khác nhau và với hoàn cảnh của mỗi người khác nhau. Thật là tuyệt vời khi các golfer chưa quen biết nhau và lại được gặp nhau ở sân chơi đầy hứng thú này, thêm bạn và thêm được mối quan hệ thân hữu. Chúc Ban quản trị luôn sức khoẻ và tham gia điều hành nhóm đạt hiệu quả, luôn năng động và giúp kết nối, tạo ra được sân chơi chung Golf trên cả nước, cho mọi golfer. Tks All !.”

Cơn mưa lời khen từ các thành viên về group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf”.

Dành phần lớn thời gian rảnh để xem các bài viết trên group, Anh Vũ Tâm cho hay, vì rất nhiều bài đăng với góc nhìn hài hước của các thành viên trong nhóm mà bất cứ hình ảnh hay chia sẻ nào cũng giúp người đọc cảm thấy thoải mái hơn và có thêm kinh nghiệm khi lên sân chơi golf:

“Một group rất vui và ý nghĩa giúp kết nối những niềm vui golf. Đọc các bài viết trên group rất thiết thực, biết đâu cũng tránh được những tình huống oái oăm như mọi người chia sẻ. Chúc group luôn phát triển ngày càng lớn mạnh!.”

 


Series những lời khen về “Anh em ghép flight đánh golf”

Những pha ghép Flight “thật bất ngờ” nhờ tham gia Group! 

Mặc dù thời gian thành lập nhóm chưa lâu, thế nhưng “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” đã tạo nên những tình huống cực kỳ ý nghĩa, giúp kết nối các anh em chơi golf khắp mọi miền tổ quốc.

Thành viên Duyen Ngo sau khi ghép Flight thành công và có trận giao lưu vui vẻ đã không quên viết bài cảm ơn group kết nối:

“Cám ơn GolfGroup đã tạo cơ hội kết nối trong nhóm. Anh em ghép flight thành công và có trận giao lưu vui vẻ tại Vinpearl Nam Hội An 29/4/21 cực kỳ vui vẻ.”

Thành viên Duyen Ngo ghép Flight thành công nhờ Group.

Không chỉ kết nối các golfer trên mọi miền tổ quốc, Group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” còn tạo ra những Flight “thật bất ngờ”.

Một trong số đó không thể bỏ qua pha ghép Flight kết nối cùng những người nổi tiếng như ca sĩ Bằng Kiều. Thành viên nhóm vui vẻ chia sẻ bài viết cảm ơn Group:

“Được dịp may mắn lên Đà Lạt ghép flight chung với những người nổi tiếng. Cảm ơn GolfGroup đã tạo cơ hội kết nối. Có ai nhận ra ca sĩ nổi tiếng này không?” – Thành viên Lê Sỹ Nhật chia sẻ sau khi ghép Flight chung cùng ca sĩ Bằng Kiều tại sân Dalat Palace Golf Club thông qua group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf”.

Thành viên Lê Sỹ Nhật ghép Flight chung cùng ca sĩ Bằng Kiều tại sân Dalat Palace Golf Club nhờ Group.


Một thành viên khác của Flight cũng nêu cảm nhận 

Những pha ghép flight thành công hơn mong đợi của các thành viên trong Group

Còn là nơi trò chuyện vui vẻ, chia sẻ đam mê… và cả những tâm sự về góc khuất phía sau môn golf! 

Hầu hết nội dung các bài đăng trên group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” là mong muốn được ghép nhóm đánh golf tại các sân golf. Cùng với đó không thể thiếu những chia sẻ các tình huống hài hước “dở khóc, dở cười” khi chơi golf, cũng như nhờ tư vấn điều chỉnh lối chơi golf.


Những post vui nhộn tạo nên vô số tiếng cười cho “Anh em ghép flight”

1 phần không thể thiếu trong group là các video, hình ảnh thực chiến của từng golfer đăng tải với mong muốn nhận được những góp ý về các lỗi mình đang gặp phải!

“Mình đang cần sửa lại swing có bạn nào ở hà nội có thầy tốt sửa không?” – Thành viên Nam Phong nhờ các Golfer trong Group tư vấn.

Ngay lập tức rất nhiều thành viên trong Group đã để lại bình luận chia sẻ lối đánh cũng như tư vấn địa chỉ dạy uy tín. Nhờ có Group mà thành viên Nam Phong đã lựa chọn được thầy sửa Swing như ý muốn. Đây thực sự là một niềm vui cực kỳ ý nghĩa mà group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” mang tới.

Hay trường hợp của thành viên Hoàng Dũng ColorMedia: “Par 3 rất dễ nhưng cũng rất tốn gậy của các Golfer. Dễ xuống cát, dễ xuống nước, dễ over, dễ OB…Các cụ có chia sẻ kinh nghiệm gì khi chơi Par 3 không ạ?”

Bài viết cũng đã tạo nên làn sóng lớn khi rất nhiều thành viên khác vào chia sẻ kinh nghiệm. Trong đó thành viên Nguyễn Thái Bình tư vấn: “Có 1 cách duy nhất là phải tập nhiều bác ợ. Tập để tìm ra điểm ngọt tiếp xúc bóng trong cách đánh của riêng mình. Tập nhiều để vòng swing đi vào quỹ đạo tròn đều. Tập đều để duy trì thể lực và dẻo cơ. Bác cứ tập mỗi gậy khoảng 1 tiếng là tự nhiên bác đánh Par3 là cứ quang quẩn cờ thôi. Khi này Par3 lại là lợi thế có khi ăn Near Pin suốt . Sau khi bóng đã được quanh quẩn cờ tập đến rót dầu bóng rơi nằm im tại chỗ. Còn bóng xoáy giật ngược lại phía sau thì thôi bỏ qua vì như thế chả ai chơi với mình đâu, giỏi quá ai dám chơi ”.

Thành viên Lê Nhân Đức tư vấn: “Cứ xác định 2 on là dễ chơi. Thường par 3 khoảng cách từ 120 yard trở lên. Trong khoảng cách này 1 on với người mới, ít chơi là không dễ, và bẫy xung quanh green thường nhiều hơn par 4-5, nếu ít bẫy thì khoảng cách lại xa, trong khi tâm lý người chơi par 3 phải on gần cờ, nên dễ hỏng.”

Ngay lập tức rất nhiều thành viên đã không ngại ngần chia sẻ lại kinh nghiệm.

Nhiều thành viên cho rằng, group “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” không chỉ là nơi nơi trò chuyện vui vẻ, chia sẻ đam mê mà còn là chỗ tâm sự những góc khuất phía sau ngành golf.

Điển hình là trường hợp của thành viên Hải Hậu chia sẻ: “Em là member mới của group, chơi golf được gần 9 năm, em chơi rất nhiều sân ở Việt Nam rồi. Nhưng em thấy Caddy một số sân golf khi golfer chơi tốt rất hay gạ xin tiền làm ức chế game(chủ yếu là các sân có lâu đời tại MB, riêng MT, MN em chưa gặp bao giờ). Nhưng em dứt khoát không cho, tuy nhiên tiền tip em vẫn thưởng hậu hĩnh. Cho em hỏi như em vậy là đúng hay sai ạ.”

Bài viết chia sẻ nhận được rất nhiều tương tác, quan tâm từ cộng đồng golfer 

Hay thành viên Nguyễn Như Hiếu chia sẻ: “Mình đánh sân Đồng Mô khá nhiều và rút ra vài nhận xét sau (đối với các caddy đã làm việc lâu năm ở đó). 1 – Nói chuyện rất bậy, tục tĩu (nhưng lại không đi xa hơn với khách). 2 – Khi đánh giải, khách đánh hay thì đòi thưởng; khách đánh không quan tâm đến kết quả là có thái độ ngay. 3 –  Hay xin tiền, xin bóng, xin ô. 4 – Mức tip caddy hiện nay trung bình là 500k; tip ít hơn thì lại xin thêm. 5 – Quen thân với caddy quá thì caddy sẽ nhờn, chẳng hạn uống nước của khách mang theo… Ở các sân miền Bắc, mình thích nhất caddy ở Đầm Vạc vì nền nã, hòa nhã; các em xem như người nhà, có món gì ngon là sẵn lòng chia sẻ với khách.”

Chia sẻ của 1 Golfer về góc khuất tại một số sân golf.

Hay chia sẻ của Golfer Việt Trinh về 1 sân golf gây thất vọng

Với những bài đăng, hoạt động thiết thực,… hội “Anh Em Ghép Flight Đánh Golf” đã thực sự tạo nên một sân chơi ý nghĩa dành cho các Golfer.

Bài viết thông báo group đạt 2000 thành viên của Quản trị viên nhận được phản ứng nhiệt tình.

Hiện tại với số lượng thành viên đông đảo, tất cả các thành viên trong Group đều đồng lòng chờ lời hẹn Outing tổ chức giải đấu giao lưu các anh chị em trong hội nhóm khi hết dịch.

Lời hẹn outing tổ chức giải đấu giao lưu giữa các thành viên trong group sau khi hết dịch Covid – 19. 

Quý golfer có nhu cầu kết nối thêm bạn bè, tìm flight phù hợp mọi lúc mọi nơi có thể tham gia ngay group Anh em ghép Flight đánh golf để cùng ghép Flight, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm cũng như cập nhật những tin tức thú vị về golf.

Ngày đăng 9:29 - 17/05/2021 - Cập nhật lúc: 04:18 chiều

Bình luận (3)

  1. Thành says: Trả lời

    tôi xin tham ra group time

  2. Hiếu says: Trả lời

    Đăng ký tham gia vào group thế nào nhỉ

  3. Lê thị thanh mai says: Trả lời

    Tôi xin tham gia

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *