Review

Đồng Hồ Golf Garmin: Ưu Điểm Và Một Số Mẫu Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Đồng hồ golf Garmin luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều golfer mỗi khi ra sân. Không chỉ có thiết kế hiện đại, tinh tế mà sản phẩm còn có nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ tối đa cho người chơi trong tập luyện và thi đấu. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về đồng hồ golf Garmin.

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ golf Garmin

Garmin là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hoa Kỳ, chuyên sâu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm công nghệ. Vào năm 1989, Gary Burrel và Min H.Kao đã thành lập công ty Garmin và có trụ sở tại Lenexa, Kansas, Hoa Kỳ. 

Đặc biệt, từ năm 2000 cho đến nay, doanh số của Garmin luôn giữ ở mức trên 1 tỷ và trở thành 1 trong 8 thương hiệu hàng đầu thế giới. Một trong những thành tựu nổi bật của hãng là vào năm 1995, doanh số của Garmin đạt 105 triệu đô la và con số này nhanh chóng tăng lên 233 triệu đô la vào năm 1999.

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ golf Garmin
Đồng hồ golf Garmin nhận được đánh giá cao từ golfer

Nổi bật nhất phải kể đến các mẫu đồng hồ golf Garmin với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại. Ngoài đồng hồ phục vụ trong mỗi trận đấu golf, đồng hồ golf Garmin còn có tác dụng theo dõi tình trạng sức khỏe của golfer.

Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ golf Garmin

Bên cạnh những tính năng thông thường mà nhiều hãng khác đang sở hữu, đồng hồ golf Garmin còn có nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm được nhận xét là “trợ thủ đắc lực” của nhiều golfer trong tập luyện và thi đấu. Cụ thể:

Phân tích chi tiết cú đánh bóng của golfer

Đồng hồ Garmin được kết hợp sử dụng công nghệ GPS, có khả năng tính toán được khoảng cách, thu thập dữ liệu của golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng nhận biết được lỗi sai, cải thiện kỹ thuật golf hiệu quả và nhanh chóng.

Phân tích chi tiết cú đánh bóng của golfer
Sản phẩm giúp phân tích hỗ trợ các cú đánh của golfer chuẩn xác

Cụ thể, tốc độ 3D được tính bằng cách sử dụng sự thay đổi về độ cao và sự chuyển động ngang trên mặt đất. Từ đó nâng cao được trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng đánh golf.

Định vị GPS chuẩn xác

Một trong những tính năng đặc biệt được nhiều golfer yêu thích là đồng hồ Garmin có thể định vị được GPS chuẩn xác, ở mức gần như tuyệt đối. Sự kết hợp hoàn hảo từ các cảm biến GPS và GLONASS, Galileo hiện đại đã giúp nhiều golfer tính toán được chuẩn xác khoảng cách từ bóng đến các hố golf. Từ đó người chơi sẽ lựa chọn được chiến lược tốt nhất cho các cú đánh.

Theo dõi sức khỏe hàng ngày của golfer

Một trong những tính năng hiện đại của đồng hồ golf Garmin đó là theo dõi sức khỏe Với chế độ này, các thông số về nhịp tim, mức độ stress, huyết áp và tình trạng giấc ngủ,… được thể hiện trên màn hình. Từ đó, giúp golfer biết chính xác về tình trạng sức khỏe của bản thân. 

Đồng hồ Garmin còn có tình năng theo dõi sức khỏe hàng ngày của golfer
Đồng hồ Garmin còn có tình năng theo dõi sức khỏe hàng ngày của golfer

Bên cạnh đó, đồng hồ giúp cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra như mệt mỏi, chóng mặt, đau nhức,…  Người chơi có thể theo dõi toàn bộ chỉ số sức khỏe trên ứng dụng Garmin Connect.

Thiết kế thời trang, năng động

Yếu tố thiết kế của một chiếc đồng hồ luôn golf được người chơi quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều này, thương hiệu Garmin luôn không ngừng nghiên cứu, sản xuất ra những những mẫu đồng hồ chơi golf xen kẽ giữa tính thời trang, năng động với sự sang trọng, tinh tế. 

Thiết kế thời trang, năng động
Các mẫu đồng hồ golf của hãng đều có thiết thế thời thượng

Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu đậm chất thể thao với phần khung viền thép chắc chắn. Không chỉ là trợ thủ đắc lực, dòng đồng hồ này còn thể hiện được phong cách, cá tính riêng cho người sử dụng. 

Những mẫu đồng hồ golf Garmin được golfer yêu thích nhất

Với thiết kế sang trọng, đẹp cùng những tính năng chuyên dụng chắc chắn sẽ tạo nên những đường bóng golf tuyệt đẹp cho golfer. Dưới đây là Top 5 đồng hồ Garmin phổ biến được người chơi ưa chuộng sử dụng nhiều nhất:

Garmin Golf Watch Approach S62

Đồng hồ Garmin S62 được đông đảo golfer yêu thích và đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đó là thiết kế cao cấp tích hợp ánh xạ màu cùng những thông tin quan trọng về quá trình theo dõi cú đánh với gậy cảm biến CT10 tại phần cổ tay.

Garmin Approach S62 Golf Watch
Garmin Approach S62 Golf Watch với nhiều ưu điểm nổi bật

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn sở hữu dung lượng pin tối đa 20 giờ ở chế độ GPS và 14 ngày ở chế độ Smartwatch. Bên cạnh đó, được giới chuyên gia đánh giá cao bởi dòng đồng hồ S62 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sản phẩm được trang bị kích thước màn hình 47mm, có thể hiển thị nhiều thông tin và khá phù hợp với những người có cổ tay lớn. 
  • Khung viền đồng hồ được làm bằng gốm, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng.
  • Sở hữu màn hình 1.3 inch, khả năng tiết kiệm pin tốt và hiển thị được các thông số dưới ánh nắng mặt trời. 
  • Phần mặt đồng hồ được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp chống va đập và hoạt động ổn định trong quá trình luyện tập của người chơi. 
Mẫu đồng hồ golf này hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình tập luyện
Mẫu đồng hồ golf này hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình tập luyện
  • Sản phẩm có sẵn hơn 41.000 bản đồ của các sân trên toàn thế giới để golfer nắm được các thông tin về sân một cách chi tiết nhất.
  • Đồng hồ golf Garmin S62 cung cấp đầy đủ các thông tin về tốc độ, hướng gió, hỗ trợ tư vấn người chơi dùng gậy golf phù hợp để có được cú đánh hoàn hảo.
  • Đặc biệt, tính năng Hazard View giúp các golfer phát hiện những chướng ngại vật, xác định được hướng đánh bóng một cách chuẩn xác nhất. 
  • Giá đồng hồ Garmin S62 khoảng 12.990.000 vnđ cho phiên bản màu trắng và khoảng 14.000.000 vnđ cho phiên bản màu đen Bundle. Mức giá này được giới chuyên gia và golfer đánh giá là phù hợp với những tính năng mà sản phẩm mang lại.

Đồng hồ golf Garmin S60 Approach

Nằm trong bộ sưu tập những dòng đồng hồ Garmin được golfer yêu thích nhất là Approach S60 Golf Watch. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch đã để lại ấn tượng vô cùng khó quên trong lòng mỗi người chơi. 

Đồng hồ golf Garmin S60 Approach sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Đồng hồ golf Garmin S60 Approach sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Ngoài ra, S60 Approach hiển thị trên màn hình màu cảm ứng 1,2 inch với độ phân giải 240×240 pixels giúp mọi golfer có thể đọc thông số dưới ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, phần dây đeo có thể giúp golfer thay đổi kiểu dáng mà không cần đến một phụ kiện khác, tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Với hàng loạt các tính năng nổi bật và đa dạng nhằm nâng tầm chất lượng của phụ kiện, S60 có thể dễ dàng tải trước với bản đồ của hơn 40.000 sân golf trên thế giới. Bên cạnh đó, golfer cũng dễ dàng điều chỉnh chiều dài tính theo yard nhằm tính toán được các cú đánh tại sườn dốc lên hoặc phần dốc xuống. Từ đó đã giúp golfer có thể lựa chọn được gậy tốt nhất trong mỗi tình huống xảy ra. 

Đồng hồ golf Garmin S60 Approach cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời
Đồng hồ golf Garmin S60 Approach cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời

Đồng hồ golf Garmin S60 có thể theo dõi vòng chơi, tự động phát hiện dọc theo đường lăn bóng. Đồng thời, sản phẩm có thể lưu lại khoảng cách để phân tích cú đánh thông qua ứng dụng Garmin Connect. 

Điều nổi bật của mẫu đồng hồ này là dung lượng pin khá bền, lên đến 10 giờ khi chơi golf hoặc đến 10 ngày để chế độ đồng hồ thông minh. Bên cạnh hỗ trợ trong quá trình chơi golf, S60 còn là “trợ thủ đắc lực” của các golfer trong các hoạt động chạy bộ, đạp xe,… và dễ dàng theo dõi sức khỏe hàng ngày. 

Đồng hồ Garmin 935 hiện đại

Đồng hồ Garmin 935 là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với đa dạng các tính năng như: Cảm biến đo nhịp tim, sức khỏe và hỗ trợ nhiều bộ môn luyện tập,… Sản phẩm được áp dụng khá nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Một vài ưu điểm nổi bật của đồng hồ Garmin 935 phải kể đến như:

  • Thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ: Toàn bộ trọng lượng chỉ 49 gam, nhiều golfer sử dụng không cảm thấy nặng nề trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ thể hiện được sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người chơi qua thông số được hiển thị với từng cú đánh trong quá trình luyện tập và trong mỗi trận đấu golf. 
  • Quá trình theo dõi chi tiết và hiệu quả: Sản phẩm đưa ra được các thông số chuẩn xác về quá trình tập luyện với nhiều cảm biến hiện đại như cảm biến đo độ cao, la bàn, khí áp kế,… 
Sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt
  • Tính toán được mức độ luyện tập hàng ngày: Được thực hiện thông qua tính năng Strava Live Segment, đồng hồ golf Garmin 935 có thể đồng bộ hóa các hoạt động và phản hồi trực tiếp trong quá trình golfer thực hiện cú đánh. Nhờ vậy mà golfer có được những buổi tập luyện hiệu quả hơn.
  • Pin sử dụng được trong khoảng thời gian dài: Sản phẩm có thể hoạt động lên đến 2 tuần và 21 giờ ở dạng GPS. Thông số này được giới chuyên gia đánh giá là cao trong thế giới smartwatch. 
  • Chế độ thông báo thông minh: Golfer có thể biết được mọi thông báo của mình từ 1 cú lắc cổ tay. 
Đồng hồ Garmin 935 hiện đại
Đồng hồ Garmin 935 với nhiều tính năng nổi bật

Đồng hồ Garmin 735xt thông minh

Mẫu đồng hồ Garmin 735xt được giới chuyên gia đánh cao từ thiết kế bên ngoài đến hiệu suất bên trong bên trong bởi sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Dòng đồng hồ cao cấp với tính năng đo nhịp tim, có thể cung cấp cho người chơi chỉ số toàn thời gian mà không cần đến bất kỳ một phụ kiện nào khác. 
  • Sản phẩm có kích thước khá nhỏ và nhẹ, có thể đảm bảo chất lượng cho mọi hoạt động của golfer trong quá trình chơi golf. 
  • Pin đồng hồ Garmin 735xt đảm bảo khả năng hoạt động với 24 giờ ở chế độ UltraTrac, lên đến 14 giờ ở chế độ GPS và 11 ngày ở chế độ xem. 
Đồng hồ Garmin 735xt thông minh
Đồng hồ Garmin 735xt thông minh, được giới chuyên gia đánh giá cao
  • Mẫu đồng hồ hỗ trợ kết hợp 3 bộ môn thể thao: Đạp xe – Chạy bộ – Bơi lội. Cụ thể, đồng hồ có thể đo được quãng đường chạy bộ cũng như khoảng cách bơi lội của từng người sử dụng. 
  • Thông báo thông minh từ tin nhắn, cuộc gọi và lịch trình lên trực tiếp màn hình đồng hồ được đeo trên cổ tay của người sử dụng. 

Đồng hồ Garmin Fenix 3 

Đồng hồ golf Garmin Fenix 3 được thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm sở hữu những đường cắt góc cạnh, ốc vít lục giác nổi cùng dây bản to, tạo sự mạnh mẽ cho golfer khi đeo.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này cũng được chuyên gia đánh giá là không có nhiều đổi mới so với các thế hệ “đàn anh”. Hai bên đồng hồ là nút bấm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, bền bỉ.

Đồng hồ golf Garmin Fenix 3 được thiết kế trẻ trung, năng động
Đồng hồ golf Garmin Fenix 3 được thiết kế trẻ trung, năng động

Đồng hồ Garmin Fenix 3 có đường kính 1,2 inch, độ phân giải là 218*218 pixel. Sản phẩm được trang bị màn hình đơn giúp tiết kiệm điện năng. Phần đèn nền đồng hồ có thời lượng từ 8 đến 60 giây. Cùng với đó là chế độ tiêu chuẩn, giúp hiển thị thời gian, dữ liệu liên tục, giúp golfer nắm biết được thông tin dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ vậy, đồng hồ Garmin Fenix 3 còn có lớp bảo vệ chống nước 10ATM. Nhờ vậy mà người chơi có sử dụng đồng hồ trong điều kiện mưa phùn hoặc đi bơi mà vẫn không lo lắng bị hỏng.

Đặc biệt, thông qua Garmin Connect IQ Store, golfer có thể tải những ứng dụng cần thiết để hiển thị trên màn hình. Đồng thời, người chơi có quyền thay đổi vị trí của những vùng hiển thị dữ liệu cùng các chức năng khác.

Sản phẩm có độ phân giải là 218*218 pixel
Sản phẩm có độ phân giải là 218*218 pixel

Đồng hồ Garmin Forerunner 45

Đồng hồ Garmin Forerunner 45 sở hữu vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt với trọng lượng nhẹ khoảng 36gr. Kết hợp với dây đeo silicon êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho golfer khi đeo. Sản phẩm có hai phiên bản màu đỏ và đen cho golfer lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ được thiết kế dạng tròn với công nghệ màn hình màu MIP 1.04 inch, giúp hiển thị đầy đủ thông số dữ liệu cho golfer theo dõi. Đánh giá đồng hồ Garmin Forerunner 45, nhiều người chơi cho biết, sản phẩm này còn có những tính năng nổi bật như:

  • Đồng hồ được tích hợp nhiều chế độ tập luyện thể thao bài bản và chuyên nghiệp, sở hữu những tính năng của một mẫu đồng hồ thể thao. Cụ thể, golfer sẽ được hỗ trợ nhiều bài tập từ đơn giản đến phức tạp. Đồng thời, khi golfer tập luyện, đồng hồ sẽ thực hiện các thông số về nhịp tim, lượng calo đốt cháy, số bước chân,… tiện lợi.
  • Sản phẩm còn rất “được lòng” golfer bởi khả năng chống thấm nước đạt chuẩn 5 ATM tương đương với độ sâu khoảng 50m. 
Đồng hồ Garmin Forerunner 45 sở hữu vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt
Đồng hồ Garmin Forerunner 45 sở hữu vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt
  • Các tính năng được kết nối với đồng hồ bao gồm thông báo tin nhắn, cuộc gọi, được tự động tải lên ứng dụng trực tuyến Garmin Connect.
  • Golfer có thể sử dụng đồng hồ trong 7 ngày liên tục với chế độ thông minh và 13 giờ với chế độ GPS.

Đồng hồ Garmin Forerunner 55

Đồng hồ Garmin Forerunner 55 có thiết kế năng động, thể thao nhưng vẫn không kém phần thời trang với mặt kính tròn. Sản phẩm được trang bị thêm dây đeo silicon mềm mại, êm ái.

Đồng hồ sở hữu màn hình MP 1.04 inch, độ phân giải 208×208 pixels, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và màu sắc hài hòa. Màn hình này còn có ưu điểm là hiển thị rất tốt dưới ánh sáng mặt trời. Mặt kính cường lực hóa học với khả năng chống trầy xước, từ đó kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Đồng hồ Garmin Forerunner 55 có thiết kế năng động, thể thao
Đồng hồ Garmin Forerunner 55 có thiết kế năng động, thể thao

Sản phẩm có bộ sưu tập mặt đồng hồ đa dạng. Người chơi có thể truy cập vào ứng dụng Connect IQ để chọn và tải mặt đồng hồ theo sở thích.

Người chơi có thể sử dụng pin trong khoảng 14 ngày khi ở chế độ thông minh. Còn khi sử dụng GPS liên tục, thời lượng pin sẽ giảm xuống khoảng 20 giờ kể từ khi được sạc đầy.

Sản phẩm được trang bị cảm biến theo dõi sức khỏe của golfer, đảm bảo khả năng đo nhịp tim, lượng calories tiêu thụ,… Các chỉ số này đều rất quan trọng trong quá trình golfer tập luyện golf.

Đánh giá đồng hồ Garmin Forerunner 55, nhiều golfer cho biết, sản phẩm còn có khả năng theo dõi hướng đi chính xác, giúp golfer nắm rõ được địa hình trên sân golf dễ dàng.

Sản phẩm có bộ sưu tập mặt đồng hồ đa dạng
Sản phẩm có bộ sưu tập mặt đồng hồ đa dạng

Đồng hồ Garmin MARQ 2

Đồng hồ Garmin MARQ 2 gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế đẹp mắt cùng dây đeo nylon dệt kim loại màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng AMOLED với các nút bấm hai bên được làm bằng hợp kim titan cấp độ 5 bền bỉ.

Sản phẩm mang đến hiệu suất pin “đáng kinh ngạc” cho golfer trong mỗi trận đấu golf. Pin lithium với thời lượng lên đến 16 ngày ở chế độ thông minh và 6 ngày ở chế độ always-on.

Đồng hồ cho phép hiển thị tốc độ và hướng gió chính xác, giúp golfer xác định được chiến lược chọn gậy cũng như hướng đánh tốt nhất.

Đồng hồ Garmin MARQ 2 gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế đẹp mắt
Đồng hồ Garmin MARQ 2 gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế đẹp mắt

Đồng hồ Garmin MARQ 2 được tải sẵn hơn 42.000 bản đồ CourseView từ các sân golf trên thế giới. Điều này giúp golfer có thể lựa chọn được sân golf mà mình muốn chơi nhất.

Ngoài ra, mẫu đồng hồ golf này còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng PlaysLike: Điều khiển khoảng cách để tính toán các cú đánh sườn dốc lên và dốc xuống.
  • Tính năng Green View: Cung cấp cho golfer hình ảnh của các green từ bất kỳ vị trí nào trên sân. Đồng thời, giúp người chơi di chuyển vị trí cơ bằng cảm ứng để có độ chính xác cao hơn.
  • Pinpointer: Ngay cả những cú đánh mù, tính năng này sẽ chỉ cho golfer hướng bóng tốt nhất.
  • Xác định chướng ngại vật: Tính năng này giúp golfer nhanh chóng lướt qua từng địa hình hiểm trở trên bản đồ và xác định những vật cản phía trước một cách chính xác.
Đồng hồ Garmin MARQ 2 được tải sẵn hơn 42.000 bản đồ CourseView
Đồng hồ Garmin MARQ 2 được tải sẵn hơn 42.000 bản đồ CourseView

Đồng hồ golf Garmin S70

Đồng hồ golf Garmin Approach S70 sở hữu thiết kế ấn tượng với diện mạo thời trang, năng động cùng khung viền benzel được làm từ chất liệu gốm (ceramic). Không chỉ mang đến sự sang trọng mà chất liệu này còn có khả năng chống va đập và trầy xước.

Màn hình AMOLED rộng rõ nét với độ phân giải 454×454 pixels, người chơi có thể dễ dàng quan sát và theo dõi màn hình tiện lợi. Với tính năng Always-On Mode, golfer có thể theo dõi thông số dễ dàng, ngay cả khi chơi golf trong thời tiết nắng nóng.

Màn hình AMOLED rộng rõ nét với độ phân giải 454x454 pixels
Màn hình AMOLED rộng rõ nét với độ phân giải 454×454 pixels

Bên cạnh đó, sản phẩm có màn hình cảm ứng rộng và độ phân giải cao, cho phép golfer xem rõ dữ liệu và các thông tin cần thiết trong suốt vòng chơi. Hơn nữa, mẫu đồng hồ golf này còn cung cấp các thông số khoảng cách đến hố, chỉ dẫn đường đi tối ưu nhất. 

Đồng hồ Garmin Approach S70 với hơn 43.000 bản đồ các sân golf trên thế giới. Điều này giúp golfer nắm rõ được địa hình sân, từ đó đưa ra chiến lược cho cú đánh bóng một cách chính xác nhất.

Sản phẩm còn được nâng cấp với tính năng Caddie ảo. Cụ thể, đồng hồ cung cấp cho golfer đầy đủ các thông tin về tốc độ, hướng gió, độ cao,… Từ đó tư vấn cho người chơi lựa chọn gậy golf phù hợp nhất.

Sản phẩm còn được nâng cấp với tính năng Caddie ảo
Sản phẩm còn được nâng cấp với tính năng Caddie ảo

Mua đồng hồ Garmin ở đâu chính hãng, uy tín

GolfGroup và TechGolf là 2 địa chỉ mua đồng hồ golf Garmin chính hãng, uy tín, được nhiều golfer pro đánh giá cao. Cụ thể:

GolfGroup – Địa chỉ mua đồng hồ golf Garmin ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh cung cấp các dụng cụ, thời trang, phụ kiện đánh golf uy tín, GolfGroup còn là địa chỉ phân phối đồng hồ golf Garmin với nhiều mẫu mã và mức giá đa dạng. Các mẫu đồng hồ Garmin tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng cùng chất liệu tiêu chuẩn.

Đặc biệt, khi mua đồng hồ Garmin nói riêng và các sản phẩm golf nói chung tại showroom GolfGroup, golfer còn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi và các chế độ bảo hành hấp dẫn từ phía nhà sản xuất và đơn vị. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ Garmin ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh thì GolfGroup là một gợi ý hoàn hảo.

GolfGroup - Địa chỉ mua đồng hồ golf Garmin ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
GolfGroup – Địa chỉ mua đồng hồ golf Garmin ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Không chỉ vậy, GolfGroup còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, hỗ trợ golfer một cách tốt nhất. Từ đó, người chơi nhanh chóng lựa chọn được mẫu đồng hồ golf Garmin chuẩn và phù hợp nhất. 

TechGolf – Đơn vị cung cấp thiết bị golf hàng đầu

Thêm một địa chỉ mua đồng hồ Garmin ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh mà golfer có thể tham khảo là TechGolf. Đây là hệ sinh thái golf công nghệ cao cấp với hơn 7 năm hình thành và phát triển. 

TechGolf cũng là đơn vị phân phối chính hãng trong khu vực Đông Nam Á của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó có Garmin. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của đồng hồ Garmin tại TechGolf.

TechGolf - Đơn vị cung cấp thiết bị golf hàng đầu
TechGolf – Đơn vị cung cấp thiết bị golf hàng đầu

Nhằm mang đến sự thuận tiện cho golfer, các mẫu đồ hồ Garmin golf tại TechGolf được cập nhật liên tục trên các sàn thương mại điện tử. Từ đó, người chơi có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả chuẩn mà TechGolf còn hỗ trợ golfer tối đa nhờ chế độ bảo hành và bảo dưỡng thường xuyên. Một số lợi ích mà người chơi nhận được khi mua đồng hồ Garmin golf tại TechGolf phải kể đến như:

  • Phương thức thanh toán linh hoạt và tiện lợi: Tiền mặt, quẹt thẻ,…
  • Chế độ bảo hành hấp dẫn, cam kết 1 đổi 1 ngay tại nhà nếu đồng hồ gặp lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Đơn vị hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, thuận tiện.
TechGolf cung cấp các mẫu đồng hồ Garmin chính hãng
TechGolf cung cấp các mẫu đồng hồ Garmin chính hãng

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách và các mẫu đồng hồ Garmin golf tại TechGolf, golfer hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây:

cta

Trên đây là những thông tin cơ bản về đồng hồ golf Garmin mà GolfTimes đã tổng hợp lại để gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý, phù hợp với sở thích. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều sản phẩm golf khác.

Ngày đăng 17:02 - 27/10/2023 - Cập nhật lúc: 09:45 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *