Review

Top 3 Gậy Golf Cũ Nhật Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Nhất

Gậy golf cũ Nhật đang là một trong những sản phẩm được đông đảo golfer trong nước và quốc tế yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng chủng loại cùng sở hữu nhiều tính năng hữu ích, giá thành hợp lý đang được nhiều người chơi săn đón. Bạn chưa biết địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng ở đâu, tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.

Tại sao các sản phẩm gậy golf cũ Nhật lại thu hút như vậy?

Khi nhắc đến thị trường gậy golf, không thể không nhắc đến các sản phẩm gậy golf đến từ đất nước mặt trời mọc. Các mẫu gậy golf được đông đảo golfer trong nước và quốc tế đánh giá cao bởi sở hữu các tính năng ưu việt cùng thiết kế đẹp mắt, hiện đại và đặc biệt là độ bền đẹp qua thời gian. 

Gậy golf cũ Nhật đang trở thành xu hướng sử dụng hiện nay
Gậy golf cũ Nhật đang trở thành xu hướng sử dụng hiện nay

Thị trường gậy golf cũ Nhật cũng rất sôi động, nhiều mẫu gậy được săn lùng mà không phải lúc nào cũng có. Nhiều golfer lựa chọn sử dụng gậy golf cũ bởi chúng có nhiều ưu điểm như sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Được xem là bộ môn thể qua quý tộc bởi tất các các phụ kiện, dụng cụ hay dịch vụ golf đều có giá rất cao mà không phải ai yêu thích golf cũng sẵn sàng chi tiền để chơi golf. Mua các bộ gậy golf cũ Nhật giúp người chơi tiết kiệm chi phí đáng kể chỉ từ 50-70% giá trị ban đầu mà vẫn có cơ hội sở hữu bộ gậy golf đầy đủ các tính năng nổi bật, bền đẹp.
  • Trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau: Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các dòng gậy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, mỗi bộ gậy đều có những đặc điểm, hình dáng khác nhau thu hút người chơi. Các golfer có thể thỏa thích lựa chọn một hoặc nhiều mẫu gậy golf cũ Nhật phù hợp nhất với bản thân.
Các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng, đẹp mắt với giá thành phải chăng
Các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng, đẹp mắt với giá thành phải chăng
  • Thể hiện sự đẳng cấp: Bạn là người có đam mê, mong muốn trở thành một golfer chuyên nghiệp và được sở hữu một trong những chiếc gậy golf hàng đầu thế giới với chi phí rẻ thì lựa chọn gậy golf cũ Nhật là ưu tiên hàng đầu. Honma 5 sao là một trong những mẫu gậy điển hành để thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của các golfer. 

Có thể thấy, những chiếc gậy golf Nhật cũ vẫn có sức hút lớn đến đông đảo golfer trên thế giới bởi sự tiện nghi cũng như chi phí hợp lý, đáng ứng nhu cầu của người chơi.

Top 3 mẫu gậy golf Nhật cũ được săn đón nhất hiện nay

Các mẫu gậy golf đến từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao và yêu thích bởi các chuyên gia và golfer, tham khảo 3 mẫu gậy golf Nhật cũ được quan tâm nhất trên thị trường dưới đây.

Bộ gậy golf cũ Nhật XXIO MP1000

Mẫu gậy golf XXIO MP đã quá quen thuộc với các golfer, được nhiều chuyên gia đánh giá là dễ sử dụng, hiệu suất cao và đặc biệt hỗ trợ kiểm soát bóng tuyệt vời. Không thể không kể tới phiên bản XXIO MP1000. 

  • Bộ gậy golf MP1000 cũ được đánh giá là tốt nhất và có hiệu suất cao, người chơi dễ dàng cải thiện kỹ năng chơi golf của mình mà vẫn có nhiều trải nghiệm thú vị. Gậy golf khá nhẹ bởi được cấu tạo từ chất liệu graphite cao cấp hơn nữa mang đến độ bền đẹp theo thời gian.
  • Bộ gậy golf cũ Nhật XXIO MP1000 được ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến sự mới lạ và độc đáo trong quá trình chơi và tập luyện. Người chơi dễ dàng kiểm soát bóng tốt hơn, mang đến những cú kiến tạo chính xác và khoảng cách được tối ưu. Điểm đặc biệt là dù mẫu gậy là cũ hay mới đều giúp người chơi không phải dùng quá nhiều lực để phát bóng.
Bộ gậy golf cũ Nhật XXIO MP1000
Bộ gậy golf cũ Nhật XXIO MP1000
  • So với các phiên bản tiền nhiệm khác của dòng XXIO MP thì ở mẫu gậy này có đầu gậy nặng hơn 2g, các golfer khi phát bóng sẽ cảm nhận được tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra, phối hợp cùng góc nghiêng lớn sẽ giúp golfer tạo nên những cú đánh nhẹ mà đẹp mắt theo mong muốn. 
  • Bền đẹp theo thời gian là ưu điểm nổi trội của mẫu gậy này. Các golfer hoàn toàn yên tâm về tình trạng cũng như hiệu suất mà dòng gậy cũ XXIO MP1000 này mang lại khi mua hàng ở các địa chỉ uy tín, chất lượng.

Cây gậy golf cũ Nhật XXIO MP1000 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những người mới tiếp xúc và chơi bộ môn thể thao golf. 

Bộ gậy golf cũ Kenichi 5 sao 

Kenichi là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu của Nhật Bản với các sản phẩm ấn tượng từ thiết kế cho đến các tính năng, hiệu suất nên được giới chuyên gia đánh giá cao. Trong đó, dòng gậy Kenichi 5sao là dòng gậy cao cấp với mẫu mã tinh xảo, sang trọng được nhiều golfer săn đón dù đã qua sử dụng. 

  • Bộ gậy golf Kenichi 5 sao hoàn toàn được chế tác thủ công bằng chất liệu kim loại vàng quý hiếm và đắt tiền từ những bàn tay chuyên nghiệp của nghệ nhân golf hàng đầu tại Nhật. Mẫu gậy mang một nét đẹp tinh tế, riêng biệt mà khác hẳn so với nhiều mẫu gậy, thương hiệu khác. Chi phí của bộ gậy này khá đắt, tuy nhiên so với những gì chúng sở hữu thì được xem là hoàn toàn xứng đáng với những gì bỏ ra.
  • Gậy sắt Kenichi 5 sao có cấu trúc 3 mảnh, shaft gậy làm từ chất liệu carbon IM600, thân gậy được được rèn hoàn toàn bằng thép cường lực cao C350 tạo nên sự chắc chắn kèm độ cứng và độ bền cao.
Bộ gậy golf cũ Kenichi 5 sao
Bộ gậy golf cũ Kenichi 5 sao
  • Grip gậy được làm từ chất liệu cao su dày mang đến cảm giác chắc tay khi cầm. Hơn nữa còn giúp bám cực tốt và tăng cường độ cảm nhận trên mỗi cú đánh, kiểm soát đường bóng tốt. Công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology trên thân gậy cũng giúp hạn chế sự mài mòn dù trên bất kỳ điều kiện sân golf như thế nào. 
  • Trên mẫu gậy driver và fairway sở hữu công nghệ vượt trội mang đến hiệu suất ấn tượng cho người chơi. Trong đó, công nghệ shaft đàn hồi Titanium Elastic Technology được đánh giá cao giúp phần cán gậy có độ cứng nhất định tạo nên đàn hồi khi có lực tác động vào.  

Mẫu gậy golf cũ Nhật Kenichi 5 sao chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer với các tính năng ưu việt cùng sự đẳng cấp hàng đầu. 

Bộ gậy golf cũ Nhật Honma Beres S-05

Kenichi 6 sao cũng là một trong những sản phẩm gậy golf tốt đến từ thương hiệu Kenichi, dòng gậy sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cùng các tính năng vượt trội của một bộ gậy golf đẳng cấp quốc tế.

  • Cán gậy với các họa tiết 3D in chìm sâu bên trong được trải dài đến cán gậy. Các tia phản quang lan rộng mang đến sự đặc trưng riêng biệt mà chưa có sản phẩm nào sở hữu. Bên cạnh đó, điểm nổi bật thể hiện ở logo ngay trong mặt gậy đã tạo nên sự độc đáo và riêng biệt cho sản phẩm.
  • Với thiết kế bề mặt phẳng mang đến sự chính xác cao trong từng đường bóng. Đường gân tản 2 bên giúp các golfer xác định điểm ngọt một cách dễ dàng giúp đường bóng đi chính xác và tốt hơn.
    Bộ gậy golf cũ Kenichi 6 sao
    Bộ gậy golf cũ Kenichi 6 sao
  • Mẫu gậy Kenichi 6 sao có thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế giúp nâng tầm đẳng cấp golfer. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ giúp các golfer dễ dàng tạo lên những cú đánh chất lượng cùng hiệu suất cao.
  • Dòng gậy này được thiết kế để dành cho những người chơi yêu thích vận động, linh hoạt cũng như trợ lực tốt. Với khả năng tạo khoảng cách xa nên golfer không phải tốn quá nhiều sức mà vẫn tạo nên đường bóng chính xác. 

Kenichi 6 sao xứng đáng trở thành mẫu gậy golf cũ được yêu thích nhất hiện nay, dù giá thành cao hơn các sản phẩm khác nhưng chất lượng mà chúng mang lại đều được đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành. 

Cách chọn gậy golf cũ Nhật chính hãng, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gậy golf cũ Nhật được giao bán với nhiều mức giá, chất lượng khác nhau. Để lựa chọn một mẫu gậy tương ứng với giá tiền mà bạn bỏ thì hãy tham khảo một vài cách chọn dưới đây.

Lựa chọn thương hiệu gậy golf

Đây là một trong những chú ý đầu tiên khi bạn quyết định mua một sản phẩm gậy golf dù cũ hay mới. Để gây dựng thương hiệu hàng đầu thế giới thì các hãng cũng phải mất tầm 30-50 năm. 

Các thương hiệu được đón nhận cần đi đôi với chất lượng, thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng các tính năng ưu việt… những yếu tố này mới đủ sức mạnh để tạo nên thương hiệu uy tín, chất lượng. 

Lựa chọn các sản phẩm gậy cũ có thương hiệu hàng đầu tại Nhật
Lựa chọn các sản phẩm gậy cũ có thương hiệu hàng đầu tại Nhật

Các thương hiệu lớn thì sản phẩm dù cũ hay mới cũng đủ sức lấy lòng đông đảo người mua. Phải kể đến những cái tên hàng đầu tại Nhật Bản như: Titleist, XXIO, Honma,…

Lựa chọn các mẫu gậy mặt rộng

Nên lựa chọn các mẫu gậy có diện tích mặt gậy rộng bởi nó sẽ giúp góc tiếp xúc giữa bóng và gậy được gia tăng đáng kể. Đối với các golfer mới tập chơi golf thì hãy chọn những mẫu gậy có diện tích mặt gậy rộng, dày để tăng diện tích tiếp xúc làm tăng tốc độ tối đa cho các golfer khi chơi. 

Sau một thời gian sử dụng , các golfer có thể chuyển sang các dòng gậy có diện tích mỏng hơn để thực hiện các cú đánh với khoảng cách xa hơn.

Ưu tiên về trình độ, tuổi tác cùng giới tình để chọn gậy

Mỗi golfer đều có những đặc điểm khác nhau về trình độ, tuổi tác và giới tính, các yếu tố này rất cần thiết để bạn lựa chọn một mẫu gậy golf phù hợp với nhu cầu của mình. 

Bạn là người mới bắt đầu với bộ môn thể thao quý tộc này, hoặc là phụ nữ bắp tay yếu hoặc chưa có kỹ năng ổn định thì nên chọn những mẫu gậy golf có cán được làm từ chất liệu graphite. Với chất liệu cao cấp này sẽ giúp trợ lực đáng kể bởi cán rất nhẹ, dễ dàng tạo nên những cú đánh đẳng cấp mà không cần dùng quá nhiều sức lực.  Ngoài ra chúng còn giúp bạn cải thiện, điều chỉnh và kiểm soát để phát bóng hiệu quả hơn.

Dựa vào khả năng và trình độ để lựa chọn các mẫu gậy golf thích hợp
Dựa vào khả năng và trình độ để lựa chọn các mẫu gậy golf thích hợp

Khi trình độ đã được cải thiện hoặc là người có bắp tay khỏe khoắn hơn thì có thể chọn cho mình những mẫu gậy golf có cắn bằng sắt. Như vậy có thể truyền năng lượng từ gậy sang bóng được cải thiện đáng kể để bóng đi với tốc độ nhanh, cùng chính xác hơn. 

Chi phí mẫu gậy golf cũ 

Tuy vào thương hiệu cũng như dòng gậy khác nhau mà có giá thành chênh lệch. Nhiều mẫu gậy cũ Nhật đến từ các thương hiệu phổ biến thì rơi vào khoảng từ 20-30 triệu đồng/ cây. Đây được xem là mức giá khá phù hợp với những ai có ý định tham gia vào bộ môn golf và những golfer mới muốn cải thiện kỹ năng chơi golf.

Gậy golf cũ Nhật là sự lựa chọn tối ưu cho các golfer bởi không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn giúp giảm chi tiết, tiết kiệm cho người sử dụng. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành, khách hàng hãy liên hệ ngày với Golftimes để được tư vấn miễn phí.

Ngày đăng 10:20 - 01/06/2023 - Cập nhật lúc: 10:28 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *