Review

[Giải Đáp] Vì Sao Nên Sử Dụng Gậy Golf Putter Cũ Từ Pro

Có nên mua gậy golf putter cũ không? Đây hiện đang là trăn trở của không ít golfer. Bất chấp việc gậy cũ ngày càng được sử dụng rộng rãi, vẫn có không ít người e ngại chất lượng thực sự của những mẫu gậy đã qua sử dụng? Vậy sử dụng gậy golf putter cũ có những ưu nhược điểm gì, hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Có nên mua gậy golf putter cũ không?

Gậy golf putter cũ chắc chắn không thể còn “mới” bằng những mẫu gậy “nguyên seal” từ nhà sản xuất, đó là điều không ai có thể bàn cãi. Tuy vậy, không phải tự nhiên mà những mẫu gậy đã qua sử dụng này lại được một bộ phận không nhỏ yêu thích và tin tưởng. Sở dĩ gậy putter cũ ngày càng được nhiều golfer chọn mua đều nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Golfer ngày càng ưa dùng gậy golf putter cũ
Golfer ngày càng ưa dùng gậy golf putter cũ
  • Chi phí tiết kiệm: Đây luôn là ưu điểm to lớn nhất của việc dùng gậy cũ nói chung và dùng gậy golf putter cũ nói riêng. Để mua 1 cây gậy putter mới từ các thương hiệu gậy golf danh tiếng, golfer thường phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Trong khi đó, nhiều mẫu gậy cũ có giá rẻ hơn từ 10% đến 20% so với gậy mới. Vì thế, việc mua và sử dụng gậy golf cũ sẽ giúp golfer tiết kiệm được 1 khoản tiền không nhỏ.
  • Chất lượng gậy như mới: Chất lượng vẫn luôn là trăn trở lớn nhất của golfer khi sử dụng gậy golf cũ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy gậy golf putter cũ hiện nay mặc dù không thể “bóng bẩy” như gậy mới, nhưng chất lượng và hiệu suất không thua kém gì gậy mới chính hãng, đặc biệt nếu bạn mua gậy cũ tại các cơ sở cung cấp uy tín.
  • Mẫu mã đa dạng: Do nhu cầu sử dụng lớn nên thị trường gậy putter cũ hiện nay cũng đa dạng và phong phú không thua kém gì gậy mới. Chỉ cần tìm hiểu và liên hệ với các địa chỉ phân phối uy tín, golfer gần như có thể tìm thấy mọi mẫu gậy cũ mà mình đang tìm kiếm với chất lượng đảm bảo và mức giá cạnh tranh.
Nhiều chuyên gia cũng khuyên golfer mới nên sử dụng gậy gạt cũ
Nhiều chuyên gia cũng khuyên golfer mới nên sử dụng gậy gạt cũ
  • Cơ hội trải nghiệm nhiều loại gậy gạt khác nhau: Nếu phải bỏ ra một số tiền lớn để mua gậy golf mới, golfer thường khá dè chừng khi muốn đổi các loại gậy khác nhau. Ngược lại, mua gậy golf cũ rẻ hơn, số tiền phải bỏ ra ít hơn nên golfer sẽ có cơ hội đổi và trải nghiệm nhiều loại gậy golf khác nhau. Đây là điểm cộng rất lớn đối với những golfer có sở thích sưu tầm gậy golf, đồng thời cũng là lý do vì sao rất nhiều chuyên gia khuyên golfer mới nên sử dụng gậy golf cũ, dành thời gian trải nghiệm trước khi tìm ra cây gậy phù hợp nhất với mình.

Một số lưu ý khi mua gậy putter cũ

Mặc dù được đánh giá là có chất lượng không thua kém gì gậy golf mới, nhưng vì đã qua sử dụng ít nhất 1 lần, nên việc đánh giá và lựa chọn gậy golf putter cũng không phải điều dễ dàng. Để chọn mua gậy putter cũ chất lượng, dưới đây là một số lưu ý cực kỳ quan trọng dành cho golfer.

Chọn thương hiệu

Khi mua gậy golf putter cũ, golfer nên lựa chọn gậy của các thương hiệu lớn như Honma, Titleist, TaylorMade, XXIO,… Gậy golf từ các thương hiệu này thường có độ bền cao, thông số kỹ thuật chính xác và hiệu suất sử dụng mạnh mẽ. Vì vậy, dù đã qua sử dụng, golfer vẫn không cần quá lo lắng về chất lượng của các mẫu gậy golf putter cũ từ các thương hiệu này.

Chọn năm sản xuất

Để đảm bảo độ bền của gậy cũ, golfer không nên lựa chọn các mẫu gậy đã được sản xuất từ quá lâu. Các mẫu gậy putter cũ được sản xuất từ quá lâu rất khó đáp ứng yêu cầu của golfer về mặt hiệu suất và công nghệ. Theo lời khuyên của các chuyên gia, golfer chỉ nên mua những mẫu gậy putter cũ được sản xuất trong vòng 10 năm trở lại đây.

Không nên mua gậy putter đã được sản xuất từ quá lâu
Không nên mua gậy putter đã được sản xuất từ quá lâu

Chọn thiết kế đầu gậy

Thông thường, đầu gậy putter càng nặng càng cho cảm giác đánh bóng tốt hơn. Vì thế, khi mua gậy gạt cũ, golfer nên chọn những mẫu gậy với phần đầu nặng. Để xác định trọng lượng lý tưởng của đầu gậy putter, golfer hãy đặt gậy cũ ngang trên lòng bàn tay. Nếu gậy nghiêng về phía đầu có nghĩa là trọng lượng đầu gậy đạt yêu cầu.

Chọn đơn vị cung cấp gậy golf putter cũ

Nếu muốn mua gậy golf cũ chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh, golfer nên mua tại các đơn vị cung cấp uy tín. Khi mua gậy golf putter cũ tại các đơn vị này, golfer không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mà còn được hướng các chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Top 3 mẫu gậy putter cũ được săn đón nhất

Để giúp golfer dễ dàng chọn mua gậy golf putter cũ hơn, dưới đây là tổng hợp 4 mẫu gậy gạt cũ chất lượng được yêu thích nhất.

Gậy gạt Ping Sigma 2

Đây sẽ là mẫu gậy lý tưởng cho những cú đánh ngắn dưới 10 yards với khả năng tạo ra đường bóng với độ chính xác cao. Được gia công tỉ mỉ với thông số kỹ thuật cực kỳ chính xác, gậy golf putter cũ Ping Sigma 2 không chỉ cho cảm giác đánh bóng chân thực, mà còn hứa hẹn mang đến những đường bóng có tính nhất quán cao. Đặc biệt, mẫu gậy này còn sở hữu phần cán gậy có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt để golfer dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp với bản thân.

Lựa chọn lý tưởng cho các cú gạt ngắn
Lựa chọn lý tưởng cho các cú gạt ngắn

Gậy golf putter cũ TaylorMade Spider X

Sở hữu thiết kế bên ngoài cực kỳ tinh xảo, gậy putter Spider X không hổ danh là một trong những mẫu gậy bán chạy nhất của thương hiệu gậy golf Mỹ TaylorMade. Với cấu trúc đặc biệt, mẫu gậy này không chỉ có trọng lượng nhẹ nhàng, giúp golfer tối ưu tốc độ cú đánh mà còn có khả năng cải thiện độ ổn định chu cú phát bóng. Đặc biệt, gậy golf putter cũ TaylorMade Spider X cũng được đánh giá là có âm thanh đánh bóng trầm và chắc chắn, mang đến cho golfer trải nghiệm sử dụng cực kỳ ấn tượng.

TaylorMade SpiderX sở hữu thiết kế bên ngoài cực kỳ tinh xảo
TaylorMade SpiderX sở hữu thiết kế bên ngoài cực kỳ tinh xảo

Gậy putter Odyssey White Matte Black

Hầu hết các mẫu gậy putter của Odyssey đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía golfer và mẫu gậy Odyssey White Matte Black cũng không phải ngoại lệ. Ưu điểm nổi trội nhất của mẫu gậy golf putter cũ này chính là được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu suất gậy như: Công nghệ Micro Hinge với chất liệu thép không gỉ đúc vào lớp cảm ứng nhiệt dẻo mang đến đường bóng nhẹ nhàng và chuẩn xác.

Gậy sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu suất
Gậy sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu suất

Nếu bạn đang tìm mua gậy golf putter cũ chất lượng, trên đây là 3 cái tên bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, golfer đã hiểu rõ những ưu điểm vượt trội của việc sử dụng gậy golf putter cũ và an tâm hơn khi chọn những mẫu gậy đã qua sử dụng này. Tuy nhiên nếu có nhu cầu mua gậy gạt cũ, golfer hãy tìm hiểu kỹ càng và liên hệ với các địa chỉ phân phối uy tín để được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành đi kèm nhé.

Ngày đăng 9:32 - 12/04/2023 - Cập nhật lúc: 09:33 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *