Review

Vì Sao Gậy Putter Odyssey Được Ưa Chuộng Đến Thế?

Sau khi trở thành thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Callaway Golf, gậy putter Odyssey vẫn luôn gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế bắt mắt, cấu trúc tinh tế và công năng vượt trội. Những ưu điểm nổi bật có ở các dòng gậy gạt của thương hiệu này cũng chính là lý do vì sao putter Odyssey không chỉ được golfer nghiệp dư mà còn cả golfer chuyên nghiệp cực kỳ ưa chuộng.

Những sự thật thú vị về gậy golf putter Odyssey

Odyssey là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Callaway Golf. Đến nay, sau hơn 20 năm “chinh chiến” trên thị trường, Odyssey đã gây dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng golfer nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ nhằm mang đến cảm giác và hiệu suất đánh bóng tuyệt vời cho người chơi.

Odyssey nổi tiếng với các mẫu gậy gạt hiệu suất cao
Odyssey nổi tiếng với các mẫu gậy gạt hiệu suất cao

Không chỉ được golfer nghiệp dư ưa thích, Odyssey còn là dòng gậy yêu thích của các tay golf chuyên nghiệp. Trong nhiều năm vừa qua, thương hiệu này luôn nổi tiếng với những mẫu gậy Tour hàng đầu. Minh chứng rõ ràng cho tầm ảnh hưởng của gậy putter Odyssey trong các giải đấu nhà nghề chính là những cái tên đình đám đang là đại sứ thương hiệu cho hãng như Phil Mickelson, Xander Schauffele, Henrik Stenson hay Morgan Pressel.

Cột mốc đánh dấu sự bùng nổ về danh tiếng của gậy putter Odyssey là khi thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm White Hot được golfer nghiệp dư vô cùng yêu thích. Tiếp đó, Odyssey tiếp tục tạo được tiếng vang với gậy putter Works vào năm 2016 và O-works vào năm 2017. Và mới đây nhất, trong năm 2022, Odyssey với dòng gậy Tri-Hot 5K với cấu tạo đặc biệt đã một lần nữa tái định nghĩa lại cách tạo ra một cây gậy golf hiệu suất cao.

Các mẫu gậy putter Odyssey đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường
Các mẫu gậy putter Odyssey đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường

Tất cả những thành tựu to lớn mà Odyssey đạt được qua từng năm đã đúc kết lại ấn tượng sâu sắc của giới chơi golf về một trong những dòng gậy putter đáng sở hữu nhất trên thế giới. Giờ đây, khi nhắc đến gậy putter Odyssey, golfer sẽ ngay lập tức nghĩ đến những mẫu gậy sở hữu công nghệ tiên phong, góp phần nâng tầm mọi trận đấu golf. Bất kể bạn là người mới chơi hay người chơi chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn tìm thấy mẫu gậy putter Odyssey phù hợp nhất. 

Dòng gậy gạt Odyssey có chất lượng tốt nhất

Với sự tỉ mỉ trong việc tạo ra từng mẫu gậy, thật khó để chọn ra chiếc gậy putter Odyssey tốt nhất. Từng sản phẩm của thương hiệu này đều sở hữu những ưu điểm riêng, góp phần tối ưu cuộc chơi trên nhiều phương diện. Nếu bạn đã từng nghe gậy putter Odyssey và đang muốn cải thiện cuộc chơi bằng một cây gậy của thương hiệu này, hãy cùng điểm qua 3 dòng gậy putter Odyssey được yêu thích nhất do golfer bình chọn.

Gậy putter Odyssey EXO

EXO là dòng gậy putter mới nhất của Odyssey, sở hữu phối màu đẹp mắt và thiết kế tinh xảo. Chia sẻ về vẻ ngoài của EXO, ông Sean Toulon, Tổng giám đốc của Odyssey đã chia sẻ: “Gậy putter màu đỏ đang là mốt hiện nay trên thị trường. Tuy vậy màu đen vẫn là một gam màu trường tồn với thời gian.”

Dòng gậy EXO với thiết kế cực cá tính
Dòng gậy EXO với thiết kế cực cá tính

Đó chính là lý do vì sao gậy putter EXO sở hữu gam màu chủ đạo đỏ đen cực cá tính và hiện đại. Trong đó, phần màu đỏ được làm từ nhôm giúp giảm tối đa trọng lượng gậy. Phần màu đen làm từ thép không gỉ giúp tăng MOI và cải thiện cú Putt. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, gậy gạt của Odyssey còn được ứng dụng công nghệ hiện đại và cấu trúc cực kỳ tinh tế để cải thiện cảm giác và âm thanh gậy. Ví dụ:

  • Miếng chèn White Hot Microhinge Insert theo tiêu chuẩn Tour được cải tiến với công nghệ Microhinge
  • Cấu trúc trọng lượng phân bổ linh hoạt về phía đầu gậy giúp bóng đi nhanh và chính xác hơn.

Dòng sản phẩm gậy putter EXO gồm 3 mẫu gậy (2 gậy kiểu cổ điển và 1 đầu gậy mới) sẽ cực kỳ thích hợp với golfer đang cần độ MOI cao hoặc đang muốn ổn định cú Putt)

Dòng gậy Tank của Odyssey

Sở hữu thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng công năng vượt trội, dòng gậy putter Tank của Odyssey vẫn luôn lọt top gậy yêu thích của cả golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp kể từ khi ra mắt đến nay.

Tank thích hợp với cả người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp
Tank thích hợp với cả người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp

Không ít golfer từng có cơ hội trải nghiệm qua đều đánh giá Tank là dòng gậy lý tưởng để cải thiện trình độ và kỹ năng đánh bóng. Gậy cung cấp MOI cao hơn đến 34%, đồng thời có khả năng cung cấp cảm giác đánh bóng tốt hơn ngay cả với những cú đánh nhẹ nhất. Nếu golfer đang tìm kiếm những cây gậy gạt với vẻ ngoài nổi bật, dễ sử dụng, với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm giác và âm thanh thì dòng gậy Tank chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Gậy putter Odyssey Red Ball

Ngay từ khi mới ra mắt, gậy putter Odyssey Red Ball đã nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía cộng động golfer. Sở hữu thiết kế đầu gậy mallet khá phổ biến trên thị trường, putter Odyssey Red Ball hứa hẹn sẽ mang đến những đường bóng vô cùng ổn định.

Điểm nhấn về mặt thiết kế của gậy Red Ball chính là quả cầu màu đỏ (đúng như tên gọi của dòng sản phẩm), giúp gậy trở nên cực kỳ thu hút. Không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ, thiết kế quả cầu đỏ này còn là dụng ý của nhà sản xuất. Cụ thể, khi nhìn gậy từ trên cao, golfer sẽ nhìn thấy một vòng tròn nhỏ ở đầu gậy.

Red Ball với chi tiết quả bóng đỏ cực kỳ đặc trưng
Red Ball với chi tiết quả bóng đỏ cực kỳ đặc trưng

Đây cũng là chi tiết giúp golfer kiểm soát tư thế đứng chuẩn. Tiếp đó, khi đứng đúng tư thế, bạn sẽ nhìn thấy quả bóng đỏ bên trong vòng tròn. Nhờ thiết kế này, người chơi có thể tập trung hoàn toàn vào hướng bóng, đồng thời còn giữ được độ ổn định trong từng cú đánh.

Ngoài sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, dòng gậy putter Odyssey Red Ball còn sở hữu những ưu điểm mà không phải mẫu gậy gạt nào trên thị trường cũng có như kiểu dáng mặt gậy face-balanced, miếng chèn White hot RX cao cấp giúp tăng MOI và cải thiện độ ổn định,… Tất cả những yếu tố ấy kết hợp lại với nhau đã tạo nên dòng Red Ball làm “xiêu lòng” cả người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Đa dạng về chủng loại, tinh tế trong thiết kế và tối ưu về hiệu suất, gậy putter Odyssey chắc chắn sẽ là những cây gậy gạt đáng mua nhất mà mọi golfer nên sở hữu. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về một trong những dòng gậy ấn tượng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay và sớm chọn được cho mình mẫu gậy gậy putter Odyssey phù hợp nhất.

Ngày đăng 9:08 - 05/03/2023 - Cập nhật lúc: 09:10 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *