Review

Gậy Putter Odyssey – “Siêu Phẩm” Cho Cú Gạt Chuẩn Xác

Gậy putter Odyssey gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, cấu trúc tinh tế, cho cú gạt chính xác trên sân. Đây được đánh giá là một trong những gậy gạt bóng hàng đầu mà golfer không nên bỏ lỡ. Để tìm hiểu chi tiết về gậy putter Odyssey, golfer hãy cùng theo dõi bài viết chi tiết dưới đây của GolfTimes.

Gậy golf putter Odyssey – “Trợ thủ đắc lực” cho cú gạt chuẩn xác

Odyssey là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Callaway Golf. Thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường gậy golf nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến về thiết kế, công nghệ nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm và hiệu suất đánh bóng tốt nhất.

Gậy golf Odyssey là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, ứng dụng công nghệ hiện đại. Vì vậy, golfer khi sử dụng gậy gạt Odyssey đều cảm thấy hài lòng và ủng hộ các model mới được hãng cho ra mắt. Mỗi dòng gậy putter Odyssey đều sở hữu ưu điểm riêng, giúp golfer có thể cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Ngoài ra, Odyssey cũng cho ra mắt nhiều phiên bản gậy gạt khác nhau, phù hợp với trình độ và đáp ứng yêu cầu của golfer.

Odyssey nổi tiếng với các mẫu gậy gạt hiệu suất cao
Odyssey nổi tiếng với các mẫu gậy gạt hiệu suất cao

Không chỉ được golfer nghiệp dư ưa thích, Odyssey còn là dòng gậy yêu thích của các tay golf chuyên nghiệp. Trong nhiều năm vừa qua, thương hiệu này luôn nổi tiếng với những mẫu gậy Tour hàng đầu. Minh chứng rõ ràng cho tầm ảnh hưởng của gậy putter Odyssey trong các giải đấu nhà nghề chính là những cái tên đình đám đang là đại sứ thương hiệu cho hãng như Phil Mickelson, Xander Schauffele, Henrik Stenson hay Morgan Pressel.

Cột mốc đánh dấu sự bùng nổ về danh tiếng của gậy putter Odyssey là khi thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm White Hot được golfer nghiệp dư vô cùng yêu thích. Tiếp đó, Odyssey tiếp tục tạo được tiếng vang với gậy putter Works vào năm 2016 và O-works vào năm 2017. Trong năm 2022, Odyssey với dòng gậy Tri-Hot 5K với cấu tạo đặc biệt đã một lần nữa tái định nghĩa lại cách tạo ra một cây gậy golf hiệu suất cao.

Các mẫu gậy putter Odyssey đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường
Các mẫu gậy putter Odyssey đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường

Với những thành tựu đã đạt được, Odyssey là một trong những dòng gậy gạt hàng đầu, đáng để golfer sở hữu. Khi nhắc đến gậy putter Odyssey, golfer sẽ nghĩ đến các sản phẩm có thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp nâng tầm trải nghiệm cho mọi trận đấu. Dù là người mới chơi, golfer nghiệp dư hay chuyên nghiệp cũng dễ dàng tìm kiếm mẫu gậy gạt Odyssey phù hợp nhất.

Top 7 gậy putter Odyssey chất lượng, cho cú đánh chuẩn xác

Dưới đây là gợi ý Top 7 gậy putter hàng đầu, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay:

Gậy putter Odyssey Odyssey Ai-One #2 CH cho hiệu suất ấn tượng

Gậy golf putter Odyssey Ai-One #2 CH là phiên bản mới được hãng cho ra mắt, sở hữu nhiều cải tiến đột phá. Loại gậy này được thiết kế theo kiểu putter truyền thống, ứng dụng công nghệ AI cho cú gạt bóng chuẩn xác. Cụ thể, dưới đây là ưu điểm nổi bật của gậy putter Ai-One #2 CH:

  • Gậy gạt Odyssey Ai-One #2 CH có hình dạng đầu gậy kiểu blade quen thuộc với các đường vuông vắn, sắc nét. Nhờ vậy, mang đến cho golfer cảm giác cân bằng, dễ dàng căn chỉnh hơn.
  • Gậy golf được phủ bởi lớp PVD màu xanh navy đẹp mắt, tạo nên thiết kế sang trọng, khác biệt so với các sản phẩm còn lại trên thị trường.
Gậy gạt Odyssey Ai-One #2 CH cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Gậy gạt Odyssey Ai-One #2 CH cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn
  • Mặt gậy Ai-ONE được tạo ra với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Kết hợp với bề mặt gậy được thiết kế đường viền phức tạp trên lớp đỡ nhôm giúp gia tăng sự ổn định, giảm thiểu cú đánh lệch tâm cho golfer.
  • Cán gậy Stroke Lab 90 được làm từ chất liệu thép nhẹ giúp gia tăng sự cân bằng, nhịp độ cho cú đánh bóng.

Gậy gạt Odyssey Ai – One Seven DB cải tiến về công nghệ và thiết kế

Gậy putter Odyssey Ai – One Seven DB là phiên bản mới được ra mắt của Seven T DB. Sử dụng gậy golf này giúp golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định, chuẩn xác hơn. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của gậy gạt Ai – One Seven DB được các golfer đánh giá cao:

  • Ai – One Seven DB là phiên bản gậy putter cao cấp, có cấu trúc đa vật liệu, độ bền cao. Mặt gậy của gậy có đường line sắc sảo, trục uốn tạo sự cân đối cho mặt gậy. Ngoài ra, thiết kế này giúp mở rộng vùng “sweet spot”, giảm thiểu cú đánh lệch tâm.
  • Gậy golf được thiết kế với mặt gậy kiểu dáng to mallet và hai cánh tản lực, đường topline sắt nét trên mặt gậy. Thiết kế này mang đến góc nhìn chuẩn xác, giúp golfer ngắm mục tiêu dễ dàng hơn.
Gậy putter Odyssey Ai – One Seven DB cho cú đánh bóng ổn định, chuẩn xác hơn
Gậy putter Odyssey Ai – One Seven DB cho cú đánh bóng ổn định, chuẩn xác hơn
  • Cấu trúc trục Stroke Lab với phần đầu cứng hơn giúp gia tăng khả năng kiểm soát. Ngoài ra, dòng Ai – One này có trục thép nặng hơn 95g, grip được bổ sung thêm 20g giúp gia tăng sự cân bằng, mang đến cú putt hiệu quả hơn cho golfer.

Gậy golf putter Odyssey Ai – One Seven DB khác biệt

Gậy putter Odyssey Ai – One Seven DB là sản phẩm mới được ra mắt năm 2024, sở hữu hiệu suất đánh bóng đỉnh cao. Phiên bản gậy golf này được thiết kế cải thiện tính nhất quán, giúp golfer thực hiện cú gạt bóng thẳng hơn. Ưu điểm nổi bật của gậy gạt Odyssey Ai – One Seven DB có thể kể đến:

  • Gậy gạt Odyssey Ai – One Seven DB có cấu trúc đa vật liệu, trong đó, miếng đệm được thiết kế với vật liệu polymer mềm và kim loại cứng, mặt sau của gậy golf được làm từ nhôm chế tạo trong sản xuất máy bay. Mặt trước của gậy được đúc bằng đồng, thiết kế này giúp gia tăng tốc độ và độ xoáy khi golfer thực hiện cú đánh bóng.
  • Gậy putter được thiết kế với mặt gậy kiểu dáng mallet to và cánh tản lực, đường topline sắc nét ở trên mặt gậy. Thiết kế này mang đến góc nhìn chuẩn xác, giúp golfer ngắm trúng mục tiêu dễ dàng hơn.
Gậy putter Odyssey Ai – One Seven DB cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Gậy putter Odyssey Ai – One Seven DB cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
  • Trục Stroke Lab với phần đầu cứng hơn giúp gia tăng khả năng kiểm sát đầy gậy.
  • Dòng gậy Ai – One có trục thép nặng gần 95g và grip được bổ sung thêm 20g giúp gậy golf cân đối trọng lượng. Golfer có thể thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.
  • Gậy putter Odyssey Ai – One Seven DB được thiết kế gia tăng diện tích của điểm ngọt. Từ đó, giúp golfer có thể kiểm soát bóng tốt hơn để thực hiện cú gạt đúng mục tiêu.

Gậy gạt Odyssey Ai-One Double Wide CH siêu bền bỉ

Ngay từ khi ra mắt, gậy gạt Odyssey Ai-One Double Wide CH đã nhận được phản hồi tích cực từ các golfer. Sản phẩm được làm từ cấu trúc đa vật liệu giúp hạn chế tình trạng tốc độ bóng không ổn định khi người chơi đánh bóng lệch tâm. Ngoài ra, gậy putter Odyssey Ai-One Double Wide CH còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đầu gậy Ai-One DW CH có kiểu dáng Blade được mở rộng. Đồng thời, cổ gậy được cải tiến có độ uốn cong vừa phải. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng tối ưu hơn, ít xoáy.
  • Gậy gạt Odyssey Ai-One Double Wide CH được làm từ cấu trúc đa vật liệu, mặt sau của gậy golf có đường viền độc đáo. Điểm ngọt cũng được mở rộng giúp hạn chế cú đánh bóng lệch tâm.
  • Gậy putter có lớp phủ PVD gia tăng độ bền, mang đến diện mạo sang trọng.
Gậy gạt Odyssey Ai-One Double Wide CH cho cú đánh bóng ổn định hơn
Gậy gạt Odyssey Ai-One Double Wide CH cho cú đánh bóng ổn định hơn
  • Miếng chèn urethane Ai – One giúp gia tăng tốc độ đánh bóng, hỗ trợ golfer đưa bóng đến gần lỗ hơn khi thực hiện cú gạt.
  • Odyssey đã đúc thêm lớp urethane White Hot bằng nhôm. Ngoài ra, các kỹ sư của hãng đã nghiên cứu và phát triển panlite window – loại polymer cao cấp, cho gậy golf có độ bền cao hơn.
  • Putter Odyssey Ai – One Double Wide có trục stroke lab nhẹ, trọng lượng khoảng 20 – 30g giúp tăng độ bám cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.

Gậy putter Odyssey Ai-One Milled SIX T DB cho trải nghiệm thú vị 

Gậy gạt Odyssey Ai-One Milled SIX T DB là sự lựa chọn hàng đầu của golfer chuyên nghiệp muốn gia tăng cảm giác và trải nghiệm đánh bóng. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, giúp golfer điều chỉnh tốc độ bóng ổn định hơn.

Ngoài ra, gậy putter Odyssey Ai-One Milled SIX T DB được thiết kế với mặt sau tròn và trục uốn cong đôi, mang đến sự cân đối cho mặt gậy, phù hợp với cú đánh xoay mặt và vòng cung tối thiểu.

  • Cấu trúc đa vật liệu gồm các đường viền ở mặt sau giúp giảm thất thoát của tốc độ bóng, kể cả khi golfer đánh bóng lệch tâm.
Gậy putter Odyssey Ai-One Milled SIX T DB mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị
Gậy putter Odyssey Ai-One Milled SIX T DB mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị
  • Toàn bộ thân gậy có lớp PVD màu xanh kết hợp với thiết kế SL 90 Shaft giúp cân đối trọng lượng cho gậy golf.
  • Ứng dụng công nghệ AI giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng, cải thiện tốc độ kể cả với cú đánh lệch tâm.
  • Golfer có thể thay đổi linh hoạt trọng lượng của gậy golf để phù hợp với trình độ, kỹ thuật đánh bóng.

Gậy gạt Odyssey Ai-One Rossie S cho cú gạt bóng linh hoạt

Gậy putter Odyssey Ai-One Rossie S là một trong những dòng gậy được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với mallet nặng, lớn, đầu gậy được thiết kế có đường viền độc đáo, giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer.

  • Gậy putter Ai-One Rossie S có màu đen là màu sắc chủ đạo, kết hợp với các chi tiết rãnh màu trắng tạo ra khác biệt và điểm nhấn cho sản phẩm.
  • Thiết kế thân gậy làm từ Stroke Lab 90 cân bằng giữa trọng lượng và sự ổn định cho cú gạt bóng. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để golfer duy trì quỹ đạo, sự chính xác khi đánh bóng.
Gậy gạt Odyssey Ai-One Rossie S có thiết kế sang trọng, ấn tượng
Gậy gạt Odyssey Ai-One Rossie S có thiết kế sang trọng, ấn tượng
  • Công nghệ Ai – One độc quyền được ứng dụng giúp tối ưu hiệu suất và thiết kế cho gậy gạt Ai-One Rossie S.

Gậy putter Odyssey Ai-One Seven S hiện đại, đẳng cấp

Gậy golf putter Ai-One Seven S có thiết kế mặt gậy kiểu lưỡi liềm, ít xoắn, duy trì sự ổn định cho cú đánh bóng. Thiết kế này phù hợp với golfer chưa có khả năng kiểm soát, căn chỉnh điểm ngọt của mặt gậy mà vẫn có thể thực hiện cú đánh bóng ổn định, chuẩn xác.

Gậy golf có thiết kế sang trọng, đẳng cấp với màu sâm banh độc đáo, kết hợp với lớp PVD được tinh chỉnh ở phần đầu gậy. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, ổn định hơn.

Gậy putter Odyssey Ai-One Seven S được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy putter Odyssey Ai-One Seven S được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Trên đây là gợi ý Top 7 gậy putter Odyssey chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được gậy gạt phù hợp, giúp tối ưu hiệu suất và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.

Ngày đăng 9:08 - 05/03/2023 - Cập nhật lúc: 11:09 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *