Review

Golf Mizuno Có Gì Mà Được Yêu Thích Đến Vậy Và Top 3 Bộ Gậy Hàng Đầu

Golf Mizuno là một trong những thương hiệu gậy golf tầm trung được rất nhiều golfer yêu thích hiện nay. Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu gậy golf, tuy nhiên Mizuno vẫn giữ vững được chỗ đứng trong cộng động golf thủ. Vậy golf Mizuno có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi này. 

Đôi nét về thương hiệu gậy golf Mizuno

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thương hiệu gậy golf Mizuno. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1906. Tính đến thời điểm hiện đại, Mizuno đã có gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp golf. Người đi đầu, thành lập thương hiệu là anh em Rihachi Mizuno và Rizo Mizuno. 

Lúc đầu, thương hiệu lấy tên là Công ty TNHH Anh em Mizuno có trụ sở tại thành phố Osaka (Nhật Bản). Khi đó, sản phẩm chủ lực của Mizuno là các vật dụng, phụ kiện cung cấp cho thị trường phương Tây bao gồm cả bóng chơi bóng chày,…. Đến năm 1907, Mizuno mới bắt đầu chuyển sang kinh doanh các phụ kiện, dụng cụ thể thao đặt trước.

Gậy golf Mizuno được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích
Gậy golf Mizuno được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích

Đến năm 1910, cửa hàng của công ty chuyển đến khu Umeda Shinmichi và đổi tên thành Mizuno. Năm 1913, sản phẩm chủ lực của Mizuno là sản xuất bóng chày cùng các loại găng tay hỗ trợ. Mãi đến năm 1935, Mizuno mới bắt đầu chuyển sang sản xuất gậy golf và mở thêm những cửa hàng chuyên bán gậy golf. Nhà máy sản xuất của công ty cũng được chuyển về Mỹ tại Los Angeles. 

Đến năm 1961, với những ưu điểm nổi bật cùng áp dụng nhiều công nghệ trong sản xuất, Mizuno đã trở thành công ty sản xuất đồ thể thao có tầm ảnh hưởng trên thế giới. 

Với bề dày lịch sử lâu đời, gậy Mizuno có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới
Với bề dày lịch sử lâu đời, gậy Mizuno có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới

Trong những năm tiếp theo, Mizuno đã liên tục cập nhật và nghiên cứu về các sản phẩm gậy golf và dần đưa thương hiệu phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Các sản phẩm phụ kiện golf cũng “lấy lòng” được rất nhiều người chơi và golfer chuyên nghiệp. Trong đó phải kể đến tay golf lừng danh Tiger Woods đã sử dụng gậy golf của Mizuno trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. 

Xem thêm: Thông tin chi tiết về gậy golf Mizuno mà golfer không nên bỏ qua

Gậy golf Mizuno gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, hiệu suất đánh tốt

Với bề dày lịch sử xây dựng và phát triển lâu dài trong ngành công nghiệp golf, Mizuno đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu “thân thuộc” của nhiều golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Vậy Mizuno có gì mà lại “được lòng” golf thủ như vậy? Có thể kể đến như: 

Gậy golf Mizuno sở hữu thiết kế sang trọng, cực bền bỉ 

Một trong những yếu tố hàng đầu mang lại thành công trong suốt quá trình phát triển của Mizuno phải kể đến những ưu điểm nổi bật trong thiết kế và độ bền bỉ cực cao. Bên cạnh đó, gậy golf Mizuno còn gây ấn tượng bởi: 

  • Về màu sắc: Những mẫu gậy golf của Mizuno thường có màu chủ đạo là màu bạc, mang đậm thiên hướng đơn giản những vẫn giữ được nét sang trọng, đẳng cấp. 
  • Về thiết kế mặt gậy: Thông thường mặt gậy golf Mizuno thường được thiết kế khá mỏng với các rãnh được chế tác tinh tế với kích thước chuẩn. Điều này giúp golfer sở hữu những cú đánh chính xác và ổn định hơn, tránh những cú đánh bóng xoáy, đánh không trúng trọng tâm bóng. 
Gậy Mizuno sở hữu thiết kế hiện đại, bền bỉ
Gậy Mizuno sở hữu thiết kế hiện đại, bền bỉ
  • Về chất liệu và trục gậy: Gậy Mizuno sở hữu những kim loại và sợi carbon giúp đảm bảo độ bền bỉ, cứng cáp. Đồng thời thiết kế này còn mang đến độ đầm tay khi đánh cho golfer. 
  • Về mẫu mã: Một trong những điểm nổi bật hàng đầu không thể không nhắc đến khi review về gậy Mizuno đó là mẫu mã cực đa dạng cho golf thủ lựa chọn. Thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng gậy với kiểu dáng, kích thước khác nhau. Hơn nữa, Mizuno còn có những mẫu gậy golf đặc biệt dành riêng cho newbie và golfer nữ có lực tay yếu. 

Giá bộ gậy Mizuno khá “mềm mại” 

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gậy Nhật nổi tiếng nhưng Mizuno cũng giữ được một vị trí nhất định. Đặc biệt, giá của một bộ gậy golf Mizuno khá “mềm mại”, phù hợp với nhiều golfer. 

Giá một bộ gậy Mizuno khá "mềm", phù hợp với nhiều golfer
Giá một bộ gậy Mizuno khá “mềm”, phù hợp với nhiều golfer

Thông thường, bộ gậy fullset Mizuno gồm 14 cây gậy chỉ nằm ở phân khúc giá tầm trung. Điều này cực phù hợp với những golfer mới đang tìm kiếm bộ gậy phù hợp với khả năng đánh của mình. Golf thủ chỉ cần bỏ ra khoảng 30 đến 50 triệu đồng là đã có thể sở hữu một bộ gậy fullset của Mizuno. 

Một vài hạn chế của gậy golf Mizuno

Mặc dù gậy golf Mizuno sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội, tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế cần cải thiện như: 

  • Trước tiên phải kể đến khả năng trợ lực của gậy khá kém bởi mẫu gậy này có độ cứng hơn những dòng gậy khác. Bởi vậy, với những golfer có lực tay yếu nên chọn những bộ gậy chuyên dụng của hãng. 
  • Bên cạnh đó, mặc dù hãng đã có những cải tiến về mặt công nghệ nhưng quỹ đạo đánh bóng của sản phẩm vẫn chưa đạt độ chuẩn tối đa. Điều này ảnh hưởng đến hiệu suất đánh của golf thủ. 
  • Gậy golf Mizuno cũng được nhận xét là chưa ổn định được độ xoáy khi đánh bóng do đó ảnh hưởng đến khoảng cách khi trời có gió to. Bởi vậy, gậy phù hợp với những golfer chuyên nghiệp, có lực tay tốt và khả năng kiểm soát bóng tốt. 
Gậy Mizuno phù hợp với golfer chuyên nghiệp hơn
Gậy Mizuno phù hợp với golfer chuyên nghiệp hơn

Có thể thấy, gậy golf Mizuno đang thiên hướng tới những golfer chuyên nghiệp, muốn trải nghiệm cảm giác đánh thật tay hơn và duy trì đường bóng ổn định. Còn với những golfer mới nên chú ý lựa chọn những bộ gậy chuyên dụng của hãng để sở hữu đường bóng tốt nhất. 

Top 3 bộ gậy golf Mizuno được yêu thích nhất cho golfer

Trên thị trường hiện nay Mizuno đã cho ra mắt rất nhiều bộ gậy với kiểu dáng và công nghệ khác nhau. Trong đó, phải kể đến top 3 bộ gậy hàng đầu dưới đây: 

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8

Mizuno RV8 là phiên bản mới nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại. Nếu so với model RV5 và RV7 được đánh giá cao bởi sở hữu những ưu thế nổi bật thì RV8 rất “được lòng” golfer mới những công nghệ cùng thiết kế hiện đại. Đặc biệt, hơn hẳn những phiên bản tiền nhiệm, RV8 đã được Mizuno chú trọng đến khả năng tối ưu hóa MOI và âm thanh trong rõ ràng hơn. Đặc biệt, tính năng trợ lực cũng được tối ưu, mang đến những cú đánh dễ dàng hơn cho golf thủ. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mizuno RV8 chắc chắn sẽ mang tới hiệu suất đánh tốt cho những golf thủ mới. Bên cạnh đó, bộ gậy cũng giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng, chống rung cho các golf thủ lâu năm. 

  • RV8 sở hữu những ưu điểm nổi bật hơn hẳn những phiên bản tiền nhiệm 

So với model RV5 và RV7, phiên bản RV8 sở hữu thiết kế tinh tế và độc đáo hơn. Mặt gậy gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài cực tinh xảo với những đường nét, góc cạnh mạnh mẽ giúp tôn lên được bản lĩnh của golf thủ khi ra sân.

Bên cạnh đó, Mizuno cũng chú trọng đến việc cải thiện khả năng kiểm soát bóng cho golfer. Đặc biệt là chống rung khi đánh giúp các tay golf sở hữu những đường bóng tốt hơn. Điều này được rất nhiều golf thủ lâu năm tìm kiếm và cực ưng ý. 

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Ngoài ra, RV8 cũng được áp dụng công nghệ mới nhất giúp mang đến cảm giác đánh đầm tay hơn, âm thanh khi gậy chạm bóng cực đã tai. Bộ gậy Mizuno RV8 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu MOI hơn hẳn RV5 và RV7. Điều này giúp những cú đánh của golfer có vận tốc ổn định và khoảng cách bóng tốt hơn. 

Chưa hết, so với những phiên bản trước đó, RV8 của Mizuno được thiết kế với mặt gậy lớn hơn. Trên mặt gậy còn có những rãnh nhỏ giúp tăng cảm giác khi gậy chạm bóng. Đầu gậy khá nhẹ và được làm từ chất liệu cao cấp giúp trọng tâm được phân bố đều, điểm ngọt được mở rộng giúp hạn chế những cú đánh trượt. 

RV8 cũng được Mizuno chú trọng đến khả năng trợ lực giúp golfer mới có những cú đánh dễ dàng và ổn định hơn. Điều này cũng giúp golf thủ sở hữu những đường bóng đẹp hơn, không bị lệch khỏi mục tiêu.

  • Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 sở hữu những “bứt phá” trong thiết kế

Mizuno RV8 còn gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng golf thủ bởi sở hữu thiết kế tinh xảo, đậm chất thể thao. Kết hợp cùng với những cải tiến trong công nghệ nhằm giúp golf thủ cải thiện được trình độ nhanh chóng. 

Đặc biệt, từng đường nét trên gậy được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều này giúp golf có thể thực hiện được những cú đánh chính xác và đẹp hơn. Shaft gậy được hỗ trợ khả năng trợ lực giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh xa và thẳng hơn mà không tốn quá nhiều lực. 

Bộ gậy sở hữu thiết kế cực hiện đại
Bộ gậy sở hữu thiết kế cực hiện đại

Về vẻ bên ngoài, bộ gậy Mizuno RV8 được phủ một lớp sơn màu bóng ở đầu gậy và màu đen ở thân gậy. Với tone màu chủ đạo như vậy giúp mang đến vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, lớp sơn này được Mizuno đầu tư cải tiến thuộc dòng sơn cao cấp với khả năng chống xước, chống bong tróc hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo độ bền bỉ cho gậy luôn đẹp, luôn mới. 

Mizuno RV8 ra mắt năm 2021 nhận được đánh giá rất cao từ golf thủ và giới chuyên gia. Đây là một trong những bộ gậy ở phân khúc giá tầm trung mà golfer có sức khỏe trung bình nhất định không nên bỏ qua. Đặc biệt, bộ gậy còn mang đến cảm giác đánh đầm tay và âm thanh vang, rõ ràng là một trong những điểm mới lạ mà golf thủ nên lưu tâm. 

Xem thêm: Bộ Gậy Golf Fullset Mizuno RV8: Cải Tiến Mới, Ấn Tượng Mới

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7

Bên cạnh bộ gậy golf Mizuno RV8, phiên bản RV7 của hãng cũng gây ấn tượng mạnh với nhiều golfer ngay những ngày đầu trình làng bởi sở hữu những tính năng vượt trội hơn hẳn phiên bản RV5 trước đó. Phiên bản RV7 được thiết kế hướng tới tối ưu khả năng kiểm soát bóng cho golfer. Mặt gậy khá dày dặn với khả năng chống rung hiệu quả. Điều này giúp golf thủ thực hiện được những cú swing có độ ổn định hơn. 

Các cây gậy trong bộ cũng sở hữu khả năng trợ lực tốt giúp golf thủ thực hiện những cú đánh bóng dễ dàng và ổn định hơn. Điều này giúp bóng bay xa và thẳng đến đúng mục tiêu. Bên cạnh đó, phiên bản RV7 của Mizuno còn gây ấn tượng bởi sở hữu những công nghệ tân tiến giúp tối ưu MOI hơn hẳn so với model RV5. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu mà những golf thủ muốn hạ điểm cap của mình không nên bỏ qua. 

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bộ gậy được thiết kế tinh xảo, tinh tế, mang đậm phong cách thể thao. Ngoài ra, Mizuno cũng đã ứng dụng rất nhiều công nghệ tân tiến trên từng mẫu gậy giúp bóng đạt khoảng cách đánh tốt hơn. Từng đường nét trên gậy được thiết kế tỉ mỉ, góp phần khẳng định độ tinh tế của người sở hữu. 

Hơn nữa, bộ gậy fullset Mizuno RV7 còn sở hữu khả năng trợ lực tốt, phù hợp với những golfer có thể lực trung bình muốn trải nghiệm cảm giác đánh đầm tay hơn. Công nghệ mới được áp dụng trong bộ gậy này còn giúp khi gậy chạm bóng phát ra âm thanh ấn tượng, nghe vô cùng đã tai.

Xem thêm: Bộ Gậy Golf Fullset Mizuno RV7 Giá Cả Phải Chăng Nhất

Bộ gậy golf fullset Mizuno Efil 7 Lady

Một trong những bộ gậy golf hàng đầu cho golfer nữ của Mizuno phải kể đến  fullset  Efil 7 Lady. Đây là sự lựa chọn lý tưởng mà golfer mới tập chơi golf không nên bỏ qua. Bộ gậy này được thiết kế với cán L-Graphite là sợi carbon tổng hợp giúp giảm trọng lượng gậy. Bên cạnh đó, khả năng trợ lực cực tốt phù hợp với lực tay của những golfer mới. Hơn nữa, cán gậy có dạng L giúp golfer nữ có thể thực hiện được những cú phát bóng chính xác hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp golf thủ thực hiện được những cú nghiêng mình cực đẹp không thua kém gì golfer nam. Bộ gậy Mizuno Efil 7 lady còn gây ấn tượng bởi màu sắc đẹp mắt. Bên cạnh đó, gậy còn được phủ một lớp sơn cao cấp với khả năng chống xước, chống trầy hiệu quả. Chưa hết, trên gậy còn được thiết kế thêm hình bông hoa tạo độ nữ tính cho người chơi. 

Fullset Mizuno Efil 7 Lady phù hợp với các golfer nữ
Fullset Mizuno Efil 7 Lady phù hợp với các golfer nữ

Gậy có thiết kế tinh xảo được gia công cẩn thận với chiều dài tương xứng với vóc dáng của golfer nữ Châu Á. Bộ gậy cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp mang đến hiệu suất đánh tốt mà golfer nữ nên lưu tâm. Đầu gậy được thiết kế khá to, dung tích tối đa giúp tăng khả năng đánh trúng của golfer nữ. 

Đặc biệt, mặt gậy sắt khá rộng và dày giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng từ fairway thẳng và đúng mục tiêu hơn. Gậy gỗ và gậy rescue cũng sở hữu những công nghệ mới giúp người chơi có thể điều chỉnh được đường bay của bóng.  Có thể thấy, bộ gậy golf fullset Mizuno Efil 7 Lady sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà golfer mới nhất định không nên bỏ qua. Hơn nữa, bộ gậy ở mức giá tầm trung, phù hợp với golf thủ mới đang tìm bộ gậy phù hợp với mình. 

Địa chỉ mua gậy golf Mizuno uy tín, chất lượng

Mizuno sau nhiều năm hình thành và phát triển trong thị trường golf cũng đã xây dựng cho mình một vị thế nhất định. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua bộ gậy golf của hãng, bên cạnh những yếu tố công nghệ, thiết kế, golfer cũng cần tìm địa chỉ cung ứng uy tín. Có thể kể đến như:

GolfGroup – Địa chỉ bán gậy golf Mizuno uy tín

GolfGroup là một trong những địa chỉ bán gậy golf Mizuno chất lượng, uy tín hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm 5 năm trong kinh doanh, cung ứng những mẫu gậy golf, phụ kiện golf chính hãng, giá cả minh bạch, hiện GolfGroup là địa chỉ được rất nhiều golfer yêu thích.

GolfGroup cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, tại đây còn sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những tư vấn phù hợp nhất. Ngoài ra, GolfGroup còn hỗ trợ golfer đánh thử gậy để cảm nhận tận tay, chân thật nhất. 

GolfGroup - lựa chọn uy tín dành cho golfer
GolfGroup – lựa chọn uy tín dành cho golfer

Chưa hết, những dịch vụ tại GolfGroup nhận được đánh giá rất tốt từ những golfer đã từng mua sản phẩm tại đây. Chính sách bảo hành của địa chỉ cũng được công bố minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho golf thủ. Hiện tại GolfGroup có rất nhiều bộ gậy golf Mizuno với nhiều phiên bản khác nhau. Golfer hãy liên hệ đến số hotline của cửa hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ gần nhất để được tư vấn chi tiết. 

Thế Giới Gậy Cũ – Cửa hàng cung ứng gậy cũ chất lượng

Bên cạnh việc mua gậy Mizuno mới hoàn toàn, golfer cũng có thể tham khảo thêm những mẫu gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ. Đây là cửa hàng nhận được đánh giá rất tốt trong cộng đồng golf hiện nay. Những sản phẩm gậy golf tại đây đều được kiểm định qua 29 bước của trung tâm kiểm định GGO. Đây là điều mà rất nhiều cửa hàng gậy cũ trên thị trường chưa làm được.

Bên cạnh đó, giá của bộ gậy tại Thế Giới Gậy Cũ được công khai, đảm bảo tính minh bạch cho golf thủ. Đặc biệt, gậy golf cũ tại đây đều là gậy lướt với độ mới lên đến 95% với giá cực mềm mại. Nếu golf thủ vẫn chưa biết nên lựa chọn bộ gậy Mizuno nào phù hợp thì lựa chọn gậy cũ là một trong những ý kiến không tồi.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy Mizuno giá hấp dẫn
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy Mizuno giá hấp dẫn

Hiện, cửa hàng đã có đủ các bộ gậy golf Mizuno với nhiều phiên bản khác nhau. Golf thủ có thể liên hệ đến số điện thoại hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn chi tiết.

Trên đây là thông tin chi tiết về thương hiệu gậy golf Mizuno và những bộ gậy hàng đầu cùng địa chỉ cung ứng uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golf thủ tìm được bộ gậy phù hợp. Đặc biệt với những golfer có lực tay tầm trung muốn sở hữu những cú đánh đầm tay với âm thanh hấp dẫn thì nhất định không được bỏ qua Mizuno. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, golfer có thể liên hệ đến số điện thoại hoặc để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Ngày đăng 11:49 - 10/11/2022 - Cập nhật lúc: 01:53 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *