Tin tức

Golfgroup vinh dự tổ chức lễ kí kết hợp tác giữa Thế giới Golf 3D và Học viện Golf Kids VN

Vào ngày 28/7 vừa qua, tại văn phòng của Tập đoàn Quốc gia Golfgroup đã diễn ra lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa 2 thương hiệu nổi tiếng, Thế giới Golf 3D và Học viện Golf Kids VN.

Đây chính là thoả thuận hợp tác chặt chẽ nhằm cùng nhau đồng hành phát triển, mở ra 1 môi trường học tập Quốc tế hiện đại dành riêng cho các học viên nhí của cộng đồng làng Golf Việt.

(Hình ảnh: Đại diện Thế giới Golf 3D và Đại diện Học viện Golf Kids VN ký kết hợp tác)

Theo đó, Học viện Golf Kids VN có sự đồng hành của Thế giới Golf 3D sẽ ngày càng phát triển rực rỡ bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại 3D bậc nhất của Nhật Bản vào giảng dạy Golf cho trẻ. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi đào tạo nên những tinh hoa cho làng Golf Việt Nam.

Thế giới Golf 3D cũng nỗ lực cải thiện cho ra đời những sản phẩm Công nghệ tiên tiến hơn, hiện đại hơn để 2 bên cùng nhau xây dựng môi trường học tập Golf lý tưởng cho trẻ em Việt Nam, phục vụ học viên và phụ huynh tốt hơn.

(Hình ảnh: Cái bắt tay hợp tác giữa 2 Đại diện của thương hiệu)

Ông Nguyễn Xuân Dao – Đại diện Học viện Golf Kids VN cho biết, “Chúng tôi lấy làm vinh dự lần này được hợp tác với Thế giới Golf 3D. Khoá học hè năm 2020 – 2021 chính là 1 sản phẩm trí tuệ đến từ thoả thuận giữa 2 bên và là công lao của các thầy cô huấn luyện viên của Học viện đã không quản ngày đêm đúc kết ra để trẻ có 1 sân chơi học tập lành mạnh trong kì nghỉ hè”.

Theo ông, dịch Covid-19 đang có nguy cơ tái phát khiến các sân Golf trên địa bàn thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn…phải giám sát chặt chẽ và các Golfer không có nhiều cơ hội luyện tập trên sân. Việc hợp tác với Thế giới Golf 3D là 1 quyết định kịp thời và đúng đắn mà Học viện Golf Kids VN có được để trẻ vẫn có thể chơi Golf tại nhà mà vẫn bảo đảm an toàn.

(Hình ảnh: Học viện Golf Kids VN trao gửi bó hoa tươi thắm đến Thế giới Golf 3D)

Thật vinh dự cho Thế giới 3D lần này được hợp tác với Học viện Golf Kids VN để đồng hành trên bước đường nâng đỡ tầm vóc Thế hệ trẻ Việt trong làng Golf. Hi vọng trong tương lai tới đây, học viện và Thế giới 3D sẽ có nhiều hoạt động chung và cung chung tay vun đắp xây dựng tương lai cho các mầm non Golf nhí của tổ quốc”, Đại diện Thế giới Golf 3D chia sẻ.

Golfgroup vô cùng tự hào khi 2 thương hiệu của Tập đoàn có thể sát cánh hỗ trợ cùng nhau phát triển. Đây được coi là dấu mốc quan trọng cho thấy sự nỗ lực, vươn lên không ngừng nghỉ của Tập đoàn trong suốt 2 năm qua.

(1 số hình ảnh của buổi lễ kí kết)

 

Hi vọng trong thời gian tới, sự hợp tác của Học viện Golf Kids VN và thế giới Golf 3D sẽ tiếp tục nâng tầm thương hiệu của hai trên thị trường và đưa ra được nhiều thêm các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ học viên và các quý phụ huynh.

Ngày đăng 7:00 - 31/07/2020 - Cập nhật lúc: 11:00 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *