Tin tức

GolfHomes Việt Nam Hợp Tác Phát Triển Chiến Lược Công Nghệ Golf 3D GTS Korean

Vừa qua, tại The ADORA Center  – TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa GolfHomes Việt Nam và Hệ thống phòng golf 3D GTS Korean. Đây là thỏa thuận hợp tác đánh dấu sự liên kết chặt chẽ của cả 2 thương hiệu nhằm cùng nhau liên kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ golf 3D tốt nhất đến với khách hàng. Đây là nỗ lực của GolfHomes và GTS nhằm chung tay phát triển ngành công nghiệp golf 3D tại thị trường Việt Nam.

Ngày 22/02/2022, Tập đoàn Golfgroup đã tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập chi nhánh miền Nam. Trong khuôn khổ của buổi lễ, GolfHomes Việt Nam – Thương hiệu trực thuộc Golfgroup đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Hệ thống phòng golf 3D GTS Korean.

Trong đó, GTS Korean hiện đang là một trong những thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc được giới chuyên gia, tour pro đánh giá cao. Các công nghệ golf 3D của GTS Korean không chỉ phủ sóng khắp Hàn Quốc mà còn lan rộng sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Sớm nhìn ra cơ hội lớn, Tập đoàn công nghệ cao GolfHomes Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ, tiến tới hợp tác chiến lược và phân phối độc quyền các sản phẩm từ GTS Korean. Qua đó, mang tới cho cộng đồng golf Việt những hệ thống golf 3D chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sau khi thỏa thuận giữa GolfHomes Việt Nam và GTS Korean được ký kết, các nội dung hợp tác kinh doanh cụ thể sẽ được triển khai chi tiết giữa các đơn vị thành viên hai bên trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh sản phẩm dịch vụ, hai bên cũng sẽ triển khai kế hoạch quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tới hệ thống khách hàng của mỗi bên.

Trong đó, theo tiết lộ với truyền thông, trọng điểm của thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị chính là việc GolfHomes Việt Nam sẽ cùng hợp tác phát triển chiến lược công nghệ Golf 3D GTS Korean tại thị trường Việt. Đồng thời, GolfHomes cũng sẽ là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm, công nghệ golf 3D của GTS Korean tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Sáng lập Golfgroup, đại diện GolfHomes Việt Nam cho biết: “GolfHomes và GTS Korean đã có thời gian để tìm hiểu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của nhau trước khi chính thức bắt tay hợp tác toàn diện ngày hôm nay. Với việc phát triển các công nghệ golf 3D GTS Korean trong thời gian tới và sự phát triển đa dạng, chuyên nghiệp của GolfHomes,… tôi tin tưởng rằng với những lợi thế khác biệt của mỗi bên, việc hợp tác toàn diện này chắc chắn sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả hai phía cũng như giúp cộng đồng golf Việt có được những sản phẩm golf 3D chất lượng hơn trong tương lai gần.

Trong khi đó, đại diện từ phía thương hiệu GTS Hàn Quốc – Mr. Yeo Un Yong tiết lộ: “Việc hợp tác cùng GolfHomes Việt Nam là bước đi quan trọng, đúng mục tiêu  của GTS. Chúng tôi đã có ý định mở rộng thương hiệu golf 3D sang khu vực Đông Nam Á cũng như Việt Nam từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, sau nhiều lần khảo sát và lựa chọn đối tác thất bại, tới nay mới chính thức tìm ra đơn vị đáp ứng được những yêu cầu mà GTS cần. Chắc chắn rằng với sự hợp tác này, GTS sẽ nỗ lực mang tới những sản phẩm, công nghệ golf 3D hiện đại, chất lượng để nâng cao trải nghiệm của người Việt. Đặc biệt, với công nghệ GolfHomes GTS 5.0 mà chúng tôi mới cho ra mắt mong rằng sẽ có thể bước đầu làm hài lòng người dùng.”

Ra đời từ đầu năm 2016, GolfHomes hiện là một trong những đơn vị Golf 3D đón đầu xu hướng Golf tại Việt Nam. GolfHomes ngày càng khẳng định tên tuổi sở hữu có đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao về thiết kế, thi công golf 3D. Đi kèm với Quy trình khảo sát triển khai 17 bước chuẩn quốc tế; hệ thống trang thiết bị hiện đại và chính sách dịch vụ chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, với việc ký kết hợp tác chiến lược giữa GolfHomes và thương hiệu GTS Hàn Quốc một lần nữa chứng minh cho nỗ lực cố gắng phát triển, mang tới những công nghệ Golf 3D tiên tiến trên thế giới đến với cộng đồng golf Việt của GolfHomes.

Trong khi đó, xuất hiện từ năm 2015, GTS Korean (Golf Training Simulator) được vận hành bởi những chuyên gia có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành golf 3D tại Hàn Quốc. Dù xuất hiện muộn hơn so với các thương hiệu golf 3D khác, thế nhưng với chiến lược đúng đắn cùng những cải tiến vượt trội, GTS đã nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu  đóng góp thành tích vượt trội cho ngành công nghiệp golf 3D tại Hàn Quốc. Và hiện tại chất lượng của GTS Korean đã lan rộng sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Trong suốt hành trình phát triển, GTS Korean đã cho ra đời liên tiếp các thế hệ phần mềm GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0 và hiện tại đang ở thời kỳ đỉnh cao với GTS 5.0 – Khắc phục hoàn toàn những hạn chế từ các công nghệ golf 3D trên thị trường. Trở thành lựa chọn của các golfer Pro, hệ thống các học viện golf, các trường đại học chuyên ngành golf tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, các phần mềm, công nghệ golf 3D của GTS sẽ chính thức được phân phối và bảo trợ bởi Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes và GTS Korean. Qua đó, đáp ứng nguyện vọng của hàng nghìn golfer tại Việt Nam đang tìm kiếm công nghệ Golf 3D đáp ứng được nhưng yêu cầu về đồ họa, âm thanh, chế độ luyện tập, cải thiện kỹ thuật hay trải nghiệm các sân Golf quốc tế một cách thực tế và sinh động nhất.

GolfHomes Việt Nam – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

Hotline: HÀ NỘI: 0866.642.866 (Ms. Quỳnh Trang – Giám đốc Dự án)/ TP.HCM: 0865.258.968 (Mr. Tuấn Anh – Giám đốc Phát triển hệ thống)

Website: https://golfhomes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/golfhomes.vn

Ngày đăng 11:32 - 10/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:32 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *