Kiến thức

HLV Tư Vấn Top Gậy Golf Đáng Trải Nghiệm Năm 2023

Bước sang năm mới cũng là thời điểm nhiều nhà sản xuất gậy golf hàng đầu tung ra các siêu phẩm mới với loạt ưu điểm vượt trội. Với người mới bắt đầu, đây sẽ là dịp nên cân nhắc để lựa chọn được top gậy golf giá tốt. Cùng GolfTimes tìm hiểu giới chuyên gia, huấn luyện viên trong ngành tư vấn top 3 các gậy đánh golf đáng thử sức và trải nghiệm nhất trong đầu năm 2023. 

Tìm hiểu top những bộ gậy golf giá tốt 2023

Tiêu chí lựa chọn gậy golf phù hợp mà người mới chơi cần chú ý

Trả lời phỏng vấn của Golftimes về tầm quan trọng của việc lựa chọn bộ gậy phù hợp cho người mới chơi. HLV Đinh Công Lợi cho biết. Việc lựa chọn bộ gậy giữ vai trò vô cùng quan trọng, không phải chọn bộ gậy đắt tiền là tốt mà quan trọng cần biết được thể lực, cách đánh của mình thực sự phù hợp với bộ gậy nào. 

“Tôi từng chứng kiến nhiều học viên lựa chọn bộ gậy để học đánh golf nhưng không thể đánh nổi sau đó phải đổi lại có cả gậy đắt tiền lẫn gậy tầm trung. Vì thế tôi luôn khuyên học viên của mình trước khi chọn gậy cần biết được thể lực của mình ra sao, lỗi swing của mình như thế nào (Vòng swing nhanh hay chậm, lỗi đánh ra lực hay ít gia lực,…).” – HLV Đinh Công Lợi chia sẻ.

Có rất nhiều tiêu chí người chơi cần quan tâm như thiết kế đầu gậy, mặt gậy, độ cứng của cán gậy,… để chọn cho mình bộ gậy phù hợp với trình độ, thể lực, vóc dáng,… 

Kinh nghiệm Chọn bộ Gỗ và gậy sắt – chia sẻ từ HLV Đinh Công Lợi

Ở dòng gậy gỗ như driver, fairway, phần đầu gậy luôn được xem là bộ phận cần quan tâm nhất. Đầu gậy càng to thì diện tích điểm ngọt càng càng lớn. Đây là vùng tạo cảm giác chạm bóng êm và đưa bóng đi xa, đi đúng hướng ngay cả khi golfer đánh bóng lệch khỏi trung tâm mặt gậy. Người mới chơi việc kiểm soát chưa thực sự tốt thì một đầu gậy lớn sẽ rất hữu ích trong trường hợp này. 

Một số kinh nghiệm khi lựa chọn Driver và gậy gỗ 

Bộ gậy sắt với nhiều người mới chơi là thứ làm khó họ nhất bởi trình độ tốt mới có thể kiểm soát được cú đánh. Nhiều chuyên gia gợi ý nên cân nhắc dòng gậy Cavity Black, loại gậy ở phần đầu được thiết kế lõm sâu mặt sau. Thiết kế này phân bổ đều trọng lượng xung quanh đầu gậy thay vì mặt gậy để hạn chế tình trạng đầu gậy xoay vòng. Nhờ vậy, đường bóng bay sẽ theo quỹ đạo thẳng, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh tốt nhất có thể. 

Một kiến thức khá thú vị khi lựa chọn gậy sắt nữa, theo HLV Đinh Công Lợi, rất nhiều người có thói quen mua tạm 1 cây gậy 7 cũ để tập đánh trước, tưởng tiết kiệm mà lại thành ra gây lãng phí và ảnh hưởng việc luyện tập. Theo đánh giá từ thầy, việc chọn tạm một cây gậy để tập đánh trong một thời gian dài chưa kể đến chất lượng (vì hiện tại hầu hết các thương hiệu gậy uy tín đều rất ít khi tách lẻ bán riêng cây số 7) sau đó lại đổi sang 1 bộ gậy khác sẽ rất ảnh hưởng tới quá trình làm quen gậy và luyện tập. Và khi mua bộ gậy khác golfer cuối cùng sẽ phải bỏ đi cây 7 đó không thể ghép cùng. 

Lựa chọn 1 bộ gậy đẩy đủ và luyện tập lâu dài là cách làm thông minh và hiệu quả nhất

Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm chọn gậy putter từ HLV

Golfer thuận tay phải nên chọn loại Mallet – kiểu gậy đưa mặt vuông góc khi tiếp xúc với bóng nhằm hạn chế kéo trái. Golfer thuận tay trái có thẻ cân nhắc putter kiểu Blade. Đây là loại gậy có trọng lượng tập trung ở phần gót gậy nên người mới chơi cũng có thể nhanh chóng thực hiện xoay mặt gậy sao cho vuông góc khi tiếp xúc với bóng impact.

HLV chia sẻ về cách chọn gậy Putter

Một số kinh nghiệm khi lựa chọn độ cứng gậy 

Một vài yếu tố khác mà người mới chơi cần quan tâm khi tìm mua bộ gậy tập golf là trọng lượng, độ cứng và cán của gậy. Golfer nên ưu tiên hơn cho loại gậy có trọng lượng nhẹ hoặc trọng tâm đầu gậy lùi về sau nhiều hơn bởi thiết kế đó sẽ giúp cú đánh được dễ dàng phát lên hơn đồng thời tốc độ bóng cũng có thể đạt được tốt nhất.

Với độ cứng, golfer mới chơi có thể nhanh chóng học cách tối ưu hoá khoảng cách và đạt được độ chính xác cao hơn nếu lựa chọn gậy có độ cứng phù hợp, trong đó độ cứng R, SR  là lựa chọn phổ biến nhất với những người có thể lực vừa phải; người có thể lực tốt hơn có thể lựa chọn độ cứng S. Giới chuyên gia cũng gợi ý loại cán Graphite phổ thông sẽ phù hợp nhất với người mới bắt đầu bởi nó nhẹ, dễ kiểm soát và có độ trợ lực nhất định. 

Lựa chọn đầu gậy phù hợp cho người mới chơi 

TaylorMade, Callaway và Kenichi – thương hiệu top gậy golf giá tốt hàng đầu mà giới chuyên gia gợi ý 

Theo nhận định từ giới chuyên gia cũng như những “cơn sốt” trên thị trường thế giới bộ gậy golf Callaway Warbird, Kenichi Victory Fast Plus và TaylorMade Stealth đều là những siêu phẩm nổi bật nhất đầu năm 2023 mà ngay cả người mới chơi cũng có thể cân nhắc thử sức. Nhìn chung, các gậy đánh golf này đều sở hữu loạt tính năng ấn tượng để không chỉ giúp golfer cải thiện, nâng cao trình độ mà còn mang đến cho họ những trải nghiệm thú vị hơn với môn thể thao xanh. 

Callaway Warbird – siêu phẩm của thương hiệu gậy Âu top đầu thế giới giá tốt nhất

Callaway từng được bầu chọn ở vị trí thứ 2 trong các thương hiệu gậy golf được ưa thích nhất thế giới. Sản phẩm của thương hiệu gậy Âu top đầu thế giới này tích hợp nhiều thế mạnh từ thiết kế tối ưu, tính năng hữu ích cùng mức giá thành hợp lý nên luôn nằm trong top lựa chọn của giới golfer Việt. 

>> TÌM HIỂU CHI TIẾT: Bộ gậy golf fullset Callaway Warbird giá tốt nhất 

Callaway Warbird là bộ gậy golf mới nhất của nhà sản xuất và được đánh giá sẽ là lựa chọn phù hợp cho golfer ở đa dạng mức trình độ, gồm cả người mới chơi hay những người có tốc độ swing từ trung bình tới chậm. Thừa hưởng những đặc trưng vượt trội của các thế hệ tiền nhiệm đồng thời được cải tiến thêm về thiết kế và công nghệ, siêu phẩm này sẽ giúp golfer đạt hiệu suất tốt hơn. 

Ưu điểm lớn của Driver Callaway Warbird với người mới chơi là phần đầu gậy có trọng lượng khá lớn nhưng trọng tâm lại được đặt thấp, thiết kế độ loft 10.5 cùng sự phân bổ trọng lượng titanium tại mặt gậy theo tỉ lệ “vàng”. Điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng thực hiện các cú đánh dài với tốc độ cao hơn. 

Cấu tạo thuận tiện nhất cho các golfer mới chơi

So với gậy golf Driver thì Fairway có cấu tạo phần đầu gậy nhỏ hơn, độ loft cao hơn nhằm hỗ trợ người chơi đánh bóng ở khu vực này thuận lợi hơn. Hơn nữa, trọng lượng gậy theo chu vi nên phần MOI cũng được gia tăng qua đó tăng cường khả năng ổn định cho cú đánh.

Gậy putter Callaway Odyssey vốn là một dòng sản phẩm riêng, rất nổi bật của hãng và khi được tích hợp trong bộ gậy golf Callaway Warbird chắc chắn sẽ là yếu tố ghi điểm với rất đông đảo người chơi. Mẫu gậy này được thiết kế với hình dạng chắc chắn cho phép golfer kiểm soát khả năng chính xác cú đánh tốt hơn. Với Ironset Callaway Warbird, người mới chơi cũng có thể dễ dàng hơn khi tạo những đường bóng xa nhờ chi tiết mặt sau gậy được thiết kế lệch cùng khoang rõ rệt. 

Putter Odyssey dòng putt được ưa chuộng hàng đầu 

Giới chuyên gia dành khá nhiều lời khen cho fullset Callaway Warbird bởi nó phù hợp với nhiều kiểu chơi, cách đánh khác nhau nhưng nhìn chung hỗ trợ golfer rất tốt trong việc thực hiện được các cú đánh dài và gia tăng tốc độ bóng Đặc biệt với người mới, các chi tiết về thiết kế, chất liệu và cả công nghệ của siêu phẩm này đều sẽ là bộ gậy tập golf tốt để họ có thể đạt hiệu suất bóng tốt. 

Kenichi Victory Fast Plus 2023 – gậy Nhật sang giá tốt cho golfer

Fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 là siêu phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Kenichi trong năm 2023. Bộ gậy golf này hội tụ đầy đủ những yếu tố ấn tượng từ thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, hiệu suất vượt trội đến giá thành hợp lý. Đặc biệt, dòng gậy golf Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu cho người mới chơi bởi khả năng trợ lực tốt cũng như phù hợp với thể trạng của người Việt. 

Nhắc lại về siêu phẩm từng “làm mưa làm gió” một thời của Kenichi năm 2020 – Kenichi Victory.G, bộ gậy này là dấu mốc nhà sản xuất gậy golf hạn sang tiến vào phân khúc bình dân nhưng mang đến chất lượng không thua kém phân khúc cao cấp. Chính vì vậy, bộ đôi Kenichi Victory.G Men & Lady đã tạo nên cơn sốt trên thị trường golf toàn cầu và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo chia sẻ từ hãng, Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính là phiên bản nâng cấp kế thừa những ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm đồng thời sở hữu nhiều cải tiến mới để mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn. 

Có thể thấy ngay từ tên gọi “Fast Plus”, nhà sản xuất đã khẳng định đây sẽ là dòng gậy golf mang tới tốc độ vượt trội trong từng cú đánh. Đặc biệt, người mới chơi không cần quá lo lắng về việc khó kiểm soát, điều khiển gậy bởi các gậy đánh golf trong fullset này đều được tối ưu tỉ lệ chất liệu cho trọng lượng gậy nhẹ hơn và trợ lực tốt hơn. 

Trong đó, Driver Kenichi Victory Fast Plus 2023 là một trong những phiên bản gậy golf driver nhanh và ổn định nhất mà nhà sản xuất này từng cho ra mắt. Cây gậy này sở hữu những thế mạnh như thiết kế mặt 20M Art với cấu tạo dễ tiếp xúc bóng, công nghệ Airfoil Tech cải thiện lực khí động học cho tốc độ bóng tốt hơn để đảm bảo yếu tố về khoảng cách và độ ổn định cho các golfer ở mọi cấp độ kỹ năng. Công nghệ Best Loft với độ mở 10,5 ở cây gậy này cho phép bóng cất lên cao và đạt độ spin lớn hơn phiên bản 9,5 độ lên đến 350 vòng/phút. 

Fairway Kenichi Victory Fast Plus 2023 cũng được đánh giá cao về khả năng tạo đường bóng xa. Công nghệ cường độ cao đã tăng độ cứng và khả năng uốn cong để cây gậy này làm tốt việc cải thiện tốc độ bóng. Với MOI cao và đường bóng thẳng, golfer ở mọi cấp trình độ đều có thể tạo ra những đường bóng đẹp mắt. 

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Giải Mã Công nghệ Gậy Golf Mới Nhất Trong Siêu Phẩm Kenichi Victory Fast Plus

Tốc độ bóng tốt và độ nhất quán được tối ưu là hai thế mạnh nổi bật của bộ gậy sắt Kenichi Victory Fast Plus 2023. Các phiên bản gậy sắc đều có rãnh trợ lực, nhờ vậy người mới chơi cũng có thể thực hiện tốt cú đánh mà không quá tốn lực. 

Rescue Kenichi Victory Fast Plus 2023 làm tốt vai trò của dòng gậy hỗ trợ và phù hợp với người chơi đang cần hiệu suất tối ưu. Cùng với Putter dáng Blade được phân bố trọng lượng phù hợp giữa các toe and heel, các gậy đánh golf trong Kenichi Victory Fast Plus 2023 đều sẽ giúp người mới chơi đạt độ chính xác cao trong từng đường bóng.

HLV Từ Minh Khanh của GGA nhận xét Kenichi Victory Fast Plus 2023 phù hợp với đa dạng đối tượng, ngay cả những người mới tiếp cận với golf hoặc người chơi lâu năm muốn chọn bộ gậy golf fullset thuần Nhật Bản. Hơn nữa, ở phân khúc gậy golf tầm trung với mức giá hấp dẫn hơn, siêu phẩm này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc với bất cứ golfer nào. 

TaylorMade Stealth – gậy golf giá tốt đón đầu công nghệ tiên tiến nhất

TaylorMade Stealth được nhà sản xuất đình đám giới thiệu mở màn cho “Kỷ nguyên mới của Carbon wood”, là bộ gậy đại diện cho sự đổi mới và nâng cao tiêu chuẩn chất liệu gậy golf. Ở siêu phẩm này, TaylorMade khẳng định sẽ mở ra một cuộc đua hoàn toàn mới với thời đại carbon wood, tuyên bố rằng công nghệ mặt mới này phá vỡ giới hạn của titan. 

Trên thực tế, chất liệu này mang đến cho bộ gậy nhiều thế mạnh vượt trội. Phần mặt gậy được cấu tạo 60 lớp carbon sắp xếp đặc biệt nhằm tăng sức bền đồng thời đảm bảo trọng lượng nhẹ hơn mặt titan truyền thống giúp truyền năng lượng hiệu quả hơn.

Thiết kế mặt gậy Carbon wood cũng tăng hệ số thay đổi (COR) nhờ vậy, fullset TaylorMade Stealth đều có thể tạo ra cú đánh đạt tốc độ tối đa, độ phóng cao và khoảng cách ấn tượng ngay khi vừa bóng khỏi điểm phát. Driver TaylorMade Stealth chính là cây gậy đánh golf thể hiện nổi bật nhất loạt ưu điểm của siêu phẩm này. 

>> TÌM HIỂU THÊM: Giới Chuyên Gia, Huấn Luyện Viên Golf Chuyên Nghiệp Nói Gì Về Siêu Phẩm Taylormade Stealth ?

Với Fairway TaylorMade Stealth, golfer cũng sẽ thực hiện được những đường bóng tối ưu giữa khoảng cách và sự ổn định, khả năng chơi chính xác hơn nhờ kết cấu đa vật liệu tiên tiến của Crown Carbon 3D, kích thước đầu gậy lớn và đế thép V- Steel độc quyền của hãng. 

Nhiều người mới chơi khá lo ngại về việc kiểm soát các bộ gậy sắt công nghệ thế nhưng với Ironset Stealth, nó đã làm lu mờ hiệu suất những mẫu gậy sắt truyền thống với tính linh hoạt của mặt gậy và tốc độ bóng mang lại. Xuyên suốt thiết kế mặt gậy Cap Back là hệ thống giảm chấn ECHO® trải dài từ heel tới toe cùng nhiều điểm tiếp xúc trên mặt gậy đã hấp thụ các rung động không mong muốn, golfer có thể cảm nhận rõ những đường bóng đi chắc chắn hơn hẳn. 

Cây gậy hỗ trợ Stealth Rescue với thiết kế mặt gậy Twist Face® tạo khả năng ổn định tối ưu khi va chạm bóng, giúp cây gậy này làm tốt trong việc hỗ trợ người chơi khắc phục xu hướng đánh sai để tạo nên những cú đánh thẳng hơn. 

Đặc biệt, nhắc đến lý do TaylorMade Stealth nhanh chóng thu hút giới golfer toàn cầu ngay khi chưa ra mắt, không thể bỏ qua việc tay golf hàng đầu thế giới Tiger Woods từng sử dụng siêu phẩm này trong giải đấu Championship 36 hố do PGA Tour bảo trợ. Fullset TaylorMade Stealth cũng từng nhận thành tích ấn tượng với giải huy chương vàng BXH the 2022 Golf Digest Hot List. Với những thành tích ấn tượng này, đây chắc chắn là bộ gậy đánh golf tốt, đáng để người mới chơi sở hữu. 

Mua các bộ gậy golf giá tốt chính hãng ở đâu?

Nhìn chung, nhờ loạt ưu điểm nổi bật đó, không chỉ bộ gậy golf Callaway Warbird, Kenichi Victory Fast Plus hay TaylorMade Stealth mà hầu hết các sản phẩm của những thương hiệu đình đám này đều nhận được đông đảo sự quan tâm và tìm kiếm của giới golfer Việt. Tuy nhiên, người mới tiếp xúc với golf chưa có kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ phân phối sẽ dễ mua nhầm hàng giả, kém chất lượng nếu chỉ quan tâm tới giá thành. 

Từ những khảo sát của giới golfer về trải nghiệm sản phẩm và chất lượng dịch vụ, GolfTimes gợi ý GolfGroup thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp nổi tiếng trong ngành. Đơn vị này đã có hơn 6 năm chinh phục thị trường golf nước nhà, đã thành công trong việc đưa hàng ngàn sản phẩm chất lượng nhất tới tay giới golfer Việt.

GolfGroup hiện phân phối nhiều dòng gậy golf và phụ kiện golf đến từ những nhà sản xuất hàng đầu. Đặc biệt, các sản phẩm hot nhất trên thị trường quốc tế đều được nhanh chóng cập nhật về hệ thống showroom trên toàn quốc cũng như trên website. Đơn vị này cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và luôn đi kèm chính sách bảo hành của hãng. GolfGroup cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để golfer có thể mua được các bộ gậy golf giá rẻ nhất.

 

Song hành với chất lượng sản phẩm, đề cao trải nghiệm mua sắm là yếu tố về dịch vụ giúp GolfGroup thu hút được nhiều golfer đến trải nghiệm. Golfer sẽ được nhận lời khuyên chính xác từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; được đánh thử gậy trong phòng golf 3D hiện đại trước để lựa chọn đúng sản phẩm mong muốn. Bên cạnh đó, các vấn đề hỗ trợ liên quan đến gậy golf, fitting gậy,… đều được GolfGroup giải quyết tận tình và nhanh chóng, luôn đồng hành hỗ trợ xuyên suốt thời gian golfer sử dụng sản phẩm.

Trên đây là một số tư vấn cách chọn top gậy golf giá tốt và gợi ý những siêu phẩm đáng sở hữu của GolfTimes dành cho người mới chơi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về những bộ gậy golf tốt cũng như các địa chỉ mua, bán bộ gậy tập golf giá rẻ. 

Ngày đăng 1:21 - 27/12/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (41)

  1. Văn Việt says: Trả lời

    mình đang đánh bộ warbird có trong bài viết này nè và khuyên các bạn golfer nếu chưa biết nên chọnn gậy ntn, giá tốt thì chọn bộ này. thầy mình là thầy golfer Từ Minh Khanh cũng khuyên đánh bộ này trong thời gina đầu. mình mua giá chuae đến 30tr nhưungd đã có đủ những gì mình cần của 1 bộ gậy, có trợ lực đôi chút, tậo trực tiếp với 1 bộ gậy quen và rành thì có thể up lên các dòng cao hơn như stealth thì vẫn kh muộn

  2. Quang Thành says: Trả lời

    Victoty fast plus là dòng mới của kenichi đúng không mọi người. Mình đánh bộ victory G từ hồi năm 2020 đến nay nhưng k thấy ra dòng mới, bộ này là phiên bản mới đúng k tháy thiết kế lạ quá

  3. Văn Đức says: Trả lời

    Nghe các HLV chơi lâu năm khuyên nên đánh dòng gậy có trợ lực tốt khi mới tập chơi golf đúng k, chưa có kinh nghiệm nhiều với chưa biết bọn chọn gậy đánh thì bác nào gợi ý em với

    1. Gia Huy says: Trả lời

      Mới đánh thì chọn gậy có trợ lực tốt là đúng rồi bác ạ, bác sẽ ít gặp khó khăn về lực đánh bóng bóng khi mới bắt đầu hơn, chỉ cần lượng lực vừa đủ là bóng có thể đi quãng đường tương đối rồi, mà tôi nghe kenichi mới ra mẫu mới tên kenichi victory fast plus có trợ lực tốt lắm, mà lại có mặt tiếp xúc bóng lớn, nên nếu bác mới tập chơi cũng ít bị đánh trượt bóng hơn, bác đánh thử mà xem

  4. Ngọc Huy says: Trả lời

    tôi chuyên đánh gậy Nhật nhưng đánh nhiều thì cũng muốn trải nghiệm mới tí, thì đợt rồi có mua 1 bộ g430 mạnh tay mua fullset 12 gậy thì không hối hận. Trước thì nghĩ đột g425 là bị nói quá nhưng thật sự thì không quá đâu. tiếng bóng vang, frash mà đường đi thắng lắm hạn chế được 70-80% lỗi slice. Dù mình đưa cho đứa bạn mới tập chơi 1 2 tháng vẫn khen đánh khác hẳn

  5. Nguyễn Văn Phúc says: Trả lời

    Mình đã đánh cả 2 bộ stealth và Kenichi vicory fast olus rồi thì rút ra được nhận định như vầy
    – Stealth hợp cho mấy bạn thích trẻ nhưng năng động chút vì thiết kế đẹp, lạ. Gậy trợ lực ở mức khá và có bản lady cho chị em luôn
    – Kenichi Victory fast plus hợp với các bạn trẻ nhưng chững 1 chút, gậy kenichi thì hướng tới sang trọng, lịch lãm nhưng bản victory thì điểm nhấn ở công nghệ mới. Bên GG đã về hàng rồi, tôi qua và được test cả 2 mà tôi chọn victory fast plus vì nhìn ở ngoài đẹp hơn trên hình gấp 2-3 lần các bạn ạ

  6. Mỹ Hoàng says: Trả lời

    Các anh chị thường mua gậy kenichi ở đâu? mình biết có đại lý phân phối nhưng không rành

    1. Tuấn Trọng Đặng says: Trả lời

      Kenichi thì phân phối nhiều tại Việt Nam lắm nhưng mik mua dễ nhát thì qua Golfgoup có cả ở Hà Nội và Hồ Chí Minh luôn. Bên này là đại lý chính thức tại Việt Nam nhiều năm rồi nên mua các bạn yên tâm. Mình đã mua kenichi 2 lần ở bên này. 1 lần mua bộ classic 5 sao tặng đối tác, 1 lần mua cho vợ bộ victory G Lady.
      Năm nay ra bản Victory Fast+ này tôi cũng mua 1 bộ để đổi bộ ở nhà lại

  7. Tuấn Việt says: Trả lời

    Được trải nghiệm qua nhiều mẫu gậy thì tôi thấy kenichi victory fast plus là mẫu gậy đáng mua nhất hiện nay, bộ gậy có trọng lượng nhẹ, trọng tâm đầu gậy thấp nên khi đánh bóng sẽ bay xa và thẳng hơn khá nhiều so với các dòng gậy cũng phân giá, độ ổn định cao, các bác đánh ít bị tình trạng slice cũng như bóng xoáy hơn, nhờ thế mà tôi cải thiện được điểm số mỗi khi lên sân và tự tin hơn khi đi giao lưu cũng mấy ông bạn trong clb

  8. Trung Kiên says: Trả lời

    Trước cứ nghĩ các dòng của taylormade, ping sẽ dành cho các golfer đánh tốt vì thấy nhiều công nghệ đặc biệt quá. Nhung khi có lên sân và mượn 1 driver của anh bạn đánh tập thì quyết định ghé cửa hàng mua luôn. mình đánh 1 2 cú đầu chưa quen nhưng từ từ đánh chuẩn bóng nhiều hơn, tiếng bóng trên gậy stealth là thứ mình thích nhất néu bạn nào đánh một số dòng như G430 thì sẽ biết tiếng rát tuyệt.
    Mình mua ở golfgroup tại Nguyễn Văn Linh và được bạn này tư vấn 0867.694.866
    link mua: https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-taylormade-stealth

  9. Duy Tùng says: Trả lời

    Dòng gậy Âu Mĩ thì mình thấy hiện nay có model Taylormade stealth đang được nhiều người tin mua lắm đấy các bác, mẫu này có đầu gậy được bọc lớp cacbon, công nghệ mới mà mới ít mẫu có, nhờ thế mà bác có cảm giác đầu gậy nhẹ hơn, đánh bóng sẽ xa hơn và cao hơn nhiều so với các dòng gậy khác, bộ này cũng có trợ lực tương đối tốt nữa nên các bác có lực yếu cũng k lo nhé

  10. Minh Quang says: Trả lời

    sau khi trải nghiệm cả hai dòng gậy mới thì mình thấy nếu bạn nào yêu thích sự tốc độ, mạnh mẽ thì nên chọn Taylormade Stealth còn về sự ổn định, hiệu suất cao thì Kenichi Victory Fast Plus sẽ là ứng cử viên hàng đầu

  11. Hoàng Dương says: Trả lời

    Taylormade Stealth cho đường bóng rất xa và thẳng, shaft cũng nhẹ hơn con Sim Max đang dùng, tôi dùng driver cho khoảng cách tầm 280 yard mà k bị slice, swing chuẩn lắm, mà còn có cả trợ lực nên dễ đánh, mấy ông mới chơi dùng vẫn oke

  12. Hữu Kiên says: Trả lời

    So các dòng gậy thì cá nhân mình thấy hợp với gậy Nhật nhất chắc cũng vì thiết kế dành riêng cho người châu Á, trung thành với Kenichi được 3 năm nay rồi, trải qua nhiều dòng gậy và thấy chưa lần nào Kenichi làm tôi thất vọng, Victory Fast Plus cải tiến nhiều về công nghệ nhưng giá thành tầm trung giúp nhiều golfer có cơ hội tiếp cận với hãng, về chất lượng thì k phải bàn rồi, riêng tôi chưa tìm được điểm nào đáng chê cả

  13. Đăng Khoa says: Trả lời

    Dòng Taylormade Stealth có cả cho nữ đấy tuần trước mua cho bà xã bảo dễ đánh lắm, gậy nhẹ và trợ lực tốt, mặt gậy và điểm ngọt lớn nên hạn chế cho chị em vụ hay bị slice, link cho anh em nào cần mua cho vợ hay bạn gái nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth-ladies

  14. Huy Hoàng says: Trả lời

    Người mới chơi thì đánh gậy Nhật hay Âu Mĩ là hợp lý các bác nhỉ . Mình hỏi một vài người bạn thì nói đánh gậy Nhật như mấy dòng XXIO hoặc Mizuno, Kenichi. Còn thầy của mình thì gợi ý đánh gậy âu hay nhật đều được miễn cảm thấy hợp tay và thoải mái khi vung, đầu gậy to chút chắc sẽ dễ đánh hơn. a/c nào cho mình tư vấn

    1. Ngọc Thành says: Trả lời

      Mỗi dòng gậy có một thông số khác nhau, tùy vào mỗi người thôi bác, chọn gậy còn phù thuộc vào flex hay thể lực nữa. Nhưng theo kinh nghiệm đánh lâu năm của tôi những người có thể lực tương đối tốt thì hãng đánh gậy Âu Mĩ, còn những người có thể lực vừa phải thì đánh dòng gậy Nhật do đây là dòng gậy có trợ lực tốt

  15. Đình Văn says: Trả lời

    Tôi đang quan tâm 2 mẫu Taylormade stealth với Callaway rogue, thấy mọi người đánh giá một 9 một 10 nên cũng khá là đắn đo

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Đây đều là 2 model mới nhất của 2 dòng gậy nên đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, đầu gậy đều được bọc lớp cacbon nên tốc độ bóng cũng tăng đáng kể, nhưng mình thấy stealth đánh đầm tay hơn và cũng ít mỏi hơn, còn callaway thì mình thấ thiên nhiều về thể lực, bác nào có thể lực tốt thì sẽ có cảm giác đánh dòng callaway sẽ thấy vượt trội đôi chút về khoảng cách so với taylormade. Tùy vào mục đích đánh nhưng tôi vẫn khá thiên về taylormade do sự ổn định và dễ đánh

  16. Thành Đạt says: Trả lời

    Nghe nói Callaway Warbid là dòng gậy có phân khúc thấp dành người mới chơi đúng k nhỉ

    1. Tiến Trường says: Trả lời

      Callaway Warbid đúng là dòng gậy có phân khúc thấp dành cho người mới chơi nhưng chỉ đánh ổn trong thời gian đầu thôi, nếu muốn đánh lâu dài thì bác có thể hướng tới những dòng gậy có phân giá cao hơn chút như taylormade stealth hay ping g430. Trước tôi cũng như bác, cũng chỉ đánh những bộ gậy có phân giá trên dưới 20tr, đánh một lúc là cảm thấy chán và bất tiện do k có nhiều công nghệ hỗ trợ, nên bác cứ suy nghĩ kĩ đi nhé

  17. Văn Hiếu says: Trả lời

    Thể lực khá yếu nên mình đang tìm những mẫu gậy có trợ lực tốt, chưa có nhiều hiểu biết về bộ môn này nên cũng nghe các bác khuyên nên đánh thử dòng kenichi, k biết có đúng k

    1. Quang Thắng says: Trả lời

      Kenichi là dòng có trợ lực tốt, nhất là model mới của kenichi là kenichi victory fast plus, chỉ cần một lực tương đối là bóng đã bay được một quãng đường khá ổn rồi, trước tôi đánh bộ cũ cũng chỉ được có 220 yards thôi mà qua tha, gia buổi demo của model mới kenichi bên Đảo Sen toàn được trên 240 yards, chắc cũng phải suy nghĩ mà mua bộ này sớm

  18. Hoàng Phúc says: Trả lời

    Đánh bộ Kenichi victory.g men mua bên đây đã cảm thấy rất ưng rồi, mà giờ còn ra model mới kenichi victory fast plus như phiên bản 2.0, đánh demo thấy vượt trội hẳn về khoảng cách lẫn như sự ổn định, bóng bay thẳng, đều và ít bị slice hơn, xa hơn model cũ 10-15 yards, cải thiện được tương đối điểm số khi lên sân, bảo sao mới ra mắt mà mẫu này lại bán chạy đến vậy

  19. Duy Khánh says: Trả lời

    Đánh Callaway Warbird cũng khá lâu rồi nhưng vẫn nhớ cảm giác đánh, dùng để hạ hcd ổn áp phết, cầm đầm tay nhưng bác nào thể lực yếu thì có lẽ sẽ hơi nặng đấy nên cân nhắc, shaft cứng cáp đánh bóng đi rất xa, mặt gậy lớn đánh hit ổn định, thiết kế cũng đẹp trẻ trẻ hay đứng tuổi chơi đc hết, bác nào thích cảm giác bóng thì chọn con này nhé

    1. Ngo Duy Hiếu says: Trả lời

      Nói về Callaway thì có dòng Rogue mới năm 2022 đánh rất hay bác ạ, dòng mới nên có nhiều cải tiến hơn ấy, tôi đang đánh bản ST Max LS thấy spin thấp và đường bóng bay đẹp, trung lập hơn, tốc độ và khoảng cách được cải thiện nhiều, đánh ổn định lắm, đầu gậy được giảm trọng lượng nên cầm cũng nhẹ hơn, nếu bác nào cần thì tham khảo nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-rogue-st

  20. Hoàng Hà says: Trả lời

    Để mà so Taylormade Stealth với Kenichi Victory Fast Plus thì đều một 9 một 10, tuỳ vào cảm nhận của mỗi người đánh hợp với bộ nào thì chọn chứ tôi là ưng cả 2, gậy giờ được cải tiến để đánh dễ hơn nên k cần đắn đo là có đánh được k, nhưng để chắc chắn thì các ông cứ thử cho biết, bên showroom chỗ 30 Phạm Văn Đồng có cả chỗ cho các ông thử gậy miễn phí, tội gì mà k thử nhỉ, tôi hay sang bên này mua sắm đảm bảo uy tín luôn

    1. Hưng Phạm says: Trả lời

      Bên Golfgroup đúng k bác, em cũng khách quen ở đây mà, ai hỏi cũng chỉ qua đây mua cho yên tâm, ở đây họ phân phối trực tiếp nên đảm bảo chính hãng, gậy mới đều được bảo hàng 12 tháng theo chính sách của hãng, nhân viên thì thân thiện lắm, tư vấn rất chi tiết và đúng ý, lần nào qua cũng rất ưng cách làm việc và dịch vụ ở đây, về các bạn hay hỏi thăm dùng sản phẩm có ưng k hay lúc cần tư vấn em hay liên hệ với các bạn ấy trước qua số này 0867694866 tiện vô cùng, mua ở đây tâm trạng thoải mái tự nhiên chứ nhiều chỗ chán lắm

  21. Marcus says: Trả lời

    Taylormade Stealth is the most forgiving club I have used. It has helped me improve my swing and gain distance. All this has lowered my score and improved my experience on the golf course. Very easy to get elevation and straight ball flight off the deck. Added about 15-20 yards from my previous Taylormade SI2

  22. Quang Duy says: Trả lời

    Kenichi đánh ổn các bác ạ, dòng Victory Fast Plus là bản cải tiến từ Victory.G năm ngoái ấy đánh khá hay, cải thiện rõ về công nghệ và khoảng cách, tốc độ đặc biệt là thấy rõ sự ổn định, tôi mới đánh được gần 1 tuần thấy đường bóng đi thẳng và xa, cũng ít bị đánh lệch tâm, tiếng bóng vang, gậy Nhật đặc trưng là có trợ lực tốt nên đánh khá dễ, mới chơi đánh vẫn oke

  23. Hải Lâm says: Trả lời

    Giờ gậy trên thị trường tôi thấy nhiều và đa dạng mẫu mã, nên dần chọn gậy phù hợp với bản thân cũng thấy khó hơn nhiều. Không biết người đang gặp nhiều vấn đề lực đánh thì chọn gậy như nào đánh là hợp lý nhỉ

    1. Văn Hưng says: Trả lời

      Tôi nghĩ nếu đang gặp vấn đề về lực đánh thì bác có thể tham khảo qua set Kenichi victory fast plus flex R, đây là mẫu gậy có trợ lực tốt, tôi cũng đang bị vấn đề lực tay yếu nên cũng đánh dòng này thì thấy lên sân đánh bóng cũng bay được khoảng cách tương đối ổn, bóng bay cũng thẳng và không bị lệch quá nhiều

  24. Huy Hoàng says: Trả lời

    Nếu tôi mới chơi thì bắt đầu luôn bằng những dòng gậy Âu Mĩ được không nhỉ

    1. Tiến Lợi says: Trả lời

      Chọn dòng gậy nào cũng được bác ạ, tùy vào thể lực và kĩ thuật của bản thân mà bác chọn cho mình mẫu gậy hợp lý thôi. Nếu bác thấy thể lực mình tốt thì bác có thể bắt đầu luôn từ dòng gậy Âu Mĩ. Tôi gợi ý cho bác mẫu Taylormade stealth mới ra mắt gần đây được nhiều bác golder ưu chuộng, bởi gậy có trọng lượng tương đối, đầu gậy nhẹ do được bọc bằng lớp cacbon, cũng nhờ thế mà gậy đánh bay được xa và bổng hơn, cảm giác đánh cũng rất chân thật, bác có thể cảm nhận được từng pha đánh bóng nên tôi nghĩ đây là một lựa chọn khá hợp lý

  25. Tấn Trọng says: Trả lời

    Tôi đang học một khóa cơ bản bên GGA, tính mua một bộ gậy riêng để đỡ phải mượn gậy của học viện thì được HLV bên đây gợi ý nên tham khảo qua model mới của kenichi. Bác nào đánh qua mẫu này rồi thì cho mình xin chút đánh giá với

    1. Hải Long says: Trả lời

      HLV bác gợi ý đúng đấy, người mới chơi thì lực đánh chưa tốt nên chọn những bộ gậy có trợ lực tốt như kenichi victory fast plus, khoảng cách bóng cũng bay được một quãng đường tương đối, thêm cái mặt tiếp xúc bóng cũng tương đối lớn, nên hạn chế khá nhiều lỗi đánh trượt bóng. Theo tôi thì các bác mới chơi thì nên quan tâm đến bộ này

  26. Tùng Dương says: Trả lời

    Không biết những set gậy có phân khúc thấp như Callaway Warbird có đánh lâu dài được k nhỉ

    1. Trần Minh says: Trả lời

      Những bộ gậy như Callaway Warbird tôi nghĩ chỉ dành cho những golfer mới và chỉ đánh được một thời gian ngắn thôi, tại những mẫu như này không được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế đơn giản, tôi thấy các bác đánh model này chỉ được một khoảng thời gian là chán. Callaway cũng có nhiều bộ gậy xịn có thể đánh được lâu dài như callaway st rogue, đây là set gậy có phân giá tầm trung nhưng lại sở hữu nhiều công nghệ cao, nhờ đó mà có thể giúp golfer kiểm soát và duy trì độ ổn định trong suốt quá trình đánh

  27. Xuân Thế says: Trả lời

    Dòng fast plus là model mới nhất đây đúng k nhỉ, mk thấy đang hot này và đc mọi người khen khá nhiều, có bác nào đã đánh thử dòng này chưa ạ, dòng này mới nên em cũng chưa đc thử nên muốn nghe review từ các bác đã đánh thử rồi ạ

  28. Bách says: Trả lời

    taylormade vẫn chưa hết hot bác nhỉ, dòng này em thấy đánh đầm và khá hay này, các bác nào mà thích sự đầm, chắc và ổn định thì có thể tham khảo dòng này nhé, thiết kế cũng đẹp mắt, nam tính và mạnh mẽ nên là mk cũng khá thích dòng này, đánh thấy thích hơn hẳn

  29. Chung Phạm says: Trả lời

    Các bác mua gậy thì nên chọn địa chỉ nào uy tín nhé, trước hết về chất lượng, nguồn gốc phải đảm bảo trước đã chứ giờ thị trường tràn lan quá không biết đằng nào cả đâu ạ, lớ ngớ là dính gậy không chất lượng ngay ạ, các bác cứ qua nhưng cửa hàng uy tín và làm ăn có tâm mua cho yên tâm nhé, em hay mua bên Golfcity, chuyên phụ kiện với cả gậy nữa, ủng hộ ở đây từ hồi mới chơi tới giờ luôn rồi, bên họ làm ăn chất lượng và uy tín, hàng luôn là hàng chính hãng nên cũng rất yên tâm, chất lượng dịch vụ tốt nên mk cũng rất thích, các bác mà không qua trực tiếp thì có thể đặt online nhé, bên họ tư vấn nhiệt tình lắm ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *