Tin tức

Sự kiện có 1 không 2 trong năm: Golf & Siêu xe cùng tỏa sáng tại Hệ sinh thái Quý Tộc GolfGroup – AutoGroup

Ngày 11.11 vừa qua Hệ sinh thái dành cho Giới quý tộc GolfGroup – AutoGroup đã có một màn ra mắt vô cùng hoành tráng, gây ấn tượng sâu sắc tới quan khách tham dự. Tại buổi lễ khai trương, showroom rộng hơn 1000m2 tọa lạc ở vị trí đắc địa – tầng 1 tòa Bắc Hà Lucky Building số 30 Phạm Văn Đồng chật kín hoa mừng và những lời chúc hồng phát.

Không khí nhộn nhịp lễ khai trương Hệ sinh thái dành cho giới quý tộc

Vào đúng 16h00 Nhất trùng nhật 11.11 buổi lễ khai trương chính thức bắt đầu. Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của hơn 150 quý khách là đối tác, khách mời, nhà bảo trợ truyền thông, nhà đầu tư của Tập Đoàn GolfGroup và AutoGroup tiêu biểu: Đối tác đến từ thương hiệu Taylormade, XXIO, Honma, Ping, đối tác từ Hải Phòng; Tổng Giám Đốc Ford Hà Thành, đối tác thương hiệu Mercedes, chủ tịch, thư ký hội Camry Việt Nam, thành viên Ban Quản Trị Ô Tô Fun Việt Nam và đại diện các showroom ô tô trên toàn quốc.

Đối tác Nhật Bản tới chúc mừng khai trương

Cùng với đó là sự tham dự đông đủ của các đối tác bảo trợ truyền thông: Công ty cổ phần tổ hợp truyền thông ô tô AutoMedia, tạp chí xe sang Autocafe, hội kinh doanh ô tô Việt Nam VABA, tạp chí 24h Golftimes, báo đời sống doanh nhân, báo thương trường pháp luật, tạp chí doanh nhân Ô tô, trang thông tin Review showroom.

Vô số đối tác khách mời, đối tác, nhà đầu tư đã tới tham dự và chúc mừng tại buổi lễ khai trương

Gây ấn tượng nhất trong phần lễ là lời chia sẻ của chủ tịch Bằng Nguyễn về chặng đường 10 năm chinh chiến, về thành công rực rỡ của ông trong quá trình xây dựng hệ sinh thái ngành Y (với 11 tổ chức cùng gần 20 thương hiệu đứng đầu ngành). 

Cũng tại đây, quý khách mời đã biết được cơ duyên đưa chủ tịch Bằng Nguyễn đến với Golf và Xe sang. Được biết, ông quyết tâm thực hiện sứ mệnh minh bạch ngành Golf sau khi tìm mua 1 bộ gậy chơi mà hỏi mỗi nơi lại nhận được một mức giá khác nhau. Tiếp đó năm 2017, sau hành trình vạn dặm tìm kiếm chiếc xe Roll Royce ông cũng phát hiện thị trường xe sang lướt còn có nhiều bất cập, vẫn chưa có đơn vị kinh doanh xe sang lướt thực sự uy tín, minh bạch và đứng về phía khách hàng. Sau 2 năm nghiên cứu và chuẩn bị, khi thời cơ đến chủ tịch Bằng Nguyễn đã lập tức quyết định thành lập AutoGroup để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những người giàu đang có nhu cầu tìm mua xe sang cả mới và lướt.

Sự kết hợp tuyệt vời của Golf và Xe sang để phục vụ tầng lớp quý tộc

Những vị khách tới tham dự sự kiện đã vô cùng ngạc nhiên khi một vị chủ tịch có tiền, có quyền lại tự trải nghiệm làm thợ rửa xe, sửa xe rồi nhân viên bán xe,…

“Để hiểu, thấm, ngấm ngành nhanh chóng, tôi chủ động làm việc tại một số showroom ô tô xe sang lúc bấy giờ ở Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Là nhân viên bán xe ô tô, rửa xe ô tô, lái xe sang thuê, đây lại chính là thời điểm để tôi có cơ hội trò chuyện và gặp gỡ khách hàng mua xe, đối tác cung cấp xe toàn thời gian” chủ tịch Bằng Nguyễn chia sẻ. 

“Đã làm phải làm lớn” và Hệ sinh thái dành cho giới quý tộc GolfGroup – AutoGroup chính là 1 sự bùng nổ trên thị trường. Luôn có những công sự, đối tác theo sát hỗ trợ ông đạt được thành công to lớn này. Những cánh tay đắc lực của chủ tịch Bằng: CEO Kim Dung AutoGroup, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo GolfGroup và đối tác truyền thông Phạm Linh – Cofounder AutoMedia đã được ông giới thiệu lên sân khấu.

Chủ tịch Bằng Nguyễn và 2 CEO trẻ tuổi tài năng của GolfGroup & AutoGroup

AutoMedia đã mang tới buổi lễ siêu công nghệ VR/AR đầu tiên và duy nhất tại Việt nam để quý khách hàng ngành Golf và Ô tô trực tiếp trải nghiệm. Các vị khách tham dự đã vô cùng hứng thú với công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới này. Họ khẳng định, ứng dụng VR/AR sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng niềm tin, tạo động lực cho khách mua hàng online đặc biệt với các sản phẩm giá trị.

Khách hàng trải nghiệm siêu công nghệ VR/AR 

Thảm đỏ chật bóng quý khách

Cũng trong buổi lễ chủ tịch Bằng Nguyễn đã tiến hàng lễ ký kết đầu tư với Mr. Riz Aziz – Đại diện Nhà đầu tư IMF Capital Investment đến từ Dubai. Tiếp đó là màn ký kết hợp tác với đối tác khu vực, trung tâm kiểm định đánh giá xe và đối tác truyền thông.

Lễ ký kết nhận vốn đầu tư từ IMF Capital Investment đến từ Dubai

Kết thúc phần lễ, phần hội với gameshow và tiệc mặn cũng diễn ra vô cùng sôi động. Thú vị nhất chính là phần thi “Swing cùng gái xinh”. Với các Golfer, chuyện Swing chẳng khác nào chuyện cơm bữa. Tuy nhiên, trong trò chơi này, các quý ông của chúng ta không được trực tiếp Swing, mà phải hướng dẫn bạn chơi là những cô gái xinh đẹp, nóng bỏng “chưa biết gì về Golf” Swing. 

Cuộc thi “Swing cùng gái xinh”

Màn “Cầm tay chỉ việc” của ông “Thầy” – đối tác đến từ Nhật Bản của GolfGroup gây ra nhiều tiếng cười nhất bởi thầy cứ dạy tiếng thầy, trò chỉ nghe được tiếng của trò.

Những hình ảnh ấn tượng khác của buổi lễ ra mắt:


Theo dõi Golftimes để cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình Golf trong nước và quốc tế!

– Nguồn tin Golftimes

Ngày đăng 18:36 - 13/11/2019 - Cập nhật lúc: 10:55 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *