Tin tức

Tiếp Nối Màn Ra Mắt Qi10 Là Siêu Sự Kiện Golf Đến Từ Callaway

Ngày 02/02 vừa qua, TaylorMade chính thức thành công khép lại màn ra mắt dòng sản phẩm Qi10 mới. Siêu phẩm được giới golfer Việt mong ngóng tiếp theo gọi tên Paradym Ai Smoke. Đáng chú ý, giải đấu launching Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 có sự góp mặt của đại diện Callaway là sự kiện rất đáng tham gia trong Quý I/2024. 

Qi10 của TaylorMade chào sân golf Việt bằng những dấu ấn đáng nhớ

Kể từ đầu năm 2024, TaylorMade Qi10 đã ghi dấu ấn quan trọng khi hiện diện trong các chiến thắng vẻ vang của những tay golf hàng đầu như Tommy Fleetwood, Rory McIlroy hay gã nghiệp dư Nick Dunlap trên PGA Tour và DP World Tour. 

Chính vì vậy, sự kiện ra mắt của bộ gậy golf TaylorMade Qi10 tại sân golf Long Biên trong sáng 02/02 vừa qua cũng thu hút đông đảo sự quan tâm. Nổi bật trong đó, đại diện hãng và đại sứ thương hiệu hãng đến từ nhiều nước trên thế giới như Singapore, Thái Lan… và hơn 70 golfers, khách mời là các đại lý thương hiệu TaylorMade Golf cùng các cơ quan báo đài Việt Nam đã tới tham dự.

Sự kiện ra mắt Qi10 có sự góp mặt của đại diện hãng, các đại lý và các cơ quan truyền thông, trong đó có GolfTimes

Tại sự kiện lần này, TaylorMade Golf đã thành công tổ chức nhiều hoạt động hữu ích và thú vị để khẳng định sự ấn tượng của dòng gậy mới. Qi10 không chỉ sớm gây tiếng vang với khẳng định mức momen quán tính (MOI: Moment of Inertia) đạt ngưỡng 10.000, một con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử các dòng sản phẩm của TaylorMade Golf mà khi hoạt động demo trải nghiệm gậy trực tiếp tại sân diễn ra, nó hoàn toàn thuyết phục tất cả khách mời tham dự. 

Theo đó, bộ gậy golf Qi10 mới nhất của TaylorMade bao gồm các mẫu gậy Driver, Fairway, Rescue và bộ gậy sắt Qi Irons. Trong quá trình trải nghiệm, nhiều golfer nhận định rằng với thiết kế đầu gậy được thay đổi lớn hơn so với các dòng gậy trước, TaylorMade Qi10 đem tới cảm giác chắc chắn hơn trong mỗi cú đánh. Đồng thời ở từng phiên bản khác nhau, mỗi cây gậy golf đem lại những trải nghiệm khác biệt, nhưng nhìn chung đều có sự ổn định tốt hơn. 

Dòng gậy Qi10 được đánh giá rất cao trong buổi trải nghiệm

Bầu không khí náo nhiệt và hào hứng của toàn bộ người tham dự được duy trì xuyên suốt buổi lễ. Màn chào sân golf Việt của TaylorMade Qi10 khép lại thành công với nhiều dấu ấn đáng nhớ. 

Sân golf miền Bắc ảm đạm sau Tết, liệu có gì đáng mong chờ?

Như một thông lệ quen thuộc, giai đoạn tết đến xuân về được coi là thời điểm đẹp cho việc tổ chức các giải golf tournament và outing với yếu tố thời tiết thuận lợi và cũng là dịp “khai gậy” đón một năm mới rộn ràng. Điểm danh một số sự kiện, giải đấu golf sắp diễn ra trong thời điểm chào xuân đón Tết Giáp Thìn, có thể thấy rõ bầu không khí trên các sân golf năm nay có phần ảm đạm hơn. 

Cùng thời điểm này, mọi năm, nhiều CLB và doanh nghiệp đã rục rịch chuẩn bị giải thế nhưng, khu vực miền Bắc chỉ có giải Vars Golf Chào Xuân – Giáp Thìn dành cho những doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan đã được tổ chức từ 4/1. 

Ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke với giải đấu rầm rộ

Đáng chú ý nhất, theo thông tin chính thức từ đơn vị tổ chức, Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 được ấn định là giải golf quy mô lớn lên tới 144 golfer. Siêu phẩm đình đám Paradym Ai Smoke sẽ chính thức ra mắt giới golfer Việt vào ngày 04/03 ở khu vực Miền Nam, tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP. HCM và 06/03 cho khu vực miền Bắc, tại tỉnh Vĩnh Phúc. 

Trên thực tế, nhà sản xuất gậy golf hàng đầu nước Mỹ đã có những màn “khai hỏa” đầy ấn tượng cho siêu phẩm Callaway Paradym thế hệ 2: Ai Smoke ngay từ đầu năm trên toàn thế giới. Dựa vào những thành công đó, sự kiện ra mắt dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke tại làng golf Việt phía Bắc tới đây được hứa hẹn mang tới nhiều hoạt động đáng mong chờ, chắc chắn không khiến cộng đồng đam mê môn thể thao quý tộc nước nhà phải thất vọng. 

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 là sự kiện golf đáng chú ý nhất quý I/2024

Ra mắt siêu phẩm Callaway Paradym phiên bản 2024: Ai Smoke

Ngay khi nhà sản xuất manh nha thông tin Paradym Ai Smoke – thế hệ thứ 2 của siêu phẩm Callaway Paradym đã nhanh chóng lan tỏa sức hút tới golfer trên toàn cầu và với thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Sức hút của dòng gậy này đến từ những công nghệ hàng đầu mà chỉ nhà sản xuất gậy golf số 1 thế giới là Callaway mới áp dụng được. Tiêu điểm phải kể đến là ứng dụng công nghệ Ai Smart Face hiện đại bậc nhất kiến tạo thiết kế đa điểm ngọt, tự hào khẳng định vị thế với tuyên bố “Sweeter From Every Spot” – đâu cũng là điểm ngọt của ông lớn Callaway.

Siêu phẩm đáng mong chờ Callaway Paradym Ai Smoke với thiết kế đa điểm ngọt

Cộng đồng golfer miền Bắc sẽ không phải chờ lâu hơn nữa khi mà bộ gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke sẽ chính thức được chào sân ngay trong sự kiện ra mắt vào ngày 06/03 tới đây tại sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Đáng chú ý, người tham dự vừa có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên cầm trên tay, trải nghiệm và thử sức chinh phục dòng gậy vừa có thể là một trong những chủ sở hữu đầu tiên tại Việt Nam được sở hữu liền tay dòng gậy đang gây sốt trên toàn thế giới này.

Trong không gian view biển mây tuyệt đẹp của sân golf Tam Đảo, chuỗi hoạt động hấp dẫn dành riêng chào đón siêu phẩm Paradym Ai Smoke chắc chắn sẽ là sự kiện mà bất cứ người yêu golf nào cũng không nên bỏ lỡ. 

Giải đấu quy mô lớn đáng chú ý nhất quý I/2024

Tổng giá trị giải thưởng của giải golf ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke 2024 được kỳ vọng sẽ còn vượt qua con số 2 tỷ VNĐ của giải đấu năm ngoái. Đồng thời, quy tụ dàn pro golfer nổi tiếng cả trong nước và nước ngoài, xứng danh giải đấu đáng chú ý nhất trong Quý I/2024. 

Giải đấu này sẽ là cơ hội tuyệt vời để golfer Việt được giao lưu, cọ xát và tiếp cận những tinh hoa mới mẻ của golf thế giới cũng như dịp đặc biệt để thể hiện bản lĩnh, tài năng hay tiềm năng của thị trường golf nước nhà với bên ngoài. 

Với tiền lệ trao giải fullset gậy golf Callaway Paradym, mùa giải năm nay của ông lớn Callaway cũng không hề thua kém khi xác nhận siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke trị giá hơn 100 triệu đồng cũng sẽ góp mặt trong giải HIO, kèm theo đó là thêm 2 hố HIO được treo giải full set gậy Callaway vô cùng giá trị. Đơn vị bảo trợ Callaway cũng xác nhận mang tới hàng loạt quà tặng độc quyền. Màn ra mắt đem lại tiếng vang lớn trên thị trường của Paradym Ai Smoke trên thế giới cho thấy hãng rất sẵn sàng chi mạnh tay cho những phần quà giá trị hấp dẫn. 

Sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke chính thức có sự góp mặt của đại diện Callaway

Phía nhãn hàng Callaway đã khẳng định dành nhiều quan tâm cho sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Việt Nam. Sự hiện diện của đích thân Tổng giám đốc Callaway khu vực Châu Á – Alex Boezeman vào năm 2023 cho thấy hãng đánh giá rất cao tiềm năng của ngành golf nước nhà. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào cơ hội gặp mặt và giao lưu trực tiếp với đại diện của hãng trong sự kiện ra mắt lần này. 

Callaway Paradym Tournament 2023 có sự góp mặt của đại diện Callaway quốc tế

Song song đó, giải đấu launching Paradym Ai Smoke cũng là mối quan tâm lớn của nhiều đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế. Nhiều tạp chí điện tử như VNewsToday, Golf Times hay Vietnam Golf Magazines… từng đưa tin về sự kiện ra mắt năm 2023 là tiền đề cho thấy sự kiện năm nay hứa hẹn tạo tiếng vang hơn nữa. 

Đến từ đơn vị tổ chức đứng sau thành công của Callaway Paradym Tournament 2023 – GolfGroup

Đơn vị tổ chức của giải đấu launching Paradym Ai Smoke 2024 cũng chính là người đứng sau thành công của Callaway Paradym Tournament 2023 – GolfGroup đại lý độc quyền của Callaway tại khu vực miền Bắc. 

GolfGroup là đơn vị tổ chức đứng sau thành công của Callaway Paradym Tournament 2023

Nổi tiếng trong ngành là hệ sinh thái golf số 1 Việt Nam, GolfGroup được biết đến là ban tổ chức của hàng trăm giải đấu lớn nhỏ trong suốt 8 năm thương hiệu có mặt trên bản đồ golf nước nhà. Giải Callaway Paradym Tournament 2023 với sự góp mặt của hơn 140 golfer trong nước và quốc tế đã thành công vang dội là minh chứng rõ nét nhất cho năng lực của GolfGroup.  

Sự kiện ra mắt Paradym Ai Smoke dự kiến kéo dài nguyên một ngày, bao gồm chuỗi hoạt động từ lễ ra mắt sản phẩm, hoạt động đánh thử gậy, giải golf quy mô khủng và khép lại bằng tiệc tối sang trọng. 

Chắc chắn rằng với bề dày kinh nghiệm trong nghề cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản của GolfGroup, giới golfer Việt hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự kiện tầm quốc tế này. Giải đấu launching Paradym Ai Smoke tại miền Bắc trong quý I/2024 sẽ là sự kiện, giải đấu golf đáng quan tâm và đáng tham dự nhất hiện nay.

Ngày đăng 11:21 - 17/02/2024 - Cập nhật lúc: 11:28 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *