Tin tức

Tập Đoàn GolfGroup: “Tập Trung Phát Triển Con Người – Lời Nói Đi Đôi Với Hành Động”

Là một trong những hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam, từ khi thành lập cho đến nay, Tập đoàn GolfGroup đã không ngừng phát triển, mở rộng mô hình dịch vụ nhằm mang đến chất lượng trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng golfer Việt. Để làm được điều này, nền tảng cốt lõi chính là đầu tư xây dựng đội ngũ nhân sự hoàn thiện về lượng, nâng tầm về chất.

Tìm kiếm những người đồng hành có chung khát vọng

Hội đồng sáng lập và điều hành ở GolfGroup dẫn dắt, phát triển Tập đoàn đạt đến thành tựu như ngày nay phần lớn chính là dựa vào sức mạnh và khát vọng tuổi trẻ. Như sự chia sẻ của bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch tập đoàn: “Tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực cho bộ môn này. Và để làm được điều đó, chúng tôi hiểu rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững”. Thực tế cho thấy, khi khát vọng của bạn càng rõ ràng, bạn sẽ càng có động lực để cống hiến và phát triển bản thân. 

Golfgrouo luôn tập trung phát triển con người
Golfgrouo luôn tập trung phát triển con người

Ở GolfGroup, chúng tôi không tuyển nhân viên, chúng tôi tìm kiếm những người đồng hành cùng nhau gặt hái thành công trong sự nghiệp. Bộ môn golf đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến tại Việt Nam. Không nằm ngoài dòng chảy sôi động này, GolfGroup đã và đang không ngừng mở rộng dịch vụ, thành lập thêm nhiều chi nhánh trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh mục tiêu chớp lấy cơ hội thị trường, chúng tôi còn mong muốn nhân sự của Tập đoàn có thêm không gian phát triển, nâng tầm sự nghiệp thông qua những dự án mới, qua đó, liên tục trau dồi kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng sống.

Tìm hiểu thêm về Tập đoàn GolfGroup TẠI ĐÂY

Phong cách đào tạo tại GolfGroup: Học đi đôi với hành

Hiếm có nơi nào nhân sự được tham gia đào tạo nhiều như ở GolfGroup. Văn hóa nổi bật mà bất kỳ thành viên nào khi trở thành một phần của Tập đoàn đều được thụ hưởng đó chính là “văn hóa học tập”. Thế giới ngày càng biến đổi không ngừng, đặc biệt, trong kỷ nguyên VUCA (kỷ nguyên với 4 đặc điểm: Biến động – Volatility, Bất định – Uncertainty, Phức tạp – Complexity, và Mơ hồ – Ambiguity), doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển, bắt buộc phải có sự bứt phá thông qua hoạt động nâng cao tri thức. “Văn hóa học tập” ở đây có thể hiểu là một quá trình chuyển giao kiến thức trong nội bộ doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khác nhau để từ đó, tất cả các thành viên trong bộ máy vận hành, áp dụng hiệu quả vào thực tiễn, mang lại kết quả tốt nhất.

Đạ dạng dịch vụ kinh doanh với quy mô lớn
Đạ dạng dịch vụ kinh doanh với quy mô lớn

Ở GolfGroup chúng tôi ý thức được rằng: “Ổn định là tiền đề cho sự bất ổn”. Để đáp ứng được guồng quay ngày càng vội vã của lĩnh vực golf nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, không còn cách nào khác, buộc nội bộ doanh nghiệp phải liên tục cải tiến, mà con người chính là yếu tố nền tảng, là giá trị cốt lõi của toàn bộ văn hóa học tập mà Ban Lãnh Đạo tập đoàn xây dựng. Thông qua đẩy mạnh văn hóa này, cán bộ nhân viên không những gia tăng thêm hiệu suất làm việc mà còn rút ngắn thời gian triển khai công việc, từ đó tự tạo được phong cách làm việc thông minh hơn. Không dừng lại ở đó, nhờ vào quá trình liên tục cùng nhau chia sẻ kiến thức, tài năng tiềm ẩn của nhân viên sẽ được khai phá một cách rõ nét. Điều này vô cùng có lợi cho nhân sự khi họ phát hiện thêm thế mạnh khác của bản thân, từ đó mở rộng lộ trình thăng tiến cho chính mình.

Tuy nhiên, nếu mọi thứ chỉ dừng lại ở “văn hóa học tập” được biểu hiện qua những buổi đào tạo lý thuyết thì đó lại không phải là “tinh thần GolfGroup”. Học luôn đi đôi với hành. Ở GolfGroup, nhân sự được phép thử nghiệm, vận dụng kiến thức mình tiếp nhận trong các buổi đào tạo vào thực tế và rút ra được bài học, cũng như giải pháp cho những tình huống tiếp theo. Đây cũng là cách học nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Đặt niềm tin vào lớp trẻ

Một điều dễ nhận thấy khi bước vào GolfGroup chính là sức trẻ. Có thể nói, hiện nay, không có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng trao cơ hội cho đội ngũ nhân sự trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Nguyên nhân đầu tiên chính là tốn nhiều thời gian đào tạo, còn lại là do tư duy độ tuổi chưa thật sự phù hợp với lĩnh vực mũi nhọn mà các doanh nghiệp quy mô lớn đang chú trọng. Tuy nhiên, tại GolfGroup thì độ tuổi hay bằng cấp chưa bao giờ là yếu tố then chốt để quyết định đến khả năng thăng tiến của nhân sự.

Môi trường năng động, cơ hội phát triển cho các bạn trẻ
Môi trường năng động, cơ hội phát triển cho các bạn trẻ

Các vị trí điều hành quan trọng của Tập đoàn từ Chủ tịch, Tổng giám đốc đến Giám đốc chi nhánh đều nằm trong độ tuổi 9x, hay các chuyên viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp lại là các bạn trẻ thế hệ 2000. Mỗi một nhân sự đều có thế mạnh và tiềm năng phát triển riêng. Điều quan trọng chính là phát hiện và rèn giũa cho những phẩm chất vốn có tiếp tục tỏa sáng song song với việc đồng hành, hướng dẫn nhân sự khắc phục được điểm hạn chế của bản thân. Độ tuổi không tỷ lệ thuận với trải nghiệm, chuyên môn không tỷ lệ thuận với năng lực. Đó có lẽ là tư duy giúp văn hóa làm việc và thăng tiến tại GolfGroup có sự khác biệt rõ rệt nhất so với các doanh nghiệp khác.

Phát triển sự nghiệp tại GolfGroup ngay hôm nay!

Tầm nhìn của Tập đoàn GolfGroup trong vòng 10 năm tới chính là mở rộng thêm nhiều dự án xoay quanh ngành công nghiệp golf không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Chính vì vậy, Ban Lãnh Đạo rất mong muốn chào đón thêm ngày càng nhiều nhân tài giàu khát vọng và tinh thần khởi nghiệp đến và cùng nhau xây dựng sự nghiệp vững chắc, toàn diện.

Các vị trí mà Tập đoàn đang tìm kiếm là:

  • Chuyên viên kinh doanh
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng VIP
  • Chuyên viên content

Khi là thành viên của GolfGroup, bạn sẽ được:

  • ️Đào tạo chuyên môn lẫn tư duy về cuộc sống
  • Sự nghiệp thăng tiến không giới hạn 
  • Trải nghiệm bộ môn golf cùng giới quý tộc và doanh nhân thành đạt
  • Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng Quy định nhà nước, đặc biệt là những đợt thưởng nóng bất ngờ bằng cả hiện vật lẫn hiện kim
  • Hòa mình trong môi trường làm việc vui vẻ, mọi người giúp đỡ lẫn nhau, cùng hỗ trợ nhau phát triển

Địa điểm làm việc:

Tại Hà Nội: Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại TP.HCM: 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM

Mọi chi tiết xin liên hệ Ms Phương HCNS 0862.850.968 hoặc 

Qua email tlp.timesgroup@gmail.com. 

(Tiêu đề mail: Khu vực_Họ và tên _Năm sinh _Vị trí ứng tuyển)

Quý độc giả quan tâm tới những cơ hội việc làm hấp dẫn tại GolfGroup, vui lòng tham khảo các Tin tuyển dụng mới nhất của GolfGroup

Ngày đăng 9:16 - 04/05/2022 - Cập nhật lúc: 09:54 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *