Review

Top 5 bộ gậy đánh golf tốt nhất được đánh giá bởi Golf Rangefinder

Như thường lệ cứ đến dịp cuối năm Golf Rangefinder tiến hành đánh giá những bộ gậy golf nào tốt nhất. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho các golfer mới chơi và cả những golfer có kinh nghiệm để chọn cho mình bộ gậy tốt nhất. Cùng tìm hiểu danh sách 5 bộ gậy golf được đánh giá cao nhất bởi Golf Rangefinder :

1. Callaway Men’s Satra Complet golf club set with Bag (12 Piece)

Xem bộ gậy đánh golf tốt nhất
Bộ gậy golf Callaway Men’s Satra Complet

Callaway là một hãng sản xuất dụng cụ chơi golf nổi tiếng trên thế giới và đã gây dựng được cho mình tiếng tăm nhất định. Đặc biệt đối với những người mới chơi golf Callaway mang đến một bộ gậy golf cực tốt với 12 gậy trong 1 set đi cùng túi đựng gậy golf đứng rất phong cách và cá tính. Tất cả các cây gậy từ driver đến putter đều đạt chất lượng rất cao và mang lại hiệu suất tối đa cho người chơi golf.

2. Callaway Men’s Strata Ultimate Complete Golf Set, 18-Piece

Nếu bạn là một người mới và đang gặp vấn đề có những cú swing hoàn hảo hay bạn đang phải đánh bóng từ những bẫy cát. Lúc này bạn nên mua set gậy golf này với 18 gậy từ callaway. Nó có mức giá rất phải chăng, không chỉ có mọi thứ bạn cần mà chất lượng của nó luôn đạt ở mức cao. Đi kèm với đó là sáu gậy sắt, hai gậy gỗ, hai gậy lai hybrid và một gậy driver (460cc)

3. Wilson Men’s Ultra Complete Package Golf Set

một trong những bộ gậy đánh golf tốt nhất hiện nay
Wilson Men’s Ultra Complete Package Golf Set

Wilson mang đến cho người chơi những chiếc gậy đơn giản nhất. Tuy nhiên tất cả các gậy của họ thì đều được thiết kế sáng tạo để thực hiện tốt nhất các chức năng của mình và cũng để đảm bảo rằng bất kỳ tay golf nào mới chơi cũng cải thiện được kỹ thuật chơi golf của mình trong một thời gian ngắn. Trong bộ gậy golf này được xếp ngay ngắn vào một túi golf đứng rất tiện lợi. Nó không chỉ giúp chúng ta đựng gọn các loại gậy golf và di chuyển tiện lợi mà còn cung cấp một vài túi nhỏ để chứa các đồ vật khác nữa.

4. Pinemeadow PRE Men’s 16-Piece Complete Golf Set

Có rất nhiều bộ gậy golf được Pinemeadow sản xuất nhưng ít được hoàn chỉnh như bộ 16 cây gậy này thì ít bộ có được bởi ngoài ra nó còn đi kèm với 10 quả bóng golf nữa. Tuy nhiên đây chưa phải là điều duy nhất khiến cho bộ gậy golf này có sức mua tốt mà điều khiến nó bán chạy chính là những bàn gạt được làm bằng thép không gỉ và các gậy driver được làm bằng titan, bộ gậy 3 gỗ với thân gậy cấu tạo bởi than chì và một gậy vồ putter sẽ làm cho những người chơi golf tự tin hơn.

5. Wilson Men’s Profile XLS Complete Package Golf Set, Right Hand

Các mẫu gậy đánh golf tốt nhất 2019
Wilson Men’s Profile XLS Complete Package Golf Set, Right Hand

XLS là một bộ gậy chơi golf trọn gói của nhà sản xuất Wilson. Đây là tất cả những thứ mà một golfer thuận tay phải lúc nào cũng ao ước. Các gậy có những rãnh khắc ở đầu và bao gồm một gậy lai Hybrid có sử dụng công nghệ cao để tạo ra những quỹ đạo tốt hơn so với gậy dài. Các bộ gậy golf cũng được đựng trong một chiếc túi gậy golf rất phong cách với trọng lượng nhẹ giúp di chuyển dễ dàng và cơ động.

Trên đây là những đánh giá của Golf Rangefinder về những bộ gậy golf tốt nhất do tạp chí Golftimes tổng hợp được. Nếu bạn còn chưa biết gậy golf hãng nào tốt nhất thì bạn có thể tham khảo những gợi ý trên. Chúc các bạn chọn cho mình một bộ gậy golf tốt nhất mà mình ưng ý.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề :

Ngày đăng 11:20 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (79)

  1. Mỹ Hồng says: Trả lời

    Em mới chơi golf chọn bộ số 1 được không các bác? Giá bộ này bao nhiêu tiền nhỉ? Có ai biết chỗ nào ở Việt Nam mình bán giá tốt mà uy tín không chỉ giúp em với? em cảm ơn ạ!

  2. Phạm Tú Anh says: Trả lời

    Dạo này thấy trên mạng bán gậy golf online nhiều không biết có uy tín không nhỉ?

  3. Dung says: Trả lời

    Chào bác! Bác thử xem qua bên thế giới gậy cũ xem có không ạ? Em thấy bên này showroom to và nhiều hàng lắm bác ạ?

  4. Lại Minh Huyền says: Trả lời

    Chào bác! Em thấy cái bộ số 1 cũng tốt nhưng giá hình như hơi cao thì phải? Em thấy mấy web nước ngoài bán cao lắm hiện giá của bộ này cũng rơi vào tầm 40-50tr gì đó. Nếu bác mới chơi golf chi bằng mua gậy cũ tập cho ổn ổn rồi làm luôn một bộ mới có lẽ tốt hơn. Gậy cũ thì em thấy bên này khá uy tín bác tham khảo nhé: http://thegioigaycu.com

  5. Đức Hải says: Trả lời

    Em cũng nhất trí với bác là mua gậy cũ đi cho tiện. Như em trước làm một bộ honma đấy gần 100tr mà về đánh được 1 năm bán thì rẻ cho thì tiếc. Mua bộ gậy cũ về đánh một thời gian không hợp hoặc muốn nâng cấp thì có thể lên đời hoặc đổi gậy khác đỡ xót. Có cho hay tặng ai thì cũng không quá tốn kém

  6. Bá Quyền says: Trả lời

    Em mới mua túi gậy golf ở đây thôi bác. Dịch vụ cũng được ship về tận nhà luôn. Giá cả vẫn như trên website.

  7. Văn Quyền says: Trả lời

    Mình đã dùng thử bộ gậy Pinemeadow PRE Men’s 16-Piece Complete Golf Set và thấy nó rất tốt. Những cú swing của mình tốt hơn khi sử dụng bộ gậy khác rất nhiều.

  8. TÂM 86 says: Trả lời

    Bộ gậy golf fullset nam TaylorMade SLDR dùng cũng rất tốt mà. Mình đã mua được gần 3 năm nhưng giờ vẫn còn tốt lắm.

  9. Mạnh Toàn says: Trả lời

    Bộ Wilson Men’s Profile XLS Complete Package Golf Set, Right Hand chỉ thích hợp cho người thuận tay phải thôi sao . Tiếc quá tôi cũng muốn mua 1 bộ nhưng tôi lại thuận tay trái mất.Chán quá

  10. TIEN DAT says: Trả lời

    Mạnh Toàn bạn thuận tay trái sao không thử mua bộ Callaway Strata Plus B0098GAFAC xem sao . Hình như gía có 11 000 000 hay sao

  11. Nguyễn Văn Tú says: Trả lời

    Bên lề một chút nhé , chiếc gậy golf dài nhất thế giới có chiều dài lên đến 4,37 mét do tay golf chuyên nghiệp người Đan Mạch Karsten Maas, 46 tuổi chế tạo. Cây gậy đánh golf của Maas đã được ghi vào sách kía có kỷ lục Guinness 2015 khi trở thành gậy golf “khủng” nhất thế giới nhưng vẫn có thể sử dụng được.

  12. Mạnh Toàn says: Trả lời

    Cảm ơn bạn TIEN DAT nhé. Mình sẽ mua thử

  13. Hải VP says: Trả lời

    Mấy cây gậy này làm sao đắt tiền bằng Five Stars – sản phẩm của hãng Honma, Nhật Bản. Đúng như cái tên “năm sao”, toàn bộ các đầu gậy đều được bọc bằng platinum và vàng.Hiện nay nó có giá lên đến 32 000 USD nhé.

  14. Đức Xuân says: Trả lời

    Không biết giá mấy bộ gậy này đắt không nhỉ ? Mình mới tập chơi được hơn 1 tháng.

  15. Minh Quyền says: Trả lời

    Bạn mới chơi thì lưu ý nhé những loại gậy cần thiết cho một người mới tập chơi gồm có: gậy gỗ (driver, 3 wood, 5 wood), gậy sắt (từ 3-9 và ít nhất một gậy wedge để đánh bóng từ hố cát trong trường hợp bóng của bạn rơi vào đó), và cuối cùng là một cây gậy gạt đáng tin cậy.

  16. Vinh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi thuận tay trái có nên chuyển qua tay phải tập hay ko mọi người. Tại thấy các cửa hàng bán đồ golf đều khuyên 100% là nên vì tập swing dễ hơn.

  17. Xuan Tuan says: Trả lời

    Tùy do người chơi thôi chứ đâu nhất thiết là phải chuyển tay đâu bạn . Sir Bob Charles thuận tay phải nhưng khi đánh golf thì dùng tay trái dù đó là một bất lợi.5 thập kỷ sự nghiệp vẻ vang đưa ông trở thành golf thủ đánh tay trái thành công nhất trong lịch sử, với 80 danh hiệu các loại. Đây cũng chính là golf thủ tay trái đầu tiên đăng quang ở một giải major (bao gồm 4 giải quan trọng nhất năm của golf gồm Masters, US Open, British Open và PGA Championship).

  18. Hồng Quang says: Trả lời

    mình đã mua và trải nghiệm set Callaway Men’s Strata Ultimate Complete Golf và thấy nó rất tốt. Chất lượng cao. Dịch vụ và giá cả rất hợp lí và nhiệt tình

    1. Trần Long says: Trả lời

      Bộ này có đắt không cụ. Tôi mới chơi nghe bạn bè nói không nhất thiết phải mua gậy mới lỡ đánh không hợp lại phải đổi tốn kém lắm. mua gậy cũ vừa tập vừa chơi tốt hơn mà mình còn được đánh thử.

  19. Lan Anh says: Trả lời

    Chồng tôi cũng mới chơi nên cũng vào các câu lạc bộ golf để tìm hiểu. Nghe nói người mới chơi golf nên dùng gậy cũ. Hôm trước tôi cũng có đi cùng chồng mua được bộ gậy golf cũ nhưng nhìn còn mới lắm.

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Anh cũng mới chơi đây, lúc tìm hiểu qua website http://thegioigaycu.com/loai-gay/driver và lặn lội qua tận 18 Phạm Hùng để chọn gậy, cuối cùng cũng lấy được bộ gậy golf, đánh siêu ngọt.

    2. Tiến Minh says: Trả lời

      Gần đây tôi đang tập đánh driver với những golfer khác để thực hành trên swing của tôi và thử nghiệm các gậy golf cũ như một người mới chơi. Driver hơi nặng một chút mà tôi cố gắng luyện tập để sử dụng.

  20. Hoàng Anh says: Trả lời

    Kính nhờ các cụ chỉ giáo cho em với, tình hình là em mới ra sân … tập được vài buổi đã thấy thích môn này rồi, em quyết định đầu tư một bộ gậy để có cái mà … tập. Em ra cửa hàng thì thấy bạt ngàn luôn mà giá cả thì cũng vô cùng. Bộ rẻ nhất cũng phải hơn 20Tr, Mới tập chơi mà đầu tư nhiều thì cũng khó với lại cũng không biết có phù hợp với mình không nữa. Em tìm trên mạng thấy có mấy bộ cũ giá rẻ định mua về tập, các cụ tư vấn hộ em nhé. Em thấy có mấy bộ này:
    http://thegioigaycu.com/gay-golf-cu/bo-gay-golf-sat-taylormade-flexmas-264.html
    https://chodocu.com/ban-do-dung-choi-golf-gay-danh-golf-ha-noi/bo-gay-golf-hang-taylor-made-noi-tieng-co-ca-tui-dong-bo-pr201706210927558370
    http://thegioigaycu.com/gay-golf-cu/bo-gay-golf-sat-mizuno-265.html

    1. Trần Lực says: Trả lời

      Click vào 3 web thì thấy link web đầu và cuối cùng là uy tín hơn cái giữa. Từ cách chụp ảnh cho đến các sản phẩm đã thấy không chuyên về golf rồi bạn ạ! Nên tốt nhất bạn nên chọn địa điểm chuyên về golf 1 chút, ít ra đến họ còn tư vấn được cho bạn nên dùng cái loại gì. Đặc biệt bạn nên đánh thử để xem có phù hợp với mình không.

    2. Nhật Minh says: Trả lời

      Cái thế giới gậy cũ được đấy bác. So với các bên khác thì bên này gậy vẫn nhiều và chất lượng nhất, giá cả cũng rẻ. Tuy nhiên theo kinh nghiệm em thì bác chọn được cái nào trên web thì phải đến xem ngay và mua, chứ cứ từ từ là hết đấy. Gậy cũ giờ nhiều người lựa chọn lắm.

  21. Lĩnh Nam says: Trả lời

    Các cụ cao thủ tư vấn em với. Em cũng mon men làn đầu tập chơi golf . Do chiều cao của em hạn chế, được có 1m65 🙁 chiều cao từ sàn tới cổ tay là 75, các cụ có thể tư vấn cho em nên dùng loại gậy nào? Em tra theo mấy trang web thì cỡ của em dùng là loại chuẩn trừ 1,5 trừ 2 . Đa tạ cụ

    1. Đức Tuấn says: Trả lời

      Thực ra quan trọng nhất là bác phải thử gậy mới biết được có hợp hay không? Theo em bác ra các shop bán gậy thử luôn xem có hợp với mình không. Theo em thương hiệu ko quan trọng bằng việc hợp hay không.

  22. Phạm Tuấn says: Trả lời

    Làm sấp mặt máy tháng mới có tiền đầu tư em người yêu mới. Đã golfer nào dùng Callaway Men’s Satra Complet thì cho em xin ít feedback nhé.

    1. Nguyễn Max says: Trả lời

      Mua bộ nào không quan trọng, quan trọng là thần thái anh af

    2. Phạm Tuấn says: Trả lời

      thần thái em không thiếu, chỉ thiếu cô người yêu ra sân thôi anh.

    3. Betho says: Trả lời

      Mua bộ này chỉ có tốn tiền chú ơi, mới cuối năm ngoái tôi mua qua amazon cả chuyển là 28 củ đây, đợi hơn tuần là có hàng rồi, hào hứng lắm, nhìn chung thì mẫu mã đẹp, phần gậy gần đầu có màu vàng golf, nhìn cũng sang trọng, hào hứng ra sân tập được hơn tuần rồi mang e này đi tham dự giải của club kỉ niệm luôn. Thế mà swing kiểu gì, đến ngay quả thứ 26 ở vòng đua thì gậy sắt số 7 đã gãy khoảng 5 inch luôn rồi đây này, bay luôn đầu gậy, đến mệt. nên chú tránh ra cho nhàn thân, chốt lại là chỉ mua của honma hay taylor là ân tâm nhất, nhiều tiền thì cũng đáng đồng tiền bát gạo. dùng mấy thằng khác mẫu đẹp hơn nhưng tôi thấy đánh trăm quả là hỏng.

    4. Callaway Lee says: Trả lời

      Chắc anh mua phải hàng lỗi rồi, hoặc do kĩ thuật chứ em dùng được 6 tháng vẫn nguyên vẹn anh ạ.

    5. Kiên Cleopatcha says: Trả lời

      Giờ amazon cũng có hàng rác cơ à.

    6. Phạm Tuấn says: Trả lời

      Ôi, hoang mang. Em thích em này vì body đẹp quá. Thế anh dùng thấy ok không anh.

    7. Callaway Lee says: Trả lời

      Chia sẻ một về bộ này, cá nhân anh tập chơi được 4 tháng, đến tháng thứ 5 mới mua em này về gọi là cho sáng nhà, sáng cửa, bộ strata men anh mua là 12 chiếc, 12 chiếc này thì gần như là đủ để mình trải nghiệm trong cả trận đấu, ở gậy driver thì có 1 vùng sweet spot khá lớn, chắc cũng phải tầm 460cc nên chú mới chơi thì đây là lựa chọn khá ok vì sweetspot lớn thì điều khiển trái bóng dễ hơn nhiều. Còn các gậy còn lại như sắt đến put thì thiết kế theo T-style nên chất lượng đảm bảo khá ok. anh mua thì được tặng kèm luôn túi nhẹ, đen bền, có nhiều túi nhỏ để mang theo phụ kiện khác khi vào vùng green. Chốt lại là hàng này đáng để đầu tư.

    8. Nghia says: Trả lời

      các chú có chỗ nào mua nhanh không, chờ đợi bên amzon thì già đầu mất.

    9. Betho says: Trả lời

      giờ amazon cũng ko chất lượng rồi, anh qua anh Jack ma xem sao bác ơi

    10. Phạm Tuấn says: Trả lời

      Thế chắc em chốt tậu em này về nhà vậy. anh mua ở đâu chỉ em với anh lee

    11. Nghia says: Trả lời

      Tôi đang cần mua ở hà nội thôi, giờ không tin gì bọn bán trên mạng nước ngoài đâu, có khi toàn mang hàng rác về bán cho mình.

    12. Callaway Lee says: Trả lời

      anh mua bên đồng mô, golfcity thì phải, anh làm ở keang nam nên qua đó gần, chú phóng xe qua xem, gọi trước cho bên đấy để họ tiếp đón, anh nhớ là đi vào đường Mễ Trĩ, rẽ vào đường đối diện The Garden, cũng dễ tìm, showroom ở tầng 2, mà alo cho mấy em là họ chỉ ấy mà, nhớ chi cho mệt.

    13. Callaway Lee says: Trả lời

      đúng rồi anh ơi

    14. Nghia says: Trả lời

      Thấy mấy ông ở công ty hay mua của em Dung, mấy ông khen em này nửa đêm vẫn rep như ma, nên mấy ông toàn chém với nhau la ma Dung. nên mua bên nào hơn hả các chú, bộ của tôi xước quá rồi, mang ra sân cũng thấy bứt rứt

    15. Kiên Cleopatcha says: Trả lời

      anh có số e Dung không anh ơi.

    16. Nghia says: Trả lời

      tôi không chú ơi, biết facebook thôi, là Dung golf, chắc gõ là ra

    17. Kien Cleopatcha says: Trả lời

      ừ ra rồi, xinh gái quá chú, quả video phát bóng được đấy

    18. Callaway Lee says: Trả lời

      Giờ mà kiếm được vợ chơi golf giỏi giống sếp em thì sướng nhất quả đất rồi. Buồn cho cả một tuổi trẻ, mê tập quá giờ chả ai tha.

  23. HienHuyen says: Trả lời

    Tôi đang dùng Wilson Men’s Ultra Complete Package Golf Set. giờ muốn mua bộ Honma cũ để thay đổi không khí, mà bán đi chắc cũng không được giá, có golfer nhiệt tình cần dùng để luyện tập thì tôi tặng lại nhé. số tôi là: 0984 169 908

    1. Kiên Nguyễn says: Trả lời

      anh có lòng quá, giờ các golfer cũng gần như thích mua mới rồi, em cũng định mua honma mà chưa biết mua bộ nào, em giờ vẫn đang tập gậy ở sân, không phải gậy của mình thì công nhận không có nhã hứng tập luyện thật. em thấy có bên ở Phạm Hùng mua lại gậy cũ rồi đổi luôn gậy mới đó a, chắc qua đó đổi cô người yêu cũng đc.

    2. HienHuyen says: Trả lời

      bộ tôi vẫn mới cũng phải tầm 70%, nói thật là chắc là có duyên với golf, 45 tuổi đi tập được 2 tháng thì được thầy khen là tiến bộ nhanh, chip bóng tốt, dù sao thì cũng cho gậy một phần, bản thân cũng thấy khá hợp vs gậy này, trước mới mua có biết honma hay mizuno là gì đâu, thấy trên alibaba có bộ này và giá ok thì vác về luôn thôi.

    3. Kiên Nguyễn says: Trả lời

      thế là anh quá tài rồi, em tập 3 tháng mà vẫn đánh vo ve ở sân thôi đây, buồn cho một cuộc tình.

    4. Lexus says: Trả lời

      Anh qua bên 18 Phạm Hùng ở tòa nhà điện máy media mart là có dịch vụ mua lại gậy cũ đó anh, e thì chưa qua những sếp e mới đổi bộ mizuno sang xxio mới.

    5. Nguyễn Việt says: Trả lời

      bên này có ra gì không chú, giờ lắm cửa hàng golf mà nhân viên tư vấn có nhiệt tình đâu, mới hôm qua tôi vào bên Thủy Golf đây, có lèo tèo vài bộ, nhân viên thì hời hợt, chắc thấy mình đi xe máy thì coi thường, vào hỏi mấy thông số và gậy mà các cô có biết gì đâu, mặt cứ đực ra, chỉ biết giá là giỏi thôi.

    6. HienHuyen says: Trả lời

      vừa tôi search google thấy review khá ổn đấy, để qua thử xem. Chứ không đổi thì đánh cũng hơi nản.

    7. Nguyễn Việt says: Trả lời

      Mua gậy mới, cảm xúc chỉ có thể tốt hơn.

    8. Lan Hương says: Trả lời

      Bên 18 Phạm Hùng là thế giới gậy cũ anh Việt nhé. Nếu anh muốn bán gậy cũ, hay muốn gậy mới thì đều có đủ anh ạ. em mới mua bộ xxxio nữ bên này, khiếp, cái bộ của em tìm mãi ko thấy shop nào bán, may qua bên này lại có, màu hồng anh ạ, em đắn đo mãi xem nên mua hồng hay trắng, chơi với mấy bà người Hàn mà thấy họ đánh ác quá, không thể thua kém được nên e tậu luôn. em qua đây không biết đường, em nhân viên xuống tận sân để đón, xong cũng trả luôn tiền vé gửi xe, thi thoảng không phải giờ làm việc mà em gọi tư vấn thì cũng nhiệt tính, hiếm có bên nào như bên này. không biết các bác thế nào chứ em quan trọng thái độ phục vụ, giá cao chút cũng không phải đắn đo lắm, chứ mua của mấy shop linh tinh, nó giao hàng cho mình là xong nhiệm vụ, chẳng thèm chăm sóc gì luôn, cũng phức tạp lắm. Mình nên chọn chỗ nào uy tín, dịch vụ tốt, hàng hóa được đảm bảo, có khi qua mấy bên mặt bằng lớn, ở trung tâm lớn lại toàn hàng rác vào.

    9. Lexus says: Trả lời

      nếu là thế giới gậy cũ thì em tra ra trang này, đúng ko chị nhỉ http://thegioigaycu.com
      cũng nhiều hàng ghê nhỉ.

    10. HienHuyen says: Trả lời

      ok e

  24. Duy Nam says: Trả lời

    Mấy bộ gậy này thấy bên nước ngoài ngta đánh nhiều thôi chứ người Việt mình đa phần đánh gậy Nhật gậy mỹ thì đánh Taylormade thôi, cá nhân mình thì thích đánh gậy Nhật hơn, dễ đánh nhanh lên trình hơn so với gậy cũ, cũng do sức khỏe mình ko tốt cho lắm nên đánh gậy Nhật thích hơn, rảnh rỗi chơi golf để nâng cao sức khỏe vì nghe nói chơi golf rèn luyện sức khỏe tốt nhất mà nhẹ nhàng ko mất sức

    1. Hà Audi says: Trả lời

      Công nhận đánh gậy Nhật ngon, em ko thích đánh mấy bộ gậy cũ vì nhìn ko sang nên đầu tư hẳn gậy mới, dòng nhật em thích nhất là gậy grandprix nên tậu từ khi mới chơi đến giờ, gậy thiết kế cực sang, cán gậy có để cứng rất khác so với các dòng khác đây là cá nhân mình cảm nhận vậy vì hôm đến mua mình có xem thử các dòng như xxio, honma, ping, taylor thì thích dòng prix nhất chắc chắn nhất

    2. Duy Nam says: Trả lời

      Ôi ý tưởng lớn gặp nhau rồi, em cũng dùng gậy Grandprix đây, gậy đánh dễ, có độ nảy khi swing, đã thế bộ gậy thiết kế đẹp từng chi tiết nhỏ nhất, lúc đầu em cũng không nghĩ là mình sẽ mua dòng gậy này đâu định mua honma beres cơ nhưng cầm thử gậy này thích quá nên chọn luôn

    3. Hà Audi says: Trả lời

      Chuẩn, tưởng không ngon nhưng ngon ko tường kk, đợt tôi mua được khuyến mại và tặng găng làn đầu chơi golf nhưng được bạn giới thiệu mua ở shop này rất hài lòng, hài lòng cả về chất lượng sp và dvu cham sóc khách hàng, từ đó đến giờ chỉ mua đồ ở shop , đặt hàng và nhận online. thích nhất là có cô nhân viên chơi golf tốt hay tâm sự trò chuyện về kỹ thuật

    4. Duy Nam says: Trả lời

      Em mau đồ golf hay mượn bạn order bên nc ngoài, ở mình cyxng có shop bán hàng uy tín vậy ạ, sợ hàng trôi nổi nên em chẳng mua ở trong nc

    5. Hà Audi says: Trả lời

      chưa từng mua ở bên này luôn hả, anh từ khi chơi đã mua ở đây rồi, đặt nc ngoài làm gì cho mất thời gian rồi còn nhiều rủi ro nữa Mua trong nc shop uy tín bảo hành bảo dưỡng đàng hoàng mà lo gì, chú thử tham khảo shop golfcity ở đồng me xem, đảm bảo ưng ngay

    6. Duy Nam says: Trả lời

      Có phải shop có website là như này ko bác https://golfcity.com.vn/

    7. Hà Audi says: Trả lời

      Chuẩn rồi, web đẹp đặt hàng nhanh chuyển hàng tốt, rất hài lòng luôn, nhiều đánh giá tốt về shop này, cá nhân tôi cũng thấy tốt

  25. Thanh Quang says: Trả lời

    Đánh giá thì cũng là tham khảo thôi, mua gậy nào mà được đánh thử xem có phù hợp với thể lực ko rồi hãy mua, người ta hợp nhưng chắc gì mình đã hợp

  26. Thu Thảo says: Trả lời

    đây là bộ gậy nam đúng ko các bác, có bài nào đánh giá gậy nữ ko nhỉ em tìm mãi ko thấy đâu??? mà các chị xinh đẹp cho em chút review về gậy golf nữ với ạ, em mới gia nhập bộ môn này mà hoang mang quá ạ chẳng biết bắt đầu như nào, chồng đi làm vợ ở nhà rảnh quá nên muốn chơi cho khuây khỏa

    1. Minh Hoa says: Trả lời

      Đây mợ tham khảo bài này này, tất cả gậy ngon của nữa đấy https://golftimes.vn/top-5-bo-gay-golf-nu-gia-cuc-tot-danh-cuc-hay-8677.html. Tôi đang đánh gậy Honma, nữ đánh Honma là truất nhất rồi, sang và đẳng cấp

    2. Lê Thanh Tâm says: Trả lời

      Gậy đẹp đánh ngon thì chỉ có ở XXIO MP 1000, lần đầu tiên chơi golf được bạn giới thiệu mua bộ gậy này của shop ở Đồng Me, cứ bảo golf đánh khó lắm nhưng may mắn rằng chọn được bộ gậy phù hợp là giải quyết được 70% vấn đề khó khăn. Mình thấy bộ này rất dễ đánh, cán gậy mềm và nhẹ. Đối với gậy driver độ loft lớn hơn 10 độ nên bóng bay bổng và xoáy cao, gậy sắt dễ đánh nhất là gậy số 7. Khi tập luyện thì bóng đi khá xa so với gậy cũ mà mình đánh trc khi mua bộ này. Gậy có mức độ kiểm soát bóng tốt, độ chính xác cao. Nếu bác nào mới chơi, có tốc độ swing chậm thì chọn gậy golf này rất phù hợp

  27. Việt Anh says: Trả lời

    Em cũng đang tìm bộ golf cũ để tập tành chơi, không biết có cô chú anh chị nào dư không còn xài không ạ ? 😀 Em cám ơn cô chú anh chị nhiều ạ

  28. Ngọc Minh Đỗ says: Trả lời

    Callaway là thương hiệu gậy golf của Mỹ hình thành từ lâu đời, đến nay vẫn được rất nhiều golfer lựa chọn. Với những ai thể lực tốt thì tôi thấy đánh dòng của Âu rất hợp, cán gậy có độ đầm tay hơn, khi ra lực mạnh ko hay vị vẫy gậy như các dòng của Nhật. Bản thân tôi đã dùng qua các thương hiệu cao cấp như Honma nhưng vẫn thấy dòng Callaway phù hợp với thể lực của mình nhất

  29. Việt Hoàng says: Trả lời

    Tuỳ vào độ tuổi và thể lực của từng ngừoi thôi bác, ko phải cứ gậy đăt nhất là tốt nhất, quan trọng là phù hợp, đánh ổn định. Nhưng cũng phải công nhận dòng Callaway vào bóng rất đầm. tôi đnag dùng con Driver Callaway Epic Star flex S thấy cải thiện hơn nhiều so với cây Mizuno RV7

  30. Thái Phạm says: Trả lời

    cho hỏi bộ CALLAWAY WARBIRD ? mới chơi tập ổn ko

  31. Thảo Golfgroup says: Trả lời

    Dạ em chào anh Thái, dòng sản phẩm này có nhiều công nghệ hỗ trợ cho người chơi, anh cho em xin chiều cao-cân nặng để hỗ trợ chọn flex phù hợp cho mình nhé.
    Em mời anh qua showroom nhà em để tham khảo hoặc để lại sđt để được tư vấn ạ:
    Địa chỉ 1: Tầng 1 Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Địa chỉ 2: Tòa nhà Happy Valley, Số 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.”

  32. Đỗ Quang says: Trả lời

    phải qua đánh thử trực tiếp được mới biết lực thế nào mà chọn gậy, nhiều khi nghe review cũng chỉ đúng 1 tphần thôi, quan trọng là cảm nhận thực tế khi cầm gậy lên chơi có hợp ko.

  33. Thế Hiếu Trần says: Trả lời

    Đã thử callaway wabird thích các dòng của Nhật hơn, như dòng Kenichi victory G.men mới quất thansg vừa rồi mà giảm hơn 10 gậy so với bộ cũ. bác nào ở hn thì qua bên 30 Phạm Văn Đồng, gần với bộ công an để đánh thử, bên này có phòng 3D và gậy các thương hiệu , qua trực tiếp sẽ đc trực quan hơn

  34. Hoàng Long Kiên says: Trả lời

    dòng callaway này bên nước ngoài họ chơi nhiều lắm nhưng có vẻ Việt Nam mình ít ngừoi chơi, phổ biến nhất vẫn là Ping, taylormade, honma, kenichi,..nhưng chất lượng và hiệu suât của callaway cũng ko kém cạnh gì, mà giá thành lại phải chăng hơn rất nhiều

  35. Minh Tuyền says: Trả lời

    Bên này ngoài gậy còn có cả học viên golf. Vợ chồng bạn thân mình đều học ở đây, học với HLV cao cấp ngừoi Hàn Son Minho rất bài bản, ace mới đi học nên tham khảo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *