Sân golf

Sân Golf Bình Dương – Danh Sách Tổng Hợp Và Thông Tin Chi Tiết

Những sân golf Bình Dương luôn là địa điểm thu hút những golf thủ khu vực phía nam tới tập luyện, giao lưu hay tổ chức các giải đấu. Hiện tại, ở Bình Dương đang có tới 5 sân golf đang đồng thời hoạt động, cụ thể hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Sân golf Twin Doves (sân golf Phú  Mỹ)

Tọa lạc tại địa chỉ 368 Trần Ngọc Liên, Phường Hòa Phú, Tp Thủ Dầu Một Tỉnh Bình Dương. Chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 1 giờ lái xe, đây là điểm thu hút mới của rất nhiều người đam mê golf khu vực Sài Gòn và lân cận.

Được coi là sân golf Bình Dương độc đáo và hiện đại nhất, Twin Doves Golf Club là sân golf duy nhất hoạt động theo mô hình riêng tư, tức chỉ có những thành viên trong câu lạc bộ được tham gia sử dụng. Cũng chính vì thế mà các dịch vụ tại đây cũng mang đẳng cấp xứng tầm hơn.

Sân golf Phú Mỹ là mô hình sân golf dành riêng cho Hội viên đầu tiên ở nước ta
Sân golf Phú Mỹ là mô hình sân golf dành riêng cho Hội viên đầu tiên ở nước ta

Ngoài hệ thống sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn, sân golf Phú Mỹ còn được xây dựng là tổ hợp bao gồm khách sạn, khu biệt thự cao cấp hay khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu cao nhất của các hội viên. Chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với những người yêu golf, yêu thích sự yên tĩnh, đẳng cấp và sang trọng để vui chơi, nghỉ dưỡng.

Xem thêmSân golf Phú Mỹ – Twin Doves- điểm hẹn lý tưởng dành cho golfer

Sân golf Sông Bé

Sân golf Sông Bé nằm ở 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đi vào hoạt động từ năm 1994 và là sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn tổ chức các giải mang tầm Quốc tế. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay trên trục đường chính Bình Dương, bạn chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đã có thể dừng chân và tham gia các hoạt động tại câu lạc bộ golf  Sông Bé.

Điểm hút khách lớn nhất của sân golf Sông Bé là những trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy thử thách. Với 27 lỗ tiêu chuẩn phân bổ trên 3 sân khác nhau, ở mỗi sân độ khó và thách thức cũng khác nhau luôn lôi cuốn bạn chinh phục. Đây cũng là sân golf phù hợp cho mọi đối tượng hay trình độ khác nhau tham gia tập luyện và thi đấu.

Sân golf Sông Bé ban đầu chỉ gồm 18 lỗ, chia thành 2 sân là Palm Course và Lotus Course. Đến năm 2007, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách chơi, sân mở rộng quy mô thành sân golf 27 lỗ và bổ sung thêm Desert Course.

Sông Bé Golf Course
Sông Bé Golf Course

Sân golf Sông Bé mang vẻ đẹp của những thảm cỏ và hàng cây đan xen. Mỗi khu vực tại sân đều có sức hút riêng với cảnh quan hồ nước kết hợp thảm cỏ xanh. Đặc biệt, trong số 3 sân nhỏ, Desert Course được đánh giá là course đẹp nhất và mới lạ nhất tại nước ta.

Cảnh quan tự nhiên của sân golf Sông Bé không chỉ đóng vai trò tô điểm cho vẻ đẹp của không gian, mà còn đòi hỏi người chơi đánh bóng dứt khoát và có kỹ thuật tốt nếu muốn chinh phục các hố golf. Sân được đặc trưng bởi những đường fairway dài và hẹp cùng với những hố cát trải dài, mang đến không gian như đang ở giữa sa mạc, gây ấn tượng với golfer ngay từ cú đánh đầu tiên.

Không chỉ có sự sắp xếp các hồ nước, hố cát, hàng cây một cách hài hoà, nơi đây còn được ví như sa mạc thu nhỏ với các bụi cây khô, phiến đá và xương rồng, tăng độ khó cho các trận đánh bóng.

Sân gôn Bình Dương Sông Bé có cảnh quan tự nhiên tuyệt sắc
Sân gôn Bình Dương Sông Bé có cảnh quan tự nhiên tuyệt sắc

Bên cạnh sân golf với cảnh quan độc đáo, khi đến với sân gôn Bình Dương Sông Bé, golfer không thể bỏ qua các tiện ích hiện đại tại đây.

  • Tòa nhà câu lạc bộ với tầm nhìn thoáng rộng nhìn ra toàn cảnh sân golf.
  • Không gian nhà hàng sang trọng mà không kém phần ấm cúng với menu đa dạng.
  • Hệ thống phòng nghỉ, biệt thự đầy đủ tiện nghi với 4 loại phòng cho khách hàng lựa chọn.
  • Phòng tập thể dục thể thao với trang thiết bị đạt chuẩn.
  • Hồ bơi, thác nước.

Xem thêm: Sân golf Sông Bé với từng hố golf ấn tượng mang đến những trải nghiệp hẫn dẫn

Royal Island Golf & Villas (Sân golf Mê Kông)

Được xây dựng tại Ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km, đây cũng là một trong những sự chọn sáng giá của các golfer Sài Thành và khu vực lân cận.

Với diện tích lên đến 200ha với 54 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng yêu cầu tổ chức các giải đấu GPA. Không những thế, sân golf Mê Kông còn có lợi thế tự nhiên vô cùng tuyệt vời với cảnh sắc Cù Lao Bạch Đằng tuyệt đẹp thu hút không ít người tới chơi.

Royal Island Golf & Villas có diện tích cực khủng
Royal Island Golf & Villas có diện tích cực khủng

Royal Island Golf & Villas hòa mình vào thiên nhiên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích cảnh đồng quê, không khí trong lành muốn được vui chơi, nghỉ dưỡng. Hãy đến và khám phá những nét độc đáo và hấp dẫn tại sân golf Mê Kông nếu bạn có cơ hội.

Sân golf Mê Kông được thiết kế với rất nhiều hố nước và bãi cát, đòi hỏi người chơi phải vận dụng hết kỹ năng và thậm chí cần tới mọi cây gậy trong bộ gậy golf full set để chinh phục các lỗ golf. Tại sân hiện cũng đang sử dụng các giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao, góp phần giúp golfer tạo nên những cú đánh và đường bóng hoàn hảo.

Cảnh quan tự nhiên tại sân golf Mê Kong

Cảnh quan tự nhiên tại sân golf Mê Kong

Với không gian thoáng đãng và địa hình tự nhiên thuận lợi, Royal Island Golf & Villas thường xuyên đăng cai tổ chức các giải đấu với quy mô lớn, quy tụ golfer từ khắp mọi nơi. Không chỉ sở hữu sân golf với diện tích cực “khủng”, Royal Island Golf & Villas còn cung cấp cho golfer hàng loạt tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu từ A đến Z.

  • Tòa nhà câu lạc bộ hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi.
  • Nhà hàng đẳng cấp 4 sao với không gian ẩm thực sang trọng và menu phong phú.
  • Khu vực sân tập golf thoáng rộng, trang bị máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, vô cùng phù hợp với người mới chơi.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng nhiệt tình phục vụ.
Sân sử dụng giống cỏ có độ êm và mềm mịn cao
Sân sử dụng giống cỏ có độ êm và mềm mịn cao

► Xem thêm : Sân golf Mê Kong – Địa điểm sinh ra nhằm phục vụ những giải đấu quốc tế

Sân golf Harmonie Golf Park ở Bình Dương

Harmonie Golf Park nằm tại 469 Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng Jim Engh. Sân cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 1 tiếng đi xe, chính vì thế rất nhiều golfer tại Sài Gòn lựa chọn đến đây tập luyện và thi đấu. Sân golf Bình Dương Harmonie gồm 18 lỗ golf tiêu chuẩn trên tổng diện tích 90 ha. Năm 2019, nơi đây từng được vinh danh là “Sân golf có Par 5 đẹp nhất Việt Nam”.

Sân Harmonie được chia thành các khu vực phát bóng nhỏ với thông số và chiều dài khác nhau, được thiết kế phù hợp cho golfer nam và nữ. Nam golfer sẽ thích hợp với các tee Shark, Harmonie, và Champion. Trong khi đó, các nữ golfer được thiết kế riêng tee Resort với chiều dài từ tee đến green ngắn hơn, chỉ khoảng 5637 yards.

Đây là sân golf có par 5 đẹp nhất Việt Nam
Đây là sân golf có par 5 đẹp nhất Việt Nam

Harmonie Golf Park là địa điểm lý tưởng để thách thức trình độ của cả những người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp. Sân được đặc trưng bởi những vùng green rộng lớn vô cùng đẹp mắt, những đường fairway uốn lượn quanh các bunker, tạo nên một địa hình đánh bóng đầy thử thách và thú vị.

Tính đến nay, sân golf Bình dương Harmonie cũng là sân golf đầu tiên tại Việt Nam cho phép golfer di chuyển bằng buggy lên cỏ. Ngoài ra, sân cũng sở hữu hệ thống bóng tự động vô cùng hiện đại. Bên cạnh sân golf chuẩn quốc tế, Harmonie Golf Park còn sở hữu:

  • Khu sân tập rộng 3ha được trang bị hệ thống tự động và tầm nhìn hoàn hảo, mang đến cảm giác vô cùng chân thật.
Harmonie Golf Park gây ấn tượng với nhiều golfer
Harmonie Golf Park gây ấn tượng với nhiều golfer
  • Tòa nhà Câu lạc bộ với thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.
  • Cửa hàng dụng cụ thể thao Proshop cung cấp mọi thiết bị, sản phẩm thiết yếu nhất từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Hiện nay sân golf Bình dương Harmonie vẫn đang tiếp tục phát triển và mở rộng các hình thức tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Câu lạc bộ golf và khu nghỉ dưỡng đảo Hồ Điệp

Là một phần trong khu nghỉ dưỡng có diện tích 150ha, thuộc địa bàn thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây chủ yếu kinh doanh hoạt động du lịch nghỉ dưỡng và sân golf là một phần để đáp ứng nhu cầu đó.

Khu nghỉ dưỡng đảo Hồ Điệp những năm gần đây đã trở thành điểm đến thu hút đông đảo người đến tham quan, nghỉ dưỡng và cũng là lựa chọn của không ít golf thủ khu vực thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Sân golf Bình Dương thuộc khu resort đảo Hồ Điệp rất được golfer Sài Gòn ưa thích
Sân golf Bình Dương thuộc khu resort đảo Hồ Điệp rất được golfer Sài Gòn ưa thích

Sân golf thuộc khu nghỉ dưỡng Hồ Điệp là điểm đến lý tưởng của golfer trong và ngoài khu vực tới đây giao lưu, học hỏi, đặc biệt là golfer khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài tiện ích sân golf, tại đây cũng sở hữu nhiều hình thức dịch vụ khác theo tiêu chuẩn quốc tế cực kỳ đẳng cấp.

Có đến 5  sân golf Bình Dương đang cùng hoạt động trong khu vực tuy nhiên, những sân golf này đều được đánh giá là hoạt động có tổ chức và quy hoạch chặt chẽ mang lại lợi ích kinh tế khá cao. Chính vì thế, hiện nay các sân golf vẫn tiếp tục được hoàn thiện và nâng cao chất lượng đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao của người chơi. Hãy theo dõi golftimes.vn thường xuyên để cập nhật tin tức về golf, các giải đấu, thông tin sân hay khuyến mãi để những trải nghiệm thú vui này của bạn càng thêm thú vị.

Ngày đăng 11:22 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 03:13 chiều

Bình luận (5)

  1. Anh Tâm says: Trả lời

    Tôi muốn tìm đơn vị lắp phòng 3d chất lượng để lắp ở nhà một phòng tiện cho việc tập luyện và bạn bè đến giao lưu, ai biết ở đâu có giới thiệu tôi với nhé, xin cảm ơn

  2. Xuân Đại says: Trả lời

    Ở các tỉnh thì phần lớn sẽ có các phòng 3d để tập, bây giờ họ mở ra để kinh doanh và tạo chỗ tập cho anh em golfer mình nên cũng khá là thuận lợi, chỉ có điều là ở tỉnh ít HLV quá nên nhiều khi không có người hướng dẫn bài bản để tập luyện

  3. Phạm Tiến says: Trả lời

    Ngoài các sân tập còn có các phòng 3d nữa nên không lo là không có chỗ để tập luyện, trước lên sân rất ít ông nào đánh xuống single phần lớn phải đanh rất lâu mới đạt được cái trình đó

  4. Quang Mạnh says: Trả lời

    Ngày trước muốn tập luyện golf cũng khó không có thầy không có sân để tập, giờ thì tiện lợi quá các sân tập được xây dựng để đáp ứng nhu cầu tập luyện và thể thao giải chí.

  5. Đạt Techgolf says: Trả lời

    Mang trong mình sứ mệnh “phụng sự” khách hàng, nâng tầm “Đẳng cấp thượng lưu”, đưa xu hướng Golf 3D – đang vô cùng phát triển tại các nước Mỹ, Hàn, Nhật phát triển tại Việt Nam. GolfHome luôn không ngừng nỗ lực mang tới những sản phẩm đẳng cấp nhất, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Toàn bộ công trình do GolfHomes triển khai đều theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng những thiết bị công nghệ tân tiến, hiện đại nhất. Anh đang muốn lắp đặt phòng 3d uy tín chất lượng golfhome xin phép được đồng hành và hỗ trợ anh ạ https://golfhomes.vn/ 0866642866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *