Sức khỏe Golfer

Vì sao hàng trăm Golfer điều trị đau mỏi vai gáy cổ tại Nhất Nam Y Viện?

Đau mỏi vai gáy cổ là bệnh thường gặp với những người chơi golf, đặc biệt ở những người mới bắt đầu. Họ không quen với động tác xoay vặn người đột ngột, hoặc xoắn cơ thể quá nhiều dẫn đến đau. Vậy cần điều trị như thế nào? Tại đâu để dứt điểm? Đã có Nhất Nam Y Viện.

Các golfer đã tìm đến nhiều nơi để điều trị đau mỏi vai gáy cổ nhưng chia sẻ với chúng tôi rằng chưa khả quan. Tuy nhiên, kể tử khi họ biết đến Nhất nam Y Viện và điều trị đau mỏi vai gáy cổ theo cách của “Vua” câu chuyện đã khác. Vậy thực hư ra sao, cùng chúng tôi tìm hiểu.

Golf là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ và tinh thần, đặc biệt đó là môn thể thao quý tộc vì thế không ngạc nhiên khi nhiều doanh nhân lựa chọn. Chơi golf không chỉ là đam mê, là sở thích mà còn thể hiện đẳng cấp và tìm cơ hội hợp tác kinh doanh…

Tuy nhiên, không ít những người chơi golf thường bị chấn thương do chơi sai cách, không đúng kỹ thuật, tập luyện quá mức, thể lực không đảm bảo.

Ban đầu khi bị những chấn thương nhỏ, golfer thường ít để ý, lâu dần những chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn thậm chí là mãn tính. Lúc này khi các triệu chứng rõ ràng hơn, ảnh hưởng đến sinh hoạt, lao động và công việc hàng ngày họ mới đi chữa trị.

Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín đã khó, tìm được phương pháp điều trị hiệu quả lại càng khó hơn. Đa phần các phương pháp hiện nay chỉ chú trọng vào giải quyết triệu chứng bên ngoài của bệnh. Nó khiến người bệnh có cảm giác bệnh tiến triển nhanh nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, bệnh sẽ quay trở lại ngay sau khi thuốc hết tác dụng thậm chí còn diễn biến phức tạp hơn.

Thời gian gần đây, các golfer mách tai nhau về một địa chỉ đặc biệt với mô hình phục dựng Thái Y Viện triều Nguyễn, phục dựng các bài thuốc của Thái y dâng lên Vua trong Cung Đình triều Nguyễn đó chính là Nhất Nam Y Viện.

Tại Nhất Nam Y Viện có rất nhiều bài thuốc, phương pháp chữa bệnh được phục dựng từ Thái Y Viện trong đó đặc biệt là bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp, thoái hoá khớp, đau mỏi vai gáy cổ với tên gọi Nhất Nam Cốt Vương Thang.

Nhất Nam Cốt Vương Thang là bài thuốc được hoàn thiện, gia giảm thành phần từ bài thuốc gốc của Ngự y Thái Y Viện dâng lên Vua. Bài thuốc được ghi chép trong Châu bản triều Nguyễn, ngự dược nhật ký.

*Bài thuốc của Nhất Nam Y Viện được phát triển trên nền tảng nghiên cứu bài bản

Những bài thuốc được đưa vào điều trị đau mỏi vai gáy cổ cho các golfer ở Nhất Nam Y Viện đều được dày công nghiên cứu dựa trên những bài thuốc dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn. Những công thức này được ghi trong sách Châu bản triều Nguyễn, Ngự dược nhất ký.

-Trải qua nhiều năm nghiên cứu, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã sưu tầm và phát triển thành công nhiều liệu pháp điều trị, những bài thuốc độc quyền. Trong đó, không thể không kể đến bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang, được chắt lọc những tinh túy từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm trong một công thức đặc biệt.

-Những bài thuốc của Nhất Nam Y Viện trong điều trị đau mỏi vai gáy cổ đã được kiểm nghiệm một cách khắt khe trước khi đưa vào điều trị cho bệnh nhân.

-Thời gian qua, các bệnh nhân điều trị đau mỏi vai gáy cổ ở Nhất Nam Y Viện đều cho thấy những kết quả hết sức khả quan, hồi phục nhanh chóng. Trong đó, có hàng trăm các golfer đã điều trị dứt điểm căn bệnh này. Nhờ đó, sức khỏe của các bệnh nhân luôn được cải thiện qua từng ngày, tập luyện hiệu quả và không còn những nỗi ám ảnh lo lắng dai dẳng về căn bệnh.

Với những kết quả đạt được trong điều trị đau mỏi vai gáy cổ này, các chuyên gia y học cổ truyền cho rằng, những bài thuốc của Nhất Nam Y Viện, trong đó có Nhất Nam Cốt Vương Thang, đã kế thừa và nâng tầm bài thuốc của Thái Viện triều Nguyễn nói riêng và đông y cổ truyền nói chung trong điều trị đau mỏi vai gáy cổ lên một tầm cao mới, trở thành giải pháp hàng đầu.

*Các bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn, trên dây chuyền công nghệ hiện đại

 Theo các bác sĩ, các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện có tác dụng điều trị đau mỏi vai gáy cổ một cách an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ.

Để đạt được những ưu điểm vượt trội này, bên cạnh việc kế thừa những tinh hoa từ bài thuốc chữa bệnh của TháiY Viện dùng cho các đời Vua triều Nguyễn, điều quan trọng không kém của những bài thuốc của Nhất Nam Y Viện cũng như bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang là đều được bào chế từ 100% dược liệu thiên nhiên sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

Cụ thể, bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang được chất lọc từ 30 loại dược liệu quý hiếm trong một công thức đặc biệt. Bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang bao gồm những thành phần chính sau:

– Đẳng sâm: Chống mỏi mệt, tăng sức đề kháng, tăng trương lực của hồi tràng, kháng viêm, kháng khuẩn, bổ máu.

– Hoàng kỳ: Ích vệ, cố biểu, lợi thủy, tiêu thũng, thác độc, sinh cơ, tác dụng cường tim, làm giảm đạm niệu.

– Khương hoạt: Trị chứng du phong chạy vào phần khí của túc thiếu âm, quyết âm, chứng thương hàn Thái dương kinh (đầu đau, cơ thể đau, lưng đau, sốt).

– Thiên niên kiện: Chữa thấp khớp, đau nhức khớp, chữa dị ứng, mẩn ngứa, lở sơn.

– Ngưu tất: Chữa các bệnh viêm khớp, đau bụng, huyết áp cao, cholesterol máu cao, xơ vữa động mạch…

– Tần giao: Thấp khớp, viêm đa khớp, chân tay co rút, hư lao, lao nhiệt cốt chưng, hoàng đản, phong tê…

– Cùng nhiều dược liệu quý hiếm khác như Xuyên ô, Hải phong đằng, Hầu vĩ tóc, Tục đoạn, Đỗ trọng, Độc hoạt, Ba kích, mã tiền…

Nguồn dược liệu của Nhất Nam Y Viện được sử dụng được trồng ở những môi trường thổ nhưỡng phù hợp với từng loại dược liệu, trên núi cao, có nơi trên 2000m so với mực nước biển.

Đặc biệt, các dược liệu được khai thác và báo chế trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo theo đúng quy trình của Bộ y tế. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO.

Bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang có ưu điểm phù hợp với thể trạng của từng người. Căn cứ trên tình trạng bệnh lý, cơ địa của từng bệnh nhân, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ gia giảm, cân đối các thành phần thảo dược trong bài thuốc nhằm đem đến hiệu quả điều trị bệnh tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Nhất Nam Cốt Vương Thang với các liệu trình đặc biệt theo quy trình Hoàng Cung mang lại hiệu quả vượt trội, ngăn chặn tình trạng tái phát trở lại của bệnh.

Nhờ những yếu tố lợi thế trên, các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện nói chung và bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang nói riêng được các chuyên gia ghi nhận về tính hiệu quả đối với bệnh đau mỏi vai gáy cổ ở cả giai đoạn cấp và mãn tính. Những bài thuốc này còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon giấc và sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

*Được chăm sóc và chữa bệnh theo quy trình từ Hoàng Cung

 Ở Nhất Nam Y Viện, nơi phục dựng lại Thái Y Viện triều Nguyễn, mọi người luôn nhận được sự chăm sóc và phục vụ như những bậc vua chúa.

Nhất Nam Y Viện được coi là chốn Hoàng Cung thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Đây là nơi khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho giới Thượng Lưu, những người có địa vị và đẳng cấp trong xã hội theo cách đặc biệt, độc nhất vô nhị mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ nơi nào.

Ở Nhất Nam Y Viện, mọi người được các Ngự y danh tiếng trực tiếp thăm khám và điều trị, được điều trị bằng những bài thuốc cổ phương từng được áp dụng cho Vua…

Ngoài ra, các bệnh nhân còn có thể tận mắt chứng kiến không gian bề thế, lối kiến trúc mang đậm dấu ấn Cung Đình Huế. Người bệnh còn được thưởng thức những loại kỳ hoa dị thảo, những quý phẩm ngự dụng như: Huyết yến, nhân sâm, nhung hươu Siberia, đông trùng hạ thảo, cá ngựa đỏ… cùng rất nhiều sản vật đặc biệt quý hiếm và vô cùng đắt đỏ khác.

Những nguyên nhân trên lý giải cho việc vì sao đã có hàng trăm Golfer tin tưởng và lựa chọn Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang để điều trị dứt điểm bệnh đau mỏi cổ vai gáy.

Để biết thông tin chi tiết về bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang cũng như những liệu pháp trị liệu đặc biệt ở Nhất Nam Y Viện, quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện để được thăm khám và điều trị kịp thời.

NHẤT NAM Y VIỆN – Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Cao Cấp

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline 024. 8585. 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Email:    lienhe@nhatnamyvien.com

Ngày đăng 15:55 - 06/09/2019 - Cập nhật lúc: 04:27 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *