Tin tức

Vietnam Golf Tech: Vươn Mình Ra Biển Lớn, Cùng Golf Việt Chinh Phục Đỉnh Cao

Vietnam Golf Tech (VGT) đang tiên phong mang đến những công nghệ golf hàng đầu từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới như Callaway hay Odyssey. Cam kết đồng hành cùng golfer Việt Nam, VGT không chỉ nâng tầm trải nghiệm golf mà còn góp phần phát triển phong trào golf nước nhà, đem đến những giá trị đẳng cấp và uy tín.

Bản Lĩnh Tiên Phong Vươn Mình Ra Biển Lớn

Nhớ lại những năm 2019 – 2020, golfer Việt Nam vẫn đứng yên trong vùng an toàn của những thương hiệu và dòng gậy quen thuộc suốt hàng chục năm. Không thể phủ nhận giá trị mà những thương hiệu cố hữu mang lại cho golf Việt, nhưng “vùng an toàn” giới hạn golfer Việt Nam khỏi những lựa chọn đa dạng mà golfer trên toàn thế giới đang thỏa sức tìm tòi. Ngay tại thời điểm đó, có một đơn vị tiên phong bước chân khỏi vùng an toàn, giới thiệu đến cộng đồng những thương hiệu gậy golf mới mẻ, được golfer trên toàn thế giới ưa chuộng và trọng dụng như Callaway.

Vietnam Golf Tech (VGT) – kẻ tiên phong trực thuộc Hệ sinh thái GolfGroup – dưới sự dẫn dắt của Tổng giám đốc Phạm Linh đã từng bước khẳng định chỗ đứng của đơn vị trên thị trường golf Việt Nam, đồng thời cũng khẳng định giá trị của thương hiệu golf hàng đầu thế giới – Callaway, trả lại tên tuổi của ông lớn ngành golf thế giới trở về đúng với ngôi vương tại thị trường golf Việt. Tiếp nối thành công, VGT tiếp tục đem đến cho cộng đồng golf Việt thương hiệu Putter số 1 cho Tour – Odyssey.

Vietnam Golf Tech, thành công đưa golf Việt vươn ra biển lớn với những dòng gậy Âu Mỹ tiên tiến hàng đầu
Vietnam Golf Tech, thành công đưa golf Việt vươn ra biển lớn với những dòng gậy Âu Mỹ tiên tiến hàng đầu

Không còn mù mờ về thông tin như thời điểm 5 năm về trước, golfer Việt Nam của năm 2024 đã trở thành những người tiêu dùng thông thái, hiểu biết sâu rộng về thị trường golf thế giới và dành trọn sự quan tâm cho những thương hiệu golf được lựa chọn bởi golfer thế giới. Những thông số và đánh giá gậy từ chuyên gia cũng dần trở thành chủ đề ảnh hưởng lớn đến quyết định chọn gậy, thế chỗ cho lời khuyên từ bè bạn như những năm trước đây.

Dẫn đầu phong trào mở rộng thị trường golf tại Việt Nam, Vietnam Golf Tech là đơn vị duy nhất có thể đem đến cho khách hàng đầy đủ những dòng gậy golf tiên tiến đang được golfer, chuyên gia và pro trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng. Đồng thời, cũng là nơi duy nhất có thể tư vấn cho golfer những lời khuyên chính xác nhất để lựa chọn được một cây gậy tối ưu hiệu suất cú đánh cho golfer. Dám khẳng định điều này, bởi VGT hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền tới tận 2 thương hiệu gậy golf top đầu thế giới, bao gồm Callaway và Odyssey. Với sự tin tưởng từ những thương hiệu hàng đầu, VGT quyết tâm đồng hành cùng golf Việt, chinh phục tất thảy những đỉnh cao golf thế giới.

Quyết Tâm Chinh Phục Đỉnh Cao Bằng Hệ Giá Trị Hàng Đầu

Nhắc lại những ngày cuối năm 2019, không golfer nào là không nhớ đến hình ảnh một cô em gái nhỏ năng động, nhiệt huyết, càn quét khắp các sân golf khu vực miền Nam. Không chỉ sân golf, cô em gái Phạm Linh cũng tích cực đóng góp cho hoạt động của vô số CLB golf uy tín và kỳ cựu như Hội Golf Doanh nghiệp Bình Dương, CLB Golf Doanh nhân Việt Nam hay CLB Golf họ Phạm. Những thành viên chủ chốt nơi đây vẫn nhớ như in người em gái thân thiết, nhiệt tình và năng nổ trong mọi hoạt động. Chính sự giúp đỡ và đồng hành từ những người đàn anh, những CLB đã nuôi dưỡng nên một golfer doanh nhân Phạm Thị Thùy Linh thông tuệ, lỗi lạc trong kinh doanh và thấu hiểu, gắn bó trong làng golf.

Nữ golfer trẻ tuổi Phạm Thị Thùy Linh gây ấn tượng khó phai trong cộng đồng golf Việt
Nữ golfer trẻ tuổi Phạm Thị Thùy Linh gây ấn tượng khó phai trong cộng đồng golf Việt

Vietnam Golf Tech (VGT), đứa con tinh thần của GĐ Điều hành Phạm Linh là khắc họa từ chính bản thân cô: Nhiệt huyết, năng nổ, dám dấn thân và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Nhờ những tố chất đó, VGT đã thành công chinh phục những thương hiệu golf lớn mạnh nhất, uy tín nhất và khó tính nhất trên toàn thế giới để phân phối độc quyền tại Việt Nam. VGT chính là cái tên đứng sau những thương hiệu golf thành công tiếp cận thị trường Việt Nam như Callaway hay Odyssey. Lựa chọn đồng hành cùng những thương hiệu này là từ tầm nhìn của nhà lãnh đạo: mong muốn đem đến cho golfer Việt những sản phẩm gậy golf được sản xuất bởi nền công nghệ golf hàng đầu thế giới. Từ đó, chứng minh và khẳng định vị thế golf Việt đã sẵn sàng sánh vai cùng các cường quốc golf trên toàn cầu.

Với quyết tâm chinh phục mọi thử thách trên sân golf, VGT đồng hành cùng golfer Việt Nam, cập nhật cho golfer những thông tin mới nhất về golf, giới thiệu những sản phẩm golf sở hữu công nghệ tiên tiến nhất và tiếp tục khai phá những đỉnh cao mới. Trong suốt hành trình 6 năm đồng hành, VGT đã giúp đỡ vô số golfer đạt được những đỉnh cao mới trong golf nhờ sự trợ giúp của những “phụ tá” đắc lực nổi tiếng thế giới.

Vietnam Golf Tech: Uy Tín Thương Trường Từ Thành Công Rực Rỡ

Bằng bản lĩnh mạnh mẽ, quyết liệt, dám nghĩ dám làm, Vietnam Golf Tech không ngần ngại tìm kiếm những thương hiệu gậy golf hàng đầu trên toàn thế giới. Những sản phẩm và thương hiệu được VGT lựa chọn mang về giới thiệu đến golfer Việt Nam đều là những sản phẩm đã được golfer, Pro và chuyên gia trên toàn thế giới thử nghiệm, kiểm chứng và ưa chuộng.

golf tour callaway paradym ai smoke 2024
Thương hiệu Callaway độc quyền bởi Vietnam Golf Tech được golfer và pro trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn

Để chiếm được lòng tin của những thương hiệu gậy golf có tên tuổi là hành trình xuyên quốc gia của Vietnam Golf Tech, ghé thăm và làm việc trực tiếp với những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới. VGT chinh phục những thương hiệu lớn bằng tầm nhìn, quyết tâm, uy tín trong ngành golf và những thành công thực tế. Là nhà phân phối độc quyền của những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới: Callaway – Gậy golf số 1 thế giớiOdyssey – Putter số 1 cho Tour, VGT đã từng bước phát triển thương hiệu và khẳng định ngôi vị dẫn đầu của hai thương hiệu này, tái lập lại vị trí số 1 thâm căn cố đế trong lòng golfer Việt Nam.

Đồng hành cùng những CLB golf lớn mạnh, những chuyên gia golf đầu ngành và những HLV golf chuyên nghiệp tại Việt Nam, VGT hiểu sâu sắc những khác biệt về lịch sử golf, văn hóa golf và thể trạng golfer Việt Nam so với thế giới, từ đó đưa ra được những đánh giá và lời khuyên xác đáng cho golfer Việt để giúp họ nâng cao kết quả trên sân.

Tầm Nhìn Lỗi Lạc Bắt Nguồn Từ Tận Tâm

Đồng hành cùng những đối tác tên tuổi trên toàn thế giới, GĐ Điều hành Phạm Linh của Vietnam Golf Tech hiểu rõ tiềm năng mạnh mẽ mà golf Việt đang sở hữu, cũng như sự chú ý của cộng đồng golf thế giới dành cho Việt Nam. Hiểu rõ mong muốn tiếp cận thị trường Việt Nam của những thương hiệu hàng đầu, cũng hiểu rõ đặc thù của thị trường Việt Nam vô cùng khác biệt, sẵn sàng bóp chết bất cứ thương hiệu nào chưa đạt đủ thấu hiểu. Từ đó, VGT đem đến cho các thương hiệu hàng đầu những lời khuyên xác đáng, cùng sự hỗ trợ nhiệt thành để đưa thương hiệu ấy lên vị trí dẫn đầu, đúng với vị thế của họ trên thị trường quốc tế.

Vietnam Golf Tech đứng sau thành công vang dội của thương hiệu Callaway tại Việt Nam
Vietnam Golf Tech đứng sau thành công vang dội của thương hiệu Callaway tại Việt Nam

Trước Vietnam Golf Tech, golfer Việt Nam không có quá nhiều lựa chọn uy tín, chính hãng và hiệu quả. VGT theo định hướng của người điều hành không ngừng vươn mình ra khắp các quốc gia và lục địa, tìm kiếm những thương hiệu gậy golf hàng đầu đang được golfer thế giới ưa chuộng và giới thiệu về thị trường Việt Nam. Để golfer Việt được tiếp cận, trải nghiệm và tận dụng toàn bộ những tinh hoa công nghệ golf trên toàn thế giới, VGT sẽ tiếp tục dấn thân khai phá những miền đất mới để tìm được những sản phẩm nổi trội và phù hợp nhất cho golfer Việt Nam.

Biết ơn và trân trọng sự giúp đỡ của những người đàn anh thuở chập chững đến với golf, golfer Phạm Linh vẫn luôn đau đáu tâm niệm đóng góp cho sự phát triển của golf Việt và nâng đỡ, chắp cánh cho hành trình của thế hệ golfer tương lai. Vietnam Golf Tech đồng hành cùng các câu lạc bộ và golfer kỳ cựu, chuyên gia, huấn luyện viên để tổ chức nên những giải đấu sôi nổi, những hoạt động thú vị và sự kiện ngành bổ ích. Đóng góp của VGT có giá trị to lớn trong việc đẩy mạnh phong trào golf tại Việt Nam, cung cấp những thông tin đáng quý và nâng đỡ golfer mới gia nhập.

Vietnam Golf Tech tổ chức những sự kiện và hoạt động nổi bật, nâng đỡ những lứa golfer mới
Vietnam Golf Tech tổ chức những sự kiện và hoạt động nổi bật, nâng đỡ những lứa golfer mới

Với tầm nhìn sâu rộng, định hướng đúng đắn xuất phát từ tâm, Vietnam Golf Tech đã, đang và chắc chắn sẽ tiếp tục những thành công rực rỡ trên hành trình phát triển. Hứa hẹn trong năm 2024 và nhiều năm tới, VGT sẽ tiếp tục đem đến cho golfer Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ và kiến thức tiên tiến được toàn thế giới công nhận, sớm trở thành lựa chọn hàng đầu cho những golfer theo đuổi đam mê chinh phục thử thách sân golf.

Ngày đăng 11:18 - 17/07/2024 - Cập nhật lúc: 02:36 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *