Review

Top 5 Địa Chỉ Mua Bán Gậy Golf cũ Số 1 Tại Việt Nam

Nhu cầu mua bán gậy golf cũ tại Việt Nam tăng khá mạnh trong thời gian gần đây, nhất là đối với các golfer mới tham gia vào môn thể thao quý tộc này. Bởi để lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất không phải là điều đơn giản. Do đó, nhiều golfer mới bắt đầu chơi golf có xu hướng chơi thử những bộ gậy golf cũ trước để tối ưu chi phí. Vậy, đâu là địa chỉ thu mua bán gậy golf cũ chất lượng, uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bài viết dưới đây, GolfTimes sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

GolfShopping – Số 1 về thu mua gậy cũ tại Việt Nam

Cái tên đầu tiên trong danh sách các đơn vị thu mua gậy cũ uy tín nhất phải kể đến GolfShopping – trung tâm kiểm định gậy cũ hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 5 năm xuất hiện hiện trên thị trường gậy cũ Việt Nam, GolfShopping đã xây dựng được một hệ thống chuyên thu mua, ký gửi gậy cũ với giá tốt và trở thành địa điểm quen thuộc khi các golfer muốn đổi gậy cũ, lên đời gậy mới.

Đơn vị phân phối gậy cũ lớn nhất Việt Nam

Gậy cũ do GolfShopping thu mua đều đảm bảo chính hãng, giấy tờ chứng minh nguồn gốc
Gậy cũ do GolfShopping thu mua đều đảm bảo chính hãng, giấy tờ chứng minh nguồn gốc

Trong suốt 5 năm qua, GolfShopping đã cung cấp các bộ gậy cũ, gậy lẻ cho các đơn vị hàng đầu về gậy golf tại Việt Nam như Thế giới gậy cũ, Golf+, Golfworld, GolfGroup,… 100% gậy do GolfShopping phân phối đều đảm bảo chính hãng, có tem mác chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, GolfShopping được các đối tác và khách hàng tin tưởng, đồng hành.

Hệ thống showroom và đại lý ở 63 tỉnh thành

Đơn vị thu mua gậy cũ GolfShopping có hệ thống showroom lớn ở khắp Việt Nam
Đơn vị thu mua gậy cũ GolfShopping có hệ thống showroom lớn ở khắp Việt Nam

Không chỉ vậy, đơn vị còn có hệ thống showroom, cửa hàng và đại lý thu mua ở 63 tỉnh thành. Đây là một điểm cộng vì GolfShopping có thể thuận tiện thu mua gậy của golfer, khách hàng ở bất kỳ địa điểm nào. Đặc biệt, ở mỗi tỉnh thành, GolfShopping đều có đội ngũ chuyên gia kiểm định giàu kinh nghiệm có thể kiểm tra và định giá gậy một cách nhanh chóng và chính xác.

Golfer Minh ở Vũng Tàu cho biết: “Muốn lên đời gậy nên tôi đã liên hệ GolfShopping để thanh lý bộ Taylormade R9. Các bạn tư vấn rất nhiệt tình giúp tôi check gậy online trước rồi mới gửi lên trung tâm kiểm định. Sau  khi được kiểm tra thì bên này báo giá vừa với con số mà tôi mong muốn nên ok bán luôn.”

Đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ quốc tế

Nhiều golfer lo ngại mua gậy cũ, gậy đã qua sử dụng bởi nếu không đủ kinh nghiệm sẽ dễ mua phải gậy kém chất lượng, gậy bị thay thế, cắt ghép các thành phần. Hiểu được tâm lý này, đội ngũ chuyên gia của GolfShopping đã tham gia nhiều khóa đào tạo, workshop về gậy và đạt các chứng chỉ quốc tế về kiểm định, thẩm định và định giá gậy golf ở Thái Lan, Singapore,… Vì vậy, những bộ gậy được GolfShopping mua vào đều đảm bảo chất lượng cao cấp, nguyên bản 100% và đều là những model khá mới trên thị trường.

Cung cấp đa dịch vụ về gậy cũ

Cuối cùng, điều thu hút các golfer đến với GolfShopping chính là các dịch vụ của đơn vị này. Ngoài thu mua gậy cũ, GolfShopping còn cung cấp dịch vụ bản đổi lên đời và ký gửi gậy với mức giá cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

GolfShopping luôn cam kết thu mua, bán đổi lên đời gậy cũ với giá tốt nhất
GolfShopping luôn cam kết thu mua, bán đổi lên đời gậy cũ với giá tốt nhất

Với những ưu điểm trên, GolfShopping xứng đáng là cái tên top đầu trong danh sách các đơn vị thu mua, ký gửi gậy cũ tốt nhất Việt Nam. Nếu đang có nhu cầu bán đổi lên đời gậy, golfer có thể tham khảo đơn vị này.

Thế Giới Gậy Cũ – Cửa hàng chuyên mua bán gậy golf cũ tại Hà Nội và TP HCM

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán và thu mua gậy golf cũ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, tuy nhiên việc lựa chọn cửa hàng để mua gậy golf cũ phù hợp không được nhiều golfer quan tâm. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu địa chỉ bán gậy golf uy tín, không chỉ giúp golfer chọn mua được bộ gậy chất lượng mà còn phù hợp với lối đánh của golfer.

TGGC – địa chỉ phân phối uy tín các dòng gậy

Một trong những cái tên hàng đầu, nhận về “cơn mưa” lời khen của golfer phải kể đến Thế Giới Gậy Cũ (TGGC). Với hơn 6 năm thành lập, TGGC đã và đang là địa chỉ thu mua, bán gậy cũ uy tín, chất lượng với 29 bước kiểm định nghiêm ngặt. 

Thông tin về Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ là cửa hàng đạt được nhiều danh hiệu cao quý nhất trong năm 2019. Là cửa hàng thuộc Top 1 cửa hàng bán gậy golf uy tín nhất miền Bắc, Số 1 về Chất Lượng Và Dịch Vụ theo đánh giá của chuyên gia và khách hàng, Top 3 đối tác của Golfmaster Nhật Bản và những danh hiệu cao quý khác.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ thu mua gậy golf cũ tại Hà Nội và Tp HCM
Top 3 đối tác lớn nhất của Golfmaster Nhật Bản

Tại đây mang đến cho khách hàng gậy golf chuẩn Nhật. Trong đó 100% gậy golf trước khi được nhập về sẽ được đội ngũ chuyên gia của Thế Giới Gậy Cũ kiểm duyệt theo quy trình test gậy 3 lớp với thiết bị hiện đại nhất. Đồng thời, quý khách hàng có thể ký gửi gậy và đổi gậy một cách dễ dàng và nhanh chóng tại Thế Giới Gậy Cũ.

Sở hữu một showroom khang trang và đa dạng về sản phẩm. Hiện cửa hàng này được rất nhiều golfer tin tưởng trong việc mua gậy golf cũ và các phụ kiện golf khác.

Địa chỉ chuyên mua bán gậy golf cũ Hà Nội - Tp HCM
Showroom Thế Giới Gậy Cũ tại Hà Nội

► Xem thêm : Review Thế Giới Gậy Cũ – Trung tâm mua bán và ký gửi gậy golf cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Thu mua gậy golf cũ với giá minh bạch

Sản phẩm sau khi được kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn, được niêm yết giá bán minh bạch trên sản phẩm. Anh Tuấn, một golfer tại Cầu Giấy chia sẻ: “Không biết các anh, các chị đã gặp trường hợp này chưa nhưng tôi đã từng gặp khi đi mua bộ gậy golf cũ. Tôi vào một cửa hàng rất lớn (tôi không nhớ rõ tên) gần sân tập khu vực Mỹ Đình. Một điều làm tôi bất ngờ là cùng một bộ gậy golf mà tôi nhận được hai mức giá từ hai nhân viên khác nhau của cửa hàng. Cảm giác như nhìn mặt báo giá.

Vì thắc mắc nên tôi bắt đầu tìm hiểu các cửa hàng bán gậy cũ khác, nhận thấy rất nhiều golfer đánh giá tốt về cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ và tôi quyết định đến tận nơi xem. Đây không phải là một showroom ngay dưới mặt đường mà nằm ở tầng 15 của tòa nhà Mediamart Phạm Hùng.

Khách hàng tin chọn Thế Giới Gậy Cũ
Khách hàng tin chọn Thế Giới Gậy Cũ

Khi đến nơi tôi không khỏi ngỡ ngàng, các bạn có tin không? ở tận tầng 15 của tòa nhà mà tôi thấy khách đến mua khá đông. Cửa hàng bài trí rất đẹp mắt và khoa học. Giá cả mỗi bộ gậy golf được niêm yết ngay trên từng bộ gậy và không có chuyện làm giá. Hơn nữa, nhân viên khá chuyên nghiệp, tư vấn chi tiết nhất với thể lực của tôi. Sau đó tôi có đi tham khảo thêm 1 số cửa hàng khác như quyết định quay lại mua bộ TaylorMade fullset SLDR mà không đắn đo.”

Đúng như lời anh Tuấn chia sẻ, giá của từng cây gậy, loại gậy, túi gậy được niêm yết trên sản phẩm, có mã số và hóa đơn rất tiện dụng cho người mua.

Chất lượng gậy golf và thái độ phục vụ chuyên nghiệp

“Tôi mua bộ gậy golf cũ Honma IS03 ở shop này đã hơn 1 năm, gậy đẹp và chất lượng, đánh bóng dễ dàng. Tôi rất thích cách phục vụ của nhân viên bán hàng tại đây. Ở đây toàn em xinh đẹp khá am hiểu về golf.” – Anh Hoàng (golfer Vĩnh Phúc) chia sẻ.

Theo sự tìm hiểu của tạp chí GolfTimes, sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ có giấy xác nhận hàng chính hãng, được kiểm duyệt đảm bảo không có lỗi hay hư hỏng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời 100% gậy golf được bảo hành 6 tháng như sản phẩm mới. Ngoài ra, khi mua gậy cũ khách hàng còn được nhận thêm gói bảo dưỡng trong vòng 1 năm với 4 lần bảo dưỡng.

Thu Mua gậy golf cũ tại cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ TP HCM
Cửa hàng golf Thế Giới Gậy Cũ

Đội ngũ nhân viên tại Thế Giới Gậy Cũ được đào tạo bài bản, 100% nhân viên đều biết chơi golf. Chính vì vậy, người chơi sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, am hiểu về sản phẩm, về kỹ thuật golf, từ đó giúp khách hàng chọn cho mình bộ gậy golf phù hợp nhất.

Không những vậy, khách hàng ở xa có thể dễ dàng lựa chọn gậy tại Thế Giới Gậy Cũ bởi cửa hàng không chỉ mạnh về Offline mà còn mạnh về Online. Cùng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo chắc chắn golfer sẽ có cho mình “vũ khí chiến đấu” tốt nhất trên sân cỏ khi mua hàng tại Thế Giới Gậy Cũ.

► Bạn đọc cũng quan tâm : Cách mua gậy golf cũ giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo

GolfGroup Hồ Chí Minh –  chỉ bán gậy golf cũ tại Hà Nội và Tp HCM

GolfGroup cũng là một trong những địa chỉ bán gậy golf cũ được nhiều golfer lựa chọn. Với địa chỉ tại: 

  • Địa chỉ:  Happy Valley, 834 Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – quận 7 – TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0862.454.866
  • Website: http://GolfGroup.com.vn/

Cái tên GolfGroup có lẽ đã quá quen thuộc trong giới Golf Việt, đây là địa chỉ mua bán gậy và phụ kiện chính hãng với mức giá tốt nhất được hàng chục nghìn Golfer tin tưởng lựa chọn. Hiện GolfGroup đang là đơn vị số 1 thị trường golf với những ưu điểm nổi trội:

  • Duy nhất và đầu tiên tại Siêu thị GolfGroup, gậy & phụ kiện Golf được minh bạch hoá từ nguồn gốc đến chất lượng. 
  • Độc quyền sở hữu công nghệ test gậy tiên tiến 29 bước tiêu chuẩn Nhật Bản
  • Là siêu thị Golf đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình mua bán giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm thực tế đến khách hàng cao cấp. 

  • Dịch vụ tận tâm hàng đầu: Cam kết tư vấn 24/7 
  • Đơn vị duy nhất mang lại dịch vụ xem gậy, thử giày, thử thời trang ngay tại nhà. 
  • Đại siêu thị đầu tiên và duy nhất sở hữu Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản. 
  • Đặc biệt nhất, Siêu thị GolfGroup sở hữu mức giá gậy và phụ kiện Golf rẻ nhất. 
  • Là đơn vị đầu tiên và duy nhất mang lại dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hoá, mạ vàng theo yêu cầu, điêu khắc độc  quyền, tất cả được mô phỏng trước qua công nghệ 3D. 
  • Là đối tác của các Tour Golf quốc tế tại Việt Nam qua dự án Diamond Golf Tour, góp phần phát triển sự nghiệp Golf tại Việt Nam

Không chỉ cung cấp các mẫu gậy mới đến từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, GolfGroup còn là đơn vị sở hữu những mẫu gậy cũ siêu lướt với giá cả và chính sách dịch vụ bảo hành số 1 trên thị trường.

Địa chỉ mua gậy golf cũ phải kể đến ADam golf

Cái tên tiếp theo thuộc top những địa chỉ mua, bán gậy golf cũ chất lượng tại tp Hồ Chí Minh và Hà Nội là ADam golf. Theo đánh giá của các chuyên gia, địa chỉ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Tuy nhiên, song song với đó, vẫn còn một số nhược điểm cần khắc phục. Cụ thể: 

Ưu điểm:

Giá bán tại Adam golf khá rẻ có gậy chỉ có giá khoảng 1 triệu/ gậy. Chủng loại gậy đa dạng và phong phú có nhiều lựa chọn cho golfer. Đặc biệt là các golfer nào yêu thích các dòng gậy đời cổ vì gậy ở đây khá cũ.

Cửa hàng gậy golf cũ Adam golf - Bán gậy golf cũ tphcm uy tín

Trang chủ của Adam golf

Nhược điểm:

Model gậy khá cũ do vậy những golfer mới chơi muốn trải nghiệm công nghệ mới thì rất khó tìm kiếm được ở đây.

Nguyễn Hoàng Sport

Một địa chỉ mua gậy golf cũ nữa mà golfer có thể tham khảo đó là Nguyễn Hoàng Sport. Địa chỉ này cũng được nhiều người chơi lựa chọn bởi sở hữu nhiều điểm ấn tượng. Cụ thể: 

Ưu điểm:

Hàng gậy golf ở đây còn khá mới, các model mới, bán online, tư vấn nhiệt tình…

 Hoàng Sport bán gậy golf cũ

Trang Web của Nguyễn Hoàng Sport

Nhược điểm:

  • Shop không chuyên về gậy golf mà kết hợp với tennis và dụng cụ, thời trang thể thao, nên khó kiểm định được chất lượng của gậy.
  • Số lượng mẫu mã, model gậy không nhiều và giá khá cao nhưng ít sự lựa chọn.
  • Cửa hàng quy mô nhỏ lẻ, khách hàng chủ yếu là khách quen vì gậy khá kén khách.

Trên đây là đánh giá chi tiết của các cửa hàng bán gậy golf cũ hiện nay. Hy vọng bài viết của chúng tôi giúp bạn đọc lựa chọn được cửa hàng bán gậy golf cũ uy tín và chất lượng, từ đó chọn được bộ gậy ưng ý để thành trợ thủ đắc lực trên sân cỏ cho bạn. Nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp:

Thông tin hữu ích cho bạn: Top 9 thương hiệu gậy golf nổi tiếng từ Thế giới gậy cũ

Ngày đăng 11:21 - 24/10/2022 - Cập nhật lúc: 12:00 sáng

Bình luận (68)

  1. Viết Dũng says: Trả lời

    Cảm ơn các bác rất nhiều. em nghĩ e cũng mua gậy cũ thôi. Nhân tiện, hỏi bác nào đã mua gậy cũ rồi. Review cho em mấy địa chỉ đi.

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Mình có mua ở Thế giới gậy cũ rồi. Được cái tư vấn bên đó cũng am hiểu về golf nên “gãi đúng chỗ ngứa”

  2. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Em cũng mon men tập chơi cái này. Nhưng em hơi thấp chỉ cao 1m64. Các cụ tư vấn cho em dùng gậy nào với ạ!

    1. Nguyễn Quốc Duy says: Trả lời

      Bác thử ghé shop nào có cho mình test gậy đó. Mỗi người sẽ phù hợp với mỗi dòng khác nhau nên tôi thấy cũng khó nói lắm. Tôi gợi ý cho bác chỗ này https://golfgroup.com.vn/ . Bác tham khảo thử nhé, tôi thấy chỗ này bán nhiều dòng, giá cả ổn mà có phòng 3D để cho thử gậy trước khi mua nữa mà bên đó cũng có mấy bạn nhân viên chuyên nghiệp nữa, tư vấn cho bác sẽ dễ hơn là lên mạng tìm hiểu

  3. Nông tuấn phong says: Trả lời

    Nhìn thấy mấy đứa bạn em chơi Golf, em thích lắm. Thế là em quyết định tập tành chơi golf. Nhưng em vẫn không biết nên chọn gậy mới hay gậy cũ. Mấy đứa bạn thì tư vấn là nên mua mới. Nhưng em đang đắn đo vì giá cả của bộ mới khá “chát”, em lại mới tập chơi, sợ đánh thế nào gãy mất golf thì phí cả tiền. Bộ cũ thì lại sợ là chất lượng không được như ý. Các bác tư vấn hộ em với?

    1. xuan linh says: Trả lời

      Mình nghĩ golf cũ cũng ok mà, quan trọng là bạn đến nơi uy tín 1 chút để mua thì sẽ ngon thôi.

    2. Vanh says: Trả lời

      Theo em thì mình nên mua bộ mới luôn cũng có nhiều bộ mới giá tốt mà, tùy túi tiền mình thôi anh ạ. Chứ bộ cũ em thấy đa số chỉ có mấy dòng cũ thôi, về công nghệ chất liệu này kia nó cũng lâu và lạc hậu rồi. Mua hẳn bộ mới dòng mới luôn sau không cần phải đổi lên nữa. Em nghĩ nên đầu tư thế

  4. ngô đức thế says: Trả lời

    Em cũng đang muốn thử sức với môn này. Nghe mấy ông anh nói khi đã thử rồi thì nghiện ghê lắm. Và em đang tìm hiệu về gậy gôn. Gậy có nhiều loại và quan trọng nhất phải hiểu được loại nào hợp với mình có như thế đánh mới tiến bộ và phát huy đc hết khả năng Tuy nhiên gậy Golf khá đắt, nếu mua rồi đổi gậy thì chi phí rất tốn kém. Các bác tư vấn hộ em về gậy cái ? em mới thì nên chọn gậy nào? và chỗ mua cũ gậy golf ạ! Em cảm ơn

    1. ngô đức thế says: Trả lời

      Bạn đến showroom Thế Giới Gậy Cũ, nhờ nhân viên tư vấn là dễ nhất. Ở đó có phòng golf 3D, chọn gậy test trực tiếp luôn nên yên tâm. Mình cũng vừa chọn được bộ gậy ưng ý ở đó.

  5. Phương thế thảo says: Trả lời

    Em đang thiếu mấy cây gậy cơ bản nữa. Nhưng giờ mua gậy mới thì em xót quá! Có bác nào biết chỗ bán gậy cũ chất lượng thì báo e với.

    1. Tuấn Minh says: Trả lời

      Bác ra chỗ Golfcity xem sao. Vợ em đợt trước có mua gậy ở đó đấy. Dùng 3 tháng rồi cũng thấy ổn ổn. https://golfcity.com.vn/

  6. Đặng Tuấn says: Trả lời

    Em đang cần mua gấp bộ gậy cũ Taylormade sắt để chiều nay ra sân với Sếp. Bác nào muốn chuyển nhượng thì báo em nhé! Hoặc bác nào biết chỗ bán thì gọi cho em ạ! Em cảm ơn

    1. Lê Văn says: Trả lời

      Cụ thử vào trang : http://thegioigaycu.com/ xem có bộ ấy ko? Trước tớ mua 1 bộ Taylormade ở đây đấy. Nói chung là khá ổn

  7. Mạnh Hùng says: Trả lời

    Em cần mua gậy cũ Callaway thì mua ở đâu các bác? Em chơi cũng được 1 thời gian rồi. Giờ muốn đổi gậy.

    1. Thanh Phong says: Trả lời

      Gậy cũ có Thế giới gậy cũ. Bạn đến xem chỗ này xem sao.

  8. Quốc Việt says: Trả lời

    Hôm trước có mua bộ gậy Taylormade ở Golfgroup. Cảm nhận của mình đầu tiên là rất thích dịch vụ ở đây. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhẹ nhàng và cố gắng tìm cho mình bộ gậy hợp với sức. Mình rất ưng.

  9. Khôi Nguyên says: Trả lời

    Các bác ơi! Em muốn mua 1 bộ Taylormade sắt cũ thì mua ở đâu ạ? Bộ mới thấy giá chát quá nên muốn mua cũ thôi các bác ạ!

    1. Vũ Tuấn says: Trả lời

      http://thegioigaycu.com/gay-golf-cu/gay-golf-iron-taylormade-can-graphite-181.html
      Bác xem bộ này có hợp với bác không? Trên TGGC đang có bán bộ này đấy.

  10. Nguyên says: Trả lời

    Hôm trước em đến Thế giới gậy cũ, sắm được bộ Callaway cũ. Về đánh cũng ổn phết. Em review cho bác nào có nhu cầu gậy cũ nhé!

    1. Nguyên says: Trả lời

      Bác cứ vào web của TGGC: http://thegioigaycu.com/gay-golf-cu để xem các sản phẩm, hỏi tư vấn xem có hàng không rồi đến xem bác nhé!

  11. Vũ Đức Tuấn says: Trả lời

    Bên đấy chỉ cho thuê gậy thôi anh ạ! Chứ không bán đâu. Em hôm qua vừa đến nhưng chỉ có gậy mới thôi anh Đức Lâm ơi!

  12. Lê Hữu Đạt says: Trả lời

    Đợt trước thông qua google tôi tìm đến Golfgroup. Lúc đầu đến đấy thì hơi ngợp vì có nhiều người. Thầm nhủ quái lạ, sao chỗ bán gậy mà đông khách như thế này. Sau hỏi mới biết thì ra đây làm ăn uy tín nên hội golfer tụ hết bên này để chọn gậy.

  13. Nguyễn Hồng Giang says: Trả lời

    chỗ 18 phạm hùng mua rất oke, đã mua một bộ Taylormade cũ ở đây

  14. Giang Kiên says: Trả lời

    cái bên thế giới gây cu chủ nhật nó có làm không nhỉ. giữ tuần thì có thời gian mà đi

    1. Linh Hải says: Trả lời

      có đấy bác, cn tuần trước cũng mới qua, họ bán cả tuần đấy. Cuối tuần đi mua cho tiện, mà đỡ đông

  15. Hoàng Tùng says: Trả lời

    Vừa qua thế giới gậy cũ hôm cuối tuần, ở đó khá nhiều gậy, được thêm mấy em tư vấn nhiệt tình nên mình cũng chọn được bộ full rồi

    1. Tuấn Trinh Pham says: Trả lời

      bác mua bộ gì đấy em cũng đang tìm mua một bộ cũ tập nhưng chưa chọn được

  16. Phung Hoang says: Trả lời

    Mới chơi muốn mua gậy cũ thì nên mua dòng nào các bác nhỉ

    1. Bảo Đăng says: Trả lời

      Bác mua mấy dòng cũ của Callaway, Ping á. Khá nổi tiếng. Còn không bác cứ liên hệ mấy chỗ bán gậy ở trên nhân viên tư vấn cho dễ

  17. Linh Nguyễn says: Trả lời

    Có bác nào biết địa chỉ bán phụ kiện túi golf uy tín giá tốt không

    1. Thành Vinh says: Trả lời

      Phụ kiện golf, theo tôi thấy mua bên Golfcity đấy, mà không thấy trong list này nhỉ. Chị tham khảo link này nhé https://golfcity.com.vn/

  18. Văn Kha says: Trả lời

    Có phải chỗ Thế Giới Gậy Cũ này không các bác nhỉ? http://doisongdoanhnhan.com/the-gioi-gay-cu-hop-tac-phan-phoi-gay-golf-nhat-ban-tai-viet-nam.html

  19. Phan Thế Hải says: Trả lời

    đi dậy cũng được chục năm, đều giới thiệu học sinh qua bên Golfgroup mua. Chỗ đó lớn uy tín bán gậy cũ mới hay phụ kiện có đủ hết

  20. Quang Huy says: Trả lời

    Chỗ Thế Giới Gậy cũ này mua giá cả hợp lý. Gậy cũ nhưng nhìn vẫn mới. Tôi có cảm giác họ có sự lựa chọn chứ không như mấy chỗ tôi đi xem thì thấy gậy cũ quá giá cũng cao nữa? Cũng tham khảo vài nơi rồi mới đến Thế Giới Gậy cũ mua. chỗ này không sửa gậy nên không lo họ lắp cái nọ cái kia vào. hôm đến mua còn cho xem cả phiếu của bên Nhật về cho xem nữa. Nói chung thấy yên tâm mà giá hợp lý

  21. Văn Trí says: Trả lời

    Tôi cũng muốn mua gậy cũ nhưng mua gậy lẻ thôi, tại một cây s dùng lâu quá rồi nó hỏng nên bỏ đi. muốn mua một cây S lẻ không biết thế Giới Gậy Cũ có bán không nhỉ các bác?

    1. Sunny Trần says: Trả lời

      Bên Thế Giới Gậy cũ có bán đấy bác ạ. Em cũng mua cây 60 ở đấy rồi. Cây S đang dùng mặt hơi dày nên em chuyển sang dùng 60 cho mỏng đánh thích lắm.

  22. An Hải says: Trả lời

    Mới chơi được 1 tháng, đang tập thử gậy của thầy giờ muốn tìm mua một bộ cũ để tập rồi chơi luôn thì chọn loại nào các bác nhỉ. Em amato nên cụng không nắm được nhiều giờ nhiều nơi bán đồ golf quá không biết giá cả dịch vụ ra sao. bác nào có kinh nghiệm rồi cho em xin ít rei view nhé, em cảm ơn nhiều

  23. Khương Đặng says: Trả lời

    Gậy cũ vẫn được bảo hành chứ bác, giờ mua cái gì mà không có bảo hành thì ai mua?

  24. Văn Sơn says: Trả lời

    Bác Khương Đặng nói cũng đúng, nhưng không phải chỗ nào cũng được bảo hành đâu bác ạ.

  25. Trần Kiên says: Trả lời

    Em mới tìm hiểu cái món này mà mê quá, nhiều cái chưa biết. Bác Văn Sơn từng mua ở đâu rồi cho em xin ít review đi. Bảo hành ok, nhân viên chu đáo, nhiệt tình là em thích

  26. Văn Sơn says: Trả lời

    Tôi với ông bạn lúc mới chơi cũng ngơ ngác như bác. Hai thằng phải rủ nhau đi lòng vòng hết mấy shop gậy cũ có tiếng ở HN. Ưng nhất là bên thế giới gậy cũ bác nhé. Bên đó họ cho đổi trả 1 tuần hay 10 ngày gì đó. Còn mua rồi thì bảo hành nửa năm. Nhân viên thì toàn em xinh, nói chuyện vâng dạ lễ phép lắm, bác cứ ghé qua mà xem.

  27. Khương Đặng says: Trả lời

    Tôi mua bộ gậy bên thế giới gậy cũ cũng được bảo hành nên tưởng đâu cũng thế. Bên đó ấn tượng nhất khoản phục vụ với chăm sóc khách hàng, họ đưa đón phục vụ chu đáo phết. Nước trà hoa quả tận tình lắm bác Kiên ạ. Bác mà thích kiểu phục vụ tận răng thì qua đó mà xem. Thời gian bảo hành thì tôi không nhớ đâu vì gậy bên họ tôi mua cũng lâu rồi, chẳng có vấn đề gì để bảo hành hết.

  28. Nguyễn Toàn says: Trả lời

    Bác gọi điện trước khi qua cho chắc bác ạ.

  29. Tùng Quách says: Trả lời

    Thế bác đã tham khảo chỗ nào hay nhắm gậy hãng nào chưa? Chứ bác yêu cầu nhiều thế cũng khó cho anh em chia sẻ.

  30. Đào Linh says: Trả lời

    Em chưa tham khảo chỗ nào, đang tìm thông tin thì thấy bài này, xem anh em chia sẻ tâm huyết nên em mạn phép vào hỏi các bác xem sao. Em thì mới thử dùng gậy Honma của ông anh nên em cũng thích thích hãng này.

  31. Minh Lê says: Trả lời

    Gậy Honma thì bác không phải tìm đâu khác, bác liên hệ ngay em Thảo Honma bác nhé.

  32. Minh Lê says: Trả lời

    Mua của em ý thì yên tâm luôn bác, bác thích cây nào mà không có sẵn em ý order cho bác, đợi mấy ngày là có. Chưa biết hợp cây nào thì bác qua tận chỗ em ý thử cho chắc.

  33. Đào Linh says: Trả lời

    Bác có số hay địa chỉ liên hệ với em ý không cho em xin?

  34. Minh Lê says: Trả lời

    Số thì em lại không lưu, mà bác tìm facebook Thảo Honma xem có ra không.

  35. Đào Linh says: Trả lời

    cảm ơn anh em nhé.

  36. Đặng Nghĩa says: Trả lời

    Trang này chia sẻ các thông tin liên quan tới golf nên yên tâm đi bác ơi.

  37. Trần Duy says: Trả lời

    Còn chỗ nào bán gậy với phụ kiện ngoài mấy chỗ này không các bác?

  38. Lợi Trần says: Trả lời

    Bác đa nghi ghê, chỗ uy tín anh em cũng giới thiệu đầy dưới bình luận này, bác đọc mà xem.

  39. Trần Duy says: Trả lời

    Tiện thấy các bác đang thảo luận thì em muốn tìm thêm để lỡ mà không hợp thì còn có chỗ khác qua xem tiếp ấy mà.

  40. Trần Duy says: Trả lời

    Bác mua bên đó thấy chất lượng sao bác?

  41. Đặng Nghĩa says: Trả lời

    Cũng ok bác ơi, giá thì họ niêm yết trên web, bác tìm mà xem. Gậy thì may tôi hỏi có bộ XXIO mới về, bên đó ship tận nhà, nhận hàng thấy bộ gậy vẫn mới lắm, tặng kèm mũ nữa, chăm sóc khách hàng ok.

  42. linh says: Trả lời

    Tôi có bộ golf cần bán gấp vì ít sư dung, xin được trợ giúp

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      Bác mang gậy qua Thế Giới Gậy Cũ xem thấy bảo bên này có mua lại gậy cũ đấy http://thegioigaycu.com/tu-van-chon-mua/the-gioi-gay-cu–dia-chi-mua-ban-gay-golf-cu-so-1-ve-chat-luong-va-dich-vu-304.html

  43. Minhduc says: Trả lời

    Mình muốn thanh lý bộ precep 11 gậy.

  44. Tuan tu says: Trả lời

    Liện hệ e nhé

  45. tuan nguyen says: Trả lời

    shop có bán máy bắn yard thanh li ko

  46. Trình says: Trả lời

    Bên Golf Group có bán gậy cũ của Ping không nhỉ?

  47. Thiện says: Trả lời

    Bữa tôi mới ghé thấy có bán nhiều dòng gậy cũ lắm đấy. Chỗ quận 7 và Cầu Giấy có 2 chi nhánh thì phải, gậy nói chung nhiều và còn mới. Hàng VN nên yên tâm hơn

    1. Golf Group says: Trả lời

      Em chào anh/chị ạ. Golf Group hiện không chỉ là đơn vị phân phối những mặt hàng gậy golf mới/cũ, phụ kiện,… mà còn cung cấp dịch vụ thu mua gậy golf cũ nữa ạ. Nhân viên tư vấn bên em xin phép được liên hệ qua sđt của anh/chị để tư vấn thêm cho mình ạ. Em chúc anh/chị có một ngày tốt lành ạ!

  48. Lâm says: Trả lời

    Bây giờ thật giả lẫn lộn nhiều lắm các bác ạ, nhiều cửa hàng bán đồ chính hãng thật đó nhưng thỉnh thoảng lại trộn lẫn với một số mặt hàng fake, để lòe khách hàng, tôi đã từng bị dính một lần ở cửa hàng trong sân tập, và không bao giờ đến đo nữa. Đúng là chọn cửa hàng phải chọn tiêu chí uy tín thương hiệu đầu tiên. Tôi thích mua gậy cũ, đánh xog đổi gậy để có nhiều trải nghiệm nên tôi chọn shop ở Golf City, bên này bán đồ uy tín, đặc biệt tôi rất thích hàng họ đặt bên Nhật về. Mua bộ gậy và túi Kenichi đều rất ưng dùng đến tận bây, nói chung là ủng hộ shop này dài dài

  49. Nam says: Trả lời

    Só bác nào mua hàng tận shop ở Thế Giới Gậy Cũ chưa ạ, shop này ngoài phụ kiện golf thì có gậy k ạ, em đang tính mua gậy golf cũ mà chưa tìm được shop nào ưng ý để mua, các bác có kinh nghiệm chỉ cho em biết với ạ, em cảm ơn

  50. Biền says: Trả lời

    Thế giới gậy cũ bán hàng ổn áp nhé, giá cả hợp lý, gậy chính hãng, bảo hành tốt

  51. Trường says: Trả lời

    Mua đồ golf thì bây giờ rất nhiều nơi để mua luôn. bác thích tiện lợi và nhanh thì mua luôn ở cửa sân hoặc trong sân tâp uy nhiên giá sẽ rất đắt mà mẫu mã không được đa dạng nó sẽ không chuyên về sản phẩm nên mình lựa chọn cũng sẽ bijh hạn chế. thứ nữa là bác có thể mua tại các shop bên ngoài thì được cái giá tốt hơn mà mẫu mã nhiều loại thoải mái thử và lựa chọn hoặc tìm mua online xem bên nào uy tín thì mình báo nó ship đến đơn giản ấy mà. em thấy thế giới gậy cũ bán uy tín phết, mấy ông trên sân golf toàn đặt mua rồi ship đến tận sân cho, nhanh và tiện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *