Review

Top 5 Thương Hiệu Mũ Golf Tốt Nhất Theo Đánh Giá Từ Golfer

Mũ golf là phụ kiện không thể thiếu của golfer để tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Bên cạnh đó, mũ golf còn được sử dụng để thể hiện phong cách, cá tính cho golf thủ. Vậy nên sử dụng mẫu mũ golf nào và mua mũ chơi gôn ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp những đánh giá chi tiết của tour pro mà golf thủ có thể tham khảo. 

3 loại mũ golf phổ biến hiện nay

Trước tiên, hãy cùng điểm qua những loại mũ golf phổ biến trên thị trường hiện nay. Cụ thể, bao gồm: Mũ rộng vành, mũ vành che nắng và mũ lưỡi trai đánh golf. 

Mũ rộng vành (Mũ tai bèo chơi golf)

Mũ rộng vành hay mũ tai bèo là mẫu mũ có phần vành nón rộng giúp che chắn cho làn da của golfer khỏi ánh nắng mặt trời. Đây là một trong những mẫu mũ hàng đầu mà golfer nữ hay sử dụng. Bên cạnh đó, với khoảng không che chắn tốt, mũ rộng vành bảo vệ được cả phần mặt và phần gáy của golf thủ. 

Mũ golf rộng vành được nhiều golfer lựa chọn
Mũ golf rộng vành được nhiều golfer lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại là mũ rộng toàn bộ vành và mũ bán rộng vành. Tùy theo sở thích cá nhân mà golfer nên lựa chọn mẫu mũ phù hợp. Cụ thể: 

  • Mũ golf rộng toàn bộ vành: Đây là mẫu mũ được thiết kế với phần vành mở rộng ở cả phần trước và phần sau gáy. Mẫu mũ này được nhiều golfer lựa chọn cả trong thời tiết nắng nóng hay mưa nhỏ. Bởi thiết kế mũ giúp golf thủ có thể bảo vệ được cả phần trước mặt và sau gáy. 
  • Mũ golf bán rộng vành: Mẫu mũ này thường được nhiều golfer nữ lựa chọn. Bởi thiết kế mẫu mũ này giúp làm hở ra phần tóc ở sau gáy giúp gáy của golfer thông thoáng hơn. 

Mũ vành che nắng chơi golf (Tấm chắn nắng)

Mũ vành che nắng có thiết kế khá giống với mũ rộng vành. Tuy nhiên, ở mẫu mũ này sẽ có thêm tấm chắn nắng. Đây là một trong những mẫu mũ được yêu thích hàng đầu bởi công năng sử dụng đa dạng. 

Mũ vành che nắng chơi golf được nhiều người chơi nữ yêu thích
Mũ vành che nắng chơi golf được nhiều người chơi nữ yêu thích

Mẫu mũ vành che nắng này cũng có thể tùy chỉnh kích thước ôm sát với đầu golfer. Vành che của mũ có phần dây cố định, tạo thành kiểu mũ nửa đầu. Vừa đảm bảo golfer không bị bí bách vừa che chắn cho người đội. Đặc biệt với những golfer nữ vừa muốn chắn nắng, vừa muốn giữ được kiểu tóc của mình khi ra sân thì mũ vành là gợi ý hoàn hảo. 

Mũ lưỡi trai đánh golf (mũ bóng chày)

Một mẫu mũ được sử dụng cực phổ biến trên sân golf, phù hợp với cả golfer nam và golf nữ phải kể đến mũ lưỡi trai. Kiểu mũ này được đánh giá là mẫu mũ basic, phù hợp với nhiều phong cách của golf thủ. Hơn nữa, mũ còn có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho người chơi lựa chọn. Tính ứng dụng của mũ lưỡi trai cũng cực cao mà golfer không nên bỏ qua. 

Mũ lưỡi trai được sử dụng phổ biến trong chơi gôn
Mũ lưỡi trai được sử dụng phổ biến trong chơi gôn

Cách lựa chọn mũ chơi golf chất lượng

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mũ golf với kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Điều này khiến nhiều golfer không biết nên lựa chọn mẫu sản phẩm nào phù hợp nhất. Theo đánh giá của các golf thủ chuyên nghiệp, để lựa chọn mẫu mũ đánh gôn phù hợp nhất, người chơi cần căn cứ vào những yếu tố sau:

  • Về chất liệu: Golfer nên lựa chọn các mẫu chơi golf được làm từ chất liệu thoáng khí, khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng bí bách, gây mùi khó chịu cho golf thủ trong quá trình tập luyện dưới nắng nóng. 
  • Về thương hiệu: Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng, thiết kế, độ bền bỉ cao. Golfer cũng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu mũ có màu sắc trang nhã, lịch sự khi trên sân. Đồng thời các sản phẩm này cũng giúp tạo phong cách trẻ trung, năng động hơn. 
Golfer cần chú ý đến chất liệu, kiểu dáng, kích thước khi mua mũ đánh gôn
Golfer cần chú ý đến chất liệu, kiểu dáng, kích thước khi mua mũ đánh gôn
  • Khả năng chống nắng: Golf là bộ môn thể thao hoạt động ngoài trời. Bởi vậy, chỉ số UV được tích hợp trên mũ golf là một trong những yếu tố tiên quyết mà golfer cần lưu ý. 
  • Kích cỡ mũ: Golfer cần chú ý lựa chọn mũ golf có phần lưỡi mũ uốn cong và độ rộng phù hợp. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng ánh sáng chói thẳng vào mắt golfer, ảnh hưởng đến kết quả của cú đánh. Bên cạnh đó, golf thủ cũng cần lựa chọn kích thước mũ phù hợp với đầu để tránh ảnh hưởng đến cảm giác khi ra sân. 

Top 5 thương hiệu mũ golf HOT nhất cho golfer

Nếu bạn vẫn phân vân không biết nên lựa chọn mẫu mũ chơi golf nào để đội khi ra sân thì có thể tham khảo Top 5 thương hiệu mũ golf siêu HOT mà GolfTimes đã tổng hợp. Đây đều là những mẫu mũ hàng đầu, được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích mà bạn nhất định không nên bỏ qua. 

Mũ golf Nike

Đầu tiên trong danh sách những thương hiệu mũ golf đáng mua nhất phải kể đến Nike. Không chỉ gây ấn tượng với những đôi giày thể thao năng động mà những sản phẩm thời trang của Nike cũng nhận về “cơn mưa” lời khen. Đặc biệt là với mũ golf Nike. 

Mũ chơi golf Nike sẽ được từ chất liệu vải co giãn, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Hơn nữa, thiết kế mũ cũng cực thời trang, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách của golfer. Thương hiệu này còn ứng dụng thêm nhiều công nghệ nhằm mang đến cho golf thủ cảm giác thoải mái, thông thoáng nhất. Nổi bật là các lỗ đục trên mũ giúp tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi. 

Mũ Nike được nhiều golf thủ yêu thích
Mũ Nike được nhiều người chơi yêu thích

Hiện nay, Nike đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mũ khác nhau với kiểu dáng và chất liệu đa dạng cho golfer lựa chọn. Mức giá cho một chiếc mũ Nike cũng không quá đắt đỏ. Dao động từ 450.000 – 800.000 đồng. Tuy vậy, nhưng với những tính năng mà mũ Nike mang lại, chắc chắn sẽ làm vừa ý cả những golf thủ khó tính nhất. 

Mũ chơi golf của PING – Số 1 về phong cách

Thương hiệu mũ golf tiếp theo cũng đang được rất nhiều golfer ưa chuộng là Ping. Các sản phẩm mũ của thương hiệu nổi tiếng với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, trẻ trung và có phần phá cách. Ping cũng rất chú ý đến khách hàng của mình khi cho ra mắt nhiều bộ sưu tập với nhiều sản phẩm mũ được thiết kế ấn tượng, cập nhật xu hướng thời trang cho người chơi lựa chọn. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm mũ của Ping còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Từ đó giúp mũ golf có khả năng chống thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nổi bật là dòng mũ PING Tour Mesh với công nghệ cảm biến độ ẩm. Mang đến cho golf thủ cảm giác thoải mái, dễ chịu dù hoạt động dưới thời tiết nắng nóng. 

Mũ ping sở hữu thiết kế hiện đại
Mũ ping sở hữu thiết kế hiện đại

Hơn nữa, chất liệu được sử dụng cũng đã được lựa chọn và kiểm định nghiêm ngặt, giúp mũ giữ đúng được form dáng, dù đã sử dụng một thời gian. Vành mũ được thiết kế tương đối rộng, giúp che chắn, bảo vệ tốt cho làn da của golfer. 

Hãng cũng rất “chăm” cập nhật xu hướng, thay đổi màu sắc như: xanh, tím than, cam, đỏ, hồng,…. Từ đó giúp golfer khẳng định phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần hiện đại, thanh lịch. Logo của hãng được thiết kế tinh tế như một điểm nhấn nổi bật trên mũ. Đặc biệt, mức giá của một chiếc mũ Ping cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Thường mũ Ping chỉ có giá dao động từ 300.000 – 600.000 đồng.

Mũ golf TaylorMade – hiện đại, năng động, trẻ trung

Nếu golfer thích các mẫu mũ có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại thì TaylorMade là gợi ý hoàn hảo. Các mẫu mũ chơi golf của TaylorMade mang đậm phong cách trẻ trung và có phần đơn giản. Mũ được thiết kế với các tone màu chủ đạo là trắng, ghi, đen,…. và logo in nổi. Tuy có phần khá đơn giản, nhưng thương hiệu cũng được rất nhiều golfer yêu thích. 

Mũ TaylorMade có khả năng chống nắng cao
Mũ TaylorMade có khả năng chống nắng cao

Các sản phẩm mũ của TaylorMade chú trọng đến các công nghệ được áp dụng và cảm giác thông thoáng nhất cho người đội. Trong đó, có thể kể một số sản phẩm tiêu  biểu như mũ golf R9, R11, M1, M2,… Những mẫu mũ này đều được ứng dụng công nghệ thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Hơn nữa, chất liệu cũng được lựa chọn kỹ càng. Phần vành mũ được thiết kế hơi ôm xuống giúp che nắng, bảo vệ làn da của golfer tốt hơn. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, mũ đánh golf của TaylorMade phù hợp với mọi đối tượng golf thủ. Từ golfer trẻ đến golfer trung niên cũng có thể sử dụng sản phẩm của hãng. Hơn nữa, mức giá cho một chiếc mũ TaylorMade cực phải chăng. Chỉ dao động từ 350.000 – 500.000 đồng. Có thể thấy, đây là một trong những lựa chọn hấp dẫn mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Mũ golf của thương hiệu Puma

Mũ golf của Puma gây ấn tượng cả về mẫu mã và màu sắc. Với các golfer trẻ tuổi, thích các phong cách trẻ trung, năng động từ không nên bỏ qua Puma. Ngay từ những sản phẩm giày của hãng cũng phần nào khẳng định được phong cách của Puma trong từng sản phẩm. Và với mũ golf cũng vậy. 

Mũ Puma được nhiều người chơi yêu thích
Mũ Puma được nhiều người chơi yêu thích

Puma cũng rất chú ý đến khả năng chống nắng và độ thông thoáng của mũ golf. Golfer còn có thể điều chỉnh được kích thước mũ, ôm vừa vặn với đầu. Hơn nữa, Puma cũng đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho khả năng chống tia cực tím, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn và ngăn ngừa ẩm mốc hiệu quả. Điều này giúp golfer có thể tự tin đánh golf trên sân trong thời gian dài mà không lo đổ mồ hôi gây mùi khó chịu. 

Mức giá của một chiếc mũ Puma dao động từ 350.000 – 550.000 đồng, phù hợp với mọi đối tượng golf thủ. Với những tính năng mà sản phẩm được tích hợp cùng mức giá phải chăng, các mẫu mũ Puma được rất nhiều tour pro yêu thích. 

Mũ golf Titleist

Titleist nổi tiếng với các sản phẩm gậy hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nối tiếp những thành công đó, thương hiệu cũng gây được tiếng vang lớn trong thị trường phụ kiện, thời trang golf. Nổi bật là các mẫu mũ Titleist với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ. 

Mũ Titleist siêu bền bỉ
Mũ Titleist siêu bền bỉ

Chắc chắn với những golf thủ thường xuyên ra sân hay xem các trận đấu golf lớn nhỏ, không còn xa lại gì với hình ảnh những chiếc mũ Titleist. Mũ của thương hiệu nhận được “cơn mưa” lời khen từ cả những golfer khó tính nhất. Bởi mũ của Titleist được làm từ chất liệu hiện đại với khả năng chống nắng hiệu quả. 

Hơn nữa, khả năng thấm hút mồ hôi của mũ cũng rất được chú ý. Từ đó giúp mang đến cho golf thủ cảm giác thông thoáng, mát mẻ nhất dù đeo mũ đánh golf hàng giờ liền trên sân. Mũ còn được thiết kế các lỗ giúp tránh gây mùi khó chịu cho golf thủ. Sau những trận đấu bóng, golfer cũng chỉ cần giặt là có thể làm sạch mũ nhanh chóng. 

Địa chỉ mua mũ golf chính hãng, giá hấp dẫn

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung ứng các mẫu mũ golf đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho golfer lựa chọn. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu phải kể đến GolfGroup. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. Tại GolfGroup có đầy đủ các sản phẩm gậy golf, túi xách, phụ kiện, thời trang golf được nhập khẩu chính hãng với mức giá siêu hấp dẫn. Đây là địa chỉ nhận được đánh giá rất cao từ golfer chuyên nghiệp và huấn luyện viên. GolfGroup cam kết chỉ cung ứng những mẫu sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, hệ sinh thái cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng mới. 

Showroom GolfGroup với đầy đủ sản phẩm golf
Showroom GolfGroup với đầy đủ sản phẩm golf

Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của GolfGroup trên toàn quốc để thử “tận tay” sản phẩm. Hoặc liên hệ đến số hotline của GolfGroup để được tư vấn chi tiết. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm với nghề, GolfGroup tin chắc có thể mang đến cho golfer những lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất. 

Hiện, tại GolfGroup đều có đầy đủ các mẫu mũ golf đến từ các thương hiệu siêu HOT HIT ở trên. Để trang bị cho mình mẫu mũ ấn tượng và chất lượng nhất, GolfGroup là địa chỉ hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Đội ngũ tư vấn viên tận tâm 24/7
Đội ngũ tư vấn viên tận tâm 24/7

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu mũ golf và thương hiệu bán mũ đánh golf uy tín mà GolfTimes đã cập nhật từ chia sẻ của golfer chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golf thủ. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao xanh đang thu hút rất nhiều người chơi tham gia này. 

► Tin bài cùng chủ đề : Top 6 thương hiệu mũ golf nổi tiếng được các golfer yêu thích nhất

► Tin bài cùng chủ đề : Tổng hợp 8 loại phụ kiện golf quan trọng golfer không thể thiếu vào mùa hè

Ngày đăng 10:59 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 03:38 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *