Review

Callaway X HOT – “Trợ Thủ” Đắc Lực Mang Lại Cú Đánh Xa

Callaway X HOT được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực giúp người chơi kiến tạo cú đánh ổn định với khoảng cách xa. Hơn nữa, bộ gậy được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại nên giúp “nâng tầm” đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu. Hãy cùng Golftimes khám phá chi tiết bộ gậy này ngay trong bài viết dưới đây.

Callaway X HOT – Phiên bản hoàn hảo giúp cải thiện khoảng cách

Tiếp nối thành công từ thế hệ gậy golf tiền nhiệm là Callaway Warbird, hãng Callaway tiếp tục nghiên cứu và tung ra thị trường phiên bản gậy X HOT với rất nhiều “điểm cộng”. Theo các chuyên gia đánh giá thì đây là phiên bản hoàn hảo cả về thiết kế và công nghệ được ứng dụng…

Hơn nữa, ở bộ gậy “đời sau” X HOT hãng đã thay thế những cây gậy gạt thông thường thành dòng gậy putter Odyssey Eye Trax cao cấp. Với những golfer có điểm chấp cao, muốn cải thiện khoảng cách thì dòng gậy X HOT của Callaway chính là “trợ thủ” đắc lực hàng đầu.

Bộ gậy Callaway X HOT là "trợ thủ đắc lực" giúp golfer cải thiện khoảng cách
Bộ gậy Callaway X HOT là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer cải thiện khoảng cách

Đặc biệt, bộ gậy fullset X HOT được nhà sản xuất thiết kế với mặt gậy mạ chrome sang trọng và sáng bóng. Kết hợp với đó là tone màu đen – đỏ đầy sức hút khiến người nhìn không thể kiềm lòng vì bộ gậy trông vô cùng tinh tế.

Từng cây gậy trong bộ fullset này mang hơi thở của sự mạnh mẽ và nam tính. Bộ gậy X HOT cũng sở hữu khả năng trợ lực tối ưu cùng hiệu suất swing ấn tượng. Từ đó, giúp người chơi có thể cải thiện kỹ thuật một cách nhanh chóng. Đây chính là gợi ý hoàn hảo mà các tín đồ golf Callaway không nên bỏ qua nếu muốn mua gậy trong nửa đầu năm 2023.

Bộ gậy sở hữu diện mạo thu hút, hấp dẫn mọi người nhìn
Bộ gậy sở hữu diện mạo thu hút, hấp dẫn mọi người nhìn

Những ưu điểm vượt trội của bộ gậy Callaway X HOT

Bộ gậy fullset X HOT của hãng Callaway sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất liệu và thiết kế. Mỗi cây gậy trong bộ fullset này đều được đánh giá là một “kiệt tác” ấn tượng giúp golfer tỏa sáng khi lên sân. Cụ thể:

Thiết kế tinh tế và nổi bật

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của nhà sản xuất Callaway không chỉ tập trung vào tiện ích mang lại cho người chơi mà hình thức của bộ gậy cũng được hãng chú trọng. Cụ thể như sau:

  • Mặt gậy được mạ một lớp chrome sáng bóng, làm tăng độ bền của sản phẩm.
  • Sự kết hợp độc đáo giữa 2 tông màu mạnh mẽ: Đỏ – đen như một nét chấm phá, khẳng định uy quyền của chủ nhân sở hữu.
  • Bộ gậy fullset Callaway X HOT còn được trang bị túi đựng cao cấp, làm từ chất liệu da tổng hợp. Mặt trong của túi gậy được hãng cẩn thận chọn loại vải mềm mại giúp gậy được bảo vệ tốt hơn. Trọng lượng túi cũng khá nhẹ, phù hợp với thể trạng của golfer người Việt.
Mặt gậy được mạ một lớp chrome sáng bóng giúp độ bền của sản phẩm được gia tăng
Mặt gậy được mạ một lớp chrome sáng bóng giúp độ bền của sản phẩm được gia tăng

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Bộ sản phẩm Callaway X- HOT được làm từ chất liệu Titanium cao cấp. Đây được mệnh danh là dòng thép không gỉ được kết hợp cùng carbon 1025 vượt trội. Nhờ chất liệu “xịn”, bộ gậy X HOT có đặc tính dẻo, chống va đập và trầy xước vô cùng tốt. Do vậy, gậy có độ bền cực cao.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư “nhà Callaway” cũng đã nghiên cứu chất liệu hợp kim cao cấp giúp tăng độ đàn hồi để trang bị ở phần mặt gậy. Nhờ đó, vùng trung tâm có độ ổn định cao giúp diện tích tiếp xúc với bóng gia tăng nên golfer dễ dàng đạt cú đánh chuẩn xác hơn.

Callaway X HOT giúp người chơi dễ dàng tạo ra cú đánh bóng chính xác
Callaway X HOT giúp người chơi dễ dàng tạo ra cú đánh bóng chính xác

Callaway X HOT cho âm thanh “đã tai”

Ngay từ thời gian đầu được đưa lên kệ, bộ gậy X HOT đã gây tiếng vang lớn về thiết kế và hiệu suất. Ngoài hai khía cạnh này thì âm thanh khi gậy chạm bóng cũng “lấy lòng” được hầu hết các golfer khó tính tại Việt Nam và trên thế giới. Kết hợp cùng với những công nghệ đột phá được hãng cải tiến từ các thế hệ gậy trước, golfer cầm gậy X HOT sẽ cảm nhận tốt được tốc độ đánh cùng âm thanh cực “đã tai”.

Công nghệ mới được tích hợp trên từng mẫu gậy

Nhắc tới Callaway thì không thể không nói đến sự cải tiến vượt trội về mặt công nghệ qua các dòng gậy được “trình làng”. Và lần này, sự ra mắt của bộ gậy Callaway X HOT cũng là một sự thành công lớn của các kỹ sư “nhà Callaway”.

  • Driver X HOT

Cây gậy driver X HOT được nhà sản xuất Callaway thiết kế với mặt gậy VFT. Thiết kế này giúp người chơi tối đa hóa tốc độ bóng cho từng cú swing. Cả những cú Both True và lệch tâm cũng mang lại kết quả tốt hơn so với những mẫu gậy driver thông thường.

Mẫu gậy driver cho cú đánh xa với hiệu suất tối ưu
Mẫu gậy driver cho cú đánh xa với hiệu suất tối ưu

Ngoài ra, nhà sản xuất Callaway còn tích hợp thêm trên mẫu gậy X HOT driver khả năng điều chỉnh Opti-Fit. Điều này giúp người chơi có thể chọn được các độ loft khác nhau khi thực hiện cú đánh bóng. Từ đó giúp golfer có thể tìm ra góc phát bóng hoàn hảo, cho đường bóng thẳng đến gần phía mục tiêu.

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt thị trường, Callaway X HOT driver đã được rất nhiều golfer chú ý và đánh giá cao bởi hiệu suất swing ấn tượng. Đặc biệt, sự góp mặt hoàn hảo của công nghệ VFT Face đã giúp “ông lớn” Callaway giữ vững vị thế trên thị trường. Theo đó, công nghệ này cho phép người chơi thay đổi độ dày của mặt gậy. Từ đó, giúp tạo thêm điểm ngọt lớn nên cú đánh dễ trúng tâm gậy và đi xa hơn so với các phiên bản driver thông thường.

  • Gậy fairway wood

Fairway wood Callaway X HOT được chế tác với phần đầu gậy thấp. Mục đích của thiết kế này nhằm giúp golfer dễ dàng swing ở mọi kiểu đánh. Đặc biệt, mẫu gậy này được chuyên gia đánh giá là phù hợp để đánh bóng xa nên golfer muốn thực hiện đường bóng thẳng tại vùng fairway có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cây gậy “đắc lực” này.

Gậy fairway dễ đánh giúp golfer chinh phục mọi thử thách
Gậy fairway dễ đánh giúp golfer chinh phục mọi thử thách

Được biết, dòng gậy Fairway X HOT ra đời là để thay thế cho mô hình RAZR trước đó. Nếu so với thế hệ cũ RAZR fairway thì rõ ràng  X HOT chiếm ưu thế hơn khi phần đầu gậy có kích thước lớn và dài hơn một chút.

  • Bộ gậy sắt Callaway X HOT

Từng cây gậy sắt trong bộ irons X HOT đều có chung một thiết kế là đế gậy rộng và đầu gậy ổn định. Thiết kế này nhằm giúp người chơi tăng cường tốc độ bóng nên cú swing sẽ đi đúng hướng với độ chính xác cực cao. Hơn nữa, gậy còn được đánh giá là có trọng lượng thấp giúp các tay golf kiểm soát đường bóng dễ dàng hơn.

Gậy sắt giúp người chơi kiểm soát đường bóng đơn giản hơn
Gậy sắt giúp người chơi kiểm soát đường bóng đơn giản hơn

Mặt khác, X HOT ironset cũng sở hữu vùng điểm ngọt lớn, giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh thẳng ngay cả khi đánh sai, lệch tâm. Điều này giúp các tay chơi cải thiện khoảng cách nhanh hơn so với những model gậy sắt trước đó.

Không chỉ vậy, gậy sắt X HOT còn được tích hợp thêm công nghệ khuôn mặt tốc độ Speed Face. Đây là công nghệ giúp tối ưu tốc độ. Nhờ vậy, set gậy này sẽ là người bạn đồng hành đắc lực với những ai đang có mong muốn hạ điểm handicap.

  • Rescue Callaway X HOT  

Với những tay golf đang muốn sở hữu những cú đánh thẳng, chinh phục trên nhiều dạng địa hình khác nhau thì không nên bỏ qua dòng gậy rescue của thế hệ X HOT. Mẫu gậy “cứu bóng” này sở hữu mặt gậy có độ mở phù hợp giúp người chơi tạo ra cú đánh bóng “chất lừ”. Vì thế, khi bóng mắc bẫy không thể “làm khó” cây gậy rescue này.

Gậy "cứu bóng" X HOT là sản phẩm được nhiều golfer yêu thích
Gậy “cứu bóng” X HOT là sản phẩm được nhiều golfer yêu thích

Hơn nữa, mẫu gậy rescue X HOT được cộng đồng golfer đánh giá là rất phù hợp với những newbie mới làm quen với cú “cứu bóng”. Chắc chắn hiệu quả mà cây gậy X HOT rescue Callaway đem lại sẽ không khiến người chơi cảm thấy thất vọng.

  • Gậy gạt bóng Odyssey Eye Trax

Cây gậy putter Odyssey Eye Trax có phần đầu gậy được hãng chế tác bằng chất liệu thép không gỉ. Ngoài ra, mặt gậy được nhà sản xuất chèn thêm miếng đệm White Hot RX giúp tối ưu cảm giác swing.

Không chỉ vậy, để giúp trái bóng không bị trơn trượt khi va chạm, hãng đã bổ sung một kết cấu có hình dáng bầu dục được đúc trên bề mặt của miếng chèn. Nhờ đó, đường bóng sẽ đi ổn định hơn. Mặt khác, cây gậy này còn được nhà sản xuất sử dụng trục Project X tiên tiến. Qua đó, golfer có thể gia tăng độ kiểm soát bóng để thực hiện một cú đánh chuẩn, đầy uy lực.

Cây gậy putter Odyssey Eye Trax được làm từ vật liệu tốt
Cây gậy putter Odyssey Eye Trax được làm từ vật liệu tốt

Golfer nói gì về bộ gậy Callaway X HOT?

Fullset X HOT của thương hiệu Callaway là bộ gậy chất lượng, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Không chỉ dành riêng cho những tay golf chuyên nghiệp, sản phẩm này còn được đánh giá là phù hợp với golfer có điểm chấp trung bình hay newbie muốn thử sức với dòng gậy Âu Mỹ.

Golfer Khắc Hưng tại Thái Bình chia sẻ: “Tôi đã chơi golf được 4 năm và dùng qua khá nhiều bộ gậy khác nhau. Với tôi, bộ gậy ấn tượng nhất có lẽ là Callaway X HOT. Đây là bộ gậy có thiết kế độc đáo, nhìn rất “đã mắt”. Hơn nữa, hãng đã ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào bộ sản phẩm này nên cú đánh của tôi dường như ổn định và bay rất xa. Cảm giác vô cùng tuyệt! Hy vọng, trong tương lai gần chúng giúp tôi hạ điểm handicap.”

Fullset X HOT nhận được đánh giá cao từ phía người chơi
Fullset X HOT nhận được đánh giá cao từ phía người chơi

Anh Tiến Anh tới từ Hưng Yên đánh giá bộ gậy X HOT sau 4 tháng trải nghiệm như sau:“Trước đây, vì nghĩ dòng gậy Mỹ khó đánh nên dù thích tôi cũng chưa dám đánh thử. Tuy nhiên, trong một lần lên sân cùng hội bạn, tôi đã thử trải nghiệm dòng gậy X HOT của thương hiệu Callaway. Tôi thấy gậy nhẹ, đánh rất ổn, không khó như tôi tưởng. Sau đó, tôi đã rinh ngay “em nó” về để luyện tập khi có thời gian. Giờ đây, sau 4 tháng lên sân thường xuyên cùng bộ gậy này, cú đánh của tôi đã đi đúng hướng và chuẩn xác hơn rất nhiều. Chưa kể, khoảng cách cũng gia tăng nữa.”

Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cùng các công nghệ vượt trội, Callaway X HOT đã “lấy lòng” được nhiều golfer trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu có nhu cầu sở hữu bộ sản phẩm hiện đại này, golfer hãy liên hệ ngay Golftimes bằng cách gọi số hotline hoặc CHAT với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ 24/7.

Ngày đăng 10:24 - 10/05/2023 - Cập nhật lúc: 10:25 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *