Review

Mizuno Efil 8 Đẳng Cấp Hỗ Trợ Tốt Cho Mọi Golfer Nữ

Mizuno Efil 8 sở hữu diện mạo sang trọng, lịch sự thu hút mọi ánh nhìn từ người chơi. Hơn nữa, bộ gậy này được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng về mặt công nghệ nên đem tới cho golfer nữ cú đánh thẳng với hiệu suất cực cao. Nhờ đó, bộ sản phẩm “được lòng” chị em golfer trên khắp thế giới. Nếu các tay golf nữ đang tìm kiếm bộ gậy đẳng cấp, trợ lực tốt thì phiên bản này chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Mizuno Efil 8 – Phiên bản hoàn hảo phù hợp với mọi tay golf nữ

Thị trường sản xuất gậy golf hiện nay đang có sự cạnh tranh hết sức khốc liệt bởi sự xuất hiện của nhiều thương hiệu uy tín đến từ các quốc gia khác nhau. Với chất lượng vượt trội, gậy golf Mizuno (Nhật Bản) vẫn giữ được “chỗ đứng” vững chắc trong lòng golfer ở mọi nơi trên khắp thế giới.

Bộ gậy Mizuno Efil 8 có thiết kế tinh tế, thu hút ánh mắt của mọi người chơi
Bộ gậy Mizuno Efil 8 có thiết kế tinh tế, thu hút ánh mắt của mọi người chơi

Vào năm 2020, thị trường golf “được phen” náo loạn bởi sự xuất hiện của Mizuno Efil 7. Bộ gậy này được đầu tư chỉn chu, tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất nên có sức hút kỳ lạ. Mọi golfer đều mong ngóng được chạm tay và trải nghiệm phiên bản này. Tới năm 2021, thương hiệu Mizuno lại tiếp tục làm “điên đảo” thị trường khi mang những “cái tốt” của Mizuno Efil 7 tích hợp trong bộ gậy Efil 8. Nhờ đó, Mizuno Efil 8 để lại dấu ấn đậm nét vì vừa sở hữu thiết kế ấn tượng, vừa được trang bị những công nghệ tối tân để đem lại cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Hơn nữa, để phù hợp với golfer nữ, các kỹ sư của nhà sản xuất Mizuno đã chế tác phần shaft gậy nhẹ hơn cùng khả năng trợ lực tối ưu so với thế hệ gậy tiền nhiệm. Chính sự cải tiến này đã giúp cho các bóng hồng vừa tiết kiệm thể lực, vừa có thể đưa bóng đi xa hơn để đạt khoảng cách ấn tượng hơn.

Bộ gậy hỗ trợ tốt các golfer nữ tạo cú đánh xa
Bộ gậy hỗ trợ tốt các golfer nữ tạo cú đánh xa

Mizuno Efil 8 sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế lẫn công nghệ

Bộ gậy Efil 8 “ghi điểm” vì có thiết kế hấp dẫn cùng chiều dài gậy tương xứng với thể trạng cũng như cách chơi của các golfer nữ tại châu Á. Mặt khác, dòng gậy này được tích hợp nhiều công nghệ mới mẻ, mang tính đột phá nên giúp chủ nhân cảm thấy tự tin hơn mỗi khi ra sân. Một vài “điểm cộng” của bộ gậy không thể không nhắc tới như:

  • Diện mạo thu hút, hấp dẫn

Được cải tiến từ thế hệ gậy cũ – Efil 7, Mizuno Efil 8 tiếp tục phát huy những “điểm tốt” của thế hệ gậy tiền nhiệm, đồng thời bộ gậy này cũng được trang bị những “cái mới” để mang tới một diện mạo hấp dẫn, thu hút bất cứ ai “chạm mặt”.

Diện mạo hấp dẫn, tinh tế chính là "điểm cộng" khiến các tay chơi nữ tin chọn
Diện mạo hấp dẫn, tinh tế chính là “điểm cộng” khiến các tay chơi nữ tin chọn

Theo đó, ở phiên bản Efil 8, nhà sản xuất Mizuno đã sử dụng màu tím than cho “đứa con tinh thần” của mình. Với gam màu trung tính – hài hòa, Efil 8 được đánh giá là bộ gậy sang trọng, tạo điểm nhấn “riêng biệt” không thể nhầm lẫn. Bên cạnh đó, bộ gậy được chăm chút tỉ mỉ với đường nét sắc xảo, tinh tế. Chính điều này đã khiến người nhìn “choáng ngợp” bởi sự nhã nhặn, tự nhiên.

Không dừng lại ở đó, bộ gậy Efil 8 còn được phủ một lớp sơn bóng vô cùng chất lượng. Nhờ lớp sơn này mà bộ gậy có khả năng “kháng” trầy xước nên độ mới của sản phẩm sẽ được duy trì. Hơn nữa, Efil 8 có thiết kế tinh tế, tạo sự nữ tính nhẹ nhàng nên khiến golfer nữ không thể “từ chối”. Mặt khác, Mizuno Efil 8 được ưu ái sử dụng chất liệu cao cấp nên người chơi sẽ thực hiện những cú đánh một cách chuẩn xác hơn.

  • Trang bị nhiều công nghệ tân tiến

Nhờ sử dụng cán L (Graphite) nên bộ gậy golf Efil 8 Mizuno có trọng lượng khá nhẹ. Hơn nữa, gậy mang đến khả năng trợ lực tối ưu nên giúp các “bóng hồng” dễ dàng điều khiển gậy và thực hiện cú đánh mượt mà hơn. Ngoài ra, cán nhẹ, dễ cầm nên độ chuẩn xác của cú swing được thực hiện bằng dòng gậy Efil 8 cũng tăng lên đáng kể.

Gậy golf Efil 8 có thiết kế mở rộng nên cú đánh sẽ dễ dàng “chạm” điểm ngọt để đi thẳng và xa
Gậy golf Efil 8 có thiết kế mở rộng nên cú đánh sẽ dễ dàng “chạm” điểm ngọt để đi thẳng và xa

Một trong những mẫu gậy gây ấn tượng nhất với nhiều nữ golfer phải kể tới cây driver Mizuno Efil 8. Theo đó, mặt gậy driver được hãng thiết kế mở rộng nên cú đánh sẽ dễ dàng “chạm” điểm ngọt để đi thẳng và xa. So với phiên bản tiền nhiệm Efil 7, mật độ “sweet spot” trên mặt gậy tăng đến 15%. Do đó, dù chị em có thực hiện cú đánh lệch tâm một chút cũng không ảnh hưởng gì tới đường đi cũng như quỹ đạo bóng.

Bên cạnh đó, bộ gậy sắt Efil 8 Mizuno cũng được nhận xét là set gậy chất lượng, đáng để chị em lựa chọn. Theo đó, những cây gậy ngắn sẽ thực sự phù hợp với những “bóng hồng” mới tham gia bộ môn thể thao xanh. Bởi dòng gậy này sẽ hỗ trợ tối đa cho chị em trong việc cải thiện kỹ thuật. Hơn nữa, độ bao phủ của mặt gậy sắt có sự cải tiến so với dòng gậy cũ. Vì thế, golfer có thể dễ dàng đánh bóng lên không trung. Không chỉ vậy, bộ sắt Efil 8 có mặt gậy lớn kết hợp với khu vực CG thấp nên sản phẩm sẽ dễ đánh hơn.

Chị em sẽ cảm thấy tự tin khi mang bộ gậy này lên sân trải nghiệm
Chị em sẽ cảm thấy tự tin khi mang bộ gậy này lên sân trải nghiệm

Ngoài ra,cây gậy rescue và fairway Mizuno Efil 8 cũng được nhà sản xuất trang bị công nghệ mới giúp người chơi thoải mái trong việc điều chỉnh hướng đi của trái bóng. Với thiết kế cán gậy siêu nhẹ cùng Flex L, hai cây gậy quan trọng này sẽ giúp người chơi thực hiện cú swing “mỹ mãn” để đến gần khu vực trọng điểm – green. Theo nhận xét của nhiều tay chơi nữ thì hai mẫu gậy này rất phù hợp để tập luyện.

Tương tự bộ gậy fullset Efil 7, Mizuno Efil 8 cũng sở hữu túi golf bags chuyên dụng. Túi được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp nên chị em có thể bảo quản gậy gọn gàng và tốt hơn.  Ngoài ra, túi đựng gậy được thiết kế theo hình trụ tròn, đứng vững trên mọi mặt sân nên đem tới sự tiện lợi cho người sử dụng. Hơn nữa, do được làm từ chất liệu tốt, bền bỉ nên sản phẩm này có tuổi thọ cực cao.

Những phản hồi tích cực của golfer về Efil 8

Mizuno Efil 8 có ngoại hình bắt mắt, thu hút mọi golfer nữ trải nghiệm. Ngoài ra, hãng đã tích hợp nhiều công nghệ tân tiến ở bộ sản phẩm này nên đem tới cho người chơi cú đánh chất lượng. Nhờ vậy, bộ gậy nhận về khá nhiều lượt phản hồi. Trong đó, đa số là những review tích cực:

Dòng gậy này nhận về nhiều phản hồi tích cực của người chơi nữ
Dòng gậy này nhận về nhiều phản hồi tích cực của người chơi nữ

Chị Minh Anh (Hà Nội) đã có đánh giá tích cực sau một khoảng thời gian ngắn lên sân cùng bộ gậy Efil: “Tôi đã thích bộ gậy Efil 8 Mizuno ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bởi ngoại hình rất tinh tế. Hơn nữa, bộ gậy trợ lực tốt giúp tôi cảm thấy nhẹ nhàng mỗi khi swing. Ngoài ra, khoảng cách mà chúng mang lại khá xa nên tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm.”

Bên cạnh đó, golfer Hoàng Ngân (Bắc Ninh) đánh giá: “Bộ gậy Efil 8 giúp tôi đánh bóng ổn định. Cán nhẹ, trợ lực tốt nên cầm gậy không bị mỏi tay. Mặt khác, tốc độ và khoảng cách mà chúng tạo ra cực kỳ tốt nên tôi đánh giá cao bộ sản phẩm này. Thật tuyệt vời khi tôi biết tới bộ gậy Efil 8. Nhờ nó, tôi đã không ngại lên sân cỏ cùng bạn bè.”

Mizuno Efil 8 có thiết kế ấn tượng, bắt mắt phù hợp với golfer nữ yêu thích sự hoàn mỹ. Mặt khác, bộ gậy hướng tới người chơi mới gia nhập golf nên các chị em newbie có thể tham khảo và sử dụng bộ gậy. Nếu có nhu cầu sở hữu sản phẩm, quý khách hãy liên hệ hotline hoặc để lại bình luận dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ sớm nhất.

Ngày đăng 11:35 - 14/04/2023 - Cập nhật lúc: 11:36 sáng

Bình luận (9)

  1. says: Trả lời

    Mình đã mua bộ này đánh rất ok, vừa tay mà lại đc cán trợ lực, mình lực k đc tốt cho lắm. Hôm mua bạn tư vấn bảo mình đánh thử và chỉnh cả swing miễn phí cho mình luôn. Đi đánh thấy đường bóng ổn định và xa hơn nên mình rất ưng bộ

  2. Mai says: Trả lời

    Lúc đi tập tập gậy của bạn cho nhưng vì cán nặng và không phù hợp mình có tới cửa hàng xem và các bạn tư vấn có tư vấn cho mình bộ Efil 8 này. Bây giờ đi sân mọi người ai cũng bảo từ lúc đổi sang bộ này đánh lên tay hẳn luôn. Mình thấy can gậy nhẹ phù hợp vói lực đánh của mình. Thiết kế của gậy đơn giản nhưng vẫn tinh tế, rất ưng về sản phẩm. Nhất là cây driver mặt tiếp xúc bóng lơn nên độ đánh trúng bóng cao hơn. Chứ lúc trước đi tập tập gậy của anh chồng ông ý đánh lâu r mặt gậy nhỏ đánh vừa cứng vừa không chúng. Mới đi tập không biết nên cứ tưởng gậy nào cũng đánh đc, nhưng được tư vấn nên mới biết là chọn gậy phù hợp rất quan trọng.

  3. Hảo says: Trả lời

    Mình muốn đổi sang bộ này bên mình có mua lại bộ cũ không

    1. Vân Anh CVKD Golfgroup says: Trả lời

      Dạ em chào chị Hảo. Chị Hảo ơi bên em có hỗ trợ thu mua lại gậy cũ để hỗ troqj mình lên đời gậy. Chị để lại số điện thoại để các bạn chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ mình chi tiết nha chị Hảo

  4. Vân Anh CVKD Golfgroup says: Trả lời

    Dạ em chào chị Hảo. Chị Hảo ơi bên em có hỗ trợ thu mua lại gậy cũ để hỗ troqj mình lên đời gậy. Chị để lại số điện thoại để các bạn chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ mình chi tiết nha chị Hảo

  5. Hằng says: Trả lời

    Liên hệ 0962107322 tư vấn cho mình nhé. Mình mới đi tập nên cần mua 1 bộ

    1. Vân Anh CVKD Golfgroup says: Trả lời

      Dạ e chào chị Hằng, chị để ý điện thoại các bạn chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ và hỗ trợ cho mình chị nhé. Chúc chị một ngày tốt lành.

  6. Thảo says: Trả lời

    Mới chơi mua bộ này là hợp lý từ chi phí tới công nghệ, mình thấy dùng rất ổn và có thể dùng chơi thời gian dài được. Mặt gậy lớn giúp dễ trúng bóng hơn , cán trợ lực giupws đường bóng đi xa hơn, rất phù hợp với những người mới chơi để có thể tập chung vào swing hơn mà k cần phải quá để ý vào lực khi đó giúp mình giảm thời gian tập luyện và mang lại hiệu quả cao cải thiện nhanh và thời gian rút ngắn . cảm ơn các bạn tư vấn đã giúp mình có được bộ gậy ưng ý và giúp mình cải thiện cả về điểm số lẫn khoảng cách. Bây giờ mình k ngại đi sân như trc nữa. Mình sẽ ủng hộ lâu dài. Đánh giá 5 sao về chất lượng và dịch vụ mình rất hài lòng.

    1. Vân Anh CVKD Golfgroup says: Trả lời

      Em chào chị Thảo. Cảm ơn chị đã sử dụng sản phẩm tại Golfgroup, chúc chị một ngày tốt lành

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *