Kiến thức

Mizuno RV8 – Gậy Golf Đa Năng Cho Mọi Tình Huống Trên Sân

Tiếp nối sự thành công của thế hệ gậy RV5 và RV7, Mizuno cho ra sản phẩm RV8 với những cải tiến vượt bậc. Không chỉ về diện mạo mà bộ gậy này còn được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp người chơi đạt được cú đánh dứt khoát và chuẩn xác nhất. Hãy cùng GolfTimes khám phá những tính năng đặc biệt của bộ gậy Mizuno RV8 trong bài viết sau.

Sức hút đặc biệt từ bộ gậy sắt RV8 đến từ thương hiệu Mizuno

Năm 2021, những tín đồ golf trên toàn thế giới đã “đứng ngồi không yên” bởi sự ra mắt của nhiều siêu phẩm đình đám từ các thương hiệu golf nổi tiếng. Nổi bật trong số đó là sự quay trở lại “đường đua” với bộ gậy RV8 – Đây là sản phẩm cải tiến tiếp nối từ thế hệ gậy RV7 trước đó. 

Với việc khắc phục những hạn chế còn tồn tại, bộ gậy Mizuno RV8 từ khi được tung ra thị trường đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các golfer. Nhờ vào việc kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế trẻ trung, năng động, Mizuno RV8 mang đến cho người chơi những cú đánh chất lượng. Bên cạnh đó, với thông số kỹ thuật hoàn hảo, phù hợp với nhiều đối tượng, sản phẩm này còn mang lại sự ổn định cùng độ chính xác cao.

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8

Thông số kỹ thuật của bộ gậy Mizuno RV8:

  • Thương hiệu: Mizuno
  • Tên sản phẩm: Fullset Mizuno RV8 (2021)
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Shaft: Graphite, Steel
  • Flex: R, S

Một bộ gậy Mizuno RV8 gồm có 10 gậy:

  • Gậy golf Driver: Độ loft 10.5
  • Gậy golf Rescue:  Độ loft 21
  • Gậy Putter
  • Fairway Woods: 5W – Độ loft 18
  • Ironset: #6 – #9, #P, #S

Tính năng và đặc điểm nổi bật của gậy sắt Mizuno RV8

Phiên bản gậy golf RV8 của nhà Mizuno được tối ưu hóa MOI nên mang lại cho người chơi những cú đánh cực kỳ mạnh mẽ. Đặc biệt, đây là dòng gậy được các golfer đánh giá là mang đến hiệu suất swing tối đa. 

Bộ gậy sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật
Bộ gậy sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật

Được biết, bộ gậy này phù hợp với tất cả đối tượng chơi golf, từ những người mới chơi cho đến có trình độ, kỹ năng chuyên nghiệp. Bởi những tính năng và đặc điểm của nó sẽ mang mang lại khả năng kiểm soát bóng và chống rung hiệu quả. Đây chính là lý do mà kể từ khi ra mắt đến nay, bộ gậy golf Mizuno RV8 vẫn được đông đảo golfer tìm kiếm và lựa chọn để sử dụng.

Thiết kế diện mạo trẻ trung, năng động

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất giúp Mizuno RV8 “ghi điểm” trong lòng các golfer chính là nhờ vào diện mạo trẻ trung và năng động. Với thiết kế tinh xảo, mang đậm phong cách thể thao nên bộ gậy này phù hợp với cả golfer trẻ tuổi lẫn trung niên.

Trong số bộ sưu tập của Mizuno RV8, thiết kế gậy sắt và Fairway được người chơi đánh giá cao hơn cả. Bởi những mẫu gậy này được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Từ đó giúp người chơi tạo nên được những cú phát dứt khoát, chính xác. 

Bộ gậy golf Mizuno Rv8 được hãng thiết kế với sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf Mizuno Rv8 được hãng thiết kế với sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp

Ngoài ra, phần đầu shaft gậy cũng là điểm nhấn gây ấn tượng không kém. Theo đó, shaft gậy Graphite có độ trợ lực rất tốt, golfer không cần dùng nhiều sức lực mà vẫn thực hiện được cú đánh xa và chắc chắn hơn.

Không chỉ vậy, gậy golf Mizuno RV8 được nhà sản xuất phủ một lớp sơn bóng cao cấp ở phần đầu gậy và lớp sơn màu đen ở phần thân gậy. Chính sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu này đã mang đến vẻ bên ngoài sang trọng, đẳng cấp. Hơn hết, lớp sơn được chọn là loại cao cấp, có khả năng chống trầy xước và bong tróc nên sở hữu độ bền ổn định trong quá trình sử dụng.

Mizuno RV8 với sự đột phá về công nghệ 

Hầu hết khi các golfer lựa chọn gậy golf sẽ dành nhiều sự ưu tiên, chú ý tới phần mặt gậy. Bởi đây là một trong những bộ phận quan trọng giúp người chơi tạo nên độ chính xác mỗi khi thực hiện cú đánh bóng. 

Theo đó, bộ gậy đánh golf Mizuno RV8 được nhà sản xuất thiết kế kỹ lưỡng nhằm tạo nên độ tinh xảo nhất. Mỗi đường nét góc cạnh của mặt gậy đều được các kỹ sư chuyên nghiệp mài dũa tỉ mỉ, cẩn thận. Điều này không chỉ tạo nên sự mạnh mẽ mà còn tôn lên được bản lĩnh của các quý ông, quý bà khi dùng gậy chơi golf.

Từng cây gậy trong bộ sưu tập được nhà sản xuất chế tác tỉ mỉ
Từng cây gậy trong bộ sưu tập được nhà sản xuất chế tác tỉ mỉ

Bên cạnh đó, những đường kẻ này còn phát huy tác dụng song song. Bộ gậy này vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa giúp các golfer có thể căn chỉnh trọng tâm của gậy một cách dễ dàng. Nhờ đó, tạo nên được cú đánh chuẩn xác với đường đi bóng đúng quỹ đạo, ít bị lệch.

Với thương hiệu được xem là nổi tiếng hàng đầu về gậy golf, hãng Mizuno cũng rất chú trọng đến việc một chiếc gậy ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng kiểm soát bóng. Chính vì vậy, yếu tố này cũng nằm trong quá trình cải tiến để có được một sản phẩm RV8 hoàn hảo nhất. Các golfer có thể yên tâm khi sử dụng bởi bộ gậy này có khả năng kiểm soát đường bóng rất tốt cho dù cú swing được tung ra ở bất kỳ vị trí nào.

Một điểm nhấn đáng chú ý nữa của sản phẩm này là nằm ở khả năng MOI hay còn biến đến là mô men quán tính. So với hai phiên bản trước đây là RV5 và RV7, tính năng này ở RV8 đã được tối ưu hơn rất nhiều. Điều này giúp người chơi golf sẽ duy trì được sự ổn định trong từng cú đánh. Đồng thời cũng cải thiện được vận tốc cũng như khoảng cách bóng đáng kể.

Phần mặt gậy được các kỹ sư thiết kế với nhiều rãnh nhỏ và chế tác khá lớn đã giúp cho sản phẩm có thêm được đánh giá tích cực từ người chơi. Với những ai đã từng sử dụng bộ gậy Mizuno RV8 sẽ có được sự cảm nhận chân thực nhất khi va cham với bóng. Ngoài ra, cũng nhờ sự kết hợp này mà các golfer có thể tạo nên những cú swing chuẩn xác và đẹp mắt hơn.

Bộ gậy RV8 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp những cú swing thêm phần mạnh mẽ và chuẩn xác
Bộ gậy RV8 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp những cú swing thêm phần mạnh mẽ và chuẩn xác

Đặc biệt, phần đầu của gậy được chế tác gọn nhẹ bằng chất liệu cao cấp giúp phân bổ trọng lượng phù hợp hơn với mỗi đối tượng sử dụng. Điểm ngọt của đầu shaft gậy cũng được mở rộng nên việc đánh trượt bóng là hoàn toàn khó có thể xảy ra với bộ gậy này.

Khác với các phiên bản trước đó, RV8 được hãng ưu ái trang bị công nghệ Mizuno RV8RV67 tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ công nghệ này mà người chơi sẽ nâng cao được kỹ thuật chơi golf. Hơn nữa, khi bóng tiếp xúc trực tiếp với mặt gậy sẽ tạo nên âm thanh nghe “đã tai”, tạo sự hứng thú cho các golfer quyết tâm chinh phục những hố golf phía xa.

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Mizuno RV8 

Việc cho ra mắt dòng gậy RV8, chính thương hiệu Mizuno cũng đã khẳng định: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ người chơi tốt nhất có thể, bởi việc có một chiếc gậy hoàn hảo sẽ giúp các bạn hoàn thiện kỹ năng chơi golf của mình nhanh nhất. Còn với những người đã chơi lâu năm, chiếc gậy này sẽ mang lại hiệu suất mạnh mẽ hơn bao giờ hết.” 

Chính vì sự tận tâm với khách hàng, nên mặc dù Mizuno RV8 mới chỉ ra mắt và trình làng tại thị trường golf Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng đã thu hút được rất nhiều golfer. Nhờ vào sự cải tiến đột phá và tính năng nổi bật trong thiết kế lẫn công nghệ, bộ gậy này đã nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ người dùng.

Gậy golf RV8 từ Mizuno giúp các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tự tin hơn khi ra sân
Gậy golf RV8 từ Mizuno giúp các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tự tin hơn khi ra sân

Golfer Ngọc Lâm chia sẻ: “So với những phiên bản trước đó như RV5, RV7 thì bộ RV8 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn, cụ thể như: Thiết kế tinh xảo hơn, màu sắc bắt mắt hơn, diện mạo sang trọng hơn nữa,… Dù mới sử dụng bộ gậy này trong một thời gian nhưng tôi đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về kỹ năng chơi golf của mình. Nói chung là tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm lần này của Mizuno.”

“Với những cải tiến về các mặt kỹ thuật, thông số cũng như đã được trải nghiệm trực tiếp về bộ gậy golf Mizuno RV8 thì tôi đánh giá đây là bộ gậy có khả năng kiểm soát bóng rất tốt. Đặc biệt, với thiết kế mặt gậy dày dặn hơn nên sẽ có khả năng chống rung hiệu quả.  Tôi nghĩ đấy là lý do giúp cho tôi cũng như những golfer khác kiểm soát bóng tốt hơn khi dùng phiên bản cũ.” Đánh giá chi tiết về Mizuno RV8 từ HLV golf Minh Lâm.

Bộ gậy golf nhận được "cơn mưa" lời khen từ các golfer
Bộ gậy golf nhận được “cơn mưa” lời khen từ các golfer

Sau khi trải nghiệm bộ gậy Mizuno RV8, golfer Duy Khoa đã có cái nhìn tổng quát hơn, cụ thể: “Bộ gậy này đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong quá trình tập luyện, nâng cao kỹ thuật golf. Nó không chỉ giúp tôi kiểm soát đường bóng tốt hơn mà nhờ vào thiết kế diện tích mặt gậy lớn nên tôi cũng dễ dàng đánh trúng điểm ngọt. Bên cạnh đó, tôi cũng rất hài lòng vì sản phẩm này còn có khả năng chống rung rất hiệu quả.”

Golfer Quang Hùng (Bắc Ninh) chia sẻ: “So với các phiên bản trước đó của nhà Mizuno thì đây là bộ gậy mà tôi cảm thấy ưng ý nhất. Rv8 sở hữu thiết kế tinh xảo và màu sắc bắt mắt nên tôi cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng chiếc gậy này để thực hiện cú đánh. Mặc dù mới trải nghiệm được hơn 2 tháng nhưng tôi cảm thấy nó rất phù hợp với mình. Hầu hết tất cả những điểm hạn chế của RV5 hay RV7 đều được RV8 cải thiện rõ rệt. “

Với những cải tiến ưu việt trong cả thiết kế lẫn công nghệ, bộ gậy golf Mizuno RV8 đã được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá tích cực. Nếu người chơi nào đang tìm kiếm một bộ gậy có giá cả phải chăng mà khả năng kiểm soát bóng tốt thì không nên bỏ qua bộ gậy đẳng cấp này. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và đảm bảo không làm cho golfer thất vọng.

Ngày đăng 10:14 - 28/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:15 sáng

Bình luận (10)

  1. HIếu says: Trả lời

    Mấy bác trong hội golf khuyên tôi lấy Mizuno vì loại này dễ đánh. Loại RV8 ra mắt tháng 11/2021 rồi giờ đánh vẫn khá ổn cho người mới. Giờ cũng ít hàng mới rồi, tôi đặt trước một bộ rồi nên tháng này mới có hàng để lấy trước đấy

  2. Hải says: Trả lời

    Các bác biết địa chỉ nào bán gậy mới uy tín ko em đang tìm hiểu môn này tính làm 1 bộ để tập chơi. Tham khảo thấy anh em mới đánh review dòng này nhiều em cũng thích thiết kế bộ RV8 mà chưa biết mua ở đâu uy tín. Bác nào có chỉ em với

    1. Quyền says: Trả lời

      Tôi hay mua bên 834 Nguyễn Văn Linh. Bên này nhiều gậy lắm, từ mới đến cũ, model mới lúc nào cũng có. Ngay gần nhà nên hay ghé, có cả phòng 3D cho thử gậy, bác mới đang tìm hiểu cứ qua các bạn tư vấn bộ phù hợp cho

  3. Sơn says: Trả lời

    Anh em mới chơi đang làm quen đầu tư bộ này được đó. Trong tầm giá thì bộ này oke nhất rồi. Mizuno cũng là 1 hãng Golf lâu dời của Nhật, nên chất lượng cũng rất tốt. RV8 ko có nhiều công nghệ như những bộ gậy phân khúc cao hơn nhưng cũng đủ cho anh em chơi 1 thời gian rồi

  4. Lộc says: Trả lời

    E mua bộ RV8 này ở cửa hàng 30 Phạm Văn Đồng, mới chơi nên chưa hiểu gì về các thông só cán qua đây các bạn tư vấn nhiệt tình lắm, chọn được cán phù hợp còn có phòng 3D để đo thông số swing nữa, đánh thử thấy oke mới chốt. Dịch vụ bên này oke, mua xong gậy cũng có đủ quần áo, giày, phụ kiện sắm đủ 1 lần luôn

  5. Lâm says: Trả lời

    E đang học HLV học viện GGA được 1 tuần rồi, thầy cũng tư vấn em mới chơi đánh bộ RV 8 là phù hợp. tầm giá khoảng 20 30 triệu em thấy bộ này hợp lý nhất rồi. Đánh tầm 1 năm swing tốt rồi đổi bộ khác ổn định hơn sau. Có cả cán sắt và cán grapphite cho anh em tùy thể lực mỗi người. Anh em mới chơi tham khảo qua dòng này được nha

  6. Đạt says: Trả lời

    Ông anh trong công ty đầu độc bộ môn này được 2 tuần rồi giờ ghiền quá anh em. Tính làm bộ RV8 tập cho nghiêm túc, nghe nói bộ này gậy Nhật có trợ lực bóng đi xa hơn. Anh em đánh qua dòng này rồi người mới chơi như em có phù hợp ko? Cho em xin cả địa chỉ mua uy tín luôn nha

  7. Cảnh says: Trả lời

    Gậy Nhật các bác tham khảo thêm dòng Kenichi Fast Plus nữa đánh cũng hay lắm. Lúc đầu e cũng phân vân RV 8, cuối cùng quyết định mua Kenichi, trợ lực tốt nữa bóng đi xa hơn hẳn cây cũ em tập của thầy. Thiết kế cũng thể thao, rất đáng đầu tư anh em nha

  8. Kỳ says: Trả lời

    Phân khúc này nhiều gậy cho anh em chọn lắm. RV8, RV7, Warbird, X Hot nhiều lắm. Qua thử gậy trực tiếp hợp bộ nào nhất thì chốt. Tôi hay qua bên Golfgroup thử gậy, có nhiều gậy để lựa, các bạn nhân viên bên này tư vấn cũng khá kỹ

  9. Tuấn says: Trả lời

    Ông qua bên Golfcity mua đi, nhiều gậy cho người mới chơi, đủ phân khúc từ giá tốt đến cao cấp đều có. Qua đánh thử xem bộ nào hợp tay thì lấy, môn này cứ phải trải nghiệm thực tế xem cây nào hợp với mình. Chọn gậy còn phụ thuộc vào thể lực ông khỏe hay yếu nữa để chọn cán. Qua bên này có phòng 3D đo cho ông luôn các chỉ số chọn gậy cho đúng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *