Review

Khám Phá Top 5 Mẫu Bóng Golf Nike Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Bóng golf Nike được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm có độ nảy tốt, bay thẳng và xa, ít chịu tác động của ngoại lực. Bên cạnh đó, mức giá bán ra của bóng Nike khá mềm, phù hợp với hầu hết golfer. Bài viết dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp những thông tin chi tiết về mẫu bóng này mà golfer không nên bỏ qua.

Tổng quan về thương hiệu Nike và dòng bóng golf chất lượng

Năm 1946, từ niềm đam mê với môn thể thao chạy bộ, Bill Bowerman và học trò Phil Knight đã thành lập hãng giày Blue Ribbon Sport (BRS). Tuy nhiên, phải đến năm 1971, khi mối quan hệ với các nhà cung cấp gặp vấn đề trục trặc, Bill mới cho ra đời thương hiệu Nike và khởi đầu bằng những đôi giày chạy bộ và một số phụ kiện thể thao.

Đến đầu thập niên 2000, khi bộ môn thể thao golf phát triển, hãng đã bắt đầu lấn sân vào làng golf với các thiết kế thời trang và phụ kiện golf. Trong đó, bóng golf Nike ra đời đã nhận được “cơn mưa” lời khen của các golfer chuyên nghiệp khi mang đến hiệu suất vô cùng tuyệt vời.

Bóng golf của hãng Nike được giới chuyên gia và golfer yêu thích, đánh giá cao
Bóng golf của hãng Nike được giới chuyên gia và golfer yêu thích, đánh giá cao

Mặc dù được coi là “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều thương hiệu đình đám khác, nhưng dòng sản phẩm bóng golf Nike đã nhanh chóng chiếm được vị thế vững chắc trên thị trường. Bằng chứng là các mẫu bóng golf của hãng ngày càng xuất hiện nhiều tại các sân tập cũng như tại những giải đấu lớn ở trong nước và quốc tế. Sở dĩ có được nhiều này là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia của Nike để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ đông đảo người chơi golf.

Bóng golf Nike có gì đặc biệt mà thu hút golfer đến vậy?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu sản xuất bóng golf với nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau. Vì vậy, bóng golf Nike cũng luôn được nhà sản xuất cải tiến, phát triển không ngừng. Trong những năm qua, dòng sản phẩm bóng golf nhận được sự quan tâm yêu thích và đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Bóng golf được làm từ chất liệu cao cấp: Các mẫu bóng golf của hãng Nike đều được nhà sản xuất làm từ chất liệu cao cấp với độ bền theo thời gian. Phần vỏ ngoài của bóng được làm bằng chất liệu mềm, giúp bóng có độ êm ái nhất định khi golfer thực hiện cú đánh. Từ đó, tạo ra cú đánh với độ bổng, cao và chính xác hơn. 
Bóng chơi gôn của hãng Nike được thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp
Bóng chơi gôn của hãng Nike được thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp
  • Độ xoáy bóng chuẩn: Bóng golf của hãng được thiết kế với lõi nén thấp. Điều này giúp giảm tốc độ xoáy, tối ưu hóa quỹ đạo và giảm thiểu độ xoáy nên, nhằm mang đến những cú đánh dài hơn.
  • Độ đàn hồi tốt: Độ đàn hồi của bóng golf Nike luôn được đảm bảo trong quá trình golfer thực hiện cú đánh. Cụ thể, khi nhận lực tác động từ đầu gậy, bóng được tạo ra độ nảy tốt, bay xa và có thể ngăn cản được lực cản gió lớn. Hơn nữa, với cấu trúc chắc chắn, trái bóng luôn giữ được độ ổn định, ít chịu tác động của ngoại cảnh.

Top 5 mẫu bóng golf Nike chất lượng nhất trên thị trường

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng Nike đã cho ra mắt rất nhiều mẫu bóng golf với chất lượng cao. Trong đó, những loại bóng golf dưới đây được các golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân.

Bóng Nike RZN Speed Black

Nike RZN Speed Black thuộc top các sản phẩm bóng golf bán chạy nhất của hãng trên thị trường hiện nay. Mẫu bóng này có những tính năng, đặc điểm nổi bật giúp các golfer tăng cường hiệu suất cao, mang đến những cú đánh chuẩn xác. Cụ thể như sau:

  • Bóng golf được thiết kế với lớp vỏ mềm, do đó, khi thực hiện cú đánh ngắn, người chơi có thể gia tăng độ xoáy hiệu quả. Đồng thời, lớp vỏ mềm này còn mang đến cho golfer cảm giác đánh tốt hơn, âm thanh khi bóng tiếp xúc với gậy cũng được cải thiện một cách rõ rệt.
RZN Speed Black là một trong những mẫu bóng golf bán chạy nhất của hãng
RZN Speed Black là một trong những mẫu bóng golf bán chạy nhất của hãng
  • Bóng golf được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ người chơi thực hiện cú đánh với khoảng cách tối đa. Cụ thể, với công nghệ đúc vỏ mềm, bề mặt bóng được tối ưu hóa khí động học.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, nhằm gia tăng độ bền theo thời gian. Cụ thể, phần lõi ZG với độ nén mềm cao, cùng với đó là lớp vỏ bóng được phủ chất liệu Ionomer. 

Bóng Nike RZN Tour Platinum

Nike RZN Tour Platinum là mẫu bóng golf cao cấp của hãng Nike, được sản xuất theo công nghệ chuẩn châu Âu, hiện đại bậc nhất. Với cấu trúc 4 lớp và “công thức” chuyển hóa năng lượng tối ưu, loại bóng này có khả năng tạo ra được các đường bay đẹp mắt. Hơn nữa, điều này còn giúp loại bỏ gần như hoàn toàn tình trạng bóng xoáy lệch quỹ đạo, đường bóng thẳng tắp.

Điểm nổi bật nhất của bóng golf Nike RZN Tour Platinum nằm ở phần vỏ nhiều vệt lõm liên tiếp dạng như cấu trúc tổ ong. Thiết kế đặc biệt này còn giúp giảm đáng kể tác động của các phân tử không khí gây xoáy bóng khi người chơi thực hiện cú swing.

Nike RZN Tour Platinum là mẫu bóng golf cao cấp của hãng Nike
Nike RZN Tour Platinum là mẫu bóng golf cao cấp của hãng Nike

Bên cạnh đó, phần vỏ bóng golf được nhà sản xuất làm bằng chất liệu cao cấp, cực bền và có màu sắc nổi bật, từ đó giúp golfer dễ dàng quan sát khi bóng bay xa. Chỉ cần dành ít thời gian setup trước khi phát bóng là người chơi có thể tạo ra được những cú đánh chuẩn xác với tốc độ và khoảng cách đáng ngờ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp các công nghệ hàng đầu như: Công nghệ Speedlock, công nghệ Formula, Flight Suit Cover,… giúp bóng giảm trọng lượng và hạn chế tình trạng xoáy bóng. Chính vì vậy, bóng sẽ bay đúng hướng quỹ đạo theo ý muốn của các golfer.

Bóng golf Nike PD9 Women BI-L

Sau nhiều nghiên cứu, thử nghiệm thành công, Nike đã cho ra đời một mẫu bóng golf dành riêng cho nữ giới, đó là PD9 Women BI-L. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt và thiết kế đầy ẩn dụng. Ngay từ khi ra mắt, đã có rất nhiều chị em đặt mua mẫu bóng golf này bởi lớp vỏ độc đáo.

Loại bóng golf này được thiết kế dành riêng cho nữ golfer
Loại bóng golf này được thiết kế dành riêng cho nữ golfer

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, mẫu bóng golf PD9 Women BI-L còn có những những tính năng vượt trội, hỗ trợ tối ưu cho golfer cải thiện hiệu suất tốt nhất. Cụ thể:

  • Phần lõi bóng được nhà sản xuất làm từ chất liệu nhẹ, giúp người chơi cảm nhận được sự êm ái của các cú đánh. Đây cũng là điểm nổi bật thể hiện sự tinh tế của hãng Nike khi hướng đến đối tượng chơi là nữ golfer.
  • Cấu trúc bóng 2 lớp, phần lõi nén cùng lớp ngoài được phủ bằng chất liệu Ionomer, giúp làm tăng thêm hiệu suất của trái bóng.
  • Bề mặt bóng cũng được hãng thiết kế 314 vết lõm làm tăng khả năng khí động học. Hơn nữa, điều này còn giúp độ nảy của bóng tốt hơn và độ xoáy cũng giảm bớt đáng kể khi bóng bay lên không trung.

Bóng Nike RZN Speed Red

Bóng golf RZN Speed Red cho đường bóng bay ổn định cùng khoảng cách tối đa. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của bóng golf RZN Speed Red đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

  • Về thiết kế, bóng golf được cấu tạo bởi 3 lớp cao cấp. Kết hợp cùng công nghệ RZN Speed Red hiện đại, giúp bóng nhẹ, bay xa hơn mà quỹ đạo vẫn đảm bảo sự ổn định.
Bóng golf RZN Speed Red mang đến hiệu suất tối đa cho các golfer
Bóng golf RZN Speed Red mang đến hiệu suất tối đa cho các golfer
  • Bề mặt bóng golf được hãng cải tiến chất liệu cùng số lượng vết lõm nhiều hơn. Điều này giúp cho người chơi có được cảm giác swing “mượt mà”.
  • Những công nghệ mới được ứng dụng trong quy trình sản xuất sẽ giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm khi chơi golf. Bóng sẽ bay đúng đường, đúng quỹ đạo và điểm rơi như người chơi mong muốn.
  • Khả năng hoạt động của bóng khá bền bỉ, hiệu suất đảm bảo, từ đó đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các golfer.

Bóng golf Crush Extreme Nike

Phần lõi của bóng golf Crush Extreme Nike được hãng thiết kế đặc biệt ưu tiên về độ bền. Cụ thể, lõi bóng ít nén hơn và cũng được làm từ vật liệu mềm hơn so với quả bóng golf tiêu chuẩn. Đây chính là dụng ý của hãng Nike, nhằm mang đến tốc độ bóng cực kỳ cao, đồng thời cảm giác vượt trội khi các golfer thi đấu.

Crush Extreme Nike là một trong những thiết kế “lõm” độc đáo nhất trong các loại bóng golf trên thị trường hiện nay. Thiết kế này được làm để mang đến cho người chơi những cú đánh chất lượng tuyệt vời và có độ bền đẹp theo thời gian.

Loại bóng golf này được thương hiệu Nike làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ
Loại bóng golf này được thương hiệu Nike làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ

Đặc biệt, lớp vỏ Ionomer mỏng, giúp tăng cường cảm giác và khả năng chơi trên sân cỏ. Điều này còn giúp tối đa hóa tốc độ và khoảng cách ra khỏi điểm phát bóng của golfer. Ở sản phẩm này, lớp vỏ còn được làm tốt hơn so với các mẫu bóng golf trước đây của hãng, từ đó đảm bảo độ mềm và hiệu suất vượt trội cho golfer.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bóng golf Nike cùng top 5 sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bóng golf Nike đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu với golfer newbie lẫn chuyên nghiệp. Chắc chắn khi sử dụng mẫu bóng golf này, người chơi sẽ đạt được những cú đánh hoàn hảo với hiệu suất tối đa.

Xem thêm: Bóng golf giá bao nhiêu và được làm bằng chất liệu gì?

Ngày đăng 11:39 - 03/10/2023 - Cập nhật lúc: 11:39 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *