Review

Top 3 Bộ Gậy Golf Cleveland Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Nhất

Gậy golf Cleveland là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu có lịch sử lâu đời và được nhiều golfer đánh giá cao trên thế giới. Với đa dạng các mẫu gậy phù hợp với từng đối tượng khác nhau, cùng với thiết kế đẹp mắt ứng dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm gậy golf của Cleveland luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Gậy golf Cleveland với bề dày lịch sử lâu đời

Khi nhắc đến các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới, ai cũng phải “xuýt xoa” trước sự đẳng cấp và sang trọng với Cleveland, một trong những thương hiệu có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Được thành lập từ năm 1979 bởi nhà sáng lập Roger Cleveland, Cleveland dần trở thành nhà cung cấp các sản phẩm gậy golf chất lượng hàng đầu thế giới.

Ban đầu những bộ gậy golf được thiết kế và sản xuất mang phong cách hoài niệm tương tự như các phiên bản gậy golf từ năm 1940. Tuy nhiên đến năm 1988, mẫu gậy golf 588 ra đời như bước đệm để gậy golf Cleveland đến gần hơn với người chơi hiện đại. Được biết, gậy golf wedge 588 Cleveland là sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại cho đến ngày ngày nay. 

Cleveland là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới
Cleveland là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới

Năm 1990, thương hiệu này được mua lại bởi một công ty trượt tuyết Rossignol và đổi tên thành Cleveland Golf nhưng vẫn duy trì các mẫu gậy golf trước đó. Trong năm này, thương hiệu này bùng nổ doanh số với hai mẫu gậy gỗ và gậy wedge Cleveland. Đến năm 2007, Cleveland được sang nhượng cho công ty TNHH SRI Sport với mức giá 132, 5 triệu USD. Được biết SRI là công ty mẹ của hai thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản Srixon và Dunlop. Từ đó, các mẫu gậy golf Cleveland được phổ biến hơn ở các nước Châu Á trong đó có Nhật Bản, Việt Nam…

Các sản phẩm gậy golf Cleveland với thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ mang đến vẻ ngoài bắt mắt. Bên cạnh đó các tính năng vượt trội cùng ứng dụng công nghệ hiện đại cũng được tích hợp trong gậy golf giúp người chơi có nhiều trải nghiệm tuyệt vời và chân thực trên sân golf. 

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Cleveland

Gậy golf Cleveland trước khi được trình làng đều trải qua các bước nghiên cứu và thử nghiệm kỹ của nhà sản xuất. Chính vì vậy mà nhiều mẫu gậy golf Cleveland đều đang được nhiều golfer Việt Nam review tốt.

Mỗi một mẫu gậy đều sở hữu những đặc điểm nổi trội theo đúng công năng sử dụng.

  • Gậy gỗ Cleveland với thiết kế trọng tâm đầu gậy được hạ xuống giúp người chơi có những cú đánh chuẩn xác và tối ưu nhất, hơn nữa khoảng cách cũng được cải thiện đáng kể. 
  • Bộ gậy sắt Cleveland vẫn sở hữu những đường nét thiết kế truyền thống với chất liệu hợp kim cao cấp giúp trọng lượng được giảm tối đa. Từ đó người chơi dễ dàng di chuyển và sử dụng, đặc biệt cầm nắm chắc chắn để bóng bay xa hơn và trúng tâm. Ngoài ra còn giúp các golfer kiểm soát bóng cũng như kỹ thuật một cách tốt hơn.
Gậy golf Cleveland sở hữu những tính năng độc đáo giúp golfer cải thiện kỹ năng
Gậy golf Cleveland sở hữu những tính năng độc đáo giúp golfer cải thiện kỹ năng
  • Gậy putter Cleveland được nghiên cứu và thiết kế có trọng tâm đầu gậy cân bằng, nhờ vậy mà người chơi dễ dàng setup và đưa bóng đi đúng hướng. 
  • Gậy golf driver của thương hiệu Cleveland được đánh giá cao với phần cán có trợ lực tốt. Với những golfer mới chơi hoặc chưa có nhiều kỹ thuật thì gậy driver rất phù hợp để bạn cải thiện và tạo ra những đường bóng đẹp mắt. 

Top 3 bộ gậy golf Cleveland “hot” nhất mà golfer không nên bỏ qua

Mỗi năm thương hiệu này trình làng nhiều mẫu gậy nổi bật, đa dạng mẫu mã cho các golfer lựa chọn. Nhiều bộ gậy ngay từ khi đưa thông tin đã được đông đảo người chơi golf trên khắp thế giới săn lùng để được sở hữu. Tham khảo 3 bộ gậy golf đình đám dưới đây để có thêm những mẫu gậy phù hợp với mình nhé. 

Bộ gậy golf fullset Cleveland Junior

Đây là một trong những bộ gậy dành cho trẻ em được Cleveland nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng mong muốn tập luyện và chơi golf của trẻ em ngày nay.  Bộ sản phẩm bao gồm 7 mẫu gậy. Bên cạnh đó đi kèm 1 túi đựng gậy golf cao cấp có chân chống tiện lợi, tích hợp quai đeo chéo giúp các golfer nhí dễ dàng di chuyển trong quá trình tập luyện.

Bộ gậy golf Cleveland Junior với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản cho trẻ em. Mỗi mẫu gậy đều có thiết kế ấn tượng phù hợp với thể chất và công năng sử dụng. Vì vậy mà Cleveland đã trở thành thương hiệu có doanh thu top 3 toàn cầu với các sản phẩm gậy golf trẻ em. 

  • Gậy golf Driver Cleveland Junior được thiết kế với độ loft 18, độ mở rộng này phù hợp để bóng bay xa nhất cho trẻ trong độ tuổi từ 10 đến 12 tuổi. Cán gậy được chế tác từ chất liệu graphite cao cấp giúp giảm trọng lượng gậy, nhờ vậy mà người chơi sẽ dễ dàng sử dụng để tung ra những cú đánh chính xác. 
  • Mẫu gậy Fairway được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ thiết kế độ loft 22 độ giúp các golfer nhí dễ dnagf kiểm soát đường bóng cũng như có thể áp dụng kỹ thuật sử dụng gậy cao hơn. Sản phẩm này có thiết kế tương tự như gậy Driver sở hữu màu đen xám đơn giản mà tinh tế rất phù hợp cho lứa tuổi hiện nay. 
    Bộ gậy golf fullset Cleveland Junior
    Bộ gậy golf fullset Cleveland Junior
  • Gậy golf Hybrid độ loft 28 giúp người chơi dễ dàng xử lý bóng tốt ở ngay trên vùng cỏ rậm ở fairway. Nhờ vậy mà các golfer nhí sẽ tự tin hơn để đưa ra những đường bóng đúng kỹ thuật. 
  • Bộ gậy sắt gồm gậy số 7, số 9, gậy đánh vùng cát SW có cán graphite giúp trẻ không chỉ cải thiện các kỹ năng phát bóng mà còn giúp chúng có thể chủ động xử lý các tình huống khó gặp phải trên sân golf. Nhà sản xuất Cleveland đã nghiên cứu và tích hợp cá công nghệ để tối thiểu hóa số gậy sắt, bao gồm tích hợp khả năng cứu bóng trong gậy SW.
  • Mẫu gậy golf putter được thiết kế theo hướng cổ điển, cán được làm từ graphite cao cấp giúp người chơi điều khiển hướng đi của bóng một cách dễ dàng trên vùng green. Ngoài ra phần grip của gậy cũng được thiết kế tối giản để mang đến sự tiện khi cho trẻ khi sử dụng.

Bộ gậy golf fullset Cleveland CG-C

Bộ gậy golf Cleveland CG-C được đánh giá là mẫu gậy đẳng cấp thu hút đông đảo người chơi sử dụng và rất phù hợp cho người mới chơi. Sản phẩm sở hữu đầy đủ các tính năng đặc biệt giúp người chơi nâng cao kỹ thuật chơi golf hiệu quả, tạo những cú đánh xa. Bộ sản phẩm bao gồm 11 gậy golf với chất liệu cán là graphite và steel cao cấp giúp gậy golf có trọng lượng nhẹ, đầm tay và dễ dàng tạo ra những cú đẳng cấp. Mỗi mẫu gậy đều sở hữu những công năng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người chơi.

  • Gậy Driver CG-C Cleveland được nhà sản xuất đầu tư nghiên cứu với phần đầu gậy có khả năng trợ lực rất phù hợp với các golfer mới hay người chơi cao tuổi. Đầu gậy golf được thiết kế hạ trọng tâm nhờ vậy mà các golfer dễ dàng tung ra những cú đánh xa và thẳng theo mong muốn.
Cleveland CG-C được nhiều golfer nhí lựa chọn
Cleveland CG-C được nhiều golfer nhí lựa chọn
  • Gậy gỗ CG-C có vẻ ngoài độc đáo màu sắc trang nhã, khỏe khoắn giúp người chơi được trải nghiệm những đường bóng ổn định. Bên cạnh đó, gậy gỗ 3 được tích hợp tính năng hạ trọng tâm tối ưu tạo ra những cú đánh hiệu quả và chính xác.
  • Bộ gậy sắt có trọng lượng khá nhẹ nhờ những sáng tạo ra đổi mới đến từ thương hiệu Cleveland. Mặt gậy theo phong truyền thống mang đến vẻ đẹp sang trọng lịch lãm mà còn giúp người chơi dễ nắm bắt các kỹ thuật gậy sắt.
  • Gậy Putter Cleveland CG-C với kiểu dáng thân thuộc của các dòng gậy putter truyền thống, điểm qua những nét cấu tạo hiện đại mang đến sự cân bằng cho người chơi. Với các golfer newbie thì mẫu gậy này khá phù hợp bởi công nghệ thăng bằng trọng tâm được nhận định là xuất sắc từ Cleveland giúp người chơi dễ dàng bánh bóng mà không cần quá nhiều kỹ thuật. 

Bộ gậy Fullset Cleveland CG Box Graphite

Bộ gậy CC Box Graphite là một trong ba mẫu gậy golf bán chạy nhất của thương hiệu Cleveland, sản phẩm được đánh giá là hoàn hảo dành cho những golfer mới vào nghề muốn gia tăng khoảng cách bóng mà không có kỹ thuật swing. Không chỉ sở hữu thiết kế nhã nhặn, ấn tượng, năng động mà còn được tích hợp nhiều tính năng nổi trội. 

Bộ gậy Fullset Cleveland CG Box Graphite dành cho các golfer nam với mức giá vô cùng hợp lý, bao gồm 11 mẫu gậy hiện đại kèm túi đựng gậy golf cao cấp. Đặc biệt các mẫu gậy rất phù hợp cho các nam golfer thuận tay trái, các golfer mới hoặc người chơi có tuổi. Mỗi mẫu gậy trong bộ gậy golf CG Box Graphite đều sở hữu công dụng và trải nghiệm khác nhau giúp người chơi cải thiện kỹ năng cũng như có những giây phút tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

  • Gậy driver Cleveland CG Box Graphite được xem là mẫu gậy golf Cleveland có thiết kế nổi bật và tao nhã nhất. Phần đầu gậy được mở rộng, trọng tâm thấp giúp người chơi tạo ra những cú đánh trúng tâm, thẳng và có khoảng cách xa hơn. 
  • Gậy golf Cleveland Wood sở hữu màu sắc đậm tính thể thao, khỏe khoắn thu hút người chơi. Mẫu gậy gỗ 3 cunxgd dược hạ thấp trọng tâm để hỗ trợ tối đa những cú đánh một cách hiệu quả nhất.
    Bộ gậy Fullset Cleveland CG Box Graphite
    Bộ gậy Fullset Cleveland CG Box Graphite

     
  • Mẫu gậy Hybrid được đánh giá cao nhất trong bộ gậy golf đình đám này. Bởi sở hữu thiết kế đa năng, được tích hợp nhiều tính năng khác nhau mà người chơi có thể tự tin để tung ra những cú đánh chuẩn xác, swing ổn định. Bên cạnh đó phần đầu gậy linh hoạt mang đến những đường bóng êm.
  • Gậy golf Putter mang đường nét truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại mang đến một vẻ đẹp hài hòa. Cũng nhờ thế mà trọng lượng gậy cũng được cải thiện đáng kể giúp các golfer dễ dàng đánh bóng hơn.
  • Bộ gậy sắt có trọng lượng khá nhẹ mang đến các khoang rỗng tạo ra âm thanh bắt tai và mang đến nguồn cảm hứng mới. Mặt gậy thiết kế đặc biệt hỗ trợ người chơi tạo nên những đường bóng chuẩn xác.

Trên đây là Top 3 mẫu gậy Cleveland hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn mà GolfTimes đã tổng hợp lại. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về gậy golf Cleveland nói riêng và gậy golf của nhiều thương hiệu siêu HOT khác.

Ngày đăng 15:25 - 29/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:57 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *