Review

Top 3 Gậy Putter Scotty Cameron Đáng Sở Hữu Nhất

Gậy putter Scotty Cameron thường được hãng thiết kế với diện mạo đẹp mắt. Đi cùng với đó là hiệu suất tối đa giúp golfer tạo ra cú gạt bóng chính xác. Hơn nữa, mẫu gậy này thường có thiết kế nhỏ gọn, kích cỡ đầu gậy phù hợp, mang lại cho người trải nghiệm sự tự tin khi bước lên sân cỏ. Dưới đây là top 3 cây gậy putt Scotty Cameron được chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu và gậy putter Scotty Cameron

Scotty Cameron là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ thể thao dành cho bộ môn golf nổi tiếng tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập bởi Don Cameron. Sản phẩm chính của nhãn hiệu này là gậy putter. Tính từ năm 2011, Scotty Cameron cùng hãng Titleist nói riêng và lĩnh vực kinh doanh golf nói chung của Acushnet đã nhượng quyền lại cho Fila Korea, sau khi mua lại từ Fortune Brands.

Gậy putter Scotty Cameron là mẫu gậy được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn
Gậy putter Scotty Cameron là mẫu gậy được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn

Được biết, từ lúc nhỏ, Don Cameron đã cùng cha mình học và tìm hiểu cách chế tạo gậy putter tại gara xe của gia đình. Vào năm 1991, Don Cameron đã tự mình sáng tạo ra cây gậy gạt đầu tiên. Sau đó, ông hợp tác sản xuất với một số thương hiệu lớn như: Cleveland, Ray Cook, Maxfil…. Cũng trong năm này, cây gậy putter đầu tiên được bán lẻ ra thị trường với cái tên Fry’s Pity putter. Cuối năm 1991, Scotty Cameron đã bắt đầu sản xuất gậy putt riêng cho nhà sản xuất nổi tiếng Mizuno.

Đến cuối năm 1992, Scotty Cameron đã cùng vợ thành lập thương hiệu riêng, có tên Cameron Golf International. Thời gian này, ông bắt đầu bán các sản phẩm gậy gạt Scotty Cameron Classic. Năm 1993, tay golf chuyên nghiệp Bernhard Langer đã sử dụng gậy gạt Cameron và dành chiến thắng trong giải Masters. Chính “vinh quang” này đã khiến gậy putter Scotty Cameron trở thành cái tên được nhiều người biết đến và có sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp sản xuất gậy golf.

Gậy gạt Scotty Cameron có thiết kế ấn tượng
Gậy gạt Scotty Cameron có thiết kế ấn tượng

Tháng 8 năm 1994, “ông lớn” Titleist đã vượt qua những cái tên khác để ký hợp đồng chính thức với Scotty Cameron trong vấn đề sản xuất gậy putter cho công ty Acushnet.

Năm 1996, Scotty Cameron Studio được thành lập lần đầu tiên tại San Diego. Các tay golf hàng đầu thế giới đã đến đây để được thiết kế riêng cây gậy putter bởi Cameron. Năm 2011, Fila Korea chính thức sở hữu Scotty Cameron và Titleist.

Đặc điểm của gậy putter Scotty Cameron

Sở dĩ, gậy gạt bóng Scotty Cameron được nhiều người chơi ưa chuộng vì:

  • Gậy có thiết kế đẹp mắt, hiện đại.
  • Nhà sản xuất sử dụng những chất liệu cao cấp để chế tạo gậy golf.
  • Gậy gạt Scotty Cameron được ứng dụng những công nghệ hiện đại giúp cú putt ổn định hơn.
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp golfer tạo cú gạt chính xác
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp golfer tạo cú gạt chính xác

Mỗi cây gậy được thương hiệu Scotty Cameron thiết kế đều toát lên sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ vậy, gậy được tích hợp những công nghệ đột phá nên golfer có thể an tâm khi thực hiện cú đánh cuối cùng. Một số công nghệ độc quyền được ứng dụng trong gậy putter Scotty Cameron phải nhắc tới như: Active Recoil Channel, SureFit Tour Hosel,… Nhờ những công nghệ này, người chơi sẽ tạo nên những cú đánh tuyệt vời với hiệu suất cực cao.

Top 3 gậy gạt Scotty Cameron được golfer yêu thích nhất

Gậy putt Scotty Cameron hiện nay được đánh giá rất cao vì mẫu mã đa dạng, thiết kế thu hút. Ở mỗi sản phẩm gậy golf, nhà sản xuất sẽ tích hợp những công nghệ riêng biệt để giúp golfer nâng cao hiệu suất cú đánh. Dưới đây là một vài mẫu gậy gạt Scotty Cameron ấn tượng, được đông đảo người chơi yêu thích:

Phantom X6 giúp golfer nâng cao hiệu suất cú đánh
Phantom X6 giúp golfer nâng cao hiệu suất cú đánh

Gậy gạt bóng Scotty Cameron Phantom X6

Một trong những mẫu gậy gạt bóng nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể tới Phantom X Series và ấn tượng nhất là thế hệ X6. Đây được đánh giá là cây gậy putt “đáng tiền” nhất vì:

  • Gậy putter Scotty Cameron X6 được thiết kế đối xứng, tạo ấn tượng với mọi người chơi ngay từ cái “chạm mắt” đầu tiên. Đầu gậy có thiết kế thuôn dài về phía sau, bên ngoài được phủ một lớp sơn đen cao cấp, điểm xuyết là những chi tiết sơn màu vàng neon lấp lánh. Chính sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu này đã tạo nên ngoại hình sang trọng cho mẫu gậy gạt X6.
  • Phần thân gậy được nhà sản xuất thiết kế đường ngắn line kép, đem lại những trải nghiệm chân thực cho người dùng. Hơn nữa, golfer cũng có thể căn chỉnh hay setup góc đánh nên cú đánh trở nên ổn định và mượt mà hơn.
Mẫu gậy này giúp người chơi dễ dàng gạt bóng vào hố golf
Mẫu gậy này giúp người chơi dễ dàng gạt bóng vào hố golf
  • Gậy putter Phantom X6 có shaft Mid-bend hiện đại, phần bẻ cong ở giữa của shaft gậy đem lại hiệu quả cao trong việc tăng sự ổn định khi bóng tiếp xúc với mặt gậy.
  • Đầu gậy được làm từ chất liệu cao cấp tạo sự mềm mại nhưng vẫn duy trì MOI cao.
  • Grip Pistolero Plus với độ dày vừa phải nên golfer sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi cầm nắm.

Gậy putter Scotty Cameron Phantom X8

Đây là một trong những mẫu gậy gây ấn tượng với golfer trong thế hệ putter Phantom X. Gậy gạt bóng Scotty Cameron Phantom X8 sở hữu những cải tiến mới mẻ giúp người chơi nâng cao hiệu suất khi đánh bóng.

  • Scotty Cameron Phantom X8 có thiết kế cân bằng tại vị trí mặt gậy. Phần đầu gậy được chế tác thuôn dài, cổ gậy cong trung bình tạo nên kiểu dáng hiện đại, rất thanh lịch và sang trọng.
  • Phantom X8 sở hữu ngoại hình thu hút với lớp sơn đen tuyền bên ngoài. Đầu gậy nhỏ gọn, tạo cảm giác đánh bóng tốt hơn khi chạm bóng.
  • Phantom X8 sở hữu ngoại hình bắt mắt
    Phantom X8 sở hữu ngoại hình bắt mắt
  • Gậy putter Scotty Cameron Phantom X8 có thiết kế đường thẳng và điểm tròn tại phần đầu gậy nên người chơi dễ dàng căn chỉnh và nâng cao tỷ lệ gạt bóng vào hố golf.
  • Phần toe và heel của gậy gạt bóng X8 được gắn một khối kim loại đặc biệt nhằm mục đích phân bổ lại trọng lượng ở đầu gậy. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp chống xoắn khi các tay golf thực hiện cú putting.
  • Mặt gậy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 6601 có trọng lượng siêu nhẹ, phủ bên ngoài là thép không gỉ 303 giúp cây gậy tăng tuổi thọ tối đa.

Gậy putter Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5

Mẫu gậy putt Scotty Cameron Fastback 1.5 là một trong những phiên bản được các golfer chuyên nghiệp săn đón bởi sản phẩm này sở hữu nhiều điểm cải tiến vượt trội cả về hiệu suất lẫn công nghệ. Cụ thể:

  • Gậy gạt Fastback 1.5 có phần đầu gậy được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 303. Phần mặt gậy (kéo dài từ dưới leading edge cho tới sole) được thay thế bằng hợp kim nhôm 6061 có độ bền cực cao. Nhờ đó, mẫu gậy giúp tăng cường sự ổn định  so với thế hệ cũ cũng như các mẫu gậy khác trong series Select.
Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
  • Fastback 1.5 sở hữu phần topline khá mỏng cùng với hosel dạng plumber neck khiến độ cân bằng của gậy được phẩn bổ dồn về phía gót. Điều này giúp ích cho những golfer muốn thực hiện cú gạt bóng cong hơn một chút.
  • Scotty Cameron Fastback 1.5 có phần cổ gậy được nhà sản xuất vát nghiêng nhẹ, hướng trọng tâm về phần đầu gậy nhiều hơn là gót gậy. Điều này giúp cho đường bóng vòng cung tự nhiên nên cú đánh trở nên chính xác và đẹp mắt hơn.
  • Gậy putter Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 sử dụng grip Pistol Mini Plus màu xám xi măng kết hợp với dòng chữ trắng mang tới sự nổi bật. Hơn nữa, grip có thiết kế nhỏ hơn so với phiên bản grip cũ, tạo cảm giác đánh bóng chân thực hơn.
  • Cây gậy putt này có thiết kế đế gậy dạng Tri-Sole, với 3 cạnh phẳng – mềm. Nhờ đó, mang đến tính năng đế tự cân bằng, hỗ trợ quá trình setup trở nên nhanh chóng hơn.
  • Scotty Cameron Fastback 1.5 có thiết kế một đường line màu đen duy nhất (kéo dài tới mép sau của gậy), giúp việc hỗ trợ golfer ngắm mục tiêu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Với những ưu điểm nổi bật trong thiết kế và hiệu suất, gậy putter Scotty Cameron chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi golfer. Để chọn được mẫu gậy gạt bóng phù hợp nhất với mình, quý khách vui lòng liên hệ với Golftimes. Bằng kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Ngày đăng 11:44 - 20/04/2023 - Cập nhật lúc: 03:19 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *